NCI 2
นายแพทย์ วีรวุฒิ อิ่มสำราญ

ยินดีต้อนรับชาว NCI และชาวศูนย์มะเร็งทั่วประเทศทั้ง 7 แห่ง


อยากขอให้คนที่ผ่านเข้ามาช่วยแนะนำตัว จะใช้นามแฝงก็ได้ แต่รบกวนช่วยบอกที่ทำงานหน่อย เพื่อจะได้มี key person ในการสร้างเครือข่ายครับ

หลังจากพยายาม PR ในองค์กรว่าได้เปิด web blog นี้เพื่อเป็น Virtual Space นอกสถาบันฯ สำหรับชาว NCI ชาวศูนย์มะเร็งทั่วประเทศทั้ง 7 แห่ง และชาว gotoknow ทุกท่าน ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้

อยากขอให้คนที่ผ่านเข้ามาช่วยแนะนำตัว จะใช้นามแฝงก็ได้ แต่รบกวนช่วยบอกที่ทำงานหน่อย เพื่อจะได้มี key person ในการสร้างเครือข่ายครับ

คำสำคัญ (Tags): #nci
หมายเลขบันทึก: 102938เขียนเมื่อ 13 มิถุนายน 2007 09:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 23:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
ดีครับ อาจารย์ถือว่าเป็นแหล่งแลกเป็น KM อีกแห่งอ่ะ เห็นด้วยครับ
ขอบคุณครับคุณUCI21 รบกวนช่วยบอกที่ทำงานหรือที่ติดต่อหน่อยครับ เพื่อจะได้มี key person ในการสร้างเครือข่ายครับ
ผมไม่ได้อยู่ศูนย์มะเร็งแต่ผมสนใจงาน palliative care ครับ ยังไงจะติดตาม blog นี้นะครับ

สวัสดีค่ะ

ไม่ค่อยเก่งเรื่อง Computer เท่าไหร่ค่ะ อยากทราบว่าหน้า Website นี้สามารถคุยกันได้ทุกเรื่องหรือเปล่าคะ  

สวัสดีค่ะ เพิ่งเปิดดูครั้งแรกค่ะ น่าสนใจ เป็นชาว NCI ชายแดนใต้ที่กำลังระอุ จ.ยะลา ค่ะ
เป็นกำลังใจให้ครับ ขอให้สถานการณ์ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องนะครับ

สวัสดีค่ะ

  • แวะเข้ามาเยี่ยมเพื่อดูความเคลื่อนไหวของการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ค่ะ
  • K-Sharing ครั้งที่ 2 ได้เข้าร่วมฟังบรรยาย รู้สึกเป็นเรื่องที่ยากในการเข้าใจ แต่ถ้ามีเอกสารข้อมูลพื้นฐานในเรื่องนั้นๆ ประกอบด้วยคงเยี่ยมมากค่ะ.
  • แต่เห็นความพยายาม ความตั้งใจของทุกคนแล้ว รู้สึกว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีค่ะ.
  • K-Sharing ครั้งที่ 3 ไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากงานมาก น่าเสียดายค่ะ ถ้าท่านกรุณานำภาพและเนื้อหาขึ้น blog ด้วยคงจะมีการแลกเปลี่ยนดวามรู้ได้กว้าง
  • ขอบคุณค่ะ. 

ทำงานที่PCU เข้ามาload โปรแกรมให้น้องเข้าเลยแวะมา

ดีใจครับที่ชาวมะเร็งมีเวบบลอกแล้ว กำลังจะออกฝึก external surviyor แล้วครับมีอะไรให้ช่วยเรื่องคุณภาพ พอช่วยได้ครับ ถ้าอยากได้ HA ยิ่งต้องรีบครับ

ดีจังเลยค่ะ ที่มีเครือข่ายนี้ จะได้แวะมาแลกเปลี่ยน และขอความเห็นจากผู้รู้ค่ะ

สวัสดีค่ะ ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ศูนย์มะเร็งค่ะ แต่ต้องการปรึกษาตอนนี้พ่อหมดหยุดให้เคมีค่ะเนื่องจากไม่ได้ผลค่ะ ต้องมารักษาตัวที่บ้านค่ะ ท่านมีอาการปวดมากค่ะ ก่อนนี้รักษาตัวที่ มอ.สงขลาค่ะ เป็นมะเร็งปอด และลำไส้ค่ะ ต้องการคำตอบค่ะมีวิธีไหนช่วยท่านได้อีกบ้างค่ะ มอ.บริการไม่คอ่ยดีค่ะ เขาไม่ค่อยให้คำปรึกษาค่ะว่าหลังจากรักษาไม่ได้แล้วควรทำอย่างไรค่ะ พ่อก็อายุมาก 73 ปีค่ะ

ตอนนี้นอนเจ็บปวดทรมานที่บ้านนครศรีธรรมราชค่ะ

ตระกูลนาคสังข์ จากจังหวัดชุมพร กรุงเทพฯ กำแพงเพชร และจังหวัดสมุทรปราการ ได้มาเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ของตระกูลนาคสังข์ ชื่อผู้ป่วยคือ ผู้อำนวยการอนันต์ นาคสังข์ คณะญาติประทับใจเป็นอย่างยิ่งจากสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยการนำของแพทย์ผู้อำนวยการ นายแพทย์ธีระวุฒิ คูหะเปรมะ ผู้ยิ่งใหญ่แห่งการบริหารงานของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และแพทย์ผู้ทำการรักษา คือแพทย์หญิงกนกพร ใจสถาพร นายแพทย์อดิศักดิ์ ศรพรหม และคุณพยาบาลปราณี ศิลาพัชรนันต์ ผู้ประสานงานให้ โดยเฉพาะที่ประทับใจเป็นที่สุดในการให้ความบริการดูแลเอาใจใส่ผู้ป่วยด้วยน้ำใจไมตรี อัธยาศัย มนุษยสัมพันธ์เป็นอย่างดียิ่ง คือ หอพักผู้ป่วยพิเศษชั้น 8 (Ward 8) โดยการนำของหัวหน้าพยาบาล คุณพัชรี เจริญพร และคณะพยาบาล เจ้าหน้าที่ แม่บ้าน คณะของกระผมเห็นแล้วประทับใจจริงๆครับ สมควรอย่างยิ่งที่ได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติอันดับ 1 ในการเป็นตัวอย่างที่หอพักผู้ป่วยอื่นๆควรเอาเป็นแบบอย่างที่ดี แต่คณะของกระผมเข้าใจว่าคงจะเป็นเหมือนกันกับทุกๆหอพักผู้ป่วย คณะของกระผมไม่มีอะไรจะตอบแทนท่านนอกจากคำว่า ขอบพระคุณครับ ค่ะ จะได้แนะนำผู้ป่วยท่านอื่นให้เข้ามาทำการรักษาที่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ เพราะประทับใจในการให้บริการเป็นอย่างดียิ่ง หาที่ติไม่ได้

ขอได้รับความขอบพระคุณ จากตระกูลนาคสังข์ (กรุงเทพ กำแพงเพชร สมุทรปราการ ชุมพร)

25 กุมภาพันธ์ 2553

“ ลืมไม่ได้ หอพักผู้ป่วยพิเศษชั้น 8 (Ward 8) ประทับใจจริงๆครับ ”

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท