ผอ. กับ KM


การเรียนรู้ KM ครั้งแรก

วันนี้ข้าพเจ้าได้เข้ารับการอบรมเรื่อง KM เป็นครั้งแรกนับว่าเป็นโอกาสที่ดีของข้าพเจ้าได้เข้ารับการอบรมทั้งนี้เพื่อต้องการพัฒนาตนเองและนำความรู้ที่ได้รับจากการอบรมครั้งนี้ไปปรับใช้และพัฒนาระบบการบริหารสถานศึกษาของข้าพเจ้าให้เป็นระบบระบียบสมามารถนำมาใช้สะดวกรวดเร็ว สำหรับสถานศึกษของข้าพเจ้าเป็นสถานศึกษาขนาดเล็กตั้งอยู่ในถิ่นทุรกันการห่างไกลการคมนาคมลำบากไฟฟ้าไม่มีนำประปาใช้นำประประปาภูเขา ตั้งอยู่ห่างจากตัวอำเภอ 20 กิโลเมตร และห่างจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1 ระยะทาง 104 กิโลเมตร

คำสำคัญ (Tags): #km กับการบริหาร
หมายเลขบันทึก: 207832เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2008 14:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

ยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครับ

สวัสดีค่ะผอ.

ถึงแม้โรงเรียนจะห่างไกลแต่ท่านก็บริหารได้เยี่ยมนะคะ

เห็นเด็ก ๆ รักครูและรักโรงเรียน สู้ สู้ ค่ะ

จาก....ครูแจ้

  • ตามมาทักทาย ผอ
  • รีบลงรูปและเขียนบันทึกเพิ่มนะครับ
  • ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ ผอ. มาติดตามความก้าวหน้าค่ะ...

สวัสดีค่ะ ผอ.

คงแปลกใจ...กับน้องสาว...สวยคนนี้....เคยเป็นครูเมืองปาย คิดถึงเมืองปาย คิดถึงคุณครูทุก...อยากหวนกลับไปหาบรรยากาศดี ๆ และอะไรดี ๆ อีกมากมาย ถ้ามีโอกาส จะกลับไป ....พักใจ..อีกครั้ง หวังว่าคงไม่ลืมกันนะคะ

ครูอ๊อด อดีตครูดอยผีลู

สวัสดีค่ะ ผอ.อนันต์  ที่เคารพ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ไม่ต่างกันเลยนะคะ โรงเรียนของเราก็ห่างจากอำเภอ 30 กิโลเมตร ห่างจากเขตพื้นที่ 110 กิโลเมตร โรงเรียนอยู่บนเขา (เข้าใจว่าสูงกว่าดอย) แต่เรารักที่จะอยู่โรงเรียนบ้านนอกแบบนี้ตลอดไป  เราไปโรงเรียนเดินทางเช้าไป เย็นกลับ วันละเกือบ 200 กิโลเมตรนะคะ  ขอเป็นกำลังใจให้ ผอ.และทีมงานนะคะ

ว่าง ๆ เชิญแวะเยี่ยมกันบ้างนะคะ  ครูบ้านนอกเหมือนกัน ที่นี่คะ

http://www.krukimpbmind.com

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท