พงษ์ศักดิ์-->Constructivism & Blended Learning
นาย พงษ์ศักดิ์ พงษ์ศักดิ์-->Constructivism & Blended Learning บุญภักดี

On the Road My Dream Return : กลับมาสู่เส้นทางแห่งความฝัน(7 มิ.ย.51)


On the Road My Dream Return : กลับมาสู่เส้นทางแห่งความฝันดังเดิม

หลังจากหยุดเขียน Blog On the Road My Dream  ไปเกือบปีวันนี้มีแรงบันดาลใจให้กลับมาเขียน Blog ใหม่เพราะอะไรเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังครับ

วันนี้เป็นวันแรกของการเรียนเทอมที่ 3 แล้วและดีใจมากที่ได้เรียนวิชา 1125503 เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการจัดการเรียนรู้(Information Technology for Learning Management) สอนโดยท่านอาจารย์ดร.รุจโรจน์ แก้วอุไร จากภาควิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา ม.นเรศวร ดีใจมากๆๆๆที่ได้เรียนกับท่านอีกครั้งหลังจากที่เคยเรียนกับท่านเมื่อ 9 ปีที่แล้วและท่านก็เป็น Advisor ของผมด้วยจนได้รับรางวัล IS ยอดเยี่ยมด้วยปลื้มมาก(ต้องขอบคุณเพื่อนๆที่เลือกเรียนวิชานี้ อย่าเพิ่งท้อน๊ะครับ จะช่วยเต็มที่เลย) ท่านก็แนะนำรายวิชาและเพื่อนๆก็ช่วยกันแสดงความคิดเห็นและเสนอสิ่งที่อยากเรียนหนึ่งในนั้นก็มีเรื่อง Blog ด้วย ท่านอาจารย์ก็บอกว่าให้ลูกศิษย์เขียน Blog สรุปเนื้อหาการเรียนเป็นการทบทวนความรู้ ซึ่งปกติผมสอนที่สารพัดช่างสุโขทัยก็ให้นักเรียนเขียน blog สรุปเนื้อหาการเรียนทุกครั้งเหมือนกับท่านอาจารย์เลย (รายละเอียดอ่านได้ที่ http://learners.in.th/planet/businesscom1) นึกถึงตอนที่เรียนที่ขอนแก่นก็บันทึกใน Blog หลังจากเรียนทุกครั้งแต่ก็หยุดไป มาวันนี้ท่านอาจารย์มาจุดประกายให้เขียน Blog เกี่ยวกับการเรียนใหม่ ตั้งใจว่าจะเขียนทุกสัปดาห์ต่อจากนี้ไป ขอบพระคุณท่านอาจารย์ครับที่มาจุดประกายให้อยากเขียน Blog อีก ^_^

คำสำคัญ (Tags): #on the road my dream
หมายเลขบันทึก: 186947เขียนเมื่อ 8 มิถุนายน 2008 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 00:27 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท