คลอดแล้วค่ะ...หนังสือถ่ายทอดประสบการณ์จากตัวจริงเสียงจริงของชาวพยา-ธิ ม.อ.


เขียนชื่อบันทึกไปแล้วก็นึกได้ว่า เดี๋ยวใครต้องคิดว่าเรามาโฆษณาเรื่องอ.จันทวรรณ ที่ก็กำลังลุ้นพระเอกตัวน้อยอยู่ว่า เธอจะออกมาดูโลกวันไหนในช่วงนี้อยู่พอดี เรียกว่าเป็นพี่น้องกันกับหนังสือของพวกเราชาวพยา-ธิวิทยา ที่คุณธวัชคนขยันแห่งสคส.ได้เขียนประชาสัมพันธ์ไว้ และได้เอามาเล่าถึงในวันนี้ค่ะ

หน้าตาและสีสันของหนังสือออกจะเรียบง่าย เย็นตา แต่ขอยืนยันว่า อ่านสนุกทุกเรื่องและเชื่อว่าจะได้แนวคิดในการทำงานให้ได้ผล และคนทำงานมีความสุขจากพวกเราชาวพยา-ธิหลายๆคน

 

ปกหลังของหนังสือ ยืนยันได้ว่า พวกเราเขียนกันจากประสบการณ์ตรงเป็นการเล่าเรื่องการใช้ KM แบบไม่เคยรู้เลยว่าเป็น KM เพราะการจัดการความรู้นั้นเนียนไปกับการทำงาน ย้อนกลับไปดูก้าวแรกของการรวบรวมงานเขียนครั้งนี้แล้ว ก็พบว่า เราใช้เวลาเกือบปีทีเดียวค่ะ กว่าจะคลอดออกมา อายุของการจุติ น่าจะใกล้เคียงกับหนุ่มน้อยในครรภ์อ.จันทวรรณทีเดียวค่ะ

ขอเชิญชวนให้อุดหนุนหนังสือที่ให้ความแง่คิดในการบริหารคน บริหารงานอย่างมีความสุขอีกเล่มหนึ่งนี้ ในงานมหกรรมความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 4 วันที่ 30 พ.ย.นี้ที่อิมแพค เมืองทองธานี ทีมพยา-ธิฯของเราจะไปร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในงานนี้ด้วยค่ะ ที่ห้อง MR1 ในช่วง Love & Learn เวลา 14.00 - 15.00 น. 

 

หมายเลขบันทึก: 147001เขียนเมื่อ 16 พฤศจิกายน 2007 23:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ดีใจด้วยครับ  คลอดแล้ว  น้ำหนักเท่าไหร่ ราคาเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ
คุณป้อมทำเอาพี่โอ๋ขำก๊ากเลยค่ะ เล่มนี้น่ะยังไม่ทราบน้ำหนักค่ะ เพราะยังไม่ได้เห็นของจริงเหมือนกัน แต่ราคาที่เขียนไว้หลังปกคือ 180 บาทค่ะ คงมีจำหน่ายที่ภาควิชาพยา-ธิฯหลังงาน NKM 4 น่ะค่ะ สนใจอยากได้ลายเซ็นคนไหนในเล่มมาขอกันได้เลยค่ะ ขอบคุณที่มาทักทายเสมอนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท