Best Practice จากหน่วยงานต่างๆของ ม.สงขลานครินทร์


วันนี้เป็นวันที่มีงานเวทีคุณภาพ ม.สงขลานครินทร์ 2551 (PSU Quality Award) ซึ่งจัดโดย สำนักงานประกันคุณภาพ เป็นงานที่มีพิธีการมอบรางวัล PQA ให้แก่หน่วยงานที่มีแนวปฏิบัติที่เป็นเลิศในหัวข้อต่างๆดังนี้ (อยากเอามาเล่าต่อเพราะเห็นว่าน่าจะมีผู้นำไปใช้ประโยชน์ได้ต่อค่ะ โดยน่าจะตามไปดูด้วยลิงค์ถึงแต่ละคณะ หรือติดต่อได้ที่สำนักประกันคุณภาพ ม.อ.ของเรา)

ด้านคุณภาพบัณฑิต: มีเรื่องการพัฒนาคุณภาพบัณฑิต คณะเภสัชศาสตร์ และเรื่อง ความพึงพอใจของผู้ใช้บัณฑิต คณะทันตแพทยศาสตร์

ด้านการพัฒนานักศึกษา: เรื่องการพัฒนานักศึกษาสู่การเป็นบัณฑิตที่พึงประสงค์ คณะศึกษาศาสตร์ และเรื่องการพัฒนากิจกรรมปฐมนิเทศ คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ

ด้านการวิจัย: เรื่องความเข้มแข็งของระบบการวิจัย คณะอุตสาหกรรมเกษตร, เรื่องการวิจัยในชุมชน คณะเศรษฐศาสตร์, เรื่องการบริหารงานวิจัยโดยใช้งบประมาณจากแหล่งทุนภายนอก คณะรัฐศาสตร์

ด้านบริการวิชาการ: เรื่องการให้บริการวิชาการแก่ผู้ด้อยโอกาส คณะทันตแพทยศาสตร์

ด้านการบูรณาการภารกิจ: เรื่องการบูรณาการการเรียนการสอน การวิจัย บริการวิชาการและทำนุบำรุงวัฒนธรรม คณะพยาบาลศาสตร์

ด้านการพัฒนาสถาบันและบุคลากร: การจัดการความรู้ระดับภาควิชาภายใต้โครงการ "Patho OTOP" ภาควิชาพยาธิวิทยา คณะแพทยศาสตร์ (น่าดีใจที่ภาควิชาของเรามีผลงานในระดับนี้นะคะ)

ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ: การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อประโยชน์ด้านการเรียนการสอนและการบริหาร คณะวิศวกรรมศาสตร์

รายละเอียดของแต่ละเรื่องจะมีอยู่ในเอกสารประกอบการประชุม

Psuqa51front Psuqa51back

อ่านแล้วทั้งเล่ม นึกภูมิใจที่เราเป็นส่วนหนึ่งของสถาบันแห่งนี้นะคะ ได้รู้ว่าแต่ละคณะต่างก็มีศักยภาพในการดำเนินกิจการหลากหลาย คนมีคุณภาพมีอยู่มากมาย ชาวม.อ.ของเราต่างมุ่งไปสู่เป้าหมายเดียวกันในการบำเพ็ญตนและการสร้างคนตามพระบรมราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนก

หมายเลขบันทึก: 207987เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2008 22:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีค่ะ

- ตามมาชื่นชมยินดีด้วยค่ะ "เราต่างมุ่งไปสู่เป้าหมายเดียวกันในการบำเพ็ญตนและการสร้างคนตามพระบรมราชปณิธานของสมเด็จพระบรมราชชนก"

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท