มอบ ห้องสมุดสหกรณ์ ณ โรงเรียนวัดคลองขุนศรี อ.ไทรน้อย


ผมภูมิใจในลูกศิษย์ ผู้นำสหกรณ์ขั้นสูง รุ่น 2

ผมมีโอกาสไปร่วมงานมอบ ห้องสมุดสหกรณ์  ให้กับโรงเรียน  ของผู้นำสหกรณ์ขั้นสูง รุ่น 2 ซึ่งนำโดย ท่านประธานบงกช ผาสุข   ที่ โรงเรียนวัดคลองขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ภูมิใจมาก ได้เห็น ผนส. 2 ทำหน้าที่ อย่างสมเกียรติ เพราะการที่มอบห้องสมุดคือ การสร้างทุนมนุษย์ ที่มีปรัชญา อยู่ร่วมกันในสังคมอย่างเสมอภาค และมีความสามารถด้วย

ผมยังได้ไปเยี่ยมชม ฟาร์มกล้วยไม้ส่งออก ของคุณวิชัย นพสันติ ได้เรียนรู้ว่า กล้วยไม้ไทย เป็นที่ยอมรับของต่างประเทศมาก เลยฝากรูปกล้วยไม้ มาให้ดู

ขอขอบคุณ คุณวิชัย ที่ฝากต้นกล้วยไม้มาหลายต้น

และขอบคุณ ผนส. 2 ที่ทำงานต่อเนื่องเป็นทุนแห่งความยั่งยืน

จีระ หงส์ลดารมภ์

หมายเลขบันทึก: 268314เขียนเมื่อ 15 มิถุนายน 2009 15:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เป็นอีกวันหนึ่งครับที่ชาวขุนศรี-คลองขวาง ได้รับเกียรติต้อนรับคณะผู้ใจบุญ ชาวผู้นำสหกรณ์ชั้นสูง รุ่นที่ 2 นำโดยท่านประธานพลเรือโทบงกช ผาสุก และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่าน ศ.ดร.จีระ หงส์ลดารมภ์ ที่ท่านกรุณาให้เกียรติไปร่วมกิจกรรมดีๆต่อสังคม ซึ่งคณะศิษย์ของท่านได้จัดขึ้น แม้จะมีเวลาน้อยนิดที่ได้รับฟังสิ่งที่ท่านพูด แต่ทำให้ผมเกิดความประทับใจและได้แนวคิด/แนวปฏิบัติที่รู้สึกประทับใจมากครับ โดยเฉพาะคณะผู้ปกครองและผู้นำชุมชนที่มาต้อนรับ/ร่วมกิจกรรม ต่างมีความประทับใจและค่อนข้างแปลกใจที่มีบุคคลสำคัญในหลายๆวงการเข้ามาให้การสนับสนุนการศึกษาของโรงเรียน ซึ่งต้องขอขอบพระคุณหลายๆท่านที่กรุณาประสานงานนำคณะมาช่วยเหลือโรงเรียน ทั้งท่าน สจ.ประพณ คุณไพรพณา ท่านสายัณย์ และอีกหลายๆท่านที่ไม่ได้เอ่ยนาม(แต่จำท่านได้แน่ครับ/ท่านนำสิ่งของไปฝากให้โรงเรียนด้วย) ซึ่งทางโรงเรียนจะนำสิ่งดีๆที่ท่านมอบให้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์แก่นักเรียนและชุมชนอย่างสุดครับ ท้ายที่สุดนี้ ในนามของชาวขุนศรี-คลองขวาง ขออานิสงส์แห่งความดี อำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกท่านเคารพนับถือ จงโปรดดลบันดาลให้ทุกท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขความเจริญยิ่งขึ้นไป.

ปล. เรียนเชิญเข้าไปเสนอแนะความเห็น/พูดคุยที่ blog ของผมได้นะครับ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท