มหกรรม KM เบาหวาน-ความดันโลหิตสูง : วันที่สอง (๒)


วันที่สอง ()

ห้องป้องกันและรักษาแผลที่เท้า แบ่งมุมกัน ๓ ฐาน เหมือนกัน อาจารย์สมเกียรติยกไฟล์ PowerPoint ที่มีภาพแผลที่เท้าให้อาจารย์นิโรบลใช้ มีการซักถามกันคึกคัก คุณนก ทรรศนีย์ โสรัจธรรมกุล เตรียมอุปกรณ์ของใช้ในการทำแผลที่บ้านมาให้ดูพร้อม

 

อาจารย์สมเกียรติ มหาอุดมพร รับผิดชอบ ๑ ฐาน <p style="TEXT-ALIGN: center"> </p><table border="1"><tbody><tr>

</tr></tbody></table> ซ้าย ฐานของอาจารย์นิโรบลและคุณนก ขวา ฐานของอ้อ เปรมสุรีณ์ แสนสม <p style="TEXT-ALIGN: left">Download ไฟล์ PowerPoint ได้จากที่เดียวกับภาวะแทรกซ้อนในบันทึกก่อนหน้านี้</p>

ห้องการคัดกรองและดูแลกลุ่มเสี่ยงเบาหวานฯ ปรับเวทีการนำเสนอให้มีทั้งรวมและแยกฐาน Download ไฟล์ PowerPoint ได้ที่ https://www.yousendit.com/transfer.php?action=download&ufid=MnFqQ1ZuT2JoeWJ2Wmc9PQ (ภายใน ๑๓ วัน นับจากวันนี้)

 

ห้องการคัดกรองฯ

ห้องการป้องกันและรักษา Stroke วิทยากรผลัดกันนำเสนอ มี นพ.มัยธัช สามเสนอ ผอ.สถาบันประสาทวิทยานำทีมมาร่วมด้วยหลายคน หมอฝน สกาวเดือน นำแสงกุลและน้องนักกายภาพฯ ร่วมนำเสนอในภาพของ รพ.ชุมชน พร้อมนำอุปกรณ์ป้องกันแผลกดทับและที่ใช้ในการฟื้นฟูสมรรถภาพที่ชาวบ้านทำกันเองมาโชว์ด้วย Download ไฟล์ PowerPoint ได้ที่ https://www.yousendit.com/transfer.php?action=download&ufid=MnFqQ1Z0UnFkMnRjR0E9PQ (ภายใน ๑๓ วัน นับจากวันนี้)

 

บรรยากาศในห้องการป้องกันและรักษา Stroke

ห้อง Risk management & trigger tools มีผู้สนใจเข้าฟังกันอย่างแน่นหนา ได้เทคนิควิธีการง่ายๆ ที่ช่วยลดความเสี่ยง hypo-hyper ของผู้ป่วยเบาหวานได้

ห้อง Risk management&Trigger Tools

ห้อง 6Rs ยาเบาหวาน-ความดันโลหิตสูง ที่น้องมด ภญ.ปราณี ลคนาจันทโชติ คนช่างคิด ออกแบบกิจกรรมที่ให้ผู้เข้าประชุมได้มีส่วนร่วมด้วย รศ.ภญ.ธิดา นิงสานนท์ ในฐานะนักวิชาการประจำห้องยิ้มแย้มแจ่มใสตลอด เมื่อจบกิจกรรม ๒ รอบ อาจารย์ธิดาบอกว่าได้เรียนรู้จากฐานเยอะเลย น้องมด ผู้รับผิดชอบกิจกรรมในห้อง หน้าบานเต็มที่เลย


ห้อง 6RS ยาเบาหวาน-ความดันโลหิตสูง กลาง รศ.ภญ.ธิดา นิงสานนท์ <p style="text-align: left;">Download ไฟล์ PowerPoint เรื่อง Risk Management และ 6Rs ได้ที่ https://www.yousendit.com/transfer.php?action=download&ufid=MnFqQ1Z1ZDViR0pjR0E9PQ (ภายใน ๑๓ วัน นับจากวันนี้) </p> <p style="text-align: left;">วัลลา ตันตโยทัย</p> <p style="TEXT-ALIGN: left"> </p>

หมายเลขบันทึก: 287691เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2009 14:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท