แจกใบงานสอนวิธีการสร้างรูปต่างๆด้วยโปรแกรม GSP (82 หน้าศึกษาด้วยตนเอง)


แจกใบงานสอนวิธีการสร้างรูปต่างๆด้วยโปรแกรม GSP  (82 หน้าศึกษาด้วยตนเอง)หลายคนอาจมีแล้ว แต่ว่าอาจไม่เหมือนก้น อย่างน้อย ก็ส่งทางเมล์ได้สบาย เพราะจุไม่ถึง 2 MB ส่วนตำรา gsp มัธยมจุถึง  6MB โหลดไปฝึกทำดูจะได้เก่งๆ ทำตามขั้นตอนนั้น ผมว่าปรินท์มาเก็บไว้เป็นเล่มไปเลยดีกว่า โหลดที่นี่

คำสำคัญ (Tags): #gsp
หมายเลขบันทึก: 313411เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2009 11:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 23:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

เรียนคุณครูเสรี

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณครูมาก ๆ ที่เอื้อเฟื้อความรู้เกี่ยวกับGSP เป็นวิทยาทาน ซึ่งดิฉันได้แอบเข้ามาศึกษาและโหลดข้อมูลความรู้ไปศึกษาด้วยตนเอง แล้วนำไปสอนนักเรียนต่อ จนบัดนี้นักเรียนของดิฉันสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศการแข่งขันทักษะทางวิชาการ (การสร้างสรรค์ผลงานทางคณิตศาสตร์ด้วยโปรแกรม GSP) ระดับจังหวัดและเป็นตัวแทนเข้าแข่งขันระดับภาคต่อไป ปัญหาเกิดขึ้นตรงที่ดิฉันหมดภูมิความรู้ที่จะนำไปสอนเด็ก ๆ แล้ว จึงขอความกรุณาคุณครูเสรีช่วยสร้างข้อสอบ และเฉลย ในระดับประถมศึกษาให้หน่อยจะได้หรือไม่คะ จะขอบพระคุณยิ่งค่ะ

ครูประถม สพท.มุกดาหาร

โหลดคู่มือระดับประถมศึกษาไปฝึกก่อนครับ แล้วต่อด้วยระดับมัธยมเสริมเข้าไป มีแบบฝึกเยอะเลยครับ

ขอบคุณมากค่ะ ดีมาก ๆ เลย

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คุณครูเสรีมาก ๆ ที่เอื้อเฟื้อความรู้เกี่ยวกับGSP เป็นวิทยาทาน ซึ่งผมได้แอบเข้ามาศึกษาและโหลดข้อมูลความรู้ไปศึกษาด้วยตนเอง แล้วนำไปสอนนักเรียนต่อ ทำให้นักเรียนสร้างผลงานได้มากมาย ขอให้ครูเสรีผู้มีจิตใจอันสูงส่งจงประสบความสำเร็จทุกๆด้านที่ปรารถนา

ครูบุญมา

ร.ร.นครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น

ขอตัวอย่างใบงาน gsp ด้วยค่ะ ที่มี 82 หน้า เพราะส่งเมลส์ไปแล้ว อาจารย์ตอบมาแบบอัตโนมัติแต่ไม่มีไฟส์แนบค่ะ

ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

คลิกเปิดแล้วเซพ ซิครับ ถ้าเปิดไม่ได้แสดงว่าเครื่องคุณไม่มีโปรแกรม acrobat

ตัวอย่างใบงานใช่คู่มือ มัธยม กับประถม ที่อาจารย์ให้คลิกดาวน์โหลดนั่นหรือค่ะ นึกว่าเป็นอีกชุดหนึ่ง ถ้าอย่างนั้นได้รับแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ

อาจารย์มีข้อสอบ GSP ของปีนี้มั้ยคะแล้วอยากรู้ว่า พวกคู่มือ GSP ระดับประถมศึกษาน่ะค่ะ สามารถหาซื้อได้ที่ไหน หรือโหลดได้ที่ไหนคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ขอบใจหลายๆเด้ออาจารย์

ถ้าไม่เป็นการรบกวนอยากจะขอตัวอย่างโจทย์ GSP ของ ม.ต้น และระดับ ป.4-6 บ้าง อีเมล์ uten4131 @hotmail.com ถ้าจัดส่งมาให้จะขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

โหลดไม่ได้ครับ???????????????????????????????????????????????????????????????ทท

โหลดคู่มือไม่ได้ค่ะ ไฟล์ยังอยู่ไหมคะ ช่วยเอาขึ้นหน่อยนะคะ อยากได้ความรู้มาสอนนักเรียนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท