goody krub
กระวีวรรณ โกมลปาณิก แก้วประเสริฐ

กู๊ดดี้เกิดมาดูโลกได้ 3 ปีแล้วคับ..


วันเกิดครบรอบ 3 ปีของน้องกู๊ดดี้

9 กรกฎาคม 2552

วันนี้เป็นวันพิเศษสำหรับลูกอีกวันหนึ่ง ก็เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 3 ปีของน้องกู๊ดดี้นั่นเอง... เมื่อวาน (8 ก.ค.52) พวกเราสามคน พ่อแม่ลูก ไปทำบุญใส่บาตรที่วัดบึงทองหลาง ใกล้ๆ บ้าน ที่วัดคนเยอะมาก เพราะว่าตรงกับวันเข้าพรรษาพอดี เราก็เลยถือโอกาสทำบุญวันเข้าพรรษาพร้อมๆ กับทำบุญวันเกิดน้องกู๊ดดี้ไปด้วยกันซะเลย รีบทำก็ต้องรีบกลับ เพราะกลัวไข้หวัด 2009 ซึ่งกำลังฮิตระบาดติดลมบนอยู่ในขณะนี้

ขากลับเราแวะบ้านคุณยายขอพรจากคุณยาย น้องกู๊ดดี้ก็เลยได้ของขวัญจากคุณยาย เป็นฉลากออมสิน 10000 บาท ซึ่งคุณยายก็จะให้กู๊ดดี้ในวันเกิดเหมือนเช่นทุกปี และน้องกู๊ดดี้ก็มีดวงถูกฉลากอยู่บ่อยๆ ด้วย ส่วนคุณยายผู้ให้รางวัล ไม่เคยถูกรางวัลกะเค๊าซะที...

  

เช้าวันที่ 9 น้องกู๊ดดี้ต้องตื่นแต่เช้า เพราะว่าต้องไปโรงเรียนหลังจากโรงเรียนหยุดยาวติดต่อกันหลายวัน เนื่องจากเป็นวันสำคัญทางพุทธศาสนา ทานข้าวเสร็จก่อนไปโรงเรียนคุณแม่ก็เตรียมของเล็กๆน้อยๆ เป็นยางลบเลื่อนได้หลากสีติดสติกเกอร์รูปกู๊ดดี้ เพื่อให้ลูกไปแจกเพื่อนๆ ในวันเกิดของลูก อีกอย่างแม่ต้องการให้ลูกกู๊ดดี้ได้รู้จักการให้และการแบ่งปัน ก่อนถึงโรงเรียนคุณแม่ก็ขับรถไปแวะที่ Foodland เพราะสั่งเบเกอรี่กล่องโต เอาไว้ให้กู๊ดดี้ไปฝากคุณครูที่โรงเรียนอีกด้วย

  

ช่วงเลิกเรียน คุณแม่แวะไปรับลูกตามปกติ กู๊ดดี้ได้ของขวัญจากน้องไอซ์เพื่อนในห้องของลูกเป็นอุปกรณ์เครื่องเขียน ที่สำคัญมีการ์ดฝีมือน้องไอซ์ (หรืออาจจะเป็นฝีมือคุณพ่อคุณแม่น้องไอซ์นี่แหละ) รูปหัวใจแนบมาด้วย น่ารักมากกก.. 

 

 

และคุณครูรจนา คุณครูประจำชั้นลูก ก็ได้ทำการ์ดน่ารักๆ มาให้ ซึ่งแม่ก็จะเก็บรักษาไว้ให้ลูกได้ดูตอนโต คุณครูรจ บอกว่า กู๊ดดี้มีความสุขมาก เดินแจกของให้เพื่อนๆ และเพื่อนๆ ในห้องก็ได้ร่วมกันร้องเพลง Happy Birthday ให้กู๊ดดี้ด้วย..

 

ก่อนกลับบ้านเราแวะไปที่บริษัทคุณแม่ก่อน เพราะน้าปอต้องการให้ดูสินค้าที่บริษัท และน้าปอก็มีของขวัญที่จะมอบให้กู๊ดดี้ด้วย กู๊ดดี้เองก็ชอบของขวัญชิ้นนี้ไม่น้อย เป็นรถ 3 คันที่ใส่ถ่านวิ่งได้

แวะบริษัทซักพักคุณแม่ก็ต้องแวะซื้อของขวัญวันรับปริญญาญาติคุณพ่อที่เพิ่งจบจากจุฬาฯ แล้วช่วงเย็นเราสามคนก็จะต้องไปทานอาหารตามคำเชิญในงานฉลองปริญญาที่ "สวนน้ำ" สรุปแล้ว...วันเกิดกู๊ดดี้เราก็ยังไม่ได้ฉลองอะไรกันเลย เอาเป็นว่า ไปทานอาหารงานนี้ก่อนแล้วกันนะ..

และในคืนนั้น คุณปู่คุณย่า และป้าโอ๊ะ ก็ได้โทรศัพท์ทางไกลมาอวยพรน้องกู๊ดดี้กันทั้งหมด  กู๊ดดี้ก็สนุกสนานใหญ่ ถามต่อว่า "แล้วพรุ่งนี้ วันเกิดใครอีกคับ" อิอิ คงชอบอ่ะนะ

กลับบ้านมา คุณพ่อซื้อเค็กมาเพื่อฉลองวันเกิดให้ลูก เป็นเค็กรูปหัวใจ (หัวใจของพ่อแม่เพื่อลูกไงคะ) น้องกู๊ดดี้ดูมีความสุขมาก คุณพ่อคุณแม่ก็มีความสุขเช่นกัน เรา (3 คน) ร้องเพลง Happy Birthday จบ (จบไปหลายรอบเลยแหละ) เพราะกู๊ดดี้เป่าเทียนเสร็จ ก็ขอให้จุดเทียนอีก เพราะอยากเป่าเทียนอีก คุณพ่อก็ต้องจุดไปให้เป่าอีกหลายรอบเลย กว่าจะได้ทานเค็กกัน..เฮ้อ.. สุดท้ายเทียนเลข 3 ขวบของน้องกู๊ดดี้ก็หัวแหว่งอย่างนี้แหละค่ะ...

    

 ของขวัญวันเกิดน้องกู๊ดดี้ปีนี้ คุณพ่อคุณแม่ซื้อ "รถดุ๊กดิ๊ก" ให้ลูก 1 คัน กู๊ดดี้ชอบมาก เห่อมาก.. เพราะได้ขับแบบออกกำลังไปด้วยในตัว ไม่เหมือนรถมอเตอร์คันเก่าของลูกที่เหยียบแต่คันเร่งอย่างเดียว รถดุ๊กดิ๊กต้องขยับแขนไปมา ถึงจะบังคับให้รถเดินได้...

 

  

ได้รถปุ๊ปก็ออกมาสตาร์ทเล่นที่หน้าบ้านทันที แถมยังมีน้ำใจ ขับไปรับสาวข้างบ้านนั่งซ้อนท้ายมาด้วยแหละ แต่สาวเจ้าไม่ทันได้ตั้งตัว สภาพเลยออกเป็นอย่างที่เห็น แบบนี้แหละ อิอิ

   

ภาพออกแนวหวาดเสียวเล็กน้อยนะคร๊าบบบ..

 

ส่วนคนแรกที่แวะมาทานอาหารที่บ้าน และแซงคิวให้ของขวัญลูก ก่อนวันเกิดลูก และก่อนใครๆ ก็คือ อาต้อง (แฟนอาแอน) ซึ่งซื้อรถบังคับตีลังกาให้ มีไฟกระพริบในตัวรถและที่ล้อ น้องกู๊ดดี้ก็ชอบมากเช่นกัน

ป้าอี๊ดกับพี่พลอยซื้อกระติกน้ำมิ๊กกี้เม้าท์ และอัลบั้มรูปให้ เพราะพี่พลอยรู้ว่าน้องกู๊ดดี้ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ ดีเลย.. แม่จะได้รวบรวมภาพถ่ายฝีมือลูกไว้ในอัลบั้มนี้ ส่วนวุ้นเส้นสาวน้อยข้างบ้าน ก็ซื้อชุดว่ายน้ำพร้อมหมวกให้ 1 ชุด น่ารักดี..เอาไว้ว่ายน้ำที่บ้านได้เลย เพราะชุดว่ายน้ำลูกตอนนี้ไปอยู่ที่โรงเรียนแล้ว

 

อาเจี๊ยบกะอาหน่องซื้อเสื้อสุดหล่อให้ 1 ตัว ใส่แล้วหล่อมากกกก กรุณาดูภาพประกอบ..

 

วันต่อมา กะว่าจะนัดเพื่อนๆ ของคุณพ่อคุณแม่ มาฉลองวันเกิดลูกกันที่บ้านซะหน่อย คุณแม่ก็มีนัดเลี้ยงรุ่นกะเพื่อนที่ Nida เราก็เลยไปทานอาหารกันที่ร้าน "กุ้งเต้น" กู๊ดดี้ก็ได้เล่นกับเพื่อนและพี่ ลูกมาร์ชเพื่อนแม่ สนุกสนานกันไป ส่วนแม่ก็ได้เม้าท์เฮฮากับเพื่อนๆ พี่ๆ กันไป เฮ้อ..เอาเป็นว่า ทานอาหารกันในงานนี้ไปเลยแล้วกันนะ..

  

ทานอาหารที่ร้าน "กุ้งเต้น" กับเพื่อนสมัยเรียน ป.โท นิด้าของคุณแม่

   

 อ๊ะ..ไม่มีใครตามมา... กู๊ดดี้ขอขึ้นรถไฟก่อนหล่ะ..

  

แว๊กกกก...เพื่อนคุณแม่ตามมาถ่ายรูปกันตรึมเลย..เฮ้อ..

แถมใน Hi5 ของลูก ก็ยังมีเพื่อนๆ ส่งเมล์มา Birthday ทาง Hi5 กันตรึม..คุณแม่ก็ต้องตอบขอบคุณไปทุกคนค่ะ..และก็ต้องขอบพระคุณ ลุง ป้า น้า อา และพี่ๆ น้องๆ ที่อยู่ใน G2K ทุกท่านด้วยค่ะ ที่ร่วมอวยพรวันเกิดให้น้องกู๊ดดี้...ขอขอบคุณมา ณ ที่นี้

 

แต่ยังไง.. ไม่ว่าวันไหนๆ พวกเราก็มีความสุขกันอยู่แล้ว คุณพ่อคุณแม่ขอให้กู๊ดดี้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เป็นเด็กดี ไม่จำเป็นต้องเก่งกว่าใครๆ ขอเพียงลูกชอบหรือตั้งใจทำในสิ่งที่ถูกที่ควร คุณพ่อคุณแม่ก็ยินดีสนับสนุนลูกเต็มที่..

  

สุขสันต์วันเกิดลูกรัก...รักลูกที่สุดในโลกค่า

 


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

คำสำคัญ (Tags): #goodys thrid birthday
หมายเลขบันทึก: 276668เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2009 10:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (38)
  • กู๊ดดี้คร๊าบ..บ..บ

ขอต้อนรับสู่เลข 3 เหมือนกันเลยนะคร๊าบ..บ..บ  อิอิ 

Happy Birthday นะครับ   พี่ต้อมขออวยพรให้กู๊ดดี้มีแต่ช่วงวันเวลาที่แสนจะงดงาม และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีจิตใจดี   เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่   ตลอดจนมีความรับผิดชอบ   ทั้งต่อตนเองและสังคมนะครับ

คุณแม่เกร๋(บังคับ)ให้พี่ต้อมทำการ์ดใบเดียวในโลกเพื่อมอบให้ลูกชายสุดที่รัก (กู๊ดดี้..ใช่ไหมครับ)   พี่ต้อมเลยได้แต่เกาหัวแกรกๆ  อุ๊บ! เอียงหัวแต่พองามและคิ้วขมวดเล็กน้อยพลางนึกในใจว่า "อะไรวะเนี่ย???"  

พี่ต้อมลงจากดอย (มีบ้านอยู่หลังเขาครับ) เข้าเมืองไปหาซื้อของขวัญให้กู๊ดดี้    พัดลม..พัดลม..พัดลม ท่องเอาไว้แล้วเดินหาแต่ไม่เจอแบบที่ถูกใจเลยครับ    เพื่อนสาวลากเข้าร้านขายของเล่นแนวคิกขุก็เจอพัดลมมือถือคิตตี้สีชมพูหวานแหวว    แต่ถ้าพี่ต้อมส่งชิ้นนี้ให้..รับรองคุณพ่อกับคุณแม่เกร๋ต้องส่งค้อนมาให้พี่ต้อมถึงเชียงใหม่แน่ๆ ครับ    แล้วก็โล่งอก..คุณแม่เกร๋บอกว่าไม่ต้องให้ของขวัญกู๊ดดี้ครับ    พี่ต้อมเลยส่ง "ความรัก & ความปรารถนาดี" มายังกู๊ดดี้เป็นของขวัญวันเกิดในปีนี้นะครับ  ^^   ม่าย..ย..ย ไม่ได้งกนะคร๊าบ..บ..บ  อิอิ

 

Happy Happy Birthday น้อง Goody ครบ 3 ขวบนะคับ ขอให้น้อง Goody

มีความสุขมากๆ ให้ร่างกายแข็งแรง เป็นเด็กดี ของ คุณพ่อและคุณแม่นะคับผม

แอบมาอวยพรหลานก่อนนะครับ

ป้าติ๋ม แอนด์ หนูดี

Happy Birthday นะครับกุดดี ขอให้หนูมีความสุขมากๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นเด็กดีของคุณแม่ แม่น่ารักแบบนี้ตลอดไปเลยจ้ะ

คุณป้า กะ หนูดียังคิดถึงกู้ดดี้ กะ แม่เกร๋เสมอเลยนะคะ :)

xxxx

ป้าติ๋ม กะ หนูดีจ้า

Happy Birthday น้องกู๊ดดี้ ขอให้มัสุขภาพแข็งแรง มีสติปัญญาเฉียบคม มีเงินมีทองมาก อ้อ! มีพัดลมหลายๆตัวด้วย(ของชอบ)

happy birthday นะจ๊ะ

ขอให้สุขภาพแข็งแรง

แล้วก็มีความสุขมากๆ นะจ๊ะ 

เอารูปน่ารักๆ มาฝากด้วยจ้า

 

Happy Birthday นะจ๊ะน้องกู๊ดดี้^^

ขอให้น้องกู๊ดดี้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง

ขอให้น้องกู๊ดดี้เป็นเด็กดีและน่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ ^Q^

ขอต้อนรับสู่เลข 3 เหมือนกันเลยนะคร๊าบ..บ..บ  อิอิ 

Happy Birthday นะครับ   (พี่ต้อม เลข 3 นำหน้า แล้วหรือ  นี่ )

ครบรอบ 3 ปี โตเป็นหนุ่มแล้วนะ ขอให้เป็นเด็กดีของพ่อแม่นะครับ สุขภาพสมบูรณ์และจิตใจเข้มแข็ง อยากเจอะแม่เกร๋และกู้ดดี้มากนะ คิดถึงจริง แต่โอกาสป้า ยังไม่มีซักที

แต่เราจะมีโอกาสได้เจอกันเร็วๆ นี้แน่นอน ....ป้าองุ่น..

สุขสันต์วันเกิดครับ น้องกู้ดดี้

 

 

Happy Birthday จ้า...สุดหล่อ

ขอให้น้องกู๊ดดี้ที่น่ารักของน้องจินอวี้

มีความสุขมากๆ เป็นที่รักของคนมากมาย

มีสุขภาพแข็งแรง และเก่งวันเก่งคืนนะจ้ะ

 

  • สุขสันต์วันเกิดครบรอบสามขวบนะคะ
  • น้องกู๊ดดี้ ที่น่ารัก
  • ขอให้สุขภาพเเข็งเเรง เรียนหนังสือเก่งๆจ้า

         

 

Happy Birthday จ้ะ น้อง กู๊ดดี้ ขอให้มีความสุขมากๆ และเป็นเด็กดี นะคะ

                    

 

แม่น้องตระกูลไอค่ะ ( ไอริณ&ไอพ่น )

สุขสันต์วันเกิดนะค่ะน้องกู๊ดดี้ ขอให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง เรียนหนังสือเก่งๆๆ เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ รูปหล่อ...อขึ้นทุกวันนะคร๊าบ

พักนี้ไม่ได้ไปเยี่ยมน้องกู๊ดดี๊เลย คิดถึงจังคร๊าบ ช่วงนี้น้องไอริณกับไอพ่นไม่ค่อยสบาย เมื่อวีนที่ 5 ที่ผ่านมา น้องไอริณหกล้มฟันหักอีกแล้ว ฟันหน้าไม่หรือแล้ว สงสารลูกสาวจังเลย ว่าจะพาไปให้หมอดูว่าสามารถครอบฟันได้หรือเปล่า แล้วก็มาไม่สบายอีกไข้ขึ้นและไอไม่ยอมหยุด ไปหาคลินิกแถวบ้านก้อไม่หาย วันจันทร์ไปหาที่ศิริราช ก้อไม่ดีขึ้น เมื่อคืนวันอังคารเลยพาไปหาหมอ รพ.รามคำแหง หมอจะให้นอน รพ.ดูอาการ แต่ไม่อยากให้นอน หมอเลยเปลี่ยนยามาให้ ไข้ลดลง และยังไอไม่ยอมหายเลย ยายร้องไห้ทุกวันเลยสงสาร ไม่รู้จะพาไปหาหมอที่ไหนดี ลูกสาวถึงจะหายนะ

ถ้าน้องหายดีแล้วจะพาไปหาน้องกู๊ดดี้นะคร๊าบ

ม่อนมาอวยพรวันเกิดให้พี่กู้ดดี้  มีแต่ความสุข ความสดชื่นตลอดไป ครับ

สุสัต์วักิน้กู๊ดี้ ค่

ขอให้หนูโตไวไว สุขภาพแข็งแรงนะลูกนะ ...จุ๊บ จุ๊บ จ๊ะ ... 

คิดถึงคุณแม่น้องกู๊ดดี้เช่นกันค่ะ

หนุ่ย

 

ขอให้น้องกู๊ดดี้สุขภาพแข็งแรง โตไวไว

เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่นะค่ะ

น้องเก๋

เข้าไปอ่านถึงเรื่องราววันเกิดพี่กู๊ดดี้แล้วน่ะคับ น่ารักดีคับ ขอให้พี่กู๊ดดีเป็นเด็กดีตลอดไปน่ะคับ

ขอวันทา อาราธน์ ไตรรัตน์คุ้ม
ให้เจ้าหนุ่ม กู๊ดดี้ มีสุขสม
มีจิตมั่น หรรษา สุขารมณ์
คนนิยม พบเห็น ต้องเอ็นดู
กายสมบูรณ์ แข็งแรง แลแกร่งพร้อม
ธรรมโอบอ้อม ล้อมเชิด ให้เลิศหรู
เป็นคนดี มีบุญ ตระกูลชู
ให้เก่งรู้ เก่งนำ เก่งทำกิน.

สวัสดีครับน้องกู๊ดดี๊..

     อิ..อิ..เกิดเดือนเดียวกันเลย ดูจากวันที่แล้วเกิดหลังกู๊ดดี๊ 2 วัน แต่เกิดก่อนหลายสิบปีเลย ..^__^..

     สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะครับน้องกู๊ดดี๊ ขอให้เป็นเด็กดีของคุณพ่อ คุณแม่ สุขภาพแข็งแรง โตไวๆ เรียนเก่งๆนะครับ ..^__^..

    

  • สุขสันต์วันเกิดนะครับ
  • มีความสุขทุกวันๆ
  • เติบโตเป็นที่รักของครอบครัว
  • และคนอื่นๆนะครับ

 

สุขสันต์ วันเกิด นะหลานรัก

มีปกปัก รักใคร่ ได้เสมอ

ได้พบเพื่อน พบดี มีสุขเจอ

สุขเสมอ ดีสมาน หลานสบาย

 

เป็นเด็กดี ทุกวัน ขยันเรียน

มีพากเพียร เขียนอ่าน หลานชื่นใจ

มีมานะ พยายาม นะหลายชาย

เป็นลูกชาย ชื่นใจ นะคนดี

 

รักเสมอจาก ป้าอ้อย

ลืมบอกว่า เพื่อนของคุณแม่ ที่สวมเสื้อลาย เป็นเพื่อนครูอ้อย ที่เรียนปริญญาเอกค่ะ

ชื่อ กริช ค่ะ

สุขสันต์วันเกิดนะครับน้องกู๊ดดี้ โตไวๆ นะครับ

  •  มาล่าเลย 555
  • สุขสันต์วันเกิดนะครับ น้องกู๊ดดี้

มาอวยพรน้องกู๊ดดี้ช้าไปนิดเเต่ก็ยังไม่สายนะครับ พี่เเคนเองครับ 3 ขวบเเล้วขอให้กู๊ดดี้มีสุขภาพเเข็งเเรง โตเป็นหนุ่มตามพี่เเคนให้ทันนะครับ ตั้งใจเรียนหนังสือ นะครับเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณเเม่ นะครับกู๊ดดี้ .....จากพี่เเคนครับ

ตามมาจาก 2pasa ค่ะ

.... ขอบคุณนะคะที่ไปทิ้ง comment ไว้หน้าบ้าน

Belated Happy Birthday, nong GOODY!

Wishing you the best.

น้องน่ารักจังค่ะ มีคุณพ่อ-คุณเเม่ที่น่ารัก คอยเอาใจใส่ลูกชายขนาดนี้....

เยี่ยมจริงๆค่ะ

เเนท

Happy Birthday นะจ๊ะน้องกู๊ดดี้^^ ขอให้น้องกู๊ดดี้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นเด็กดี เป็นที่รักของคุณพ่อคุณแม่ แบบนี้ตลอดไปจ้า พี่ลูกหวาย

***มาอวยพรช้าไปหน่อยน้า ป้ายุ่งมาก ๆ

 

Happy Birthday จ้ากู้ดดี้

บุญรักษานะคะ ^^

  • สุขสันต์วันเกิดครับ..น้องกู๊ดดี้
  • ขอให้สุขภาพแข็งแรงค่ะ

ป้านก ขออวยพรย้อนหลังหน่อยนะครับ ไม่ว่ากันนะ เพิ่งจะมีเวลาเข้ามาเช็คอีเมล ขอให้น้องกู๊ดดี้ เป็นเด็กดี ของคุณพ่อคุณแม่นะครับ โตขึ้น ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำความดี เลือกทำแต่สิ่งดี ๆ นะลูกนะ จากคุณแม่พี่หยกครับ

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังจ่ะ...

ขอให้หลานเป็นเด็กดีของคุณพ่อกะคุณแม่นะจ๊ะ

ซนให้มากๆ

เพราะว่าเด็กซน=เด็กฉลาด

ซน=ออกกำลังกาย

จะได้ฉลาด+แข็งแรง

คร้าบบบ...

หลานตัวน้อยครับผม

ป้าแวะมาทักทายและร่วมอวยพร แม้จะล่าช้าไป แต่ขอให้หลานจงเป็นคนดีที่น่ารัก  ฉลาด แข็งแรง คล่องแคล่ว เป็นคนที่มีความจริงใจ ซื่อสัตย์ ฯลฯ อยากอวยพรให้อีกตั้งมากมาย กลัวจะเบื่ออ่านก่อนครับ Happy Birhday to you ....

แหมพี่เก๋ทำกันได้ลงนะค่ะ เอารูปลงซะฮ่าๆ เเต่ว่ารูปเเรกพอทำใจได้หน่อยรูปสุดท้ายที่น่ากลัวอยู่ รูปเเรกพลอยกะกูดดี้ดูดีมาก ว่ะฮ่าๆๆ

สวัสดีค่ะ

  • คุณครูป้าดามาช้าไปหน่อยแต่ดีกว่าไม่มานะคะ
  • ขอให้พรย้อนหลังนะครับ....ขอให้บุญรักษาพระคุ้มครองให้กู๊ดดี้เรียนเก่งๆเป็นที่รักของทุกคนที่พบหน้านะครับ..แถมอีกนิดนะโอมเพี้ยง..ขอให้กูดดี้รูปหล่อมากขึ้น..และสอบได้ที่ 1 ตลอดไปนะครับ

 

                         คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

สวัสดีครับgoody

ขอบคุณนะที่มาให้กำลังใจพี่มังกร...

 

สุขสันต์วันเกิด(ย้อนหลังๆๆ)

ขอให้เป็นเด็กดี สุขกาย สุขใจ นะจ้ะ

ป.ล. ฝากความคิดถึงถึงคุณแม่ด้วยน๊า จุ๊บ ๆ

  • น้องอิงค์แวะมากราบคุณแม่น้องกูดดี้ครับ
  • ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ
ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท