AnthroCat-Thailand
นาย ปรัชญาณินทร์ วงศ์อทิติกุล

ระดับปริญญาตรี - โปรแกรมวิชาชาติพันธุ์ศึกษาอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง (ภาคปกติ ภาษาไทย)


สาขาวิชาชาติพันธุ์ศึกษาอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง มุ่งเสริมสร้างกระบวนทัศน์หรือการมองโลก มองสังคมของคนรุ่นใหม่ในอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ให้ตระหนักถึงคุณค่าของความแตกต่างหลากหลายทางชาติพันธุ์ รวมทั้งการเปิดโอกาสให้ผู้คนต่างวัฒนธรรมมีความเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น พร้อมกับโน้มนำบัณฑิตให้มี วิธีคิดกระบวนทัศน์ในการพิจารณาความสัมพันธ์ทางสังคมในเชิงระบบชาติพันธุ์สัมพันธ์ และมีความมุ่งมั่นที่จะทำงานรับใช้ท้องถิ่นสังคมโดยรวม

หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาชาติพันธุ์ศึกษาอนุภูมิภาคลุ่มโขง (รหัสสาขาวิชา 730) ภาคปกติ ภาษาไทย (เรียนวันจันทร์-วันศุกร์)

จุดเด่น : สาขาวิชาชาติพันธุ์ศึกษาอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง มุ่งเสริมสร้างกระบวนทัศน์หรือการมองโลก มองสังคมของคนรุ่นใหม่ในอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง ให้ตระหนักถึงคุณค่าของความแตกต่างหลากหลายทางชาติพันธุ์ รวมทั้งการเปิดโอกาสให้ผู้คนต่างวัฒนธรรมมีความเข้าใจซึ่งกันและกันมากขึ้น พร้อมกับโน้มนำบัณฑิตให้มี วิธีคิดกระบวนทัศน์ในการพิจารณาความสัมพันธ์ทางสังคมในเชิงระบบชาติพันธุ์สัมพันธ์ และมีความมุ่งมั่นที่จะทำงานรับใช้ท้องถิ่นสังคมโดยรวม

รายละเอียดโปรแกรมวิชา (1)

รายละเอียดโปรแกรมวิชา (2)

 

ดาวน์โหลดใบสมัครเรียน

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 321333เขียนเมื่อ 18 ธันวาคม 2009 22:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท