สภาข้าราชการและลูกจ้างฯ : ขอบคุณสภาข้าราชการและลูกจ้างม.เชียงใหม่


  
    ขออภัยทีมงานสภาข้าราชการและลูกจ้างฯ ทุกท่าน ที่บันทึกฉบับนี้ช้าไปครับ
 เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2550 สภาข้าราชการและลูกจ้าง ม.นเรศวร ประกอบด้วย <ul>

  • คุณจรัญ ฟุ้งเกียรติคุณ
  • คุณธนกฤษณ์ ตาลช่วย
  • คุณจำรัส ปลากัดทอง
  • คุณสุรีย์ ชมพูพันธ์
  • คุณบุณฑริกา อินทสิงห์ 
  • คุณประดับเดือน ทองเชื้อเชิญ
  • คุณเพชรรัตน์ เม่นคำ
  • คุณธงชัย แสงจันทร์ (ตามไปที่หลัง)
  • คุณธีรพงษ์ น้องแสง (ตามไปที่หลัง)
  • อนุวัทย์  เรืองจันทร์
  • </ul><p>      รวมทั้งหมด 10 คน เดินทางโดยรถตู้ วันที่ 29 พฤศจิกายน 50 เป็นวันเลือกกรรมการสหกรณ์ คุณธงชัย ลงสมัครรอบนี้ด้วย สภาข้าราชการที่เป็นสมาชิกก็ลงเลือกตั้งก่อนเดินทางไปศึกษาดูงานสภาข้าราชการและลูกจ้าง มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และสภาข้าราชการและลูกจ้าง มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ก่อนรถตู้จะออกคุณเพชรรัตน์ เห็นเงินแบงค์ร้อยอยู่ที่ถนน ให้คุณธนกฤษณ์ (พี่แดง)  ไปดูพบว่าเป็นเงินแบงค์ร้อยจริง จึงเก็บมา ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเป็นของใคร เลยตั้งใจจะนำเงินดังกล่าวไปทำบุญที่เชียงใหม่

             เดินทางออกจากพิษณุโลก ประมาณ 7 โมง รถตู้ที่เช่ามาก็ขับแบบไม่เร่งรีบ แวะทานข้าวซอยที่ลำปางก่อน มื้อนี้คุณจำรัส (พี่กุ้ง) หัวหน้าสำนักงานเลขานุการคณะวิศวกรรมศาสตร์ ขอรับเป็นเจ้ามือเลี้ยง แบบไม่มีใครกล้าขัด  ถึงเชียงใหม่ประมาณบ่าย 2 โมง</p><p>      เมื่อไปถึงมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีทีมงานของสภาฯ ออกมาต้อนรับและพาไปที่ห้องประชุม บรรยากาศเป็นแบบกันเอง เรียบง่ายไม่มีพิธีรีตองกันมากนัก เนื่องจากประธานสภาข้าราชการฯ ของมน. กับสภาข้าราชการฯ ของมช. รู้จักกันเป็นอย่างดี ประธานสภาข้าราชการ
    มช. ท่านเป็นประธานสภาข้าราชการและลูกจ้างของ ปขมท.  ด้วย  </p><p>      ประธานสภาข้าราชการและลูกจ้างของ ปขมท. ท่านเป็นกันเองมาก การศึกษาดูงานเป็นแบบพูดคุยกันเกี่ยวกับการออกนอกระบบของมหาวิทยาลัย ซึ่งมช.และมน.กำลังเตรียมจะออกเช่นกัน และหารือกันเรื่อง การดำเนินงานของสภาข้าราชการมช. การได้มาของกรรมการสภาข้าราชการของมช. และมน. ต่างกันครับ ที่มช. หนึ่งหน่วยงาน มีกรรมการได้ 1 คน สำหรับมน. ดูที่สัดส่วน / มช. ทางมหาวิทยาลัยมีงบประมาณสนับสนุนในการดำเนินงาน มน. ไม่มีงบสนับสนุนในการดำเนินงาน / มช. ไม่สามารถหาเงินมาดำเนินการได้ มน.สำมารถหาเงินมาดำเนินการได้ </p><p>  </p><p align="center"> </p><p> </p><p align="center"> </p><p align="center"> </p><p>       หลังจากที่ได้พูดคุยกันพอสมควร ทีมงานสภาข้าราชการฯ มช. ได้มอบของที่ระลึกให้กัน และได้พานั่งรถรางไปเยี่ยมชมรอบมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พร้อมแนะนำสถานที่ต่าง ๆ  ผมถามหาคุณสมพร กับกรรมการสภาข้าราชการมช. ทราบว่าคุณสมพร ปัจจุบันไม่ได้เป็นกรรมการสภาข้าราชการมช.แล้ว</p><p>  </p><p align="center"> </p><p> </p><p>
           ทีมงานของสภาข้าราชการฯ มน. ได้ไปนมัสการครูบาศรีวิชัย และไหว้พระบรมสารีริกธาตุของพระธาตุดอยสุเทพต่อ คุณธนกฤษณ์ (พี่แดง) ได้นำเงินที่เก็บได้ จำนวน 100 บาทไปทำบุญด้วย เหมือนโลกจะกลมผมเดินไปรอบ ๆ พระเจดีย์ ก็เจออาจารย์ภัสสุรีย์ และอ.ธันยวีร์ จากคณะสหเวชศาสตร์ ม.นเรศวร ซึ่งไปนิเทศงานเด็ก</p><p> </p><p align="center"> </p><p align="center">ประธานสภาข้าราชการและลูกจ้าง ม.เชียงใหม่</p><p align="center"></p><p align="center">หัวหน้างานการเจ้าหน้าที่ ม.แม่โจ้</p><p align="center"></p><p align="left">      สำหรับมื้อเย็นทางสภาข้าราชการฯ มช. เป็นเจ้าภาพอาหารมื้อเย็น
    บรรยากาศการเลี้ยงต้อนรับเป็นไปอย่างสนุกสนาน ประธานสภาข้าราชการมช.  ร้องเพลงเก่งครับ ร้องทั้งเพลงไทย และเพลงสากล ส่วนใหญ่ท่านจะร้องเพลงสากล  ทราบที่หลังจากประธานสภาข้าราชการมน. ว่าท่านเป็นหนุ่มนักเรียนนอก (ถึงว่าทำไม่ร้องเพลงสากลเก่งครับ) ทีมงานมน. รอบแรกเกี่ยงกันว่าใครจะขึ้นไปร้องดี มองหน้ากันไปมา สุดท้ายคุณบุณฑริกา ขอขึ้นไปร้องเพลงให้กับทีมมน. (สไตล์สาวเชียงใหม่)  ในวันพรุ่งนี้สภาข้าราชการฯ มน. จะเดินทางไปดูงานต่อที่สภาข้าราชการฯ แม่โจ้ หัวหน้างานการเจ้าหน้าที่ของม. แม่โจ้ มารอต้อนรับทีมงานมน. ที่ร้านอาหารตั้งแต่ยังไม่ได้เดินทางไปม. แม่โจ้ ร้องเพลงสากลเก่งอีกเช่นกันครับ เห็นทีมงานของมช. แล้วร้องเพลงเก่งทุกคนครับ </p><p>      การต้อนรับของทีมสภาข้าราชการฯ มช. ตั้งแต่ยังไม่ได้ออกเดินทางจากพิษณุโลก จนเดินทางกลับ ได้ดูแลให้การต้อนรับอย่างดีและอบอุ่น ทำให้ทีมงานสภาข้าราชการฯ มน. หนักใจเหมือนกันว่าถ้าทีมงานของสภาข้าราชการฯ มช. มาเยือน มน จะดูแลได้ไม่เท่า มช. แต่ขอให้บอกครับ ท่านประธานสภาข้าราชการการฯ มน. และทีมงานพร้อมครับ ขอให้แจ้งก่อนล่วงหน้า</p><p>  </p><p align="right">บอย สหเวช</p><p>       </p>

    หมายเลขบันทึก: 153137เขียนเมื่อ 12 ธันวาคม 2007 18:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


    ความเห็น (0)

    ไม่มีความเห็น

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท