Tagความเอยความลับ>>ขอแฉตัวเองอีกสักที..นี่โดนtagอีกแล้ว อายจัง


กลัวค่ะว่าถ้าเผยไปแล้ว ความลับก็จะไม่เป็นความลับอีกต่อไปนี่ค่ะ หุ..หุ..

 

 

 

มาแล้วจ้า.....ความลับของครูตุ๊กแก 

        ทำเฉยไม่รู้ไม่ชี้มาหลายวันแล้วหลังจากที่รู้ตัวว่าได้รับtag จากจาก P ครูอ้วน ศึกษานิเทศก์คนเก่งในดวงใจของครูตุ๊กแก จนตอนนี้สาวๆที่ได้รับtag พร้อมๆกันพากันเผยความลับไปเกือบหมดแล้ว ( ส่งการบ้านช้าครูอ้วนจะตีไหมเนี่ย )

            สัญญาณเตือนภัยดังค่ะ เลยรู้ตัวว่าถ้าขืนยังทำเฉยอยู่ต่อไปคงแย่แน่ๆ  แง..แง..ก็เค้านึกไม่ออกนี่ว่าตัวเองจะมีความลับอะไรมาเผยนี่คะปกติเป็นคนไม่มีความลับ มีแต่ลับลมคมใน (ทำไมไม่ลับมีดล่ะ ง่ายกว่าอีก ลับแล้วคมนอกด้วย อิ..อิ..) และก็กลัวค่ะว่าถ้าเผยไปแล้ว ความลับก็จะไม่เป็นความลับอีกต่อไปนี่ค่ะ หุ..หุ..

ที่สำคัญ  ครูตุ๊กแกเคยได้รับtag ความเอยความลับมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่นานมาแล้วค่ะ (ต้องย้อนกลับไปดูบันทึกเก่าๆนะคะ ย้อนไกลเลยล่ะค่ะ) เลยทำให้ต้องนึกนานเลยล่ะค่ะ กลัวซ้ำของเดิม (แต่ดูแล้วก็ซ้ำจนได้....)

            หลังจากที่นั่งคิด นอนคิด ตีลังกาคิดมานานหลายวันหลายคืน  ตัดสินใจมาเผยก็เผยจะได้รู้กันไปเลยว่า หมู่หรือจ่า (เกี่ยวกันตรงไหนเนี่ย)

ความลับข้อที่ 1 ( จุ๊..จุ๊..อย่าเอ็ดไปนะคะ อายค่ะ)

 จริงๆแล้วครูตุ๊กแกเป็นกระเทยค่ะ สมัยเรียนน้องๆที่หอจะเรียก ป๋า และตั้งฉายาให้ว่า กระเทยเฒ่า เพราะอะไรน่ะหรือคะ ก็ด้วยท่าเดินอันห้าวหาญ(อาจารย์เคยเดินตามหลังแล้วทุบหลังเสียงดังอึก จุกเลยค่ะ แล้วอาจารย์ก็ถามว่า เธอจะไปต่อยกะใครเหรอยายตัวแสบ หุ..หุ..อาจารย์ใส่ร้าย หนูน่ะมีร้อยก็เรียบ อุ๊บ เรียบร้อยจะตาย หุ..หุ)  

ประกอบกับ มีขนหน้าแข้งอันยาวดกดำหยิกเป็นลอนสวยเก๋โดยไม่ต้องดัด ตอนเป็นครูใหม่ๆ(อยู่ในป่า แถบทองผาภูมิ)เด็กๆชอบถาม ครูเป็นผู้ชายหรือคะ ทำไมมีหนวด กับขนหน้าแข้ง และก็ห้าวจัง (ฮือ..ฮือ..ใจร้าย ถามซะหมดสวยหมดความมั่นใจเลย..) ครูตุ๊กแกไม่เคยใส่กระโปรงสั้นเลยค่ะ

แต่พอย้ายมา ร.ร.วัดท่าไชย ใกล้เมืองเข้ามาหน่อย  เริ่มอยากสวยอยากใส่กระโปรงสั้นๆกับเขาบ้าง (จริงๆแล้วมันร้อนค่ะ ใส่ยาวทุกวันไม่ไหว อิ..อิ..) เลยต้องหาทางกำจัดขนหน้าแข้งตัวเอง  เลยกลายเป็นว่าวันไหนถ้าต้องออกไปนอกพื้นที่แล้วต้องใส่กระโปรง ครูตุ๊กแกจะให้ความสำคัญกับขนหน้าแข็งมากกว่าหน้าตาตัวเองค่ะ คริ..คริ

ความลับข้อที่2 แม่เป็นห่วงมากค่ะ นับวันยิ่งห่วงมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ครูตุ๊กแกเป็นโรคกลัวความสูงค่ะ  เห็นหน้าตาแบบนี้แล้วไม่น่าเชื่อใช่ไหมคะ ขนาดเดินบนสะพานลอยยังไม่กล้ามองลงมาข้างล่างเลยค่ะ ขามันสั่น (แต่ทำไมตอนเด็กๆชอบเล่นซ่อนหาบนยอดไม้ก็ไม่รู้ ไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ) อันนี้เป็นความลับจริงๆนะคะไม่ค่อยมีใครรู้หรอก แบบว่ากลัวเสียฟอร์มค่ะ

มีอยู่ครั้งหนึ่งตอนอยู่ทองผาภูมิอยู่ในป่าค่ะ  จะดื่มน้ำต้องดื่มน้ำฝน  พอหน้าแล้งน้ำในแท็งก์ที่เก็บน้ำไว้ก็ใกล้หมด เปิดจากก๊อกไม่ได้เพราะระดับน้ำต่ำกว่า พี่ๆครูด้วยกันก็เห็นว่าเราเป็นน้องแรงดี  ก็ให้ปีนขึ้นไปหย่อนถังลงไปตักน้ำ โอ้โฮ...เหมือสวรรค์กลั่นแกล้ง ถังสูงมากๆๆๆๆๆๆๆ แล้วเวลาก้มลงไปในแท็งก์น้ำโอ๊ย อย่าให้บรรยาย หันออกข้างนอกก็สูง หันเข้าข้างในก็เสียว  กว่าจะตักน้ำเสร็จ  ขาสั่นพับๆ  แต่เหมือนเดิมค่ะกลัวเสียฟอร์มไม่มีใครได้เห็นอาการฉันล่ะ อิ..อิ..

แต่ไม่เข้าใจค่ะ กลัวความสูงแต่ทำไมชอบเกาะ....ทองนิเวศน์  นี่แหละค่ะที่แม่เป็นห่วง  ว่าเมื่อไหร่ลูกสาวฉันจะลงมาสักที (เฮ่อ...เสียงแม่ถอนหายใจ) 555555555 ฮี้ว..ว...ว...ว...

ความลับข้อที่ 3 เป็นคนใจอ่อนมาก  ยิ่งเห็นคนแก่ไม่ได้ จะสงสารมาก เชื่อไหมคะ ครูตุ๊กแกจะดูรายการสกู๊ปชีวิต , วงเวียนชีวิต และรายการอะไรก็แล้วแต่ที่นำคนแก่น่าสงสารมาออกรายการไม่ได้  แค่ได้ยินเสียงก็ไม่ได้  เวลาอยู่บ้านช่วงหัวค่ำจะมานั่งดูโทรทัศน์ทานข้าวพร้อมกัน เวลารายการเหล่านี้มาครูตุ๊กแกจะรีบเปลี่ยนช่องทันที  บ่อยๆเข้าก็โดนป้าดูเพราะป้าชอบดู ตอนหลังเวลามีรายการแบบนี้ ครูตุ๊กแกจะวิ่งป่าราบเข้าห้องปิดประตูแล้วเปิดโทรทัศน์เปิดเพลงเสียงดังๆกลบเสียงโทรทัศน์ป้าไปเลย  รายการจบค่อยออกไปใหม่ ขนาดปู่เย็น ยังดูไม่ได้เลยค่ะ สงสารมาก

เลยกลายเป็นคนชอบทำทานมากกว่าทำบุญ  เจอขอทานเมื่อไหร่ครูตุ๊กแกไม่มีพลาดสักราย  บางคนเจอทุกวันให้ทุกวัน จนจะกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้กันอยู่แล้ว  แต่ไม่ได้ให้มากนะคะ ครั้งละ 5 บาท 10 บาท ให้มากกว่านั้นกลัวตัวเองกินแกลบค่ะ หุ..หุ..

เพลงประจำใจครุตุ๊กแกจึงเป็นเพลง  จุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่หัวใจ อิ..อิ..เกี่ยวกันไหมนี่

ความลับข้อที่ 4 เป็นคนอารมณ์ศิลปินค่ะ  เดียวดีเดี๋ยวร้าย(แต่ยังไม่บ้านะคะ แค่เกือบๆ...อ้าว) ปกติใครๆจะเห็นเป็นคนอารมณ์ดี  ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง พูดเก่งเป็นเอกลักษณ์เลยค่ะพูดเป็นต่อยหอย ป้าๆน้าๆแถวบ้านจะเรียก นกขุนทอง  ไปเจออะไรมาจะชอบเล่าให้คนอื่นฟัง ถ้าไม่มีใครฟังพาลโกรธเขาอีกแน่ะ  เด็กๆจะติดครูตุ๊กแกเพราะเขาบอกว่า ครูตุ๊กแกใจดี ตลก 

แต่ความลับที่ไม่เคยมีใครรู้เลย เปิดเผยที่นี่เป็นครั้งแรก คือ บางครั้งอยู่ดีๆหรือถ้าเครียดหรือรู้สึกเหนื่อยๆ ก็ไม่อยากพูดอยากคุยกับใครขึ้นมาเฉยๆ เวลาใครถามอะไรก็จะตอบครั้งเดียวไม่อยากตอบหลายๆครั้ง หน้าก็ไม่อยากยิ้มด้วย  ความมั่นใจมีสูงปรี๊ดเลย แต่ก็พยายามจะปรับสีหน้าให้เป็นปกติที่สุด  แต่ในใจ...(อย่ามายุ่งกับฉันรำคาญ)  และถ้าเกิดอาการนี้จะพยายามอยู่ห่างๆคนอื่น เพราะถ้ามีใครพูดผิดหูขึ้นมา  ปรอทแตกค่ะ..(อึย..น่ากลัว)

ความลับข้อที่ 5  เป็นคนชอบวางแผนค่ะ  เวลาจะทำอะไรมักจะวางแผน วางโครงการไว้ก่อนล่วงหน้า  (สมัยเรียนเพื่อนๆจะเรียก เจ้าแม่Project จอมวางแผน...การอันชั่วร้าย อิ..อิ..) อย่างน้อยเราก็จะได้มีแนวทาง  ประมาณว่าถ้ารู้ว่าจะต้องทำอะไร แผนการผุดปุ๊บขึ้นมาในสมองก่อนแล้ว  ชอบวางแผนจนติดเป็นนิสัยขนาดก่อนนอนยังวางแผนเลยค่ะว่าจะฝันถึงใคร อุ๊บ ว่าพรุ่งนี้จะทำอะไร จะขับรถไปโรงเรียนเส้นไหนดี ไปถึงแล้วจะทำอะไรก่อน ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีข้อหนึ่งที่สามารถค้นพบในตัวเอง อิ..อิ..หายากค่ะข้อดี

แต่ในความดีก็มักจะมีความชั่วร้ายแฝงอยู่ในตัวค่ะ คือ ถ้าครูตุ๊กแกวางแผนไปแล้วมีใครบังอาจมาทำให้แผนล่มล่ะก็ วันนั้นทั้งวันครูตุ๊กแกจะวีนแตก ระเบิดจะลง ลูกลิงจอมซนเห็นหน้าครูปุ๊บจะสงบโดยพร้อมเพรียงกันปั๊บ โดยมิต้องนัดหมาย (เรียกง่ายก็...เอาแต่ใจตัวเองจนเสียนิสัยนั่นแหละค่ะ) พยายามแก้ไขอยู่นะคะข้อนี้รู้ค่ะว่ามั่นไม่ดี งืดๆๆๆ แง่วๆๆ โฮ่งๆๆ เฮ้ย..เลยเถิดไปไหนเนี่ย

กติกาคือ เผยความลับ 5 ข้อแล้วtag ต่ออีก 5 คนใช่ไหมคะ  ครูตุ๊กแกขอผิดกติกานะคะ ขอเผย 6 ข้อ แล้ว ส่งต่อ 4 คน ชดเชยกันนะคะ

ความลับข้อที่ 6  อย่าเสียงดังนะคะ  ครูตุ๊กแกกลัวโดนข้อหาพรากผู้เยาว์ค่ะ คือตอนนี้ครูตุ๊กแกแอบรักเด็กค่ะ ลูกๆชาวบ้านเขา รักซะเต็มหัวใจเลยค่ะ อิ..อิ..ดูสิคะน่ารักขนาดไหน

เฮ่อ...เผยความลับแล้วโล่งค่ะ ครูตุ๊กแกส่งการบ้านช้าครูอ้วนไม่ตีแล้วใช่ไหมคะ

งั้นขอส่งtag ต่อเลยนะคะ

ท่านแรกคุณครูสุดแจ่มของหนู P อาจารย์ย่าพรรณ  ค่ะ

ท่านที่สอง P พีสาวคนดีศรีสระโจมครูนงเยาว์ครูนงเยาว์ค่ะ

ท่านที่สาม Pพี่สาวที่แสนอบอุ่นกับทุกคำพูดที่ส่งถึง ครูพี่เหมียว ค่ะ

ท่านที่สี่ P กิ๊กคนสวยของครูตุ๊กแก คุณครูแอ๊ว แห่งบ้านกระทุ่มจ่ะ

ท่านสุดท้าย P ครูพี่แอนพี่สาวคนสวยแห่งเทพา (คนนี้ไม่รู้โดนtag ไปหรือยัง หุ..หุ..)

มีความสุขกับทุกวันนะคะ ขออนุญาตไปส่งการบ้านและส่งtagก่อนค่ะ

ขอบพระคุณทุกๆท่านค่ะ...จากใจครูตุ๊กแกค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 189388เขียนเมื่อ 21 มิถุนายน 2008 14:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (56)
  • เง๊อ คนที่ถูกพี่ ศน.อ้วน tag ก็เขียนความลับกันครบสี่คนแร่ะ
  • เหลือพี่ครูปุคนสุดท้ายเลยเร๋อ
  • แง ๆๆๆ
  • ยะ จะ ได ดี เน่อ
  • ต้อง สปีดอั๊พ โลว์สโมคทูทีโฟร์ไฟฟ์ ซะแร่ะ เอิ๊กซ์

(ความลับข้อที่ 3 เหมียนกันยั๊งกะแกะ เลยอ่ะจ๊ะ น้องครูตุ๊กแก อิอิ)

 

ครูตุ๊กจ๋า...

                                            

        "  มะ  มา..ให้กอดหน่อย..นะจ๊ะ คนดี  น่ารักมาก   ศน.อ้วนใจดีออกค่ะ..น้องครูปูข้างบนด้วยนะจ๊ะ..ครูพี่อ้วนเป็นคนใจดีที่หนึ่งในโลก..ไม่ต้องกลัวหรอกค่ะ.."  "ส่งรัก"  จะส่งช้าหรือเร็ว หากตั้งใจแล้ว  เพื่อน ๆ..รออ่านได้จ้า....(แต่ก็ต้องส่ง..อิๆ) "

       ครูตุ๊ก..ทำไมเขียนเก่งจัง  น้ำตาแทบเล็ด ความคิดสร้างสรรค์เรื่องการใช้ภาษานี่สุดแสนบรรเจิดมากนะจ๊ะ   คิดได้ไงคะ..นี่  ภาษาประหลาด ๆ อ่านแล้วเหมือนเห็นครูตุ๊ก มายืนทำทางประกอบด้วย...ทำให้เซลล์ความสุขของ ศน.อ้วน  ตื่นขึ้นอย่างทันตาเห็น  จากที่เหนื่อย ๆ เฉื่อย ๆ มาตั้งแต่มืดแน่ะค่ะ  ..จริงๆ แล้วครูตุ๊กแกเป็นกระเทยค่ะ..   ..หนูน่ะมีร้อยก็เรียบ..   ..มีขนหน้าแข้งอันยาวดกดำหยิกเป็นลอนสวยเก๋ ..      ..งืดๆๆๆ แง่วๆๆ โฮ่งๆๆ เฮ้ย..  อีกสารพัด  ..ไม่นับพระเจ้าช่วยกล้วยทอด-กล้วยปิ้ง-กล้วยตาก-กล้วยชุบแป้งโกกิทอด ในบันทึกที่แล้ว  ..สุดยอด.. 

       หากเขียนได้เยอะ   รวมเล่มนะจ๊ะ.. เรื่องเล่าเบาสมอง ของครูตุ๊กแก่..ตุ๊กแก่....รับรองขายดีเป็นเทน้ำมันเทปั๊ม..แน่ๆ เชียว    ตุ๊กแก่..เนี่ย..ทองทั้งนั้นนะจ๊ะ...ไม่ต้องกลัว  ..มีหลายคนมีความสุขออกค่ะ..ฝากบอกคุณแม่นะจ๊ะ..ว่าไม่ต้องห่วง (คิๆ)   

     สรุปแล้ว  ..ความเอยความลับ..ของครูตุ๊ก  นี่สนุก  น่ารัก  มีคุณธรรมเป็นเลิศ จ้ะ.. IQ  ดี  เจ้าแม่โปรเจค..  EQ. เยี่ยม ...มีพรหมวิหาร ๒ ข้อ  เมตตา กรุณา  ...มีความรักในหัวใจ.. เอ๋..ไม่แน่ใจความลับที่ ๔ ค่ะ..อารมณ์ศิลปิน ..ไม่เห็นบอกค่ะ มีแต่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย(ชักไม่แน่ใจว่าใช่หรือไม่...)  ..แต่เห็นจากการสร้างบ้านที่น่าอยู่ทั้ง ๓ หลัง...และอารมณ์ที่ enjoy ตลอด..ทุกแห่ง ...ปรบมือให้อีกครั้งหนึ่งค่ะ...แถมหอมแก้มซ้าย-ขวา ..แบบสูดแรง ๆ จ้ะ..คนดีของ ศน.อ้วน   เอาไป ๑๐๑  คะแนนจ้า...

                                  

            

 

  • น้องครูตุ๊กแกจ๋า พี่ครูปู มาชวนไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ที่ แผนที่ชีวิต ของพี่ครูปูค่ะ หากมีเวลานะจ๊ะ
  • คิดถึงมากมาย...
  • สวัสดีค่ะครูตุ๊กแก แสนซน(ทางความคิด)
  • น่ารักเหมือนเดิมนะคะ พี่เอื้องเห็นด้วยกับข้อ 1 - ข้อ 3
  • สำหรับข้อ 4 - 5 ยังไม่ได้สัมผัส อิ อิ
  • ถ้ารู้สึกเครียด จะเข้ามาเยี่ยมเยียน รับยาอายุวัฒนะจ๊ะ ฯ555ฯ
  • พี่เอื้องก็อยู่ชมรมรักเด็ก เหมือนกันจ๊ะ
  •  จนเดี๋ยวนี้ความรู้สึกก็ยังไม่เปลี่ยน 
  • เพราะเด็กๆๆน่าให้รักอยู่แล้ว โดย
  • เฉพาะเด็กๆที่อยู่ตามชนบท ค่ะ 

ว้าว..ครูตุ๊กแกที่รักจ๋า..

  • ความลับของครูตุ๊กแกช่างเป็นอะไรที่ตื่นเต้น สนุกสุดๆๆเลยจ๊ะ เขียนได้งัยเนี๊ยะ หลับตานึกเห็นภาพเลยนะคะ อิอิ
  • ครูตุ๊กแกสุดห้าวหาญ 55 เวลาอยู่โรงเรียนลูกลิงคงวิ่งตามเป็นขบวนแน่ๆเลย
  • ความลับข้อสุดท้าย..แอบรักลูกชาวบ้านเนี๊ยะ มันก็แค่แอบรักนะคะ เมื่อไหร่จะมีไว้รักเป็นของตัวเองซะทีค่ะ อิอิ ลงมาจากคนทองนิเวศกันเถอะ อิ๊อิ๊
  • คิดถึงครูตุ๊กแกที่รักเสมอค่ะ
  • รักษาสุขภาพด้วยน๊า

สวัสดีค่ะ ครูตุ๊กแก

* ชื่อจริงครูเพราะมากเลยนะคะ พ้องกับ วัน วิ สา ข บูชา

ชอบจังค่ะ ชื่อนี้ มีน้องที่ทำงานเก่า เค้าชื่อนี้ เหมือนกันค่ะ

เค้าเกิด วันวิสา พอดี แล้วครูล่ะคะ

* มาดูความลับสาวๆ รู้สึกว่า ครูสาวๆ นี่ หว๊านนๆ จังนะคะ

* ตั้งแต่ครูพี่อ้วน ครูพี่ปู ครูตุ๊กแกไปถึง ครูหนูมิมเล็ก

* บ้านครูอยู่ ทองผาภูมิ หรือคะ อ่านจากบันทึกท่านพี่ดร. ขจิตค่ะ

* อุ๊บ มีบันทึก ดอกไม้ แห่งจักรราศี ด้วย .. เอ ต้องเข้าไปดูว่าเหมือนกันไหม

* มีความสุข ในวันนี้ และทุกๆ วันค่ะ ...

ครูตุ๊กแก น้องรัก

พี่ไม่เค๊ย ไม่เคย มีความลับเลย พี่เป็นคนเปิดโปง เอ๊ย!เปิดเผย น่ะ เอาล่ะ จะพยายามค้นหาความลับของตัวเองก่อน หาเจอแล้วจะเล่าให้ฟัง..ท่าจะลับมากๆ

แวะมาดูความลับครับผม

ปล. ยังไม่ได้ส่งการบ้าน อิอิ

มาหาข้อมูล

มาดูความลับโหด ๆ มันๆ ฮาๆ

โห...โชคดีพี่เป็นคนไม่มีความลับ

เอ๊ะชักงงๆ งั้นครูตุ๊กแกก็ไม่มีความลับแล้วสิคะเนี่ย ใช่มั้ย

สวัสดีครับครูตุ๊กแก

  • เป็นความลับที่ดี ๆ ทั้งนั้นเลยครับ
  • ส่วนเรื่องอารมณ์นั้นธรรมดาครับ คนเป็นครูนี่ชอบวีน ชอบดุเป็นธรรมดา ใช่ไหมครับ
  • สวัสดีค่ะคุณครูตุ๊กแก
  • มารับทราบข้อความแล้วค่ะว่า คุณครูตุ๊กแกต้องการให้ พี่เหมียว tag ความลับเพื่อช่วยกันพรวนความรัก
  • แต่...ขอคิดก่อนนะคะว่า ความลับของพี่เหมียวมีอะไรบ้างหนอ  ดูเหมือนว่ามีอะไรก็พูดไปเสียหมดแล้วล่ะคะ
  • ขอติดไว้ก่อนนะคะ คุณครูตุ๊กแก
  • ยังยิ้มกับความลับของครูตุ๊กแกไม่หายเลยค่ะ  อ่านแล้วมีความสุข สนุกเห็นภาพพจน์ค่ะ โดยจินตนาการผ่านอักษรภาษาที่ครูตุ๊กแกเล่า
  • ขอให้มีความสุข สดใสตลอดไปนะคะ
  • รักค่ะ.....พี่เหมียว
  • สวัสดีค่ะคุณครูตุ๊กแก ขอบคุณที่ไปตามที่บ้านค่ะ แต่เจ้าของบ้านหายไปไหนเนี่ย มีแขกมาเยี่ยมสิบสองคนแล้วยังไม่เห็นเจ้าของบ้านเลยค่ะ 
  • ความลับข้อหนึ่งเหมือนพี่อักษรเลยค่ะ พี่อักษรมีหนวดด้วยล่ะ
  • ส่วนความลับข้อสอง ที่ว่ากลัวความสูงนั้น แล้วจะขี้นเครื่องบินมาเยี่ยมพี่อักษรได้มั้ยเนี่ย

P

       สวัสดีค่ะพี่ปูที่รัก...

        กว่าหนูจะมาตอบพี่ปูก็มาชวนไปดูแผนที่ชีวิตซะแล้ว

        ตามไปดูมาแล้วค่ะ  พี่ปูทำให้หนูซึ้งมากเลยค่ะกับความลับข้อที่หนึ่งของพี่ ทึ่งและประทับใจที่สุด ขอบคุณนะคะสำหรับสิ่งดีๆที่นำมาแบ่งปัน

        วันนี้..ครูตุ๊กแกรักพี่ปูจังค่ะ....

แก้ก่อนครับ เดี๋ยวจะมาคุยด้วย

"ขอแฉตัวเองอีกสีกที"

โอย..ครูตุ๊กแกที่รักขา...

ฟังเพลงนี้แล้วหัวใจอ่อน...ยอมๆๆค่ะ กินใจเหลือเกิน

...แล้วใย..จึงเผลอ..คิดถึงเธอมากอย่างนี้....

ท่อนนี้เหมือนมิมเลยค่ะ ก็คิดถึงครูตุ๊กแกงัยค่ะ

ขอฟังเพลงต่อให้จบก่อนค่ะ ...หัวใจละลายแล้วใครจะรับผิดชอบ อิอิ

P

       ศน.อ้วนเจ้าขา.....

      ย่อหน้าที่หนึ่ง มะ มา ให้กอดหน่อยนะคนดี รู้สึกอบอุ่นจัง

      ย่อหน้าที่สอง ครูตุ๊ก..ทำไมเขียนเก่งจัง  น้ำตาแทบเล็ด ความคิดสร้างสรรค์เรื่องการใช้ภาษานี่สุดแสนบรรเจิดมากนะจ๊ะ   คิดได้ไงคะ..นี่  ภาษาประหลาด ๆ อ่านแล้วเหมือนเห็นครูตุ๊ก มายืนทำท่าทางประกอบด้วย...ทำให้เซลล์ความสุขของ ศน.อ้วน  ตื่นขึ้นอย่างทันตาเห็น  จากที่เหนื่อย ๆ เฉื่อย ๆ มาตั้งแต่มืดแน่ะค่ะ  ชมซะปลื้มใจ หัวใจพองออกมานอกอก จนเตลิดไปเกือบจะถึงเชียงใหม่แล้วนะคะ

      แต่ไปไม่ถึงค่ะ ตกอยู่ชายแดนสุพรรณนี่เอง หากเขียนได้เยอะ ๆ  รวมเล่มนะจ๊ะ.. เรื่องเล่าเบาสมอง ของครูตุ๊กแก่..ตุ๊กแก่....ไม่รักแล้วยังมาแซวอีก..น้อยใจนะเนี่ย

      คิดอยู่นานค่ะ ว่าจะเขียนความลับออกมาแนวไหนดี จะเขียนหวานๆแบบ ศน.อ้วนก็ ไม่สามารถจริงๆค่ะ จะออกมาแนววิชาการก็ขัดกับมันสมองอันน้อยนิดของตัวเอง ก็เลยออกมาเป็นแบบนี้แหละค่ะ เอาความลับที่เป็นความลับจริงๆมาเขียนซะ แล้วต่อไปนี้จะเป็นความลับอีกไหมคะเนี่ย

     แต่ 101 คะแนนให้แล้วให้เลยนะคะห้ามตามมาหักคะแนนทีหลังด้วย

    ศน.เจ้าขา ตอนนี้รอให้มากอดและมาหอมอยู่นะคะ เปลี่ยนใจไปหรือยังอ่ะคะ คริ..คริ...รักศน.อ้วนที่สุดในโลกเลย....

ขออนุญาตลัดคิวค่ะ

P

     อาจารย์ขา..ครูตุ๊กแกหยอดกระปุก 1 บาทแล้วค่ะ

    แถม แก้คำผิด 3 จบด้วยค่ะ

    สักที   สักที   สักที 

    รอให้กลับมาคุยด้วยอยู่นะคะ ^__^

P

      พี่เอื้องจ๋า.....คิดถึงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไกลไปถึงแม่ฮ่องสอนเลยค่ะ

      ถึงบ้านหรือยังคะ  พักให้หายเหนื่อยนะคะ แล้วกลับมาเติมความสุข ยาอายุวัฒนะ ละลายความเครียดที่บ้านหนูใหม่ค่ะ

      แต่ว่าตอนนี้เจ้าของบ้านกำลังแย่ค่ะ เพลียๆ แล้วจะไปละลายได้ที่ไหนล่ะคะ

     พี่เอื้องจ๋า จำภาพครูตุ๊กแกแสนซนไว้แบบนี้นานๆนะคะ ข้อ3-4 อย่าสัมผัสเลยนะคะ ตัวหนูยังกลัวตัวเองเลยค่ะ อิ..อิ..(พยายามแก้ไขอยู่ค่ะ)

     ฝันดีค่ะ..

P

      ครูมิมที่รัก..........คิดถึงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

          ตอนนี้พยายามทำหวานยู่ค่ะ  แต่ไม่สำเร็จซะทียิ่งผมทรงนี้แล้วด้วยหวานไม่ลงจริงๆ 

          แต่ที่บอกว่าให้หาลูกเป็นของตัวเองน่ะท่าจะยากขอรักลูกชาวบ้านเขาแบบนี้ไปก่อนนะคะ อิ..อิ..สุขใจดี...^___^

       

P

       สวัสดีค่ะครูปู...

       ครูตุ๊กแกเดินสวนกับครูปูที่บ้านของกัลยาณมิตรหลายๆท่าน รวมทั้งบ้านครูปูด้วย แต่ไม่ได้ทิ้งร่องรอยไว้ กลัวเจ้าของบ้านจับได้ อิ..อิ ดีใจจังค่ะที่ครูปูแวะเข้ามาทักทาย มิตรภาพอันงดงามกำลังจะเริ่มขึ้นแล้วนะคะ

       ครูตุ๊กแกไม่ได้เกิดวันวิสาข์หรอกค่ะ แต่ชื่อนี้พระตั้งให้ ไม่มีคำแปลค่ะ  แต่มีหลานเกิดวันวิสาข์ ก็เลยชื่อเดียวกัน นามสกุลเดียวกัน แต่เขียนต่างกันค่ะ

       ครูตุ๊กแกไม่ได้เป็นคนทองผาภูมิค่ะ แต่ว่าไปสอบบรรจุได้ที่นั่นอยู่ประมาณ 4 ปีกว่าๆค่ะ ร.ร.อยู่ในป่าสนุกมาก รักและผูกพัน ตอนนี้ก็เลยยังไม่ได้เอาหัวใจกลับมาจากที่นั่น อิ..อิ

        เดี๋ยวแม่หมอจะตามไปดูดวงให้ที่บันทึก ดอกไม้ฯ..นะคะ

       ฝันดีค่ะ

P

       พี่นงเยาว์เจ้าขา.....

           เราคนสุพรรณจริงใจใช่ไหมคะ  ถึงหาความลับยาก  แต่ว่ามันก็ต้องมีบ้างนะคะ  ให้เวลาค้นหาความลับของตัวเองค่ะ อย่านานนะคะ กลัวโดนเบี้ยวค่ะ อิ.อิ..

          ฝันดีนะคะ...

P

     สวัสดีค่ะครูโย่ง...

        อย่าหาข้อมูลนานนะคะ เดี่ยวจะส่งการบ้านช้า ค่ะ อิ..อิ..

        แล้วจะรอลุ้นความลับครูโย่งนะคะ (เอ๊ะหรือตอนนี้เผยไปแล้วหรือเปล่า  ครูตุ๊กแกชอบตกข่าวซะด้วยสิ อิ..อิ..)

P

      สวัสดีค่ะพี่ดาวที่รัก...

         ปกติก็เป็นคนไม่ค่อยจะมีความลับกะใครเขาอยู่แล้ว(เรื่องจริงนะคะ) ยิ่งมาเผยแบบนี้แล้วด้วย ความลับไม่ลับแล้วค่ะ เหลือแต่หนูนี่แหละค่ะชอบทำลับๆล่อๆ อ้าว..

        ขอบพระคุณนะคะที่มาชมความโหด มัน ฮา ของหนู คริ..คริ..

        ฝันดีค่ะ...

P

       สวัสดีค่ะครูสุ...

          ความลับดีๆทั้งนั้นเลย  ครูตุ๊กแกชอบจังค่ะ อิ..อิ

       แต่ครูตุ๊กแกเป็นครูขาวีนนะคะ แต่แป๊บๆก็หายค่ะ เด็กๆชินซะแล้ว อิ..อิ...เหตุผลที่วีน ก็ด้วยความรักทั้งนั้นนะคะ (เด็กๆคงจะเข้าใจ แง่วๆ)

       ฝันดีค่ะ...

     

..ครูตุ๊กจ๋า..

         ...ภาพใหม่แสนไฉไล..เป็นผู้หญิงจัง..

         ...ทำให้ท้องฟ้ารอบบ้านสดใสสว่างสวย..ขึ้นมาทันตาเห็นจ้ะ..

 

P

     สวัสดีค่ะพี่เหมียวที่รัก....

         พี่เหมียวเหมือนหนูเลย  ไม่ค่อยมีความลับ เพราะมีอะไรก็พูดก็บอกไปหมดแล้ว  ไม่เป็นไรค่ะ ติดไว้ก่อนก็ได้แต่อย่านานนะคะ สงสารหนูเถอะ เดี๋ยวโดนครูอ้วนตี โทษฐานปฏิบัติภารกิจไม่สำเร็จ อิ..อิ..    

  • ยังยิ้มกับความลับของครูตุ๊กแกไม่หายเลยค่ะ  อ่านแล้วมีความสุข สนุกเห็นภาพพจน์ค่ะ โดยจินตนาการผ่านอักษรภาษาที่ครูตุ๊กแกเล่า
  • ขอให้มีความสุข สดใสตลอดไปนะคะ
  • รักค่ะ.....พี่เหมียว
  •          หนูยังยืนยันนะคะ ทุกคำพูดของพี่เหมียวทำให้หนูมีความสุขและมีกำลังใจได้เสมอ

             รักพี่เหมียวค่ะ ...

    P

          สวัสดีค่ะพี่อักษร...

                เจ้าของบ้านกลับมาแล้วค่ะ ไปวิ่งเล่นที่บ้านอื่นๆมา กว่าจะหาทางกลับมาบ้านตัวเองได้ เหนื่อยจังค่ะ

               คิ..คิ..หนูมีเพื่อนแล้ว มีหนวด เวลาเหงื่อออกทาแป้งไม่ได้เลยค่ะ ติดเป็นคราบเลย อิ.อิ..

               เรื่องกลัวความสูงกับขึ้นเครื่องบินเป็นปัญหารองค่ะ ปัญหาแรก ไม่มีตังค์ค่าตั๋วค่ะ แง..แง...งืด..งืด

               รักพี่อักษรนะคะ  ฝันดีค่ะ

    P

          ครูมิมที่รัก....

              ฟังเพลงจบหรือยังคะ  ถ้าใจละลายเดี๋ยวครูตุ๊กแกรับผิดชอบเองค่ะ สินสอดไม่เกี่ยง ให้แม่ไปขอได้เมื่อไหร่คะ อิ..อิ..

              ฟังเพลงแล้วนอนหลับฝันดีนะคะ....เดี๋ยวมาช่าจะกล่อมนอนเองจ่ะ อิ..อิ..

    P

         ศน.เจ้าขา...

                นอกจากจะทำให้น้อยใจตั้งแต่ ตุ๊กแก่.. แล้ว ตอนนี้เข้าข่ายงอนเลยนะเนี่ย 

                แง..แง..หนูเป็นผู้หญิงนะ ถึงแม้จะมี.......เป็น......ก็เถอะ

               เฮ่อ...555  เอิ๊ก..

    แวะมาเยี่ยมครับ

    ชวนไปด้นกลอนสด ครับ

    ที่นี่ นะครับ

    สวัสดีครับ

    • สงสารครูตุ๊กแก ตอบคอมเมนต์ไม่เสร็จสักที
    • อิๆๆ คิดเหมือน ศน.อ้วนเลย ว่าน่าจะเอาเรื่องครูตุ๊กแกไปพิมพ์ขาย น่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงกับขายหัวเราะเลยล่ะ สงสารแต่บก.กับคนพิสูจน์อักษร อ่านไปก็ขำกลิ้งตกเก้าอี้ไป
    • ล้อเล่นนะครับ แต่ก็กลิ้งจริงๆ นะ เอ๊ย สนุกจริงๆ นะ
    • ความลับข้อที่ 7 ครูตุ๊กแกเก่งภาษาไทย เขียนไม่ค่อยผิดเลย (ไม่ได้ประชดนะครับ)
    • ความลับข้อที่ 8 ครูตุ๊กแกเก่งคณิตศาสตร์ : "กติกาคือ เผยความลับ 5 ข้อแล้วtag ต่ออีก 5 คนใช่ไหมคะ  ครูตุ๊กแกขอผิดกติกานะคะ ขอเผย 6 ข้อ แล้ว ส่งต่อ 4 คน ชดเชยกันนะคะ"

    สวัสดีค่ะครูตุ๊กแก

    อ่านไปขำไป แทบตกเก้าอี้ 5555+++

    เก่งจริงนะตัวแค่นี้ แหมๆๆๆ  แต่เรามีอะไรคล้ายๆกันในบางข้อนะค่ะ ยกเว้นเรื่องความสูง อิอิ

    ขอบคุณค่ะ 

    P

           สวัสดีค่ะครูโย่ง

                ตามไปต่อกลอนมาแล้วค่ะ ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ ชอบความคิดคุณครูจัง สนุกดีค่ะ

           มีความสุขกับทุกวันนะคะ

    ครูตุ๊กคะ..ความลับครูตุ๊กเนี่ย..อ่านแล้วได้หลายอารมณ์มาก..โดยเฉพาะข้อหนึ่งเนี่ย..ลับที่ซู้ดใช่มั๊ยคะ..

    ตามมาบอกว่า ภาพใหม่ ไฉไล เจิดจรัส..ตรงข้ามกะข้อหนึ่งที่บอกเลยค่ะ..

    คิดถึงนะคะ.^^

     

    P

          สวัสดีค่ะอาจารย์

             เมื่อคืนหนูรออาจารย์มาคุยด้วยไม่ไหวเลยหนีไปนอนซะก่อนแล้วอ่ะค่ะ อิ..อิ..

            อาจารย์ขา..หนูไม่กล้านำเรื่องไปรวมเล่มหรอกค่ะ กลัวสำนักพิมพ์จะแย่งกัน(นำไปทิ้งอ่ะค่ะ..)  อีกอย่าง ถ้าเกิดฮอตขึ้นมา หนูจะตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกเด็กๆ หรือเลือกเขียนหนังสือดี กลัวทำใจลำบากค่ะ อิ..อิ..55555 เอิ๊ก

            อาจารย์ขา ชมเกินไปหรือเปล่าคะ หนูพวกชอบลูกยอซะด้วยอิ..อิ..แต่ที่แน่ๆ หนูอ่านคอมเมนต์อาจารย์หนูก็ปล่อยก๊ากเหมือนกันค่ะ ฮา.....^____________^

           ความลับข้อที่ 7 ครูตุ๊กแกเก่งภาษาไทย เขียนไม่ค่อยผิดเลย (ไม่ได้ประชดนะครับ)
           ขอบพระคุณสำหรับคำชมค่ะ  หนูไม่เก่งหรอกค่ะ อาจจะเป็นที่หนูสอน ป.2 มังคะ เลยค่อนข้างระวัง คำผิด คำถูก กลัวเผลอแล้วเด็กๆจะจำผิดๆและขาดความเชื่อมั่นในตัวครู(ตัวหนูนั่นแหละ) เลยติดเป็นนิสัย คำไหนไม่มั่นใจก็เลี่ยงไม่ใช้ค่ะ แต่ก็พลาดบ่อยนะคะ โดนไป 1 บาทแล้วไงคะ อิ..อิ..

           ความลับข้อที่ 8 ครูตุ๊กแกเก่งคณิตศาสตร์ : "กติกาคือ เผยความลับ 5 ข้อแล้วtag ต่ออีก 5 คนใช่ไหมคะ  ครูตุ๊กแกขอผิดกติกานะคะ ขอเผย 6 ข้อ แล้ว ส่งต่อ 4 คน ชดเชยกันนะคะ"

           ชมจริงๆหรือเปล่าคะ หนูไม่มั่นใจพี่แอนค่ะ ว่าโดนTag ไปหรือยังเลยกันเหนียวไว้ก่อนค่ะ รอบคอบไหมคะ คริ..คริ..

           มีความสุขกับทุกวันนะคะ...จากคนตัวดำแต่หน้าตาดีค่ะ อิ..อิ..(กล้าพูดเนอะครูตุ๊กแก)

    P

           สวัสดีค่ะ อ.ราณี  ไม่ได้คุยกันนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆสบายดีนะคะ คิดถึงจังค่ะ

           เก่งจริงนะตัวแค่นี้  ครูตุ๊กแกชอบคำนี้จังอ่ะค่ะ ^___^

           เรามีอะไรคล้ายกันหลายข้อจริงๆใช่ไหมคะ  แต่ทำไมเรื่องความสูงไม่เหมือนกันล่ะคะ  ทิ้งครูตุ๊กแกไปได้ไงเนี่ย ^__^     

           ขอบคุณนะคะที่แวะมาทักทาย มีความสุขกับทุกวันค่ะ

    + สวัสดีค่ะครูตุ๊กแก....

    + มาอ่านความลับค่ะ....

    + อ่านไปยิ้มไป....น่ารักดีค่ะ

    + ธรรมดาของคนเรา...ที่ลับดีบ้างลับไม่ดีบ้าง

    + ลับดี...ก็คม

    + ลับไม่ดี...ก็ไม่คม...

    + รูปสดใส...แจ่มค่ะแจ่ม...

    + แม่จอมวางแผน...ไม่บอกก็พอเดาได้...ประโยคยาวนี่ไงพิสูจน์แล้ว " กติกาคือ เผยความลับ 5 ข้อแล้วtag ต่ออีก 5 คนใช่ไหมคะ ครูตุ๊กแกขอผิดกติกานะคะ ขอเผย 6 ข้อ แล้ว ส่งต่อ 4 คน ชดเชยกันนะคะ "

    + ราตรีสวัสดิ์ค่ะ....ตื่นมาพร้อมรักและหวัง....

    + นี่ไง

    P

           ครูแอ๊วจ๋า......

               จริงๆมีลับกว่านั้นอีกแต่กลัวจะคมเลยไม่ลับ งง ไหมเนี่ย

               ครูแอ๊วจ๋า  อย่าทำเป็นเฉไฉมาชมรูปเขานะ รับการบ้านtagต่อจากครูต๊กแกไปด้วย ฝากไว้ที่บันทึกบุพเพอาละวาด อุ๊บ บุพเพสันนิวาศจ่ะ  อย่านานนะจะรอล้วงความลับครูแอ๊วจ่ะ

               คิดถึงนะจ๊ะกิ๊กที่รัก.....ฝันดีจ่ะ

    P

           สวัสดีค่ะคุณครูแม่น้องแอมแปร์

               ครูตุ๊กแกตั้งใจไว้ว่าสักวันจะไปส่ง มิตรภาพและความรัก ที่บ้านของคุณครูค่ะ แต่ไปไม่ถึงสักที อย่าเพิ่งน้อยใจนะคะรับรองครูตุ๊กแกต้องไปให้ได้ค่ะ รอก่อนนะคะ

               อิ..อิ..ชอบจัง  แม่จอมวางแผน ดูลับๆล่อๆ อุ๊บ ดูลับลมคมในดีค่ะ อิ..อิ..

               ครูตุ๊กแกชอบภาพที่นำมาฝากจังค่ะ เมื่อสายรุ้งทอแสง ความหวังก็จะทอประกายใช่ไหมคะ

              

              แทนคำขอบคุณ....

             ฝันดีนะคะ  ตื่นมาพร้อมกับรักและหวัง กำลังใจที่เต็มเปี่ยมค่ะ

    • ก็อก ก็อก ก็อก เปิดประตูรับอีก T นะ
    • มาชืนชมภาพลักษณ์ใหม่ของคุณครูตุ๊กแกจ๊ะ ก็สวยแบบเรียบร้อยดีค่ะ
    • ถ้ายังไม่ง่วง ตามมาชมความน่ารักของมิตรใหม่ต่างวัยของพี่เอื้องกันเถอะค่ะ อิ อิ

    อรุณสวัสดิ์ค่ะ น้องครูตุ๊กแก

    * ภาพใหม่ น่ารักไฉไลมากๆ ค่ะ คิดว่าเข้าบ้านผิด :)

    * เช้าวันเสาร์สบายๆ อย่างนี้ที่สุพรรณฯ เป็นไงบ้างค่ะ ?

    พี่คงไม่ปล่อยไก่ แล้วนะคะ วันนี้

    * มีความสุขมากมายนะคะ วันนี้มีแผนอะไร ยังไงบ้างค่ะ :)

    หวัดดีค่ะ

    สบายดีนะค่ะ...กระดึ๊บๆๆ แอบมาอ่านความลับของใครบ้างคน อิอิ

    สวัสดีค่ะคุณครูตุ๊กแก

    • อ่านความลับของคุณครูตุ๊กแกแล้ว...ยิ้มกว้าง ๆ ๆ ๆ ....น่าเอ็นดูค่ะ..อิ อิ อิ
    • ควาลับข้อ 3 นั้น คล้ายกันมากค่ะ  ไปไหนนั้นพี่จะมีเศษสตางค์เต็มกระเป๋าเลยค่ะ โดยมากเป็นพวกเหรียญบาท เหรียญห้าบาท  เห็นใครที่นั่งขอทานต้องหยิบให้ ใครเดินเข้ามาขอ...ต้องให้...ไม่มีข้อยกเว้น
    • ...เพราะคิดว่า...เขาเข้ามาขอเราแล้ว และเราให้เพียงแค่นั้นก็ไม่ลำบากอะไร พี่จึงได้ทำทานมากกว่าทำบุญเข่นกันค่ะ
    • ขอบคุณความลับน่ารัก ๆ นะคะ...^_^...

    สวัสดีจ้า น้องครูตุ๊กแก สาวน้อยความลับเยอะ อิอิ

    • พี่ครูปูหล่ะดีใจจัง เพิ่งมีน้องครูตุ๊กแกคนแรกนี่แหล่ะค่ะ ที่มีอาการกลัวคนท้อง เหมือนพี่ครูปู
    • พี่อ่านคอมเมนท์หนูเสร็จนะ ดีใจมาก รีบโทรไปบอกเพื่อนเลย นี่ไง ฉันเจอแล้วคนที่มีอาการเหมือนฉัน ..555..
    • เราสองคนต้องหาเวลานั่งทานข้าวด้วยกันซักมื้อนึงแล้วเนอะ จะได้ค้นหาความลับ ตลก ๆ มานั่งฮากันอีกเนอะ
    • พี่ครูปูอาจมีเวลาซักวันหนึ่ง วิ่งไปจ๊ะเอ๋หนูถึงที่นู่นก็ได้นะ เพราะพี่ครูปูวิ่งไปนู่นมานี่บ่อย ๆ น่าจะไม่เกินความสามารถของสาวไฮเปอร์อย่างพี่ร๊อก ฮา....
    • คิดถึงน้องครูตุ๊กแกคนเก่ง คนดีเสมอนะจ๊ะ

     

    มาอีกรอบ ได้ฟังเพลงเพราะ เลยอยู่ฟังจนจบแน่ะค่ะ

    P

            สวัสดีค่ะพีเอื้องที่รัก...

           ตอนนี้เปลี่ยนไปใช้รูปเก่าอีกแล้วค่ะ อิ..อิ..ผอ.ประจักษ์ทักมา แต่ไม่บอกนะคะว่าทักว่าอะไร อิ.อิ..เลยต้องเปลี่ยนมาเป็นรูปนี้แทน อ.พรรณาบอกชอบรูปนี้ค่ะ  เดี๋ยวอีกสักพักจะเปลี่ยนใหม่อีก แบบว่าหลายใจอ่ะค่ะ ^__^

          คิดถึงนะคะ

    P

          สวัสดีค่ะ.....

              กว่าจะเข้ามาตอบครูตุ๊กแกก็เปลี่ยนรูปอีกแล้ว อิ..อิ..เดี๋ยวอีก 2 - 3 วันจะเปลี่ยนอีก อิ..อิ...

          เพิ่งกลับมาจากการอบรมค่ะ เลยไม่ได้เข้ามาหลายวัน คิดถึงๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

         อิ..อิ..ไก่ถูกจับเข้าเล้าเรียบร้อยแล้วค่ะ อิ..อิ..

         มีความสุขกับทุกวันนะคะ (ยิ้มสวยๆ ก่อนนอนค่ะ)

     

    สวัสครับ

    • แวะมาดูความลับครับ
    • ตกลงครูตุ๊กแกเป็นกระเทยหรอนี่ อิอิ ( ล้อเล่น )
    • เขาไม่เรียกกระเทยหรอก
    • ถ้าเป็นผู้หญิง
    • ผมจะเรียกเธอว่า
    • สวย
    • ถึก
    • บึกบึน
    • อิอ

     

    สวัสดีค่ะพี่อ้อยควั้น....

           สบายดีค่ะ..พี่อ้อยล่ะคะสบายดีหรือเปล่า

           เป็นอยางไรบ้างคะ  ความลับใครบางคน อิ.อิ..^__^ แต่ตอนนี้เผยแล้วก็ไม่เป็นความลับแล้วค่ะ

           มีความสุขกับทุกวันนะคะ ฝันดีค่ะ

    P

           สวัสดีค่ะพี่สาว..

               อ่านความลับของคุณครูตุ๊กแกแล้ว...ยิ้มกว้าง ๆ ๆ ๆ ....น่าเอ็นดูค่ะ..อิ อิ อิ

  • ควาลับข้อ 3 นั้น คล้ายกันมากค่ะ  ไปไหนนั้นพี่จะมีเศษสตางค์เต็มกระเป๋าเลยค่ะ โดยมากเป็นพวกเหรียญบาท เหรียญห้าบาท  เห็นใครที่นั่งขอทานต้องหยิบให้ ใครเดินเข้ามาขอ...ต้องให้...ไม่มีข้อยกเว้น
  •       (อ่านแล้ว ยิ้มกว้างๆๆๆๆๆ เลยล่ะค่ะ)

          ทุกครั้งเวลาเดินตามตลาดสด หรือ ตลาดนัด สิ่งที่ไม่ลืมก็คือเศษสตางค์ค่ะ  เคยมีหลายคนทักว่าทำไมใจดีจัง  หนูคิดว่าสำหรับขอทานที่ยังหนุ่มยังสาวเขามาขอดีกว่าให้เขาไปขโมยของใครค่ะ แต่ส่วนคนแก่ๆน่าสงสารคุณตาคุณยายเหล่านั้นคงไม่มีโอกาสที่จะทำงานอะไรแล้วค่ะ

         หนูคิดนะคะว่าถ้าวันใดขอทานแก่ๆเหล่านั้นเกิดไม่สบายขึ้นมาเขาจะทำอย่างไร จะกินที่ไหน จะเอาสตางค์ที่ไหนไปหาหมอ แล้วใครจะพาไป เฮ่อ..แค่คิดก็สงารแล้วค่ะ

        ขอบคุณนะคะพี่สาว  มีความสุขกับทุกวันนะคะ ฝันดีค่ะ

        

    P

         พี่ปูจ๋า....

            หนูก็เพิ่งเจอพี่ปูเป็นคนแรกนี่แหละค่ะที่มีอาการเหมือนหนู  ตอนที่อ่านบันทึกของพี่นะรู้สึกว่าถ้าอยู่ใกล้ๆจะกระโดดกอดเลยล่ะ

           ความลับนี้ไม่มีใครรู้เลยค่ะ แม้แต่คนในบ้าน เคยบอกเพื่อนๆสมัยเรียนเพื่อนมันหาว่าบ้า ก็เลยไม่บอกใครเก็บเป็นความลับมาตลอด คิดเหมือนกันนะคะว่าตัวเองผิดปกติตรงไหนหรือเปล่า เพิ่งจะเผยกับพี่ปูนี่แหละ ดีใจๆๆ หายอึดอัดซะที

          จะรอนะคะให้พี่สาวคนดีมาจ๊ะเอ๋  ด้วยความยินดีอย่างใจจดใจจ่อค่ะ

          คิดถึงครูพี่ปูเพิ่มขึ้นทุกวัน ฝันดีนะคะ

    P

           สวัสดีค่ะพี่ดาว...

              แวะมาฟังบ่อยๆก็ได้นะคะ  เพลงนี้โดนใจหนูอย่างจังค่ะ ยิ่งวันยิ่งโดน คริ..คริ

              ฝันดีนะคะ

    P

         สวัสดีค่ะครูโย่ง..

  • ตกลงครูตุ๊กแกเป็นกระเทยหรอนี่ อิอิ ( ล้อเล่น )
  • เขาไม่เรียกกระเทยหรอก
  • ถ้าเป็นผู้หญิง
  • ผมจะเรียกเธอว่า
  • สวย
  • ถึก
  • บึกบึน
  •        แต่สำหรับครูตุ๊กแก  ถึก  แต่ไม่บึกบึนค่ะ   ตอนนี้เดินไปไหนถ้ามีลมพัดแรงๆ ต้องหาที่ยึดค่ะ เดี๋ยวไปตามลม อิ..อิ..  

          ขอบคุณนะคะ  มีความสุขกับทุกวันค่ะ   

    P

               เอากำลังใจมาให้ HaVe a NiCe DaY คิดถึงเธอ... คนดีของใจ

            ขอบคุณนะคะ จะค่อยๆใช้ค่ะเดี๋ยวหมดเร็ว...แต่แวะมาเติมบ่อยๆนะคะ เป็นโรคขาดกำลังใจค่ะ อิ..อิ..

           

     

          

    พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
    ClassStart
    ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
    ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
    ClassStart Books
    โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท