ผลกระทบจาก UKM12


วันนี้มี 3 ภารกิจที่ต้องทำ มาตั้งแต่เช้าไปเตรียมเพื่อไปเตรียมความพร้อมของห้อง D211 ฝั่งตรงข้ามตึกอธิการบดี เพื่อพูดคุยหารือ กับรองคณบดี และผู้รับผิดชอบงานประกันคุณภาพ ของคณะวิชา เสร็จกิจกรรมเที่ยงตรงพอดี


หลังจากนั้นเก็บของเรียบร้อย กลับข้ามไปตึกฯ มีนัดทำ AAR ของทีมที่ไปร่วม UKM12 ที่ จ.นครนายก ระหว่างวันที่ 18-19 เมษา ที่ผ่านมา มีเรื่องที่น่ายินดี ที่เป็นผลจากการเข้าร่วมครั้งนี้ ที่น่ามาเล่าสู่กันฟัง ของ 2 หน่วยงานที่ได้ไปเข้าร่วม คือ

  • หน่วยงานแรก คือ บัณฑิตวิทยาลัย ที่มีคุณอรไท สีหาบุญมี เป็นตัวแทนเข้า หลังจากกลับมาเธอก็มาร่างโครงการการบริหารจัดการงานประจำให้เป็นงานวิจัย อย่างชัดเจน มีชุดทำงาน มีวิธีการดำเนินการ และมีแผน ที่มีความเป็นไปได้ และจะเสนอต่อคณบดีบัณฑิตวิทยาลัยต่อไป หลังจากที่ประชุมวันนี้เห็นด้วยทุกประการ

  • อีกหน่วยงานคือ น้องอ้อม และน้องกร กองส่งเสริมและพัฒนางานวิจัย เตรียมจัดโครงการ เพื่อบุคลากรสายสนับสนุนโดยเฉพาะ เพื่อกระตุ้น ให้เห็นความสำคัญของ R2R ในช่วงเดือนพฤษภาคม 51 นี้

เป็นสิ่งที่น่าชื่นชม สำหรับการต่อยอดจากการเข้าร่วมกิจกรรม UKM12 ในครั้งนี้ โดยเริ่มจาก ตนเอง งาน และองค์กร

 

คำสำคัญ (Tags): #r2r#ukm12#ต่อยอด
หมายเลขบันทึก: 179260เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2008 18:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 18:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบพระคุณครับ สรุปได้เยี่ยม นำขนมจีบมาแกล้มชา ครับ

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ ท่านอาจารย์จิตเจริญ เข้ากับชาเขียวเป็นอย่างดี

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท