รวมเรื่องราวเกี่ยวกับวิธีการเลี้ยงดูลูกๆแบบธรรมชาติ


ขอขอบคุณ GotoKnow ที่ทำให้มีที่เขียนเล่าเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับลูกๆมาตลอด ไม่ค่อยเคยคิดว่าเขียนไปมากแค่ไหนแล้วนะคะ เพราะทำด้วยความสุขที่จะเขียน อยากให้คนอื่นๆได้เอาไปปรับใช้กับลูกๆเด็กๆของตัวเองบ้าง สำหรับตัวเองแล้วถือว่าการเลี้ยงลูกมาได้จนลูกเป็นตัวของตัวเองอย่างในปัจจุบัน ที่ได้รับคำชมอยู่เรื่อยๆว่าเป็นเด็กดี มีความสุข เป็นความสุขที่มากที่สุดในชีวิต 

มาถึงวันนี้ก็ได้ขอบคุณ GotoKnow ที่ทำให้ Portal.in.th เป็นที่รวบรวมผลงานการเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับลูกๆให้เป็นหมวดหมู่ ที่จะเสร็จเป็น e-book ในไม่ช้านี้ ไปอ่านการรวบรวมแล้วชอบมากค่ะ เอามาฝากต่อไว้ที่บันทึกนี้ด้วย อยากให้เริ่มอ่านที่หมวดวิธีการ ที่มีอยู่ 39 บันทึก แบ่งเป็น 3 ชุด กลับไปอ่านอีกรอบก็ดีใจที่ได้ถ่ายทอดเอาไว้ค่ะ ตัวเองอ่านเองก็ยังรู้สึกว่าเป็นสากลที่ใครๆก็เอาไปใช้ได้ค่ะ เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกรุ่นก่อนถึงวัยรุ่นนะคะ เพราะเด็กก่อนวัยนี้เป็นช่วงที่เราปลูกฝังอะไรตามธรรมชาติของเขาแล้วจะเห็นผลดีมากจริงๆ เป็นรางวัลชีวิตที่ดีที่สุดเลยค่ะที่ได้เห็นลูกๆแบบที่เขาเป็นอยู่ในปัจจุบัน

หมายเลขบันทึก: 419984เขียนเมื่อ 12 มกราคม 2011 23:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 18:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดี ครับ คุณโอ๋-อโณ

ขอบพระคุณในสิ่งดี ดี ที่มอบให้ นะครับ

คงต้องอ่านจนจบ ...

และถือโอกาสสวัสดีปีใหม่ 2554 มา ณ ที่นี้ด้วย

สวัสดีปีใหม่ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท