ไปเยี่ยมไปเยือนเมืองตราด (1) ระหว่างทาง

เมื่อ 30 มิย.-2 กค. ถึงรอบไปเยี่ยมไปเยือนเมืองตราดค่ะ ทีมสูงอายุของเรา มีกำหนดการไปจะไปชมกิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ ที่ทำเรื่องการส่งเสริมสุขภาพช่องปาก จังหวัดตราดจัดให้เราไปดูที่ บ่อไร่ และแหลมงอบ ครั้งนี้มีพี่เฉิด (ทันตแพทย์ที่ศูนย์อนามัยที่ 3 ชลบุรี) ไปร่วมกันเยี่ยมเยียน น้องๆ กันด้วย

เดินทางโดยรถยนต์ ล้อเคลื่อนเมื่อประมาณเที่ยงครึ่ง จากกรมอนามัย โดยมีโชเฟอร์หน้าตาดี ลุงซุปเป็นคนขับตลอดทาง (ลุงซุปนี่มีหลายตำแหน่ง ตอนนี้ตำแหน่งหนึ่งก็คือ เป็นโค้ชสารพัดกีฬาไปแล้ว รวมทั้งกรรมการตัดสินบอลด้วย)

โค้ช ทีมวอลเล่ย์ค่ะ คุยว่าชนะเลิศด้วย

เพิ่งเห็นว่า หลังรถคุณซุป มีคำขวัญประจำตัวอยู่ ... คำขวัญของโชเฟอร์กรมอนามัย

เดินทางถึงตราดประมาณ 5 โมงได้ ไปพักที่นี่ค่ะ ... เหลายา อินแลนด์ รีสอร์ท ... ใครฟังก็นึกว่า เราไปพักที่เกาะเหลายา ... อยากไปเหมือนกัน แต่มันจะไกลมาก

ภาพบรรยากาศที่พักค่ะ ห้องพักสบาย บรรยากาศก็ดี ต้นไม้เยอะ

ท้องฟ้าบริเวณรีสอร์ทค่ะ ... ท้องฟ้าต่างจังหวัดนี่ ฟ้าใสดีจริงๆ

ห้องอาหารเช้า เป็นอาหารสั่งจานเดียว กับขนมไทยๆ ค่ะ ใต้รูปช้างก็คือ ขนมเต่า ไม่เคยกิน แต่อร่อยดี ... ข้างล่างขวา 2 ภาพ logo ห้องน้ำค่ะ อิอิ ... มารวมกันได้ไงเนี่ยะ

เย็นแรกที่ตราด ไปกินกันที่ สวนปู ค่ะ

ริมทะเล สวยงาม เลยถ่ายรูปกันคนละ shot

ผอ. กับหมออ้อย มาร่วมแจม กินลมชมวิวกันด้วย

อันนี้หมออ้อยถ่ายด้านหลัง สวยกว่าด้านหน้าค่ะ เลยเอามาโชว์

ท้องฟ้า กับผืนน้ำ สวยงามมาก

ร้านสวนปู นี่ มีน้องฮั๊ว เป็นทันตแพทย์ที่นี่ เป็นผู้บริหารกิจการ ... น้องให้ลองชิมน้ำผลไม้ปั่นอร่อยมาก นี่คือ เฮโลโหระพา ... ส่วนผสมแน่นอน ต้องมีโหระพา แต่มีกับ สับปะรดค่ะ สับปะรดที่นี่ หวานกรอบ อร่อยมากจริงๆ

รวมเรื่อง ไปเยี่ยมไปเยือนเมืองตราด

คำสำคัญ (Tags): #จังหวัดตราด
หมายเลขบันทึก: 273785เขียนเมื่อ 5 กรกฎาคม 2009 18:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:01 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

• สวัสดีค่ะ อ.เพื่อน
  • โลโก้ ห้องน้ำ คิดได้ไงนะคะ
  • อิอิอิ
  • ปล. ใครๆก็ไปสวนปู
  • P
  • สวัสดีค่ะ pa_daeng Logo ห้องน้ำน่ารัก ก็เลยเอามาอวด ... เพราะว่าตอนแรกเกือบเข้าห้องน้ำชายไปแล้วละ อิอิ
  • วันแรกไปสวนปู วันที่สองไปนำโชค ค่ะ กินทะเลซะอิ่มไปเลย