ชาดำเย็น
ว่าที่ร.ต. จาตุรนต์ ชุติธรพงษ์

BAR เสวนาเครือข่ายจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัยครั้งที่16 (3/2552)


BAR_UKM16

ตามที่มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดเสวนาเครือข่ายจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัยครั้งที่16 (3/2552) เรื่อง "การบริหารผลปฏิบัติงาน (Performacne Management) ในวันที่ 27-28 พฤศจิกายน 2552 ณ โรงแรมสุภา รอยัล บีช รีสอร์ท นั้น

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม 2552 นี้ คณะทำงาน ukm16 ของ มวล. จะมีการ BAR เพื่อเตรียมความพร้อมกันอีกครั้งหนึ่งภายหลังจากที่ได้ให้แต่ละคนได้กลับไปทำการบ้านมาอย่างหนักก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ในเรื่องของวิทยากรนั้น ทีมงานได้ประสาน ดร.สุรพงษ์ มาลี สำนักงานข้าราชการพลเรือน (ก.พ.) คุณฉัตรพงษ์ วงษ์สุข บริษัท ปตท.เคมิคอล จำกัด (มหาชน) คุณบัณฑิต หิรัญวิวัฒน์กุล ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารผลการปฏิบัติงาน และ วิทยากรจาก ก.พ.ร. มาร่วมเป็นวิทยากรเสวนาฯ ในครั้งนี้ หวังว่าสมาชิกเครือข่ายที่เข้าร่วมคงจะได้รับความรู้และประสบการณ์ดีๆ ในการเข้าร่วมเสวนาฯ ในครั้งนี้อย่างแน่นอน

ในส่วนของการจัดเวทีเสวนาย่อย หรือการแบ่งกลุ่มเล่าเรื่อง จะใช้รูปแบบของการแบ่งกลุ่มตามองค์ประกอบหลักทั้ง 5 ข้อ ของ PM ซึ่งต้องขอความกรุณาให้แต่ละสถาบันเครือข่ายได้ร่วมนำเสวนาในกลุ่มย่อยตามประเด็นที่แต่ละสถาบันเป็น Best Practice ในเรื่องนั้น

ทั้งนี้หลังจากเสร็จกิจกรรม BAR ดังกล่าว ผมจะรายงานความคืบหน้าและข้อสรุปให้ทราบอีกครั้งหนึ่งครับ

ชาดำเย็น 15 ต.ค. 52

หมายเลขบันทึก: 306063เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2009 10:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

คุณป๊อบ KM ที่ มวล. ต่อไปวันไหนนะ มีอะไรที่ผมพอจะช่วยได้ก็บอกนะค้าบ

สวัสดีพี่น้องชาวไทย.

พอดีทาง มรภ.มหาสารคาม ติดงานซ้อมรับปริญญา

ยังไงก็จะพยายามไปให้ได้เยอะที่สุดคะ

ขอบคุณมากครับคุณเสาวนีย์ หากเป็นไปได้อยากให้มากันเยอะๆ ครับ เพราะงานนี้ มวล. ได้เตรียมกระบวนการและเชิญวิทยากรที่มีความรู้และเชี่ยวชาญเรื่อง PM โดยตรงมาร่วมเสวนา รับรองว่าจะได้รับประโยชน์อย่างแท้จริงครับ

ตอนแรกคิดว่าจะไปกันเยอะเลยค่ะ

คิดว่าจะไปดูรูปแบบงานด้วย เพราะอีกไม่นาน มรภ.มหาสารคามคงได้เป็นเจ้าภาพ

จะได้เอาสิ่งดีๆ ของ มวล. มาเป็นแบบอย่างบ้่้าง

(ทักทายค่ะ พอดีเิพิ่งสมัครใหม่)

ยินดีมากๆ เลยครับ มวล.จะพยายามเตรียมงานให้ดีที่สุดครับ ผมเองก็ถือว่าใหม่เช่นกันครับ มาเรียนรู้พร้อมๆ น่าจะดีครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท