ยุทธการล่าขุมทรัพย์ความรู้กรมอนามัย (2) ลปรร. ครั้งนี้ เราจะได้อะไรกัน


 

คุณอ้วน (ฉัตรลดา) ชี้แจงวัตถุประสงค์การประชุมครั้งนี้

นำด้วยความสุขค่ะ ที่ท่านประธาน ท่านรองฯ ประดิษฐ์ มาเป็นกำลังใจให้กับ CKO หน่วยงานย่อยของกรมอนามัยทั้งหลาย (วันนี้เต็มห้องประชุม เพราะต้องเสริมเก้าอี้กันเลยนะคะ)

การใช้ KM ของกรมอนามัยนั้น มีประวัติการทำ KM เนียนเข้าไปในเนื้องาน พัฒนาเรื่อยมา ตั้งแต่ ปี 2547 ถึงปัจจุบัน ซึ่งมีพัฒนาการ และความมุ่งมั่นตั้งใจมากขึ้นเรื่อยๆ ปีนี้เป็นโอกาสที่จะร่วมกัน ลปรร. ระหว่าง 30 หน่วยงาน ที่เราต่างคนต่างทำ  กับมีการพบปะในการประชุมวาระอื่นๆ และครั้งนี้ก็จะเป็นการ ลปรร. กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาทีเดียว

ปีนี้ สิ่งที่พบจากการที่ได้ไปเยี่ยมเสริมพลัง 30 หน่วยงาน ก็คือ ส่วนที่เราจะก้าวสู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ ที่จะมีการ ลปรร. กันอย่างครบวงจร หรือเป็นระบบ หรือเป็นกระบวนการที่ทำต่อเนื่องจริงจัง ครั้งนี้ จึงเป็นการ ลปรร. เพื่อพัฒนาต่อยอด อย่างบูรณาการ

นี่ก็คงจะเป็นรอบแรก ของการ ลปรร. และปลายปีคงจะมีอีกรอบ ว่า แต่ละหน้วยงานจะมีประสบการณ์เรียนรู้ หรือมีอะไรดีดีมา ลปรร. กันอีกครั้งนะคะ

รวมเรื่อง ยุทธการล่าขุมทรัพย์ความรู้กรมอนามัย

 

หมายเลขบันทึก: 325739เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2010 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท