ยุทธการล่าขุมทรัพย์ความรู้กรมอนามัย (53) ภาพเก็บตก มา ขยาย ...


 

จากเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ "ยุทธการล่าขุมทรัพย์ความรู้กรมอนามัย" ขึ้น ในระหว่างวันที่ 7-8 มกราคม 2553 ณ คำแสด ริเวอร์ แคว์ รีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรี ... ภาพเก็บตกค่ะ

ท่านพี่ท่านนี้ ทพ.วรศักดิ์ ชินรุ่งโรจน์ จากศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี ผู้ที่ คุณหมอสมศักดิ์ ก็ได้เรียกว่า "พี่" กันในงานนี้ ... อิอิ ก็เพราะท่านว่าที่อาวุโสสุดในงานค่ะ และนอกเหนือจากนั้น คุณอ้วน (ฉัตราลดา) ยังบอกไว้ต่อหน้าเลยว่า ... อยาก staff คุณหมอวรศักดิ์ ไว้นานๆ เพราะว่า มีงานเมื่อไร ท่านต้องให้ KM เป็น First Choice เมื่อนั้นละค่ะ ... นัยว่า ไม่ให้เกษียณละ

คนนี้ ทพ.ดำรง ธำรงเลาหะพันธุ์ จากศูนย์อนามัยที่ 3 ชลบุรี ... พระเอกของงานนี้ก็ว่าได้ เพราะว่าเสียงเธอเจื้อยแจ้วได้ตลอด ชีวิตของเธอมีพลังชีวิตเต็มร้อยค่ะ ... บอกไว้ว่า หัวใจเธอมีความรักได้ตลอดเวลา

สองสาว สำนักที่ปรึกษา มาเป็นตัวช่วยงานประชุมในครั้งนี้ ดูแลห้องประชุม วิทยากร บันทึกภาพ อัดเทป อุปกรณ์การบรรยาย คอมพิวเตอร์ ฯลฯ น้องเทียน และ น้องอีกท่าน เราจำชื่อไม่ได้ ... ขอไปถามก่อนนะคะ

น้องน้อยอีก 2 คน ของสำนัก KM และ สำนักที่ปรึกษา น้องอุ้ม P และน้องดาลัด ค่ะ ประจำหน้าที่บริหารจัดการประชุม (ก็คือ general be น่ะเอง) และการเงินค่ะ

สองสาวเสียงใส sexy ประทับใจ ... สาวเสมอ และสวยเสมอ จาก สำนัก KM ค่ะ คือ คุณอ้วน P (ฉัตรลดา) และคุณวิมล

งานนี้ ตากล้องเยอะ หนุ่มสุทิน จากสำนักส่งเสริมสุขภาพ และ น้องจารุมน จากกองแผนงานค่ะ ... และอีกมากมาย จับภาพไม่ทัน

นพ.อรรถพล แก้วสัมฤทธิ์ ค่ะ ผอ.กองออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ ท่านอยู่งาน KM ครั้งนี้ ตั้งแต่ต้นจนจบรายการเลยค่ะ

คุณเก๋ (พรเพ็ญ) และน้องโอวัลติน (ฐาปะนี) จากกองออกกำลังกายค่ะ ผู้มีจิตวิญญาณการออกกำลังกายได้ทุกเมื่อ เธอมาช่วยสร้างบรรยากาศ สบาย สบาย สไตล์กรมอนามัย ในงานนี้ ... อิอิ โดยมิได้นัดหมาย

Relac กันหน่อยค่ะ เมื่อไปเจอของเล่น ยามเด็ก ...

แม่ค้า จำเป็น (คุณพั๊งก์ และน้องเอ จากกองโภชนาการ) สวมรอยไปขายสินค้า เนื่องจากคนขาย (ตัวจริง) ไปเข้าห้องน้ำค่ะ

อิอิ สามสาวนี่มาจาก ภาคเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ ค่ะ มาพบกันโดยไม่ได้นัดหมาย ที่นี่ ... คนแรกมาประจำ (น้องแดง P จากลำปาง) คนกลาง จาก นนทบุรี นัดนี้ไม่ซ้อนงานค่ะ (P ไม่บอกชื่อ) ส่วนคนขวา น้องเสาะ P มาแทนก๊ะหนุ่ย จากยะลา ค่ะ

รวมเรื่อง ยุทธการล่าขุมทรัพย์ความรู้กรมอนามัย

   

หมายเลขบันทึก: 330405เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2010 22:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • อิ  อิ  อุปกรณ์สำคัญสำหรับคน G2K
  • นี่ค่ะ นี่ค่ะ
  • กล้องถ่ายรูปเป็นปัจจัยห้าของตัวเอง
  • ขาดกล้องแล้ว เวลาเขียนบันทึกแล้วรู้สึกเหมือนไม่ complete ยังไงยังงั้นแหละ...
  • ประมาณว่า อดข้าวไม่ว่า ขอยิง (ภาพ) ก่อนละ Ha..  Ha...

 

 

  • P
  • แม่น แม่น แม่นแล้ว เดี๋ยวนี้ขาดกล้องก็ไม่ค่อยได้
  • แต่ต้องเจียมตัวค่า เพราะว่า เมื่องาน ลปรร. ผู้สูงอายุที่ลำปาง แบกกล้องใหญ่ไป เพราะว่า ต้องการเก็บรายละเอียด ใกล้ ไกล ... ปรากฎว่า ไหลทรุดมาตั้งแต่นั้น ยังไม่หายเลย (อิอิ เพราะว่า มันหนัก)
  • ตอนนี้ กล้องเล็ก ก็พาลมิดีมิร้ายอยู่
  • เลยต้อง apply ใช้มือถือค่ะ ... คุณสามีก็น่ารักมาก ซื้อถือใหม่ให้ตัวเขาเอง ถ่ายภาพได้ 5 ล้าน pixel แต่ว่าซื้อมาแล้วไม่ใช้ เพราะว่ามันสั่นเบา (เขาใช้ระบบสั่น แต่มันสั่นแล้วไม่รู้สึก ก็เลยไม่ใช้) ก็เลยมาเป็นกรรมสิทธิ์ของเรา ... ถ่ายภาพได้ชัดพอสมควรค่ะ เลยอาศัยไหว้วานได้ กรณี ต้องการถ่ายภาพแบบฉับพลัน
  • ตอนนี้ก็เลยได้ภาพตลอดเวลา ... อิอิ แต่ปัญหา คือ หน่วยเก็บความจำ เต็ม เต็ม เต็ม ไปหมดแล้ว ... ยังไม่รู้จะจัดการปัญหานี้อย่างไรดีเลย
  • ทำการบ้านเสร็จหรือยังคะ ... ตอนนี้ทำไปมั่งแล้ว แต่หมองยังไม่แล่นเลย เพราะที่เตรียมยังไม่ถูกใจ กลัวไม่ถูกใจ Fa ด้วย

ลป.รร.KM กรมอนามัยทุกครั้ง มีความสุข ทุกคนมีความตั้งใจ มุ่งมั่น ได้เติมพลัง ได้ปัญญากลับมาทุกครั้ง ชอบภาพเก็บตกมากๆ นางแบบสองสาว(พี่ฉัตรกับพี่วิมล น่ารัก) ส่วนนายแบบก็เท่ห์อาทิ ผอ.กองออกกำลังกาย ทพ.วรศักดิ์ ชินรุ่งโรจน์ จากศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี ทพ.ดำรง ธำรงเลาหะพันธุ์ จากศูนย์อนามัยที่ 3 ชลบุรี ตอนนี้ทำงานต่อก่อนนะคะ แล้วจะมาเติมพลังใหม่ ขอบคุณค่ะ

  • P... สาวดอย
  • คนนี้ค่ะ สาวดอย ไม่ค่อยจะ login เลยนะคะ
  • อย่าสืมสัญญา ว่า จะมาเล่าเรื่องราวใหม่ๆ ให้ฟังที่นี่นะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท