ถอดรหัส Nonaka : ภาวะผู้นำและการประเมินแนวใหม่


ภาวะผู้นำและการประเมินผลแนวใหม่ที่ใส่ใจในคน

 

...เคยรู้สึกเบื่อหรือไม่ เวลาที่ต้องถูกประเมินผล ทั้งประเมินประจำปี ประเมินทุกหกเดือน ประเมินตัวเอง ประเมินทีม ประเมินงาน ประเมินองค์กร เครื่องมือในการประเมินผลก็มีมากมายแตกต่างกันไป ปีนี้มีเครื่องมือนี้ ปีหน้ามีเครื่องมือมาใหม่อีกแล้ว ผู้ประเมินก็เหนื่อย ผู้ถูกประเมินก็หน่าย...

...แนวความคิดการจัดการความรู้ของ Guru KM ระดับโลก Professor  Ikujiro Nonaka ในเรื่อง Towards a Dynamic Knowledge – Based Management: Collective Practical Wisdom as a Source of Sustainable Innovation ที่นำเสนอในงานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติครั้งที่ 5 เน้นเรื่องภาวะผู้นำและการประเมินผลแนวใหม่ที่ใส่ใจในคน ความรู้ การพัฒนางานและพัฒนาองค์กรไปพร้อมๆ กัน ผ่านการตกผลึก ตีความ และเชื่อมโยงเข้ากับบริบทของไทย โดย Guru KM ชาวไทย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์จริงจากองค์กรภาครัฐ เอกชน และภาคประชาสังคม ที่สร้างการเรียนรู้ของคนทำงาน เพื่อนำไปสู่ผลงานที่ดีขององค์กรนั้น มีกระบวนการและวิธีการประเมินผลอย่างไร KPI ช่วยได้หรือไม่และKM อยู่ตรงไหนของการประเมินผล...

     พบคำตอบเหล่านี้ได้ในงาน “ถอดรหัส  Nonaka : ภาวะผู้นำและการประเมินแนวใหม่” วันศุกร์ที่  29 เมษายน 2554  เวลา 08.30-16.30 น. ณ โรงแรมริชมอนด์ ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี

     ดูรายละเอียด

     โปรดติดตามกำหนดการด้วยความระทึกในดวงหฤทัย สัปดาห์หน้าค่ะ

หมายเลขบันทึก: 429181เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2011 14:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:37 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ชวนให้ติดตามอีกแล้ว

ลงทะเบียนอย่างไร ครับสนใจร่วมงานมาก

น่าสนใจมากๆ ครับ  มีค่าใช้จ่ายไหมครับ  ถ้ามีเท่าไร

ดูรายละเอียดที่ www.kmi.or.th ค่ะ ค่าลงทะเบียน 2500 บาทนะคะ

หากไม่สะดวก เข้า web สคส. โทรมาที่ 084-126-5902 คุณชมพูเนกข์ได้นะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท