ความลับกำลังถูกเปิดเผย ( 5 ประการ ) ที่คุณคาดไม่ถึง 5555 (อิอิอิ )


ความลับกำลังถูกเปิดเผย ( 5 ประการ ) ที่คุณคาดไม่ถึง 5555 (อิอิอิ )

ความลับกำลังถูกเปิดเผย ( 5  ประการ ) ที่คุณคาดไม่ถึง 5555 (อิอิอิ ) สวัสดีค่ะ  วันนี้ตกใจมากเลยค่ะที่เปิด blog ขึ้นมาก็เจอ  blog tag  จาก คุณส้มโอ http://gotoknow.org/blog/my-way/77472  เราก็เพิ่งรู้ชัดๆวันนี้เองค่ะว่า  คำที่เค้ามักพูดกันเสมอๆว่า  ความลับไม่มีในโลก  มันเป็นเรื่องจริงค่ะ ความลับไม่มีในโลกจริงๆ วันนี้เลยต้องเปิดให้หมด อิอิอิ(แต่ว่ายังนึกไม่ออกเลยค่ะ เรามีความลับกะเค้าด้วยเหรอ อิอิ ปกติเราก็เป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว 55 )

ข้อที่1.       ภูมิลำเนา  53 ม. 2 ต. หนองสรวง  อ.หนองกุงศรี  จ. กาฬสินธุ์ 46220  เป็นคนกาฬสินธ์ค่ะถิ่นน้ำดำแต่คนไม่ดำนะคะ ใจก็ไม่ดำด้วยค่ะ ใจดี

ข้อที่2.       ชอบกีฬาวอลเลย์บอลเป็นชีวิตจิตใจเลยค่ะ ด้วยความสูงเพียงแค่ 175 ซม.เท่านั้น อิอิ ในอดีตเคยติดเยาวชนทีมชาติไทย และเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ จ.ยะลา เป็นเวลา  5  เดือน และได้ร่วมแข่งขันกับทีมออสเตรเลีย ผลปรากฏ ไทย ชนะ 3 : 0  เชต   เป็นที่ทราบกันดีในวงการว่าการเก็บตัวฝึกซ้อมครั้งนี้ เป็นการฝึกซ้อมที่โหดมากๆ  ตัวอย่างเช่น ต้องตื่น ตี 4  วิ่ง 3200 เมตร หรือ 8 รอบสนามฟุตบอล  ให้ได้ภายในเวลา  10  นาที  ถ้าใครวิ่งไม่ผ่าน ต้องโดยซ่อม  โดยต้องวิ่ง 400  เมตร ให้ได้ผ่านภาย 1  นาที  ส่วนเพื่อนก็จะคอยอยู่ตามจุดต่างๆ  เพื่อช่วยลาก (เราเอง อิอิอิ) ให้เข้าสู่เส้นชัยให้ทันเวลา  ขอบอกว่าช่วงนั้นเราสบายเพราะขามันจะไปเองโดยอัตโนมัติ  เพื่อนเราต่างหากที่เหนื่อย อิอิอิ   เสร็จแล้วต้องมาวิ่ง 100 เมตร 50  เมตร  และก็กระโดดเชือก ยกอุปกรณ์ที่หนักๆ เสร็จแล้ว ก็เข้าสนาม เวลา 07.00 น. ต้องกลับไปอาบน้ำ ทานข้าวดื่มนม แล้วก็ไปเรียน   เวลา 16.00 น.ต้องเปลี่ยนชุดไปฝึกซ้อม  จนถึง 20.30 เสร็จแล้วก็ต้องกลับมาเข้าห้องอบซาวนาร์  อาบน้ำทานข้าวทานนม ตามเมนูที่จัดไว้แล้ว เข้านอนไม่เกิน 22.00 น. กิจวัตรก็จะเป็นอย่างนี้ทุกๆวัน   แต่ชะตาต้องพลิกพลันเมื่อข้อเท้าเจ็บ ไม่สามารถฝึกซ้อมได้ จึงต้องออกจากเยาวชนทีมชาติ กลับมาเรียนที่ รร.รังสรรค์วิทยาคม อ.บ้านไผ่  จองขอนแก่น ตามปกติ จนปัจจุบันนี้ เป็นเพียงโค้ชวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เท่านั้น

ข้อที่3.       เคยเข้าเฝือกที่ข้อเท้า เป็นเวลา 4 เดือนเต็มๆ เพราะกระโดดเหยียบเท้าเพื่อนอีกคนหนึ่งในขณะฝึกซ้อม นี่คือสาเหตุที่ทำไมเพียงแค่ข้อเท้าเจ็บเฉยๆ จึงต้องออกจากการฝึกซ้อม เพราะอาการเก่ากำเริบน่ะค่ะ อ้อลืมบอกไป ที่ได้เข้าเฝือกเพราะข้อเท้าแตกค่ะ

ข้อที่4.       คนทั่วไป ถ้ามองเราแบบผิวเผินจะบอกว่าเราเหมือนเป็นคนหยิ่ง ไม่พูดไม่จา เงียบ  ขรึม แต่ความเป็นจริง เป็นคนสนุกสนานร่าเริงค่ะ  ถ้าใครได้สนิทด้วยจะรู้ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่หน้าตาแสดงออกเลย อิอิ แต่จะติดที่ใจร้อนนิดหนึ่งค่ะ พูดตรงๆ ไม่ชอบอ้อมค้อม  

ข้อที่5.       อยากจะบอกว่า แต่ก่อนเพื่อนว่าเราเป็นทอมเพราะทรงผมก็ได้มั้งคะ หุ่นด้วย เค้าจะเรียกกันว่า ปุ้มปุ้ย เพราะอ้วนค่ะ  แต่ปัจจุบันนี้ไม่ใช่แล้วนะคะ หุ่นดีค่ะ 5555  รักสวยรักงาม(เป็นบางเวลา) แต่เกลียดตุ๊กแกมากๆค่ะ  ชอบกินปลามากๆ  ยกเว้นปลาไหล  ชอบทานมังคุดบางครั้งทานมากจนเป็นร้อนในน่ะค่ะต้องหายามาทา อิอิ    วันนี้เอาไว้แค่นี้ก่อนละกันนะคะ เดี๋ยวเค้ารู้กันหมด อิอิ แต่ก่อนอื่นต้องขอ tag  เพื่อนๆ พี่ๆ น้าๆ อาๆ ป้าๆ ลุงๆ ก่อนนะคะ อิอิอิ  (ล้อเล่นนะคะ แต่ tag จริงค่ะ) 

1.       อาจารย์สุมาลี  http://gotoknow.org/blog/songofme/77722

2.       อาจารย์  ดร. บัญชา ธนบุญสมบัติ   http://gotoknow.org/blog/best-pictures/77450

3.       อาจารย์ ธเนศ ขำเกิด http://gotoknow.org/blog/tanes/77760

4.       คุณสุรสิทธิ์  เลี้ยงพรรัตนะ http://gotoknow.org/blog/punneng/77721

5.       พี่ก้อง วัฒนพงษ์  คงสืบเสาะ http://gotoknow.org/blog/jitkarava/75788

คำสำคัญ (Tags): #nuy#tag#blog
หมายเลขบันทึก: 77772เขียนเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2007 13:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • ไม่ธรรมดา...เห็นมานานตั้งแต่เป็นนักเรียน เนิบ ๆ นาบ ๆ อยู่ตามหัวเสา (เสาวอลเลย์บอล)
  • ยืนยันอีกแรง  ข้อ 4  หล่อนเป็นคนเช่นนั้นจริง ๆ  แต่บางทีเห็นดูละครเศร้าก็น้ำตาไหลง่ายเหมือนกันไม่ใช่เหรอ
  •  สวัสดีค่ะ
    P
  • ถูกต้องนะครับพี่นัส ไม่รู้ว่าเพราะอะไรนะคะ ถ้าได้ดูละครเศร้าๆเมื่อไหร่ เป็นต้องน้ำตาไหลทุกครั้งเลย ดังนั้นเวลาดูทีวีหรือละครหรือหนังเศร้าๆต้องดูคนเดียวค่ะ อายคนเค้า อิอิอิ

มาแว้วค่ะ  มาอ่านความลับของคุณนุ้ยแล้ว 

ปิ๊กชอบความลับข้อ 2. เพราะว่าปิ๊กก็ชอบวอลเล่บอล เป็นชีวิตจิตใจ  แต่เล่นไม่ค่อยเก่ง แต่ก็ยังจะชอบหน่ะ  :)

อีกข้อคือข้อ 4. บางทีเรานิ่ง ๆ ก็ไม่ได้หมายความว่าเราหยิ่งนี่เนอะ  ใครรู้จักจะรู้ว่ายัยนี่ ติ้งต็องจะตาย ฮิๆๆ 

ข้อ 5. สมัยก่อนตอนเด็ก  เคยเป็นมือวางอันดับสอง ช่วยพ่อหาปลาไหลด้วยหล่ะ  แต่เดี๋ยวนี้ ไม่หาปลาไหล แล้วก็ไม่กินปลาไหลแล้ว   จะทำคือ ซื้อปลาไหลไปปล่อยอ่ะค่ะ  ปิ๊กชอบจับจิ้งจกมาเล่น แต่กลัวตุ๊กแก มากกก เช่นกันค่ะ

ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ

  • ขอบคุณค่ะคุณ
    P
  • ข้อ 4 วรรคท้ายของคุณจิตนา ติงต๊อง ดูเหมือนจะตรงที่สุดสำหรับนุ้ยเลยค่ะ อิอิอิ
  • ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ

 

  • ขอบคุณค่ะ
    P
  • ตามไปอ่านความลับมาแล้วค่ะ
  • ขำๆ

มาแอบอ่านความลับค่ะ

เคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลเหมือนกันค่ะ แต่เป็นแค่ระดับโรงเรียน...แข่งชนะเลิศจังหวัดได้ เพราะเค้าไม่ให้เราลงด้วย....อิอิอิ

  • ขอบพระคุณมากค่ะอาจารย์
  • เมื่ออดีตนุ้ยอาจจะเล่นโอเคในระดับหนึ่ง ...แต่ปัจจุบันไม่โอเคแล้วค่ะ กระโดดไม่ขึ้น....หนัก....อิอิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท