ผนึกกำลังเครือข่ายจัดโครงการสืบสานประเพณีสงกรานต์ และวันผู้สูงอายุ องค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก


       ก่อนวันหยุดยาวประจำปีเนื่องในเทศกาลสงกรานต์จะมาถึง องค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริกนำโดย ท่านสมชาย  ธาราพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริก และคณะข้าราชการผู้บริหาร ผู้นำชุมชน หน่วยงานเครือข่ายร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อสืบสานประเพณีสงกรานต์ และวันผู้สูงอายุ ขึ้นในวันที่ 9 เมษายน 2553 บริเวณด้านหน้าที่ทำการ อบต.สวนพริก โดยมีประชาชน และผู้สูงอายุในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

       ผู้บันทึกได้รับการประสานจาก องค์การบริหารส่วนตำบลสวนพริกเพื่อนำกิจกรรมมาร่วมให้บริการแก่ผู้มาร่วมงาน  โดยกิจกรรมวันนี้ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ด้วยความอนุเคราะห์จากผู้บริหาร ผอ.พานิช  ศรีงาม จัดจุดบริการตัดผมให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม โดย อ.เชาว์  ไตรพิศ ครูวิชาชีพ นำทีมงานนักศึกษามาให้บริการตัดผมฟรีแก่ประชาชน,ผู้สูงอายุให้ความสนใจรับบริการกันไม่ขาดสาย และยังมีคุณหมอจากสถานีอนามัยมาให้บริการตรวจสุขภาพ วัดความดัน ดูแลผู้สูงอายุ

นายก อบต.สวนพริกให้การต้อนรับคณะของกศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา

กลุ่มแพทย์แผนไทยตำบลสวนพริก มาให้บริการนวดฝ่าเท้าแก่ผู้สูงอายุ
ผอ.พานิช ศรีงาม พบปะพูดคุยกับกลุ่มแพทย์แผนไทย ที่ กศน.ได้สนับสนุนพลักดันให้เกิดการรวมกลุ่มที่ยังยืนมาตั้งแต่เริ่มต้น  และร่วมกิจกรรมรดน้ำขอพรจากผู้สูงอายุ
**ผู้บันทึกขอขอบคุณ น้องแอ๊ปคุง
ที่มีช่วยเก็บภาพบรรยากาศให้นะคะ**

 

หมายเลขบันทึก: 350719เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2010 23:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เสียดายจังเลยครับ วันนี้ไม่ได้ลงพื้นที่ เอาไว้งานหน้านะครับ คุณครูศิ

ได้เลยจ๊ะ ครูทอม

รักษาเนื้อรักษาตัวหายเมื่อไร ลุยต่อ...

ไปทำกิจกรรมที่นี่เอง เลยอดได้กิจกรรมช่วงเช้าฝากทักทายแอ๊บคุงด้วยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท