การอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "การจัดการความรู้ในองค์กรสำหรับครู กศน."


       เช้าวันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2553  วันนี้ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตร "การจัดการความรู้ในองค์กรสำหรับครู กศน." ซึ่งเป็นโครงการที่เน้นให้บุคลากรได้รับความรู้และเข้าใจเพิ่มขึ้นในเรื่องการจัดการความรู้ และสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปปรับใช้เป็นนักจัดการความรู้ในชุมชนต่อไป

       โดยใช้สถานที่จัดการอบรม ณ ห้องประชุมวัดท่าการ้อง ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 15-17 มีนาคม 2553 โดยเชิญบุคลากรจาก กศน.อุทัย และกศน.บางปะหัน เข้าร่วมการอบรมในครั้งนี้ด้วย
       การอบรมครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์จาก นายแพทย์พนัส  พฤกษ์สุนันท์ ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 4 ราชบุรี และทีมงาน มาเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ครูของเรา

       ในช่วงเช้าวิทยากรได้ เกริ่นนำเรื่องแนวคิดการจัดการความรู้และวิธีการ หลังจากนั้นได้แบ่งกลุ่มย่อยเพื่อพูดคุยในประเด็น "ความภูมิใจในการเป็นครู กศน." และสรุปบทเรียนที่ได้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และต่อในช่วงบ่าย

         ประชุมกลุ่มย่อย รวบรวมคัดกรอง จัดลำดับปัจจัยสู่ความสำเร็จ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ

หมายเลขบันทึก: 344585เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2010 21:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

แวะมาดูค่ะ เพราะไม่ได้ไปเข้าร่วม เนื่องจากต้องเตรียมการดำเนินการสอบซ่อม

สุดยอดทุกท่านครับ โดยเฉพาะ คนหลังเลนส์ ภาพถ่ายออกมาดูดีมากครับผม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท