AAR : SHA Conference & Contest โดยทีมงาน UsableLabs


SHA Conference & Contest

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านค่ะ

วันนี้ดิฉันได้มีโอกาส+เวลาว่างอันน้อยนิด มาแชร์พร้อมทั้งแบ่งปันประสบการณ์จากสิ่งที่ได้ไปในงาน SHA Conference & Contest ร่วมกับพี่ผึ้งค่ะ ขอบรรยายพร้อมกับภาพประกอบตามไปด้วยนะคะ

วันแห่งการเดินทางไปยังจุดหมายซึ่งก็คือจังหวัดกรุงเทพฯ ณ โรงแรมอิมพีเรียล ควีน ปาร์ค ถือว่าตื่นเต้นพอตัวเลยค่ะ เมื่อได้ทราบว่าจะได้พบปะกับ User ใน G2K

เก็บภาพก้อนเมฆมาฝากค่ะ ช่วงนั้นอากาศดีมากๆ

พอถึงวันงาน ภารกิจแรกที่ต้องทำก่อนเลยคือ F2F กับ Blogger ในช่วงเวลา 7.45-8.30 ตอนนั้นไป ก็พบกับอ.เจเจ และพี่ณัฐรดา นั่งคุยกันอยู่แล้ว เราจึงเข้าไปร่วมพูดคุย ทักทายกัน และฟังทั้ง 2 ท่านพูดคุยแลกเปลี่ยนกันเรื่องการเรียนหมอ และอื่นๆ อีก จากนั้นอ.อนุวัฒน์ ศุภชุติกุล ได้เดินผ่านมา อ.เจเจ จึงดึงตัวมาให้เราได้ทำความรู้จักท่านไว้ เพราะท่านเป็นถึง ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล (พรพ.) เป็นผอ.จัดงาน SHA นี้เลยก็ว่าได้ หลังจากนั้นเราจึงได้ทำการมอบของที่ระลึกให้กับพี่ณัฐรดา Blogger ที่มาร่วม F2F กับพวกเราแต่เช้าเลยค่ะ และร่วมถ่ายรูปกับอ.อนุวัฒน์ไว้ด้วยค่ะ

เสร็จสิ้นภารกิจแรกไป หลังจากนั้นงานหนักของพวกเรา ดิฉัน และพี่ผึ้ง คือการออกบูธค่ะ ซึ่งรายละเอียดมีอยู่ว่า เราจะให้ทำการกรอกแบบสอบถามข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ Gotoknow.org และ Healthy.in.th  หลังจากนั้น ทุกท่านที่กรอกแบบสอบถามเสร็จ จะได้สิทธิ์จับของที่ระลึกได้ 1 ครั้ง

สนุกเลยค่ะงานนี้ ไม่มีเสีย มีแต่ได้ มีคนสนใจ(ของที่ระลึก) เว็บไซต์เรากันมากมาย ถามว่า gotoknow มันคืออะไร? healthy มันคืออะไร? ใช้งานอย่างไร? เสียเงินรึป่าว? พวกเราก็ตอบเขาไปตามประสา อิอิ (ก็พอมีข้อมูลเตรียมเอาไว้บ้างเหมือนกันค่ะ)

   

    

ภาพบรรยากาศในบูธค่ะ

ซึ่งรางวัลใหญ่ของเราจะเป็นเสื้อโปโลGotoknow, Healthy, Portal, เสื้อยืดGotoknow, ร่มPortal, หมวกHealthy เสื้อแจ็กเก็ตGotoknow ส่วนของที่ระลึกปกติที่ทุกท่านจะได้คือ ที่คั่นหนังสือแม่เหล็ก Healthy และ กระดาษโน๊ต ถือว่าลวดลายสวยไม่แพ้กันค่ะ

นี่คือการประมวลภาพบรรยากาศในบูธของ Gotoknow & Healthy ทั้ง 3 วันมาให้ท่านผู้ชมได้ชมกันนะคะ

ตอนแรกกะจะเขียนต่อ แต่คิดว่ายกยอดไปเปิดอีกบันทึกจะดีกว่าค่ะ รู้สึกเหมือนจะยาวเกินไปแล้ว(มีแต่รูป) งั้นขอจบบันทึกนี้ที่ภาพบรรยากาศงานไว้เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ

สวัสดีค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #sha#gotoknow#healthy#usablelabs
หมายเลขบันทึก: 415199เขียนเมื่อ 21 ธันวาคม 2010 00:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

สวัสดีค่ะ

พี่อยากได้เสื้อ แต่จับได้กระดาษโน๊ตอ่ะค่า แหะๆ

ได้พบทีมงานตัวจริงยังวัยรุ่นและน่ารักทุกท่านเลยค่ะ ชื่นชมๆๆๆ ^^

สวัสดีค่ะพี่ Hana

หนูแอบดีใจที่ได้เห็นตัวเป็นๆ พี่เหมือนกันค่ะ พี่หน้าเด็กมากๆ เลย

ส่วนเรื่องเสื้อไว้รอให้ทาง G2K หรือ Healthy จัดกิจกรรมก่อนนะคะ ได้ทุกท่านแน่นอนค่ะ ^ ^

ระดมพล ฅ ฅน เขียน Blog ชาว G2K นัดหมายอีกครั้ง ๑๖ มีนาคม ๒๕๕๔ ในงาน 12th HA National Forum ที่อิมแพคเมืองทองธานี นะท่าน

รับทราบค่ะ อ.เจเจ หนูเมลแจ้งอ.จัน และทีมงานเกี่ยวกับงาน 12th HA National Forum แล้วค่ะ

อ.รอการติดต่อกลับจากทีมงานได้เลยค่ะ ^ ^

สวัสดีปีใหม่เช่นกันค่ะ คุณยาย :)

ขอบคุณน้องชิวและน้องผึ้งมากๆ ค่ะ

ยินดีเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะพี่พอลล่า ^ ^

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท