96...GOTOKNOW สัญจร ครั้งที่ 1 18 กันยายน 2552


GOTOKNOW สัญจร ครั้งที่ 1 แลกเปลี่ยนเรียนรู้ความสุข ค คน หน้างาน ณ.อาคารเพียรวิจิตร ชั้น 9 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

        

 

ชาตินี้ไม่มีวันลืมเลือน

 

  Dsc03878 dsc025921

ใครเนี่ย  น้องแดงใช่ไหม  พี่สุใช่ไหมคะ

      

บรรยากาศหน้างานก่อนที่จะเริ่มกิจกรรม  ถ่ายรูป ลืมชื่อท่านอีกแล้ว

น้องกุ้ง  สุธีรา   สุมาลี เจ้าของบล็อค  น้องกุ้งสุธีรา กับน้องไก่ กัญญา จำชื่อผิดอีกแล้ว

เริ่มเข้าพวกถ่ายรูปกันแล้ว ใครเอ่ย ตนเองก็ไม่สวยๆ ถ้าคนอื่นมือสั่นถ่ายรูปให้

เห็นตัวเป็นๆน้องขจิตแล้ว น่าตี แล้วก็ครูอรวรรณ จากกาฬสินธุ์ น้องแดงนั่งอยู่ข้างหลัง

อาจารย์เพชรากร  ท่านอาจารย์ JJ  น้องหนานเกียรติ กับน้องพิชช่า

การแนะนำ ตัว และแนะนำกิจกรรม

การแนะนำตนเอง และการที่ได้เข้ามาร่วมใน GTK

กิจกรรมในวันนั้น มีความดีใจและประทับใจหลายๆอย่าง พบกันมากมายหลากหลาย กว่านี้  เก็บภาพมาได้ มาก แต่คัดที่จำเป็น  แล้วจะไปเยี่ยมท่านอื่นๆด้วย  เพราะทุกคนก็ต่างเก็บภาพ  ฉะนั้นรูปของดิฉัน จะไปอยู่กับใครบ้าง แล้วจะไปดึงมา เพราะกล้องตนเองแล้ว  มักจะไม่ได้รูปตนเอง อาศัยใครก็เกรงใจ เพราะทุกๆคนก็ต่างมีกล้อง  เห็นบางท่าน คนเดียว ถือถ่ายรูปให้เพื่อน ที่ 3-4 กล้อง ถ้าเราไปเพิ่มอีก ก็จะหนักไป

แล้วก็มีกิจกรรม แปลภาพ ใครจะแปลได้มันกว่ากัน มีกรรมการให้คะแนน ยกป้ายเหมือนรายการตีสิบ ใครว่าได้เข้าหูกรรมการที่สุด แต่มีท่านหนึ่ง สุภาพสตรี จะเอียงทางคิดลึก ขอตอบว่า ชอบฟัน ซึ่งคิดดีๆ มีสองความหมาย ในภาพที่ให้แปลนั้น  มีม้าตัวหนึ่ง ยิงฟัน ฟันเหลืองๆ  ถ้าเป็นคน ดิฉันก็จะว่า  ฮ่า ฮ่า กำลังหัวร่อ  แต่เป็นม้าก็ต้อง  ฮี๊  ฮี๊  แต่ท่านนั้น บอกว่า  ชอบฟัน (ปะฉะดะ) อีกความเข้าใจ เรียกเสียงฮาได้มากทีเดียว  มีภาพหลายภาพ ถ้าแปลแบบสองแง่สามง่าม หละก็สนุกกันมากทันที

แล้วรายการสุดท้าย  การพับกระดาษ เป็นรูปสัตว์ต่างๆ  อาจารย์ชิว เก่งมาก น้องขจิตก็สามารถเป็นพี่เลี้ยงช่วยสอนพับได้  ดิฉันก็ได้พับ แต่พับไม่ได้   ยังไม่แม่น  นำมาฝึกพับต่อที่บ้าน พอมีเค้าโครงบ้าง  ตามจริง ถ้าพับได้สนุกมาก

และสุดท้ายที่ไม่ลืม  ไปไหน อย่าลืมมองดูท้องฟ้า  แล้วจินตนาการเมฆให้ออก ว่ามันเป็นรูปอะไร  ถ้าสวย หายาก ส่งให้อาจารย์ชิว ร่วมประกวด อะไรน้า  หลงรักในหมู่มวลเมฆ

วันนั้น มีอยู่ 3 คนเกาะกันแจ คุณน้องแดง  ครูอรวรรณ สุมาลี  และห่าง พอมองกันเห็นก็น้องน้องกุ้ง สุธีรา  น้องไก่กัญญา  และที่ห่าง น้องณู๋ฏวง ใช้ชื่อแบบนี้ในบล็อค ไม่ชอบเขียน แต่ชอบอ่าน

ต่อไปห้ามปิดประวัติแล้วนะ  รูปก็รูปตัวจริงเพราะคนที่เขาเข้ามาหาความรู้เขาก็ต้องการความจริงใจ และมั่นใจ ไว้อ้างอิง

GOTOKNOW เป็นโลกของการเรียนรู้ ที่มั่นใจได้  เชื่อถือได้

 ความเป็นตัวจริงของดิฉัน ทำให้น้องกุ้งสุธีรา ผู้ไม่เคยเห็นตัวจริงดิฉัน  เข้าใจผิด  ว่าดิฉันเป็น ส.ส. พรรคไหน ไปไหว้ขอคะแนน

ก็เนื่องจากว่า เมื่อดิฉันออกจากบ้านดิฉันอำเภอกระนวนขับรถเข้าไปจังหวัดขอนแก่น เพื่อหางานนี้  โดยไม่รู้ว่างานนี้อยู่ตรงไหนในมหาวิทยาลัยขอนแก่น  ดิฉันคิดว่า จะต้องหาที่จอดรถแล้วเดินไปถามใครซักคน ดิฉันขับรถเดา เลี้ยวซ้ายตลอดเพราะถ้าไม่เลี้ยวซ้าย มันจะไปหน้าเรื่อยๆ แล้วไม่รู้ว่าจะไปไหน ซ้ายนี่คือจอดง่ายๆ ทางซ้ายอยู่แล้ว

 เมื่อดิฉันได้ที่ที่จะจอดแล้ว  ดิฉันก็ถือลายแทงแผนที่ ที่ปริ๊นนำมา  จากบล็อคอาจารย์ JJ เพื่อจะถามว่า สถานที่แห่งนี้อยู่ที่ไหน ดิฉันเห็นผู้หญิงท่านหนึ่งแต่ไกลๆ  ดิฉันก็เข้าไปทักทายไหว้เสียสวยเลย เพราะเราจะพึ่งถามเส้นทางเขานิ  พอดิฉันไหว้เสร็จ ดิฉันจำได้  เคยเห็นบ่อยๆในบล็อค ดิฉันทักน้องเขาทันที  น้องกุ้ง สุธีราใช่ไหม  ตอนแรก น้องเขาก้คิดว่าเป็น สส. มาหาเสียง  แล้วก็ไปไหว้น้องเขาเสียอย่างมีมรรยาทเลย  ตอนแรกเขาก็งง  เพราะในใจเขาตามสีหน้า ก็รู้สึกจะมีอะไรยุ่งเหยิงอยู่ในใจ  ซึ่งตามจริงก้เป็นเช่นนั้น เพราะน้องเขารับผิดชอบจัดบอรด์ ของหน่วยงาน ทางโรงพยาบาลที่เขารับผิดชอบอยู่  ซึ่งจัดอยู่ในบริเวณเดียวกัน ในใจเขาคงคิดแปลกๆ  แล้วเขาก็ได้สารภาพแล้วว่า  เอ๊ะ มันก็ไม่ใช่ฤดูกาลหาเสียงนี่น่า สส.คนไหนมาหาเสียง แถวนี้

พอดิฉันมาใกล้น้องเขา ดิฉันจำได้ ทักชื่อน้องเขาเท่านั้นแหละ เขาได้สติ พี่สุใช่ไหม  จำกันได้ ดีใจกันใหญ่ น้องก็ขับรถนำหน้า ไปที่งานทันที ก็ถือว่าโชคดีของดิฉันไป เพราะถ้าลำพัง ไปไม่ถูกแน่ๆ ซอกซอยเยอะเหลือเกิน ขนาดตามหลัง ก็ยังจะตามไม่ทัน

ของที่ดิฉันได้รับ  หมวกหนึ่งใบ จากการให้ตั้งชื่อภาพให้ถูกใจกรรมการ ตามที่ตนเองจินตนาการ

ร่มหนึ่งคัน  เสื้อยืด สวย 2 ตัว สีส้มหนึ่งตัว  สีขาวหนึ่งตัว  ของชำร่วยในกระเป๋า  GTK  อีกมากมาย

งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกลา  ถึงเวลาก็ต้องเลิกลา แล้วก็ลาจากกันไป

โชคดีทุกๆคน  เดินทางโดยสวัสดิภาพ  ซักวันคงจะได้มีโอกาสพบกันอีก  บาย  บาย  ลาก่อน  ลาก่อน

 

จากบันทึกน้องหนานเกียรติ เราเป็นตัวตลกไปเสียแล้ว เพราะการแนะนำตัว ที่เข้ามาเรียนรู้ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เรียกเสียงหัวเราะได้จากการสารภาพของดิฉัน  ตรงนี้นี่เอง

น้องหนานเกียรติบอกว่า มี

     จากการเชื่อมโยงในโลกไซเบอร์ กระทั่งถูกอาจารย์ที่สอนอยู่แนะนำ (ประเด็นนี้ฮามาก เพราะเพื่อนเราคนหนึ่งบอกว่าอาจารย์จะตามไปดูบันทึกและนับการ Comment ซึ่งมีมากเท่าไรก็ได้ได้คะแนนมากตามไปด้วย)

คือดิฉันแนะนำตนเองว่าได้เข้ามามีส่วนร่วมใน GTK นี้ก็เพราะว่าสมัยเป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรี ตอนนี้จบแล้ว  อาจารย์ที่สอนเขาให้หัดเขียนบล็อค เรื่องอะไรก็เขียนไป  แล้วปริ๊นส่งเป็นรายงาน อาจารย์ ใครทำเป็น เขียนเป็นก็จะได้คะแนน  แล้วก็ให้หัดเข้าไปเยี่ยมคนอื่นแล้วแสดงความคิดเห็น  แล้วก็ปริ๊นส่งงาน  ใครทำดีที่สุดทำมากที่สุดก็ได้คะแนน อาจารย์จะเข้ามาชมและตรวจ ดิฉันเล่าต้นกำเนิดของการเขียนของดิฉัน เพื่อนก็ฮา แต่ดิฉันไม่รู้ตัวว่าเขาฮาเรื่องอะไร  พึ่งมารู้ก็ตรงที่น้องหนานเกียรติเป็นคนเขียนอีก ถึงนึกได้ ว่าที่ฮามากๆเพราะ ดิฉันเข้ามาGTKมาบันทึกเอาคะแนน ส่งอาจารย์นี่เอง มันจึงเป็นภาคบังคับ ที่ได้ให้มีโอกาสเข้ามา ในโลกไซเบอร์นี้ เพราะอาจารย์บังคับ

                                คัดมาจากบล็อค น้องหนานเกียรติ  ติดตามการเขียนของบล็อคน้องหนานเกียรติได้นะคะ  น้องเขาบรรยาย และเขียนได้ดีมาก ไม่มีภาพ แต่เขียนดี

 

หมายเลขบันทึก: 298988เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2009 14:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (36)

สวัสดีค่ะ

- ตามมาสวัสดีอีกรอบค่ะ

- จำได้หรือเปล่าค่ะ

- ไม่ได้มีโอกาสคุยด้วยเหรอค่ะ

พี่สุว่ามั๊ยคะ

แม้พวกเราไม่เคยเจอตัวตนที่แท้จริงกันเลย

พอมาเจอกันจริงๆเราสนิทสนมกันได้รวดเร็วมาก

หวัดดีตอนบ่ายแก่ๆ

  • สวัสดีค่ะ พี่สุ
  • แวะมาอ่านเรื่องราวดี ๆ ของคนดีค่ะ
  • สุขสันต์วันหยุดค่ะ

สวัสดีค่ะ พี่สุ_2499 *-*

กำลังเรียนพับกระดาษ หันมาอีกที่ ว๊า..พี่สุ_2499 หายไปแล้ว

อืม ขนของกลับบ้านเยอะจังเลย

นู๋ฎวง ไม่ได้ร่มเลยค่ะ ได้แต่เสื้อ พวงกุญแจ

ไว้มีโอกาสจะเจอตัวเป็นๆพี่สุ_2499 อีกนะคะ

สวัสดีตอนบ่ายค่ะท่านส.ส.สุ อ่านบันทึกพี่สุเเล้วก็ขำกลิ้งกับพี่เเดง

เจอตัวจริงเเล้วคราวนี้ เจอที่ไหนก็คงไม่ทักกันผิดเเล้วค่ะพี่สุ ดีใจที่ได้เจอค่ะเเต่กุ้งก็วิ่งขึ้นวิ่งลง

เพราะต้องไปเฝ้าบอร์ด เเละร่วมงานข้างล่างด้วย ต้องขอโทษชาว g2k ด้วยนะคะ

ครั้งต่อไปน่าจะจัดเดี่ยวๆโดยไม่มีงานอื่นก็ดีค่ะ

  • สวัสดีค่ะ
  • จำกันได้มั้ยคะ
  • ตัวจริงกับบันทึก ไม่แตกต่างกันเลยค่ะ
  • ดีใจที่ได้เจอนะคะ เสียดายได้คุยกันน้อยไปค่ะ

 

สวัสดีครับป้า  มาเยี่ยมชมบรรยากาส G2K สัญจรที่ มข. อบอุ่นมาก..ขอบพระคุณ ครับ

สวัสดีค่ะพี่สุ วันนี้แดงนำสมุดนิทาน และดินสอระบายสีไปฝากเด็กๆ เผื่อไปถึงเด็กตึกข้างๆด้วยค่ะ  ขอบคุณมากๆค่ะพี่สุ...น้ำใจของคนบ้านเรา...

มาเจอกันอีกนะคะ มีงานแสดงสินค้าจะส่งข่าวนะคะ

 

 

ท่าน ส.ส. สุ กุ้งเอาโปรเเกรมการตกเเต่งภาพลงบล็อกมาฝาก ค่ะ เเล้วจะได้ภาพสวยๆอย่างนี้http://photoscape.en.softonic.com/download เข้าไปดาวโหลดได้เลย

 

Pน้องเพชรน้อย  เปลี่ยนรูปใหม่ให้ชัดเจนเลยนะคะ พี่สุจำหน้าไม่ได้อีกแล้ว ขอบคุณมากนะคะ ที่เข้ามาเยี่ยม พี่สุสับสนชื่อ กับหน้าตาไปหมดแล้วคะ

Pน้องครู ป.1 ถ้าเห็นในงาน พี่สุจำได้แน่นอน เพราะเห็นภาพบ่อยเม้นท์บ่อย ไม่มีพลาดคะ และแม้ไม่เห็นกันตัวจริง  แต่เราก็ผูกพันคุ้นเคยยิ่งนัก ด้วยความกันเองและรวดเร็วด้วยจรืงๆคะ  ขอบคุณสำหรับกาแฟคะ

Pขอบคุณคะ ครูวราภรณ์ ธรรมทิพย์ ใส่หน้าสวยๆได้แล้วนะคะ เพราะเวลาเห็นกันจริงๆ จะได้จำกันได้ง่ายๆคะ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมทักทายนะคะ พี่สุก้พึ่งว่าง เข้ามาเม้นท์ตอบนี่แหละคะ  ยังไม่ได้ไปสำรวจเลยว่า รูปตนเองไปติดอยู่กับใครบ้าง

Pนู๋ฏวง เจอแล้วผู้เคียงข้างกันตลอด แต่เผลอแวบๆ ทิ้งกันเลยในช่วงสุดท้าย ไม่เป้นไรคะ มาทักทายกันได้ตลอดเวลาที่ปรารถนาในโลก GTKไม่มีคำว่าทางไกล มีแต่ใกล้ใจ  จริงเปล่าคะ  ซักวันเราจะต้องได้เจอกันอีกครั้ง พี่สุว่า ถ้าเราเปิดเผยตัวตั้งแต่อยู่ในบล็อคได้เห็นกันดูตัวกันแต่เนิ่นๆ ก็จะรู้กันมากกว่านี้อีกหลายคน เพราะคนที่ไม่เผยตัว เราก้ไม่รู้ว่าเขาเป้นใคร ไม่กล้าทักทาย ทักแล้วก็ยังจำไม่ได้ ว่าคนนี้ชื่ออะไร เพราะเราก็สว.(สูงวัย)มากพอสมควรแล้ว แล้วเข้ามาในวงการไม่นาน ยังไม่รู้ใครเป็นใคร เนาะ เนาะ

Pขอบคุณน้องกุ้งนาง สุธีรามากเลยคะ เห็นเป็นคนแรก เป็นผู้นำทางได้ถึงที่หมายเกินกำหนด ขอบคุณจริงๆ  พี่สุเห็นที่ไหนใส่ชุดพยาบาลพี่สุก็คิดว่า จำน้องได้แม่นๆเลย คนสวยเก๋  ขอบคุณที่บอกที่โหลดเอาภาพสวยนะคะ แล้วพี่สุจะเข้าไปสำรวจอีกครั้ง เมื่อว่าง แล้วคัดเลือกภาพสวยๆคะ สำหรับงานวิ่ง 2 งานคงเหนื่อยนะคะ ชนะการประกวดไหมคะ พี่สุไม่ว่าอะไรหรอกคะ ทุกคนก็เพลิดเพลินกัน ใครหายไปไหนคงไม่รู้ว่าใครหายคะ ทุกคนก็สาละวนกิจกรรม

Pป้าแดง ยังไม่แก่เลย ตั้งชื่อเสียแก่เลย คนอะไรตัวเล็กๆน่ารัก ไปเยี่ยมบล็อคมาแล้วไม่เห็นลงรูปเลย หรือไม่ได้รูปกับเขาบ้าง สำหรับสุ ในรูป กับคน ก็เป็นเช่นนั้นจริงๆคะ ไม่มีหลอกลวง  คนเราจะมาคบกัน เอาภาพหลอกลวงมาลงได้ไง เขวหมดซิคะ

Pหนุ่มกรไม่ได้อยู่ศรีธาตุแล้วหรือคะ ถึงไม่ได้มีโอกาสมาร่วมด้วย สนุกมากเลย ป้าสุก็ลืมถามไถ่ เพราะถ้ามา ร่วม ป้าสุไปส่งถึงศรีธาตุก็ได้ไม่ไกลกันเลย แต่อย่างว่าแหละแต่ป้าสุ ก็ยังดุแลวาละวนกับตนเอง ไม่น้อย จนลืมกัน  ซักวันจะได้เห็นกันแน่นอน

Pน้องแดงหายเหนื่อยแล้วหรือคะ ภาพพี่สุไปอยู่กับน้องแดงเยอะเชียว ขอบคุณคะที่นำมาฝาก พี่สุไม่ค่อยมีรูปตนเองเลยคะ ข้างซ้ายน้องแดง ข้างขวานุ๋ฏวง

รูปพี่สุ มีทั้งเสื้อยืด แล้วก็เสื้อสีแดงด้วย นั่งเหมือนเด็ก พวกเรายิ้มกัน ตอนนี้กำลังทำอะไรกันน้า ถึงยิ้มไม่หุบเลย ใครแสดงอะไรอยู่น้า สามารถทำให้เรายิ้มระรื่นกันหมด หรือตอนจินตนาการ ตั้งชื่อภาพที่เห็นกัน

วันหลังต้องถามว่า  เด็กชอบนิทาน และการระบายสีแบบนี้มากไหม และมีอะไรที่เขาควรจะมีอีก ที่ยังขาดๆ อย่างน้อยก็ได้ทำบุญ ที่เรียกว่าทำบุญจริงๆ เพราะให้ผู้ที่ขาดแคลนและผู้ด้อยโอกาส มีความจำเป็น และความต้องการอย่างแท้จริง

 

 

 

แวะมาอ่านครับพี่สุ

แหะ แหะ ผมมิได้เอ่ยชื่อพี่เลยนะครับ

ขอบคุณที่ช่วยแนะนำบันทึกครับ...

Pขอบคุณคะ น้องหนานเกียรติ เดินทางไปทางไหนแล้ววันนี้ ขอบคุณคะที่เข้ามาเยี่ยมชม กัน ดุแลตนเองด้วยนะคะ เดินทางไกล ชัยภูมิน้ำท่วม ระวัง

สวัสดีครับคุณ สุ บอกได้คำเดียวว่า"เสียดายครับ" กับการพลาดโอกาสทั้งๆที่ตั้งใจอย่างมาก กับงานครั้งนี้

Pไม่ต้องเสียดายคะท่านพี่วอญ่า  ซักวันหนึ่งจะต้องมีอีกแน่นอน เป็นสัญจรมารวมกัน อาจจะมากมายกว่าครั้งนี้ แต่ขอบอก รูปตัวจริงในบล็อค กับรูปที่เจอกัน ไม่เหมือนกันก็มี เลยจำกันไม่ได้ในงาน ไม่รู้ว่าใครชื่ออะไรเหมือนเดิม

ต่อไป จะต้องใส่ภาพที่แท้จริงแล้ว ถึงจะมีความจริงใจกัน และกระชับความคุ้นเคยกันได้เร็วขึ้น  คนคุ้นเคยในบล็อคที่ไปเยี่ยมกันบ่อยๆ ก็จะรู้จักกัน ส่วนคนที่ไม่ไปเยี่ยมกันเลย ก็ไม่รู้จักกันเสียที  โอกาสหน้าคงได้เห็นกันนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมทักทายคะ

มารายงานตัวแล้วค่ะพี่สุคนสวย

ดีใจและประทับใจมากค่ะ

เอาภาพมาฝากพี่สุนะคะ

ภาพนี้...ชอบมากกกค่ะ  ช่วยเปลี่ยนเป็นภาพถ่ายประจำตัวด่วยเลยค่ะ

 

Pเปลียนโฉมหน้าบล็อคเสียสวยเช้งเลยนะคะ ขอบคุณมากเลยที่เอารูปมาฝาก อยู่กับครูอรวรรณไม่น้อยเลย จะให้พี่สุเอาแทนถักเปียเลยหรือคะ เดี๋ยวจะเปลี่ยนคะ เข้าที่เข้าทางเสียก่อน  เดี๋ยวจำกันไม่ได้อีก ยิ่งหากันยังไม่เจอเลย 

ขอบคุณนะคะ ที่นำภาพมาฝาก  พี่สุเห็นตัวเองหลายท่าแล้ว ยิ้มหวานนะคะรูปครูอรวรรณนะ เห็นชัดเจน จำง่ายเลย  พี่สุก็ยิ้มหวานเชียวคะ ดีแล้วดูไม่แก่ไป

เอาภาพช็อตเด็ดมาฝากค่ะ

กำลังมัน....นนนน

เอาข้าวแดง ดร.แสวง  มาฝากด้วยค่ะ

 

สวัสดีคะคุณพี่สุ

ถ้าไม่มีพี่สุ รับรองงานนี้กร่อยคะ สร้างสีสันได้มากเลยคะ

ชอบมากนะคะมีความจริงใจต่อทุกคน คงได้เจอกัน กระนวนไม่ไกลจากขอนแก่น

                                

 

 

                 P

ขอบคุณน้องประกายที่มาเยี่ยมนะคะ พี่สุไปเยี่ยมที่บล็อคน้องประกาย เลยได้ภาพหมู่มวลมิตมาเพิ่มอีกคะ  คิดถึงนะคะ ขอบคุณคะ

สวัสดีค่ะ มาทักทายวันสบายๆนะคะ เด็กๆมีความสุขในการระบายสีมากๆค่ะ ขอบคุณผู้ใจบุญนะคะ

 

 

สวัสดีค่ะ

  • กว่าจะตามกันเจอ..เหมือนอยู่กลางทะเลทรายเลยนะคะ
  • พี่สุ...สวยสะเดิดเลยหละ
  • น้องชาย..แวะไปเยี่ยมค่ะ
  •  

หวัดดีพี่สุ

ก้ามกุ้ง มาช้าอีกตามเคย  แต่ก็ยังไม่ตกบล็อกใช่ไหม  ดีใจกับพี่และทุก ๆ คนนะครับที่ได้ร่วมกิจกรรมอันมีความหมายและมีคุณค่า  เข้ามาทักทายนะครับ และมาบอกว่า  คิดถึง  คิดถึง  ขอรับ

 

 

สวัสดีค่ะพี่สุ

เห็นภาพบรรยากาศในงาน เห็นมวลหมู่สมาชิกยิ้มแย้มแจ่มใส สนุกสนาน อยากร่วมอยู่ในบรรยากาศอย่างนั้นบ้างจังเลย....พี่สุเล่าเรื่องแล้วเห็นภาพชัดเจนมาก น้องกุ้งคิดว่าพี่สุเป็น สส. แสดงว่าพี่สุดูภูมิฐานมากๆ เลยใช่ไหมคะ

รูปที่ ครูอรวรรณส่งให้พี่สุ สวยมากๆ พี่สุไม่แก่เลย... แถมสวยปิ๊งอีกต่างหาก

มีความสุขมากๆ นะคะ  คิดถึงค่ะ

สวัสดีค่ะพี่สุ

  • แวะมาด้วยความคิดถึง
  • บันทึกนี้สุดยอดเลยค่ะ ครูอิงใช้เวลาดูอย่างละเอียด
  • ได้เห็นภาพหลาย ๆ คน
  • เพิ่งว่างเว้นจากงานกีฬาค่ะ  ยังไม่ค่อยได้ไปหาใครเลยค่ะ
  • พี่สุสบายดีนะคะ  ขอให้มีความสุขเสมอ ๆ นะคะ

พี่สุ  ฮา ได้ใจมากเลย

ประทับใจ

เหมือนไม่ใช่คนที่ยังไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน เลย

ถ้ามีโอกาส พวกเราคงได้มีบรรยากาศแบบนี้อีกนะค่ะ

เพิ่งรู้ว่า พี่สุเขียนบล้อกเริ่มแรกเพราะมาเอาคะแนน อิอิ แปลกพิลึกจริง ๆ เลยค่ะ มีแบบนี้ด้วย เสื้อที่ตัวนั้นลายน่ารักถ่ายภาพออกมายังกะของจริง  ๆ เลย พี่สุพับเสื้อเป็นหรือยังค่ะ เอามาสอนวิธีทำในบล้อกด้วยสิ กออยากพับเป็นบ้างค่ะ

  • http://gotoknow.org/file/momnoy/22z.gif
  • ตัวนี้สวยจัง...เลย..ขอไปเลี้ยงสักตัวนะครับพี่สุ...
  • เสียดายไม่ได้เจอกันเนาะพี่...โอกาสหน้าว่ากันใหม่ครับ

ตามมาเยี่ยมนะคะ

สนุกสนานมากเลยนะคะ

พี่สุมุกเยอะเหมือนกันนะคะ

เสียดายไม่ได้คุยด้วยเลย

พี่สุจ๋า

แวะไปดูที่นี่หรือยังคะ  มีภาพประทับใจใครบางคนแหล่ะ อิอิ

http://gotoknow.org/blog/blogkanya/300214

อย่าลืมไปแวะดูนะคะ

 

Dsc02271

แวะมาสวัสดีค่ะ และบอกว่า เกศคือคนที่ยกนิ้วค่ะ

 

ดูมีความสุขมากเลยนะครับ

เห็นย่ามีความสุข ปู่ก็พลอยสุขไปด้วย

และ...ปู่คงจะมีเวลากลับมาเขียนต่อในเร็ววันนี้

จะอ่านของปู่รึเปล่าหนอ

หายไปนาน เพราะช่วงระยะหนึ่งไปน้ำตกพริ้วครับ

แวะมาเขี่ยมคุณสุ แหมได้เจอบล็อกเกอร์อีกเพียบ

ขอบคุณที่แวะทักทายเสมอ แม้จะห่างหายไปนาน

ช่วงนี้ยุ่งค่ะ ตรวจคะแนน สอบเด็กชุลมุนไปหมด

หุหุ คำนำหน้าชื่อได้มา 10 ปีแล้วค่ะ

แต่ที่ไม่ใช้ เพราะอยากให้คนอ่านบันทึก

เพราะชอบในตัวบันทึก และเชื่อถือในเนื้อหาที่เสนอ

มากกว่าเชื่อถือเพราะมีคำนำหน้าชื่อนะคะ

  • หวัดดีค่ะพี่  สบายดีนะค่ะ
  • แวะมาตามคำเชิญ ตามความคิดถึง  และมาเก็บตกกับบรรยายค่ะ
  • ดูภาพแล้วก็รู้ว่า...มีความสุขมากขนาดไหน อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท