ทำไม่คนมหาศาลเกลียดธุรกิจเครือข่าย mlm ขายตรง


มีคนจำนวนมากมายที่เสียเงิน เสียทอง กับการทำธุรกิจเครือข่าย คนเหล่านั้นถูกขายฝัน!!!!

ทำไม่คนมหาศาลเกลียดธุรกิจเครือข่าย mlm ขายตรง?

mlm

ถ้าคุณลองมองสิ่งรอบข้างคุณ ไม่ว่าเวปไหนๆ หรือ ใครก็ตามพอได้ยินคำว่าธุรกิจเครือข่าย mlm ขายตรง เป็นอันต้องเมินหน้าหนี หลายคนเคยเข้าไปสัมผัสมันเริ่มตั้งแต่การที่คุณอยากจะรู้มันคืออะไร แล้วเขาเริ่มโชว์ใ้ห้เห็นว่า คนโน้น คนนู้น คนนี้ ก็ทำได้ และแต่ละคนมีรายได้มหาศาล แทบไ่ม่อยากเชื่อ คุณได้รับรู้ถึงความประทับใจ และพูดกับตัวเอง "ฉันเหนือกว่าคนนั้นเยอะแยะทำไมฉันจะทำธุรกิจเครือข่าย หรือพวก mlm ขายตรง แบบนี้ไม่ได้"

 

เมื่อคุณเริ่มต้นส่วนมากเขาจะแนะนำให้คุณเริ่มสต๊อกสินค้าจำนวนมหาศาล ถ้าไม่มีเงินเขาจะแนะนำให้รูดบัตรหรือไปยืม คุณจะถูกหว่านล้อมทุกอย่าง และเมื่อคุณตัดสินใจสต๊อคสินค้า สิ่งที่คุณจะเจอต่อไปนั่นต่างหากละครับ คือ สิ่งที่ใครๆก็ไม่อยากทำ ไล่ล่าคน ขายของเพื่อจะได้เงินคืน ทำทุกวิถีทางที่จะหาเงินมาใช้หนี้ แล้วคุณก็จะเจอว่า สิ่งที่เขาบอกไม่เห็นว่ามันจะเวิร์คกับตัวคุณเอาซะเลย

 

 

นี่คือภาพความจริงของธุรกิจเครือข่ายปัจจุบัน ทำให้หลายๆคนเกลียดธุรกิจเครือข่าย หรือมองนักธุรกิจเครือข่าย ขายตรงในทางลบ ผมเชื่อว่าหลายคนก็คงเป็น

ข่าวร้ายสำหรับคนที่คิดทำธุรกิจเครือข่ายก็คือ 

- นักธุรกิจเครือข่ายส่วนมากไม่รู้วิธีทำการตลาดที่ถูกต้อง

- นักธุรกิจเครือข่ายส่วนมากไม่รู้วิธีเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย

- นักธุรกิจเครือข่าย mlm ขายตรงส่วนมากไล่ล่าคนรู้จัก จนไม่มีใครอยากคบ

- นักธุรกิจเครือข่ายส่วนมากเสียเงิน เสียทอง โดยที่สร้างเงินไม่ได้เลย

- นักธุรกิจเครือข่ายหลายคน แทบสิ้นเนื้อประดาตัว

เหมือนคำกล่าวที่ว่า "ธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจของคนตาบอด จูงคนตาบอดเดิน" ธุรกิจของคนไม่รู้จริง สอนคนที่ไม่รู้ สุดท้ายจะไม่ล้มเหลวได้อย่างไง ใช่ไหมครับ

 

 

ถ้าคุณยังคิดทำธุรกิจเครือข่าย mlm ขายตรง คำแนะนำก็คือ ศึกษาและเรียนรู้ ทำความเข้าใจกับมันให้มากที่สุด เพราะคุณก็ทราบว่า ถ้าคุณประสบความสำเร็จ มันคือ อิสระภาพทางด้านการเงิน และเวลา.........ผมถึงอยากให้นักธุรกิจเครือข่าย ขายตรง ตระหนักเรื่องนี้ให้มาก เพราะภาพที่เกิดทุกวันนี้เป็นสิ่งสะท้อนภาพลบกับธุรกิจเครือข่าย อยากให้ธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่ใครๆก็อยากทำ หรืออยากรู้จักด้วยมากกว่า ธุรกิจที่ใครๆก็เกลียดอย่างปัจจุบัน

 

 

ที่มา... http://www.AttractionLesson.com/

หมายเลขบันทึก: 378806เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2010 20:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 22:08 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

ไม่อนุญาตให้แสดงความเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท