วันพ่อ 2549 ของ Panda


วันพ่อปี 2549 นี้ Panda มีความสุขเป็นพิเศษ จึงขอบันทึกความทรงจำดี ๆ ไว้
วันพ่อ 2549 ของ Panda
  • วันพ่อปีนี้ ไม่ได้อยู่ที่บ้านเพื่อการมาเยี่ยมของลูก ๆ เหมือนปีที่ผ่าน ๆ มา เนื่องจากทั้งตนเองและลูก ๆ ต่างต้องทำงานกันในวันที่ 6  และอยู่ไกลกันมากกว่าทุก ๆ ปี   แต่เมื่อวันที่เสาร์ที่  2  ธันวาคม ที่ผ่านมา Panda  ไปร่วมงานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 3 ที่ศูนย์ประชุมไบเธค บางนา  ได้มีโอกาสพบกับลูก ๆ กันพร้อมหน้า ซึ่งมีโอกาสอย่างนี้ไม่ง่ายนัก  จึงถือว่าเป็นการพบกันที่ Panda เป็นปลื้มเป็นพิเศษ แม้ว่าจะเป็นการพบกันเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ในตอนพักเที่ยงของการประชุม 

  • การพบหน้ากันนั่งรับประทานอาหารร่วมกันและพูดคุยกันพร้อมหน้า แม้จะเป็นเพียงระยะเวลาอันสั้น แต่ก็สร้างความสุขและกำลังใจให้แก่ Panda เป็นอย่างมาก  ที่ลูก ๆ ให้ความสำคัญกับการมาพบพ่อในวันนี้ แม้จะเพียงชั่วโมงเดียวก็ตาม  ลูกคนหนึ่งต้องลางานมาเพราะปกติต้องทำงานในวันเสาร์   อีกคนหนึ่งก็ต้องงดไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ที่นัดกันไว้  อีกคนแม้จะติดนัดลูกค้าและมีงานต้องส่งลูกค้าก็พยายามมาถึงในเวลาที่นัดหมาย  โดยหอบหิ้วงาน ซึ่งต้องทำส่งผ่านระบบ Internet  มานั่งทำงานด้วยในระหว่างที่พบกัน  

  • ทุกท่านที่เคยอยู่ในกรุงเทพฯคงเข้าใจได้ดีว่า การที่จะมาถึงที่นัดหมายในกรุงเทพฯได้ตามเวลาที่กำหนดนั้นต้องใช้ความพยายามแค่ไหน ?  ลูก ๆ ทั้งสามคน  สองคนมาได้ตรงเวลาพอดี อีกคนมาถึงช้าประมาณ 5 นาทีเท่านั้น  วันพ่อปี 2549 นี้ Panda  มีความสุขเป็นพิเศษ  จึงขอบันทึกความทรงจำดี ๆ ไว้
หมายเลขบันทึก: 65261เขียนเมื่อ 5 ธันวาคม 2006 10:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)
ขอแสดงความยินดีด้วยขอรับ :-)

น่าอิจฉามากเลยค่ะ  ดูคุณ Panda และเด็ก ๆ มีความสุขมากเลยนะคะ

อาจารย์Panda คะ  ^__* สวัสดีวันพ่อค่ะ

  • สุขสันต์วันพ่อครับ
  • สำเนาถูกต้องทุกคนเลยครับ
  • ดูมีความสุขดีนะครับ
  พลอยอิ่มใจ สุขใจกับท่าน Panda ไปด้วย มากๆเลยครับ
   To be empowered with LOVE นี่ดีจังเลยนะครับ.

 Father’s Day Hammock เรียนท่านพี่ Panda

 สำเนาถูกต้องครับ ทั้งสามท่าน





ปลาบปลื้มยินดีกับคุณ Panda ด้วย

อบอุ่นจังค่ะ  ทำให้อดคิดถึงพ่อไม่ได้..น่าเสียดายที่พ่อไม่อยู่แล้ว...
  • ขอบคุณทุก ๆ ท่านครับ
น่าชื่นใจแทนค่ะ ท่าทางทั้งสามหน่อจะเป็นพลังคุณภาพของเมืองไทยนะคะ ต้องขอปรบมือดังๆให้คุณพ่อ"ที่ยังดูหนุ่มมาก เหมือนพี่ชายคนโตมากกว่านะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท