ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

กศน.ตำบลพระขาว /ศูนย์การเรียนชุมชนประจำตำบลพระขาวเปิดตัววันนี้


พิธีเปิด กศน.ตำบลพระขาว /ศูนย์การเรียนชุมชนประจำตำบลพระขาว

28 มกราคม 2553

               

            วันนี้ ในช่วงเช้า 7.30 น. อบต.พระขาว ได้จัดให้มีพิธีสงฆ์  โดยมีชาวบ้านตำบลพระขาวได้ร่วมทำบุญ ณ  กศน.ตำบลพระขาว /ศูนย์การเรียนชุมชนประจำตำบลพระขาว เป็นจำนวนมาก

            เวลา 09.39 น. มีพิธีเปิด โดยท่าน สจ.รัตนา หวังเทพอนุเคราะห์  เป็นประธานพิธีเปิด และ ผอ.สมควร วงษ์แก้ว ผอ.กศน.อำเภอบางบาล เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีแขกผู้เกียรติ เช่น นายก อบต.พระขาว กำนันตำบลพระขาว ผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้านตำบลพระขาว และแขกผู้มีเกียรติจากตำบลอื่นๆ ร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ซึ่งเป็นการเปิดตัว กศน.ตำบล แห่งที่ 3 ของ กศน.อำเภอบางบาล

                เมื่อทำพิธีเปิดเสร็จ กศน.อำเภอบางบาล ได้จัดกิจกรรม กศน.อำเภอเคลื่อนที่ โดยมีการฝึกอาชีพการทำผ้าเช็ดหน้ามัดย้อม และการตัดพวงมโหตร  ให้ผู้เข้าร่วมงานได้มาร่วมกิจกรรมตามอัธยาศัย

                             

          ความสำเร็จในครั้งนี้ ต้องขอขอบพระคุณทุก ๆ ฝ่าย ท่าน สจ.รัตนา หวังเทพอนุเคราะห์, นายกสำเนา เกสรโอสถ พร้อมทีมงาน อบต.พระขาว, กำนันผู้ใหญ่บ้านและประชาชนตำบลพระขาว, ทีมงาน กศน.อำเภอบางบาล ที่ร่วมมือร่วมใจกันทำงานการดำเนินงานในวันนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

เบื้องหลังแห่งความสำเร็จ

หมายเลขบันทึก: 331838เขียนเมื่อ 28 มกราคม 2010 17:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ (...)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท