สัมมนาที่อาดัง หลีเป๊ะ7-8กพ52 (2)


กิจกรรมการแสดงยามค่ำคืน 

สุดยอด.....หาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

 

หมายเลขบันทึก: 242145เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2009 17:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

น่ารักมากคะ หาดูไม่ได้อีกแล้วจริง

ฝากความรักถึงทุกคนด้วยนะคะ

ภาพจากกล้องคุณนายเอียด ..เฉลิมขวัญ ฝีมือก็OK นะ

พิธีเปิด คุณวิภาวี มีชูภัณฑ์ ประธานโครงการ กล่าวรายงาน คุณลักษมี คุณศิริพร ประธานร่วมในพิธี กล่าวเปิด ร่วมกันร้องเพลง "แพทยศษศ๖ร์คือความหวัง"

การแสดงของOPD3 อลังการณ์ งานสร้าง แม่ต้อยคนสวยเป็น Producer ผู้แสดง 18 คน งานนี้หัวหน้ก็พลาดไม่ได้ ลูกน้องไม่ยอม ไม่ต้องซ้อม มันอยู่ในเนื้อ แสดงได้ทุกบทบาท เอ้า....แล้วหัวหน้าเตรียมชุดมากี่ชุด ก็ดูเอาเองแล้วกัน แกเป็นทั้งคนแสดงและคนมอบรางวัล...จนลืมไปว่าเอารางวัลของลูกน้องตัวเองไว้ไหน กว่าจะหาเจอก็เลยต้องไปมอบให้เกือบท้ายสุด .... เล่นเอาลูกน้องโซน 3 ใจแป้ว..ไปตามๆกัน ก็ใช้งานหัวหน้าเกินคุ้มนี่นา...ก็มีลืมกันบ้าง

การแสดงโซน 2 เล่นเอาหวาดเสียวไปตามๆกัน... วัยรุ่น...ทั้งนั้น ไม่ว่าเพลงจะตรงหรือไม่ก็เต้นได้ทั้งนั้น เพราะเราคือ....ชาวOPDนั่นเอง แนวหน้าก็เป็นน้องมุกของเรานั่นเอง ตอนกลางคืนยังสุขภาพแข็งแรงดี...ถึงดีมาก จบการแสดง..แม่ยกศิริพรOPD2..ให้รางวัล..ไม่อั้น

คราวนี้ก็ถึงการแสดงของโซน1 .. สุดยอดไปเลยนะ..ทั้งลูกพี่(คุณอ๋อง)..และคุณน้อง(คุณแมว) คุณตา คุณเยาว์ ณวรรณ และคุณหลิง(ยูมิน้อย).. เสียดายนะเนี่ยที่คุณยุกลูกพี่ใหญ่ไม่ได้มาด้วย..(ได้ข่าวว่าติดภาระกิจ) แต่ก็ไม่เป็นไรนะ..พี่ย๊ะก็ทำหน้าที่เป็นแม่ยกแทนได้ดีเลยทีเดียว จบการแสดง..แม่เลี้ยงทั้ง 2 คน ทั้งคุณลักษมีและคุณศิริพรก็เลยต้องมอบรางวัลแทนคุณแม่วันดี.. ก็เราเป็น OPD 3-in one นี่นะ OPD1 มากับเราน้อยคน เราก็ใช้คุ้ม... ทำได้ทุกหน้าที่

ปิดท้ายการแสดงโดยคณะกรรมการ..เป็นการแสดงร่วมกันทั้ง 3 โซน หัวหน้าแกก็แสดงอีกเช่นเคย..ดูเอานะว่าคนไหน แต่พี่อ้อมไม่ได้แสดง ไม่มีใครเตรียมชุดให้พี่อ้อม เพราะมีคนคิดว่าพี่อ้อมเรียนจบแล้ว..... ที่สำคัญคือ..แต่ละคนไม่ทราบว่าจะเพลงที่เต้นคือเพลงอะไร เต้นท่าไหน..มีลูกแอ๋วคนเดียวที่รู้.. พอเปิดเพลงทุกคนก็เต้น..ตามๆกัน การแสดงจบ...พิธีกรก็บอกว่า..นักเรียนรุ่นนี้นิสัยดี...ทำได้ทุกอย่าง..เต้นได้แม้จะไม่ใช่เพลงที่เตรียมมา..เอ้าจะรู้มั๊ยเนี่ย..คุณนายแอ๋ววววววว... สปิริตต...... ดูน้องยูมิก็มาด้วยนะ..เห็นบอกว่าไม่ไห้ลูกมา..ทำไมน้องหลิงไม่เต้นเอง แต่ให่ยูมิเต้นแทน ผิดกฏมั๊ยเนี่ย..เข้าไปดูใกล้ๆทำไมยูมิไม่ขยับแขนเลย..เอ้ากลัวแขนเสื้อปลินี่เอง ก็ตัวโตออกขนาดนั้น ยูมิต้องลดน้ำหนักอีกนะคะ...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท