สัมมนาที่อาดัง หลีเป๊ะ7-8กพ52 (4)ขวัญใจOPDเทพีแห่งเกาะหลีเป๊ะ


ขวัญใจOPDเทพีแห่งเกาะหลีเป๊ะประจำปี 2552 คือ คุณนิภา  สุวรรณรัตน์   ผู้ช่วยพยาบาลคลินิกฝากครรภ์

อันที่จริงเธอติดอันดับหนึ่งในสามมาทุกปี ปีนี้รางวัลเป็นของเธออย่างภาคภูมิใจ

เราจัดประกวดกันตอนกลางคืนเป็นประเพณีของเราทุกปีแต่ภาพยังมาไม่ถึง  นักข่าวยังไม่ส่งมาให้ จึงมีเฉพาะภาพการแสดงความชื่นชมในตอนเช้ามาให้ดู

 

หมายเลขบันทึก: 242150เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2009 18:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แวะมารอดูภาพสวยสวยนะคะ

และแล้วก็ถึงคราวที่ต้องปฏิบัติภาระกิจของนางงามที่ต้องออกเยี่ยมเยือนประชาชน ไม่เว้นแม้จะต้องขึ้นเขาหรือลงเรือ เกิดเป็นคนดังชีวิตก็เปลี่ยนแบบนี้แหละนะพี่เล็ก ชีวิตเปลี่ยนอย่างไร .....เชิญตามมาดูนะคะ เอ๊ะๆๆๆ มีใครแกล้งนางงามหรือเปล่า ได้ข่าวว่าเมื่อคืนได้รางวัลไปเจ็ดแสนบาท(ศูนย์สามตัวสุดท้ายได้ข่าวว่าพิธีกรเติมให้) ฝรั่งที่มาฟังรอบเวทีปรบมือชอบใจ เล่นเอาเมื่อคืนนางงามต้องล็อคประตูอย่างแน่นหนาเพราะกลังฝรั่งปล้นเอาเงินรางวัล เหนื่อยหน่อยนะคะนางงาม เราก็เป็นเพียงนักข่าวตัวเล็กๆที่ต้องติดสอยห้อยตาม ส่วนพระพี่เลี้ยงทั้งหลายมีความสุขจังเลยนะคะ พวกเราออกเดินทางจากเกาะหลีเป๊ะประมาณ9.00 น เพื่อมุ่งหน้าไปชมเกาะไข่ ซึ่งเป็น unseen Thailand ใครได้ลอดซุ้มประตูแล้วจะได้พบเนื้อคู่ สำหรับคนที่เรียงหินได้12ก้อนแล้วเพื่อให้ชัวร์ก็ยังอยากไปลอดซุ้มที่เกาะไข่อีก ก็รอลุ้นกันนะว่าเราจะถึงเกาะไข่กันหรือเปล่า

บรรยากาศการประกวดขวัญใจOPD เทพีแห่งเกาะหลีเป๊ะ นักข่าวเพิ่งส่งมาให้ มีนักเรียนเข้ารอบด้วยนะ แต่ตกรอบ..เพราะเขาบอกว่าให้กลับไปเรียนก่อน....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท