Business Meeting UKM15


อีก 3 เดือนข้างหน้าถ้าไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงเราจะได้ไปเยี่ยมยาม เมืองประวัติศาสตร์ พระธาตุทองคำ ชื่นฉ่ำธรรมชาติ แร่ธาตุอุดม เครื่องถมสามกษัตริย์ มากวัดมากศิลป์ ครบสิ่งกุ้งปู

       คราวนี้เราได้ลงไปถึงภาคใต้ สงสัยต้องนั่งรถสองวันแน่เลย เนื่องจากว่างบประมาณน้อย แต่ก็ถือว่าเป็นการผจญภัยไปในตัวด้วย คงสนุกน่าดูเลยคะ ถ้าเจอผู้ก่อการร้ายจะเป็นอย่างไรหน้อ น่ากลัวจัง….

       เจ้าภาพครั้งต่อไป คือ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ UKM16

       หัวปลาในครั้งต่อไป มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เสนอ เรื่อง การบริหารผลการปฏิบัติงาน (Performance Management  System; PMS) อาจารย์นิรันดร์กล่าวว่า “ดร. กีร์รัตน์  สงวนไทร ท่านฝากมาบอกว่า เนื่องจากมีทั้งมหาลัยที่อยู่ในกำกับของรัฐ และออกนอกระบบ การทำเรื่องนี้ก็จะให้ประโยชน์ทุกมหาลัย เพราะทุกมหาลัย ต้องปฏิบัติอยู่แล้ว ซึ่งก็ยังอยู่ในกรอบของสมรรถนะ และเป็นหัวข้อย่อยในตัวชี้วัดที่ 15 ของ ก...” ดังนั้น มวล. จึงขอเสนอหัวข้อนี้ ที่ประชุมก็มีมติเห็นชอบด้วย

       ช่วงระยะเวลาที่จัดมีสองช่วงด้วยกัน อันดับที่ 1 คือ วันที่ 27-28  พฤศจิกายน 52 ถ้า ศ. นพ. วิจารณ์  พานิช ท่านว่างก็ให้เลือกช่วงนี้ แต่ถ้าท่านไม่ว่างก็ต้องยกยอดไปวันที่ 22-23 มกราคม 53 เนื่องจากเดือนธันวาคม มมส. และ มข. ติดพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร

       การสัมมนาครั้งต่อไป อาจารย์หมอวิจารณ์  พานิช ท่านแนะนำว่าควรเชิญ ก... เข้ามาร่วมรับฟังด้วย ว่าเราทำอะไรไปบ้าง อาจจะเชิญ ก... มาเป็นวิทยากรบรรยายด้วยก็ได้

       เกือบทุกครั้ง เมื่อสัมมนา UKM จะไม่มีความต่อเนื่องของการ ลปรร. ระหว่างสมาชิก อาจารย์หมอวิจารณ์  พานิช ได้เสนอว่า ควรมีการ ลปรร. ระหว่างสมาชิกเครือข่าย UKM ผ่านทาง B2B ที่ประชุมจึงมีมติว่า สมาชิกท่านใดที่ไปเจอบทความอะไรดีๆ ที่เกี่ยวกับ PMS ก็ควรส่งให้สมาชิกเครือข่าย ผ่านทาง group mail เพื่อร่วมกัน ลปรร. และปรึกษาหารือกัน

       กรอบ กระบวนการ มวล. จะส่งให้ มหาลัยเครือข่ายต่อไป (กลับไปคิดก่อน)

       สำหรับ UKM17 จัดที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นคะ

       ไปภาคใต้ครั้งนี้ อาจจะเป็นช่วงหน้าฝน ถ้าพายุไม่เข้า เราคงได้ไปชมปลาโลมาสีชมพู และปลาวาฬ แน่เลย น่าตื่นเต้นจัง….

       ประชุม Business Meeting วันที่ 7 ส.ค. 52 UKM 15 ณ ห้องรับรอง อาคารเอนกประสงค์ มน.

น้ำหนึ่ง

8 .. 52

      

      

หมายเลขบันทึก: 284504เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2009 10:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ทีมงาน MSU-QA คงต้องกลับมาเตรียมและทำการบ้านการอย่างหนัก

ให้กำลังใจทีมงานทุกท่านครับ....

Cheer!!

สวัสดีคะคุณสายน้ำแห่งความคิด

  เสียดายนะคะที่พี่ไม่ได้ร่วมจนจบ ต้องไปเรียนเสียก่อน มีเรื่องที่เราต้องเรียนรู้จากมหาวิทยาลัยอื่นอีกมากเลยคะ ครั้งต่อไปม. เราคงต้องเตรียมการบ้านไปเยอะกว่าเดิมแน่คะ

   เป็นกำลังใจให้เช่นกันคะ

เรื่อง PM ต่อยอดได้อย่างดีกับcmpetency ครับ สนุก หาก ทำจริง

สวัสดีคะอาจารย์จิตเจริญ

  คราวนี้อาจารย์ต้องไปให้ได้นะคะ อย่ารับงานอื่นนะคะ เพราะระบุวันไว้แล้วคะ

ตามมาอ่านค่ะ...ที่ด้านบน...เยี่ยมยาม..เยี่ยมเยือน...เยี่ยมเยียน... ^_^

สวัสดีคะพี่เมตตา

ขอบคุณมากคะ แล้วพบกัน UKM 16 ที่ มวล. นะคะ คราวนี้ มมส. จะเตรียมตัวไปเป็นอย่างดีเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท