BAR UKM 15 "KM in HRD ตามตัวบ่งชี้ ก.พ.ร."


         ตามที่ท่านอาจารย์ JJ ได้กรุณาแจ้งข้อมูลการประชุมเตรียมการ UKM ไว้บ้างแล้ว <สถานที่ เตรียมการ UKM15 ที่ วิทยาลัยการจัดการ ม.มหิดล>  บันทึกนี้ดิฉันขอแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการเสวนาสมาชิกเครือข่ายจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 15  (2/2552)  ที่มหาวิทยาลัยนเรศวร  ได้รับมอบหมายในการเป็นเจ้าภาพจัดเสวนาในหัวข้อ  “KM in HRD ตามตัวบ่งชี้ ก.พ.ร.”  ซึ่ง เดิม จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 16 พฤษภาคม 2552   และได้แจ้งสมาชิกเครือข่ายทุกท่านเพื่อขอเลื่อนวันในการจัดการเสวนาดังกล่าว เป็น ระหว่างวันที่  7 – 8 สิงหาคม 2552   ซึ่งจากที่ทางเจ้าภาพได้หารือกับสมาชิกเครือข่ายและขอคำแนะนำจากท่านอาจารย์หมอวิจารณ์เกี่ยวกับรูปแบบการจัดการเสวนาดังกล่าวเพื่อให้การเสวนาดังกล่าวก่อให้เกิดประโยชน์ต่อการนำการจัดการความรู้ไปเป็นเครื่องมือในการพัฒนาบุคลากรของทุกมหาวิทยาลัยอย่างเป็นรูปธรรมมากที่สุด

        ดังนั้นเพื่อเป็นการประชุมเตรียมการร่วมกันก่อนการเสวนาจริง มน. จึงขอเรียนเชิญตัวแทนจากทุก ม. BAR ร่วมเพื่อจัดทำตุ๊กตา (ร่างตัวชี้วัด) เพื่อวัดเกณฑ์การประเมินตามตัวชี้วัดที่ 15 ของ ก.พ.ร.     โดยขอเชิญตัวแทนจากทุก ม. ที่รับผิดชอบด้านการจัดการความรู้และการพัฒนาบุคลากร  มหาวิทยาลัยละ 3 ท่าน เข้าร่วมประชุมเตรียมการ ในวันศุกร์ที่ 15 พฤษภาคม 2552  เวลา 10.00 น. ณ  มหาวิทยาลัยมหิดล  ถ.วิภาวดีรังสิต  (วิทยาลัยการจัดการ อาคารชุดมิว  ห้องประชุมชั้น 25) โดยขอความกรุณาท่านส่งแบบตอบรับกลับมายังหน่วยประกันคุณภาพ มหาวิทยาลัยนเรศวร  ภายในวันพุธที่13 พฤษภาคม 2552 นี้  เพื่อทางเจ้าภาพจักได้ประสานกับ ม.มหิดล  เพื่อเตรียมการในการอำนวยความสะดวกด้านสถานที่จัดประชุมต่อไปค่ะ <ร่าง หนังสือเชิญ ใบตอบรับ และแผนที่สถานที่จัดประชุม>

หมายเลขบันทึก: 259163เขียนเมื่อ 4 พฤษภาคม 2009 12:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 มิถุนายน 2012 09:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีครับพี่ตูน

เป็นงัยบ้างครับ BAR เสร็จไปแล้ว ได้ข่าวว่ามีการบ้านให้แต่ละมหาวิทยาลัยต้องกลับไปทำต่อด้วย ดีมากเลยครับ หากมีความคืบหน้าหรือรายละเอียดการ BAR ให้ตามต่อก็รบกวนพี่ตูนแจ้งข่าวคราวให้ทราบบ้างน่ะครับ

สู้ สู้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท