ต้องการความช่วยเหลือ


 

 

   

 

 

 

 

 

 

โรงเรียนปางตองประชาสรรค์  กำลังดำเนินการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์  จำนวน 1 หลัง โดยการร่วมแรงร่วมใจของชาวบ้านชุมชนปางตอง  เป็นอาคารขนาด 7x15 เมตร  ขณะนี้เพิ่งจะก่อสร้างได้เพียงโครงสร้างหลังคา  ยังขาดวัสดุอุปกรณ์อีกจำนวนมาก 

จึงใคร่ขอรับความอนุเคราะห์จากท่านผู้มีจิตศรัทธา อยากช่วยเหลือ สนับสนุนการศึกษาของเด็กชาวเขาผู้ขาดแคลน ซึ่งท่านสามารถร่วมบริจาคได้ทั้งสิ่งของต่างๆ เช่น ปูน เหล็กเส้น  หิน  ทราย  และ เงินสด 

ทางบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาปาย  ชื่อบัญชี "ร.ร.ปางตองประชาสรรค์" หมายเลข 525-1-16491-2

สำหรับภาพกิจกรรม จะได้นำมาโพสต์ให้รับชมในโอกาสต่อไป

                                                               ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

                                                                       มีชัย ศรีวิชา

                                                      ผู้อำนวยการโรงเรียนปางตองประชาสรรค์

หมายเลขบันทึก: 169808เขียนเมื่อ 8 มีนาคม 2008 22:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน 2012 20:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ร่วมด้วยช่วยกัน                     รวมตะกอน

อยากขอรายละเอียดมากกว่านี้ครับ  เช่น

  • ถาพถ่าย 
  • จำนวนเด็กชาวเขาผู้ขาดแคลน
  • สถานที่
  • วงเงินหรือวัสดุที่ต้องการ

เรียน  คุณสิทธิรักษ์ และทุกท่านทราบ

             โรงเรียนมีความจำเป็นเป็นอย่างยิ่งต้องขอรับความช่วยเหลือจากภาคเอกชน เพราะต้นสังกัดให้งบประมาณจากรายหัวนักเรียน ที่ต้องการเร่งด่วนคืออิฐบล็อก 500 ก้อน ปูนซีเมนต์ 50ถุงทราย5คิว หิน3/4จำนวน3คิว กระเบื้องปูพื้น 105กล่องสายไฟฟ้าขนาด2X2.5 จำนวน2ม้วน สีน้ำทาภายนอก1ถังกระเบื้องลอนคู่390แผ่นครับ

เรียนท่านผู้มีจิตเมตตา  ณ ปัจจุบันครูทุกคนร่วมกันกู้เงินกลุ่มฯ3หมื่นบาทดอกเบี้ย2% เพื่อนำมาซื้อกระเบื้องลอนคู่ขนขึ้นมุงหลังคาไว้ก่อน เพราะถ้าปล่อยไว้หรือฝนมา ไม้ซึ่งเป็นไม้สนสองใบ(สนเกี๊ยะ)จะบิดงอ ยากต่อการดำเนินการ ขอท่านช่วยพวกเราสักครั้งด้วยเถิดครับ ครูภารโรงทุกคนก็ไม่ใช่คนที่นี่ แต่พวกเราก็รักและหวงแหนพร้อมที่จะช่วยเหลือเด็กผู้ด้อยโอกาสเหล่านี้ คนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่ก็เลือกที่จะทำความดีเพื่อชุมชนและประเทศชาติ น้อมถวายพ่อหลวงของปวงชนชาวไทยในปีมงคลนี้นะครับ ขอขอบพระคุณทุกท่านครับ

เรียนท่านผู้มีเมตตา  โรงเรียนปางตองประชาสรรค์ห่างจากอำเภอปาย98กม.ขึ้นกับต.โป่งสา อ.ปาย ห่างจากแม่ฮ่องสอน209กม.ไกลที่สุดในสพท.แม่ฮ่องสอน เขต1 ไม่มีรถประจำทาง ทั้งหมู่บ้านมีรถตอนเดียวเก่าๆอยู่1คัน ถ้าใครอยากจะไปอำเภอต้องทำให้เจ้าของรถมีธุระด้วยถึงจะได้ไป บ้านปางตองด้านทิศใต้ติดกับบ้านแม่แว อ.สะเมิงเชียงใหม่ ทิศตะวันออกติดกับ  อ.แม่แตงเชียงใหม่ เป็นเส้นทางOffloadของฝรั่ง เข้าปายทะลุไปอ.เมืองแม่ฮ่องสอนได้ ไปอ.แม่แจ่มเชียงใหม่ได้ ถ้าท่านใดอยากพิสูจน์ฝีมือการขับรถกับครอบครัวหรือเพื่อนฝูง แบบRally หรือแบบค่ำไหนนอนนั่น เชิญครับ พวกผมและชาวปางตองยินดีต้อนรับตลอด24ชั่วโมง อากาศกลางวันจะร้อน แต่กลางคืนหนาวตลอดปี ทุกคืนยังห่มผ้า2ผืนอยู่เลยครับ ลองไปแวะพักชมไอหมอก ฟ้าใสดาวเต็มฟ้าสักครั้งสิครับ  แล้วท่านจะลืมเรื่องค่าครองชีพหรือชีวิตยุ่งๆยุคไฮเทคของท่านทันตาเห็นเชียวครับ/ขอบคุณมากที่ท่านกำลังจะหาโอกาสไปเยือนปางตอง

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท