ผลการเลือกตั้งนายกองค์การนิสิตและสมาชิกสภานิสิต ประจำปีการศึกษา 2551


ความกลมเกลียวของคณะสหเวชศาสตร์

     ผ่านไปแล้วนะครับกับการเลือกตั้งนายกองค์การนิสิตและสมาชิกสภานิสิต ประจำปีการศึกษา 2551   ส่วนผลการเลือกตั้งเป็นไปดังนี้เลยนะครับ

 

     ครั้งนี้ได้มีนิสิตคณะสหเวชศาสตร์ลงสมัครด้วย ได้แก่นายณัฐวีร์  พาครุฑ  ได้รับคะแนน 1610 คะแนน  โดยกิจกรรมนี้ทางหน่วยกิจการนิสิตคณะสหเวชศาสตร์ได้สนับสนุนให้นิสิตในด้านการเป็นผู้นำที่ดีและส่งเสริมให้ตระหนักถึงความสำคัญของหน้าที่นิสิตในระบอบประชาธิปไตย

     กิจกรรมได้จัดเสร็จสิ้นไปแล้วโดยขออนุมัติเงินจากงบประมาณรายได้คณะสหเวชศาสตร์   กองทุนกิจการนิสิตแผนงานการจัดการอุดมศึกษา  งานสนับสนุนการจัดการศึกษา สำนักเลขานุการคณะ   หมวดเงินอุดหนุนทั่วไป   โครงการด้านส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและบุคลิกภาพนิสิต
     เป็นเงิน 3000 บาท ทั้งนี้ได้ใช้จ่ายไป 2000 ในการจ้างปริ้นสี คงเหลือ 1000 บาท

 

     กิจกรรมนี้ได้บอกอะไรให้แก่ทางคณะสหเวชศาสตร์ทราบได้มั่ง ในความเห็นส่วนตัวของผม

1. นิสิตคณะสหเวชศาสตร์ กล้าที่จะแสดงศักยภาพในการเป็นผู้นำที่ตนเองมีอยู่
2. นิสิตคณะเวชศาสตร์มีศักยภาพไม่ยิ่งหย่อนไปกว่านิสิตคณะอื่นๆโดยดูจากคะแนนเสียงที่ได้รับ

     ทั้งนี้พอสรุปได้ว่ากิจกรรมนี้ ได้บรรลุผลเกินเป้าหมายทั้งผู้เข้าร่วมภายในคณะสหเวชศาสตร์ ทั้งผลการรับเลือกลงคะแนนเสียง ถึงแม้นว่าจะไม่ชนะการเลือกตั้งก็ตาม แต่ก็ทำให้รู้ว่านิสิตเรามีความกล้าที่จะลงสมัครและศักยภาพที่จะแสดงออก อีกทั้งนิสิตภายในคณะก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แสดงถึงความรักในระบอบประชาธิปไตย และความกลมเกลียวของคณะสหเวชศาสตร์

หมายเลขบันทึก: 169206เขียนเมื่อ 5 มีนาคม 2008 15:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 14:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชอบมากค่ะ  ขอเน้นให้อีกทีที่เขียนว่า

ถึงแม้นว่าจะไม่ชนะการเลือกตั้งก็ตาม แต่ก็ทำให้รู้ว่านิสิตเรามีความกล้าที่จะลงสมัครและมีศักยภาพที่จะแสดงออก อีกทั้งนิสิตภายในคณะก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี แสดงถึงความรักในระบอบประชาธิปไตย และความกลมเกลียวของคณะสหเวชศาสตร์

ต้องไฮไลท์  !! 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท