สวรรค์บันดาล


       การไปร่วมงานบุญใหญ่ของร่มธรรมในครั้งนี้ของชาวเฮฮาศาสตร์  เรายังโชคดีอีกชั้น หลังจากอาม่าได้พบกับคุณหมอภาคภูมิ สิทธิราษฎร์  ที่อาจารย์ ดร. วรภัทร์ เคยแนะนำอาม่าให้ไปพบเพื่อแก้ปัญหาเรื่องนิ้วล๊อค เมื่อสองสามปีก่อน  แต่อาม่าก็พลาดโอกาสที่จะไปพบ จนกระทั่งมาพบกันที่ร่มธรรมในครั้งนี้เหมือนสวรรค์บันดาลจริง ๆ ครับ  และหมอยังแนะนำให้ได้รู้จักน้องสาวและหลานสาวอาเหลียงที่มาพร้อมกับหมออีกด้วย   เราได้รับแจกไฟฉายแบบพกพาอย่างดี พร้อมถ่านสำรองกันถ้วนหน้าจากน้องอาเหลียง ที่อาเหลียงตั้งใจฝากมาให้แม้ตัวไม่มาก็ยังส่งใจมาพร้อมของฝาก ขอได้รับความขอบคุณครับ......

 

(ภาพล่างขวา : อาม่ากับครอบครัวหมอภาคภูมิ จากฝีมือ ดร. วรภัทร์ )

     ทราบภายหลังว่าเป็นคุณหมอภาคภูมิ สิทธิราษฎร์  ที่รักษา ดร. วรภัทร์ นี้ เป็นคนเดียวกันกับที่อาเหลียงแนะนำพวกเรา และในโอกาสที่พบกับอาม่าครั้งนี้ คุณหมอกรุณานวดนิ้วให้อาม่าเป็นกรณีพิเศษ  หลังจากนั้นชาวเฮฮาฯ เช่น ป้าจุ๋ม ป้าหวาน ไม่เว้นแม้แต่พ่อครูบา ก็เข้ารับการปรึกษาและบริการ  กันสดๆตรงนั้น และพูดเสียงเดียวกันว่าหายปวดเมื่อยที่สะสมมานาน การคุยกับคุณหมอภาคภูมิ ยิ่งคุยก็ยิ่งได้รับประโยชน์มหาศาล แทบทุกคนติดใจ และก็จะพยายามไปพบคุณหมออีกในอนาคตอันใกล้.......ข่าวล่า....แว่วว่า คุณหมอจะพยาบยามมาพบ อาม่า ครูบาและท่านอื่น ๆ ที่ไก่ตะกร้าในคืนวันที่ 26 นี้ หลังจากเสร็จภาระกิจที่ร้านแล้วครับ.....

หมายเลขบันทึก: 301017เขียนเมื่อ 26 กันยายน 2009 14:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ยินดี ดีใจด้วยนะคะ  ที่ได้พบ บุคคล ที่มีความเชี่ยวชาญ ในเรื่องนี้ และหายป่วย หรือ อาการดีขึ้นหลายคน

ยินดีด้วยจริงๆๆค่ะ

ขอบคุณมากครับ ครูอ้อย

นานแล้วที่ไม่ได้พบกันนะครับ ยังจำได้ที่พบกันที่ มสธ. พร้อมท่าน สะมะนึก และ ดร. วรภัทร์

หมอเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญจริง เป็นหมอ ที่รักษา ดร. วรภัทร์ (อ. ไร้กรอบ) เป็นประจำครับ

  • สวัสดีครับ
  • รอคิวกับหลายคน
  • อิอิ..หมอคงเหนื่อยน่าดู
  • คุณหมอให้ความกรุณามากครับ บริการด้วยใจจริง ๆ ชาวเฮฮาฯ ติดอกติดใจ จนตามกันไปพบคุณหมอที่ กทม. อีก ดังบันทึกของ ครูบาฯ
  • อ่านรายงานจาก Lin Hui เพิ่มเติมได้แล้ว ครับ

คุณหมอภาคภูมิ เป็นผู้ที่ลึกซึ้งเรื่องกฏเกณฑ์ธรรมชาติมาก หมอกินเจค่ะ พลังลมปราณสุดยอดหาใครเทียมทานได้ค่ะ แค่นิ้วโป้งนิ้วเดียวก็ 50 กิโลกรัมแล้วค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท