เติมพลังลมปราณชีวิต


เป็นมรกตเม็ดงามอยู่คู่ประเทศไทยและโลกนี้อย่างยั่งยืน

      เมื่อวานพาท่าน ผบ.ทบ. สว. (ผู้บัญชาการที่บ้าน สวยทุก ๆ วัน....อิอิ) ไปเติมพลังลมปราณชีวิต ที่วังน้ำเขียวมา  ในเทศกาลเบญจมาศบานในม่านหมอก ครั้งที่ ๘ ณ. บริเวณ อบต. ไทยสามัคคี   ได้รับพลังลมปราณเพิ่มมาไม่น้อยทีเดียว  นอกจากได้สูดโอโซนอย่างเต็มปอดแล้ว ยังได้พบเพื่อนสนิท มิตรสหายร่วมพัฒนา ที่ร่วมด้วยช่วยกัน สนับสนุน ส่งเสริม ให้การท่องเที่ยวของวังน้ำเขียว เดินไปข้างหน้าอย่างที่พวกเราอยากจะเห็น เพื่อเป็นมรกตเม็ดงามอยู่คู่ประเทศไทยและโลกนี้อย่างยั่งยืน

         การไปครั้งนี้ของเรา ทั้งเราและมิตรร่วมพัฒนาได้พบกันโดยไม่ได้มีการนัดล่วงหน้า ต่างฝ่ายจึงต่างได้รับความสุข  และพูดคุยกันถึงความหลังอย่างชุ่มชื่นหัวใจ  รายละเอียดและภาพ  สามารถติดตามได้จากบล็อกของ ท่าน Lin Hui ครับ

หมายเลขบันทึก: 330269เขียนเมื่อ 23 มกราคม 2010 13:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:17 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณค่ะ ท่านแพนด้าที่ชมอย่างจริงใจที่สุด.... ชมแล้วชมเลยห้ามเปลี่ยนคำพูด หลินฮุ่ยถือว่าเป็นภาษาดอกไม้ศักดิ์สิทธิ์ ที่ควรพูดทุกๆ วันค่ะ....อิอิอิ

เป็นบันทึกที่เกริ่นนำหวานมากเลยครับ ฮิฮิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท