วุฒิอาสาโคราชถวายพระพร


       เมื่อวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๓ ที่เป็นช่วงต้นของเดือนแห่งความรักและผูกพัน วุฒิอาสา ธนาคารสมองของจังหวัดนครราชสีมา จำนวน ๒ คันรถตู้ ได้นัดหมายกันเดินทางจากโคราช มุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ แต่เช้า จุดหมายแรกคือสำนักงานของลูกชายคุณหมอ ที่เป็นหัวเรือใหญ่ในการไปครั้งนี้  เพื่อรับแจกันดอกไม้ แล้วเดินทางต่อไปยัง โรงพยาบาลศิริราช  เป้าหมายคือ ศาลาศิริราช ๑๐๐ ปี เพื่อไปถวายพระพร องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในนามของวุฒิอาสาธนาคารสมอง จังหวัดนครราชสีมา

           พวกเราเดินทางถึง ศาลา ๑๐๐ ปี ในเวลาก่อนเที่ยงเล็กน้อย หลังจากนำแจกันดอกไม้ไปลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว พวกเราก็มานั่งรอ คณะของเราจากรถอีกคัน ที่เดินทางมาถึงช้ากว่าเล็กน้อย เนื่องจากต้องแวะให้หลวงพ่อที่ร่วมเดินทางมาด้วยฉันท์เพลเสียก่อน เมื่อทั้งคณะมาถึงพร้อมกัน เราก็ได้เข้าถวายพระพรพร้อมกันเป็นคณะ โดยมีผู้แทนพระองค์เป็นผู้รับแจกันดอกไม้   หลังจากนั้นแต่ละท่านก็ไปลงชื่อถวายพระพร ดังในภาพ เสร็จแล้วพวกเราก็ถ่ายรูปร่วมกันไว้เป็นที่ระลึกครับ

          รายละเอียดคงต้องรอท่าน Lin Hui นำมาเล่าต่อไปครับ

หมายเลขบันทึก: 333850เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2010 15:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มาคารวะท่านพี่ทั้งสองครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท