ทีมคนงานศัลย์ฯคณะแพทย์ฯมข.ผลงานเจ๋งครองที่1รับเงินรางวัล 30,000 บาท ในงาน 'KKU Show&Share2008'


ผลงานขยะน่ารัก ทีมคนงานศัลย์ฯ สานฝัน ทีมคนงานแผนกการพยาบาลศัลย์และออโทปิดิกส์ คณะแพทยศาสตร์

เมื่อวันที่  24 กรกฎาคม 2551 ที่บริเวณลานน้ำพุ ชั้น 1 อาคารศูนย์วิชาการ  รศ.รังสรรค์  เนียมสนิท  รองอธิการบดีฝ่ายแผนและสารสนเทศ  เป็นประธานในพิธีเปิดงาน มหกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้คนทำงาน  มข.  ( KKU Show & Share 2008) โดยมีคณะผู้บริหาร  บุคลากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น และสื่อมวลชนร่วมชมงานอย่างคับคั่ง

     ภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย เช่น  เรื่องเล่า...เร้าพลัง กับความสำเร็จ การแนะนำและสาธิตการทำ “Blog ”  การนำเสนอสุดยอดผลงานจากหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น จำนวน 42  ผลงาน โดยมีผลงานที่ได้รับรางวัลดังนี้
     รางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท : ผลงานขยะน่ารัก  ทีมคนงานศัลย์ฯ สานฝัน  ทีมคนงานแผนกการพยาบาลศัลย์และออโทปิดิกส์  คณะแพทยศาสตร์ รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท : ผลงานการประดิษฐ์อุปกรณ์ทดแทนในงานทันตกรรมรากเทียม โรงพยาบาลทันตกรรม  คณะทันตแพทยศาสตร์  รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท : ผลงานการตรวจประเมินคุณภาพภายในระดับภาควิชา (Internal Quality Audit) คณะวิศวกรรมศาสตร์ รางวัลชมเชยจำนวน 4 รางวัล ได้รับเงินรางวัลๆ ละ 5,000 บาท : ผลงานชุมชนนักปฏิบัติ (Community  of Practice) เรื่องการดูแลผู้ป่วยมะเร็งที่ได้รับยาเคมีบำบัด  งานบริการพยาบาล โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ /  ผลงานการให้บริการ ณ จุด One Stop Service  บัณฑิตวิทยาลัย /  ผลงานทักษะการให้สารละลายทางหลอดเลือดดำส่วนปลายในทารกและเด็กเล็กในโรงพยาบาลศรีนครินทร์  งานบริการพยาบาล โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ / ผลงานการเพิ่มเป้าหมายผลการสอบผ่านใบประกอบวิชาชีพเภสัชกรรม คณะเภสัชศาสตร์   และ รางวัล Popular  Vote ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท  : ผลงาน  IT Competencies for Change สำนักวิทยาบริการ  

     ผลงานที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ เจ้าของผลงานจะได้เดินทางไปร่วมงาน Show & Share กับเครือข่ายจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย 8 สถาบัน ระหว่างวันที่ 1-2 สิงหาคม 2551 ที่จังหวัดกระบี่  โดยมี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน
     รศ.รังสรรค์  เนียมสนิท  รองอธิการบดีฝ่ายแผนและสารสนเทศ  กล่าวปิดงานความตอนหนึ่งว่า ต้องขอชื่นชมและแสดงความยินดีกับเจ้าของผลงานที่ได้รับรางวัลในแต่ละประเภท รวมถึงขอขอบคุณเจ้าของผลงานอื่นๆ ที่ได้มาร่วมนำเสนอผลงาน ในครั้งนี้ ซึ่งผลของการจัดงาน KKU Show & Share 2008  ถือเป็นการจุดประกายให้เพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ที่ยังไม่เคยนำผลงานออกมา โชว์และแชร์ อยากจะมานำเสนอผลงานในปีต่อไป  และที่สำคัญก็เป็นการกระตุ้นให้เกิดการพัฒนางาน พัฒนาคน  ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ว่า “ผลงานเกิด คนทำงานมีความสุข”  


โฉมหน้าผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 (รางวัล 30,000 บาท) 
ผลงานขยะน่ารัก  ทีมคนงานศัลย์ฯ สานฝัน  ทีมคนงานแผนกการพยาบาลศัลย์และออโทปิดิกส์  คณะแพทยศาสตร์

ชมภาพ KKU SHOW & SHARE 2008

คำสำคัญ (Tags): #km kku#pr kku
หมายเลขบันทึก: 196409เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2008 09:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน 2012 15:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ขอแสดงความยินดีกับทุกผลงานที่ได้รับรางวัล และส่วนที่ไม่ได้รับรางวัล ปีหน้า เสนออีกนะคะ

ขอเชิญชวนให้ ใส่คำสำคัญ KKU SHOW & SHARE 2008 ค่ะ

ยินดีและภาคภูมิใจกับทุกทีมค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท