ก่อน....การประชุมเชิงปฏิบัติการพิจารณาเครื่องมือในการวัดและประเมินผล


วันนี้  เวลาประมาณ  15.30น.พ่อบ้านได้มาส่งให้ครูอ้อย เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการการสร้างเครื่องมือในการวัดและประเมินผล  ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขต ปริมณฑล 

ตามปกติ  ครูอ้อยกลับมาจากการอบรม  ถึงได้เขียนรายงานการอบรมแต่คราวนี้  บรรยากาศและเครื่องมือเป็นใจ  ให้ครูอ้อยได้เขียน รายงานสดจากการอบรม  น่าประทับใจ 

คืนนี้เป็นคืนแรกที่ครูอ้อยมานอนที่โรงแรมแห่งนี้  ครูอ้อยเสียดายที่ไม่ได้นำสาย usb มาด้วย  เลยไม่ได้ลงภาพให้ดู  แต่จะเขียนเล่าว่า.....ครูอ้อย  ได้เห็นโรงเรียนที่ครูอ้อยเคยเรียนมาสองปี  สมัยที่เรียนที่กรุงเทพฯ  ในระหว่างการอบรมเสร็จแล้ว  ครูอ้อยจะเดินเล่นไป  และเก็บภาพมาให้ชม 

การที่เราได้เห็นภาพเก่าที่เรานึกให้ออกนี่  ช่างมีความสุขจริงๆ......แถวๆๆนี้  เมื่อก่อนจะเป็นสวนทุเรียน  ครูอ้อยเคยนั่งรถประจำทางสาย 1  ถนนดำยางมะตอยแคบๆๆแต่ นานๆๆจะมีรถผ่านมาคันหนึ่ง  เย็นสบาย  เพราะ มีต้นไม้ใหญ่  วันนี้ก็เย็นสบาย  นั่งกินก๋วยเตี๋ยว  ริมข้างทาง  ครูอ้อย  ชอบมาก  เพราะ ถนนที่ครูอ้อยทำงานอยู่นั้น  ขวักไขว่มาก  แต่ที่นี่  ตรงกันข้าม 

หลังจากที่ครูอ้อยได้  ลงทะเบียน  รับเอกสาร  พ่อบ้านได้ไปส่งถึงห้องพัก  กระเป๋าวางแล้ว  ลงมาหาอะไรทาน  เสร็จแล้วมาถามที่เคาน์เตอร์ ก็พบว่า  ครูอ้อยมีสิทธิที่จะใช้  อินเทอร์เน็ต   เพราะ  นำเครื่องมือมาใช้ด้วย  เลยมีโอกาสนั่งอ่านและเขียนบันทึกนี้ขึ้นมา......มีตอนต่อไปนะคะ  

หมายเลขบันทึก: 433031เขียนเมื่อ 27 มีนาคม 2011 16:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีค่ะพี่อ้อย

ไม่ได้คุยกันเสียนานนะคะ

ได้ไปเห็นโรงเรียนเก่า แล้ว เรื่องราวเก่ามันผุดขึ้นมามากมาย ล้วนเป็นเรื่องที่เราไม่ลืม...แบบนี้เรียกว่า ความหลังครั้งเก่า หรือเรื่องเล่าในอดีตดีคะ อิอิ

...จะคอยติดตามตอนต่อไปค่ะ

..พี่อ้อยสบายดีนะคะ...  ขอบคุณค่ะ

ประชุมอย่างมีความสุขนะคะ

เพราะไฮเทคทุกอย่างดังใจ....

ขอบคุณท่านทั้งสองมากมาย นะคะ  ที่เป็นกำ-ลังใจให้ครูอ้อย เสมอมา  ขอความสุขความรุ่งเรือง แด่ท่านทั้งสองค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท