“มาดดีเจ....เสียงใส ๆ”


“มาดดีเจ....เสียงใส ๆ”

มาดดีเจ....เสียงใส ๆ

 

 

                ขออนุญาตขึ้นต้นหัวข้อด้วยคำที่เหมือนคำชมจากท่านผู้ฟังที่มักจะบอกกับพยาบาลว่า เสียงใสจัง...ทำอย่างไรเสียงใส...ม๊ากมาก มีครั้งหนึ่งหลวงตาที่เคยชมรายการโทรทัศน์ที่พยาบาลจัดตอนหัวรุ่ง  หลวงตาบอกว่า เสียงเจ้าเหมือนนกการะเวก พยาบาลอดที่จะถามหลวงตาไม่ได้ว่า นกการะเวกเป็นอย่างไรค่ะหลวงตา.... เพราะพยาบาลไม่รู้จักนกการะเวกจริง ๆ  เมื่อต้องมีการรณรงค์ 2009 ก็ต้องอาศัยสื่อทุกช่องทาง  รวมทั้งสถานีวิทยุ ม.อ.ปัตตานี และสถานีวิทยุ Comsci Radio ของคณะวิทยาการสื่อสาร  โดยพยาบาลเลือกที่จะผ่านรายการ สานฝันสุขภาพดีกับ ม.อ.ปัตตานี แต่จะด้วยวัยหรือภาระงานหรืออะไรก็ตาม  น้องทีมงานช่างเทคนิคจะบอกพยาบาลว่า พี่พยาบาล  ผมตัดเสียงหอบ ๆ ของพี่ออกให้แล้วนะ.... 5555 ขอหัวเราะหน่อย หลวงตาค่ะ 2009 ทำให้เสียงพยาบาลเหมือนนกการะเวกเป็นหวัดค่ะ และมีภาวะแทรกซ้อนด้วยเพราะพูดไปหอบไป แฮก ๆๆ เป็นระยะ ๆ”…..5555

 

***หมายเหตุ 

- ติดตามรายการ สานฝันสุขภาพดีกับ ม.อ.ปัตตานี โดยพยาบาล  ทางสถานีวิทยุ ม.อ.ปัตตานี ทุกวันอาทิตย์ (สัปดาห์ที่ 2 และ 4 ของทุกเดือน) เวลา 10.30 11.30 น. และสถานีวิทยุ “Comsci Radio” ทุกวันอังคาร  เวลา 11.00 12.00 น.

 

นกการะเวก

***ติดตามงานการรณรงค์ 2009 ของหน่วยพยาบาล ม.อ.ปัตตานี ได้จาก www.pn.psu.ac.th/H1N1/

หมายเลขบันทึก: 290615เขียนเมื่อ 24 สิงหาคม 2009 15:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดี ครับ คุณ นางฟ้าเปรี้ยว

เป็น การ ปชส. ที่มีประโยชน์ นะครับ

ขอชื่นชม ครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท