"เดินหน้าแล้วฆ่ามัน" กับสมรภูมิตัดสินของ นายพล แมวซ่าส์


ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าที่จะมาถึงนี้

แมวซ่าส์ก็ต้องกลับมาทำหน้าที่ "นายพล" ในการควบคุมดูแลฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติดกันอีกครั้ง

 

หลังจากที่ได้พักปิดฤดูกาลไปประมาณสามเดือน การกลับมารับหน้าที่ครั้งนี้เหมือนนัดตัดสินว่าจะได้เข้ารอบไหมหากผลงานดีก็ได้เข้ารอบคือได้ทำต่อแมวซ่าส์ก็ได้เหนื่อยต่อ หากผลงานไม่ดีก็ได้เลิกแมวซ่าส์ก็ได้สบายเหมือนตอนนี้เลยมีเวลามาเขียนบันทึกให้ได้อ่านกัน

 

จริงผลงานที่ผ่านมาในด้านการฟื้นฟูฯกับสมาชิกที่มาอยู่กับเรานั้นจากองค์ประกอบ และแรงสนับสนุนเท่าที่แมวซ่าส์มีนั้นผลที่ออกมาในสายตาแมวซ่าส์นั้นถือว่าอยู่ในมาตรฐานที่ดีเลยแต่ไม่เต็มศักยภาพที่แมวซ่าส์มีอยู่หากได้รับแรงสนับสนุนจากฝ่ายต่างๆดีกว่านี้ผลงานน่าดีกว่านี้

 

แต่การที่แมวซ่าส์ตัดสินใจพักฤดูกาลอบรมชีวิตนั้นเพราะว่ามันไม่ถูกใจคนอื่นจำนวนไม่กี่คนหรอกคนรอบข้างจำนวนมากก็ไม่เป็นไรเห็นว่าเป็นประโยชน์พอใช้ได้แต่ไม่มีเสียงถึงท่านเจ้านาย แต่กับเสียงส่วนน้อยนั้นกลับถึงหูท่านเจ้านายเพราะเป็นลูกท่านหลานเธอและคนสนิทที่ไม่มีความเข้าใจในพฤติกรรมของคนที่หลงผิดพวกนี้แต่มีเป็นแรงกระทบที่รุนแรงมากจนทำให้ท่านเจ้านายที่เคยเชื่อมั่นต่อตัวแมวซ่าส์สั่นไหว

 

แมวซ่าส์เมื่อโตมาขนาดนี้แล้วย่อมต้องรู้เวลาและโอกาส แมวซ่าส์รอจนมีเสียงจากคนส่วนมากให้อยากทำอีกและท่านเจ้านายเริ่มสบายหู(แต่ก่อนไม่ว่าอะไรเล็กหรือใหญ่ฟ้องมันอย่างเดียว) จึงจะกลับมาทำอีกท่านเจ้านายก็อนุญาตแต่ก็ยังมีทัศนคติคิดว่าที่ผ่านมามันไม่ดี การกระทำงานอย่างนี้ทำดีก็แค่เสมอตัวหากผิดพลาดมาก็หมดตัว ทำใจแล้วแมวซ่าส์ปลงแล้วครับ

 

กำลังใจแมวซ่าส์ก็ไม่มีเท่าไรหรอกแต่ถ้าจะทำแมวซ่าส์ก็บอกได้ว่าสบายเหมือนมีมากับตัวเป็นพรสวรรค์ ซึ่งการกลับมารอบนี้นัดนี้นั้น 20 คนทีเดียวเลยวัดดวงกันไปเลยปกติแมวซ่าส์จะรับหมุนเวียนกันเข้าออกต่อเนื่องช่วงละประมาณ5 - 12 คนไม่เกินนี้กำลังสบายแต่ตอนนี้มันไม่มีอะไรจะเสียแล้วนี่ครับ ความเชื่อมั่น, ความวางใจจากท่านเจ้านายก็มีน้อย คนคอยจับผิดก็มี ทุนสังคมแมวซ่าส์ก็ไม่มีคนพวกนี้ก็ไม่มี ลาภยศตำแหน่ง,วาสนาบารมี,เงินทองแมวซ่าส์ก็มีไม่มี

 

แมวซ่าส์ว่าตัวแมวซ่าส์จะทำอะไรก็ทำได้ ไม่เคยกลัวความลำบากหากทำอย่างนี้ไม่ได้ก็ทำอย่างใหม่จะไปกลัวอะไรดีเสียอีกได้ทำหลายอย่าง ก็คงดีกว่าจำพวกพูดแล้วไมทำ แมวซ่าส์ไม่ชอบเจ๊าะแจ๊ะจะทำก็ทำไม่ทำก็ไม่พูด ตอนนี้ก็ได้พักผ่อนรอเวลาอีกประมาณสัปดาห์ จะได้ลงสนามอีกคราวนี้จะเป็นนายพลคลัสเตอร์ของอเมริกาที่มีทหาร200สู้กับอินเดียนแดงนับพันแล้วตายกลางสนามรบหรือจะได้เป็นเจงกีสข่านเคยถูกจับเป็นเฉลยแต่สามารถครองได้ครึ่งโลก

คำนิยามจากแมวซ่าส์ "สู้เพื่อชนะ จะไม่ สู้แค่ตาย"

นายพล แมวซ่าส์

ภาพประกอบ "แมว" search จาก google

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 369390เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2010 07:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 20:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ตื่นเช้ามาได้อ่าน "บ้าแบบดีดี" มาเจอเรื่องนี้ทำให้ได้ยิ้มและหัวเราะแต่เช้าเลย

ขำขำมากกับบทบาทของ "นายพลแมวซ่าส์"...เหมือนนายพลแมวซ่าส์ท่านมาแอบนั่งบ่น เกรงพลพรรคจะได้ยิน น่านะ...เชื่อว่าท่านนายพลแมวซ่าส์นำพาได้เสมอ 555

Zen_pics_007 

น่ารักจัง..นายพล..

ก๊อกๆๆ แวะมาเสริฟกาแฟร้อนๆค่ะคุณแมวซ่า.... ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

ขอบคุณ ทั้งสองคนนะครับ

แต่แมวซ่าส์ขอเปลี่ยนกาแฟเป็นน้ำผลไม้

ด้วยหัวใจที่ขอบคุณ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท