ปปส.ภาค ๙ มอบงบประมาณในการดำเนินงานด้านป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดภาคประชาชน


ปปส.ภาค ๙ มอบงบประมาณในการดำเนินงานด้านป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดภาคประชาชน

วันนี้(๘ มิถุนายน ๒๕๕๒)เวลา ๑๓.๐๐ น. นายสงคราม ขำต้นวงษ์  ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค ๙ เข้าร่วมประชุมกำหนดแผนงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดภาคประชาชน ๔ จังหวัดภาคใต้ตอนล่าง พร้อมมอบงบประมาณสนับสนุนในการดำเนินงานในระดับพื้นที่ตำบลและระดับหมู่บ้านทั้งสิ้น ๕๕๓ หมู่บ้าน/ชุมชน

 

โดยในเวทีการประชุมนายสงคราม ได้ให้นโยบาย ๕ รั้วตามนโยบายของรัฐในการป้องกันปัญหายาเสพติด โดยเฉพาะรั้วชุมชน ที่เป็นโดยตรงในงานภาคประชาชน ซึ่งตัวแทนแต่ละตำบลได้เข้าร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ที่ได้ดำเนินงานในพื้นที่กว่า ๗๐ คนจาก ๔ จังหวัด สงขลา พัทลุง ตรังและสตูล

 

ซึ่งในที่ประชุมได้ร่วมกันกำหนดแผนงานร่วมกันในการเคลื่อนงานสู่วันต่อต้านยาเสพติดโลกในวันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๒ ซึ่งแต่ละจังหวัดมีแผนงานเคลื่อนตัวตั้งแต่วันที่ ๑๐-๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๒ โดยกำหนดการวันที่ ๒๒ จังหวัดสตูลจะจัดเวทีเสวนาที่ศาลาเอนกประสงค์ของอำเภอท่าแพ จังหวัดตรัง ระดมพลวันที่ ๒๓ มิถุนายน จังหวัดสงขลาวันที่ ๒๔ มิถุนายน และจังหวัดพัทลุงจะจัดเสวนาในวันที่ ๒๖ มิถุนายน ๒๕๕๒ เพื่อให้ปัญหายาเสพติดเป็นวาระแห่งชุมชน พื้นที่ จริง ๆ ซะที

หมายเลขบันทึก: 267160เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2009 16:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ภาคประชาชนฝากชื่นชมท่าน ผอ.ปปส.ภาค ๙ ด้วยที่ร่วมพูดคุยและชี้แจงทำความเข้าใจแนวทางการทำงานร่วมกัน และทุกคนหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะร่วมเดินไปพร้อม ๆ กันเพื่อความยั่งยืนขององค์กร ชุมชน

  • เสียดายไปวันที่ 8 ไม่ทันครับ เพราะได้รับมอบหมายจาก Advisor ให้ไปแนะนำตัวกับท่าน ผอ.ปปส.9 ด้วย
  • ไว้วันหนลังรบกวนคุณ ส.ศรัณ และพี่หนุ่ย พาไปแนะนำตัวให้หน่อยนะครับ

ยินดีค่ะ และขอบคุณมากนะค่ะ

  • ภาคประชาชนนี่เค้ามีแนวคิดดีๆ เยอะมากเลยนะคะ ขอชื่นชมคะ

*ดีใจมากที่มีบุคคลเหลานี้ทำหน้าที่ประสานงานกับภาครัฐในการเชื่อมต่อกับภาคประชาชนทำให้งานเดินได้สะดวก

*และขอขอบคุณมากๆที่คอยเป็นพี่เลี้ยงที่ดีมาโดยตลอด

*จะเปิดเข้ามาดูบ่อยๆนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท