อ่านหนังสือ...


อ่านหนังสือ เปิดความคิด ชีวิตเปลี่ยน

สถาบันไพดี้ ได้เข้าร่วมงานเทศกาลหนังสือเปลี่ยนชีวิต ของโครงการ ศูนย์ประสานงานเครือข่ายหนังสือเพื่อเด็ก เยาวชนและครอบครัว ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส) ผ่านแผนงานสื่อสร้างสุขภาวะเยาวชน(สสย) ในหัวข้อ อ่านหนังสือ เปิดความคิด  ชีวิตเปลี่ยน เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2552 ณ โรงแรมเอสดี อเวนิว ปลิ่นเกล้า กรุงเทพฯ โดยนำเสนอการส่งเสริมการเรียนรู้ เพื่อไปสู่การอ่านในเด็กที่มีความต้องการพิเศษ ในหัวข้อ Reading by Sense (อ่านด้วยสมอง) และจากการนำเสนองานในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานเป็นจำนวนมาก และทางรายการ ย่อหน้านี้มีชีวิต ซึ่งออกอากาศทางช่อง สสท (ช่อง11) ทุกวันเสาร์ เวลา 14 น.ให้ความสนใจเป็นพิเศษต้องการติดตามการใช้หนังสือกับเด็กพิเศษ ได้ทำสกูปในการใช้และอ่านหนังสือกับเด็กๆกลุ่มดังกล่าว ที่สถาบันไพดี้ ซึ่งจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2552 เวลา 14 น.

    วันนี้ขอนำภาพบรรยากาศงานเทศกาลฯบางส่วนมาให้ชมครับ

   

   

    

   

           

              

หมายเลขบันทึก: 306102เขียนเมื่อ 15 ตุลาคม 2009 13:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอชื่นชมทีมงานสถาบันไพดี้ที่ได้จัดโครงการดีๆ เพื่อเด็กพิเศษและผู้ที่เกี่ยวข้องในสังคมไทย

ขอให้กำลังใจในการสร้างสรรค์โครงการเพื่อสังคมไทยด้วยแนวคิดทักษะชีวิตต่อไปครับ

ขอบคุณครับอาจารย์ป็อป ส่วนหนึ่งมาจากความช่วยเหลือและคำแนะนำของอาจารย์ครับ หวังว่าแนวคิดทักษะชีวิตตามแบบที่มาจากพื้นความคิดของงานกิจกรรมบำบัดจะชัดเจนและขยายไปในทุกพื้นที่ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท