ส่งภาพไปช่วยงานที่สวนป่าล่วงหน้า


บันทึกมาเพื่อให้คนอ่านยิ้มครับ

         หากการทำงานราชการมีแต่คนเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตนน้อยๆ   ทำเพื่อสังคม(ราชการ)ให้มากๆ  บ้านเราก็คงไปได้สวยกว่านี้มาก (ไม่ได้บันทึกบ่นนะครับ)  อ่านหลายๆ บันทึกของชาว G2K ที่เชิญชวนกันไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อพัฒนาตนเอง  แล้วกลับไปพัฒนางาน-พัฒนาสังคมกันต่อไปในอนาคต  รวมถึงบันทึกของพ่อครูบาหลายบันทึก Pรวมถึงบันทึกนี้แล้ว คำกล่าวต้อนฮับได้เห็นอีกด้านหนึ่งของคนในสังคมที่ไปร่วมกันทำกิจกรรมอย่างมีความสุข   อธิบายอย่างไรคนที่ไม่ได้สัมผัส ก็คงจะยังไม่เข้าใจอยู่วันยังค่ำ   ดังนั้นตัดสินใจลองไปชะแง้ดูก็ได้นะครับ...อิอิ

          บันทึกนี้เป็นการลงแรง(ส่งภาพ)มาช่วยพ่อครูบาต้อนรับชาว G2K ทั้งหลาย ผ่านมาทางอากาศล่วงหน้า  วันนี้ขอร่วมส่งวงกลองยาวมาต้อนรับครับ  ถ่ายภาพมาจากกองเชียร์ของเกษตรกรอำเภอทรายทองวัฒนา ที่มาร่วมแข่งขันกีฬามหาสนุกวันเกษตรกรปี 2551 ของจังหวัดกำแพงเพชร (8 พ.ค. 2551)

 

       แถมด้วยนักเต้นอีก 4 ท่านครับ ไว้คอยต้อนรับอยู่ปากทางเข้าสวนป่า

 

 

    และภาพสุดท้ายส่งมายืนยันครับว่างานนี้ผู้มาเยือนทุกๆ ท่านล้วนเจริญอาหารครับ....อิอิ 

 

 

  

                อิอิ......ไปสวนป่า หรือเฮฮากับชาวแซ่เฮ....มีแต่ความสุขครับ  หากที่ทำงานสามารถทำให้ทุกคนมีความสุขเช่นนี้ ที่ว่าจะเป็น LO นั้น เป็นเรื่องเล็กมากๆ ครับ (บันทึกมาเพื่อให้คนอ่านยิ้มครับ)

 

คำสำคัญ (Tags): #คนแซ่เฮ
หมายเลขบันทึก: 181287เขียนเมื่อ 8 พฤษภาคม 2008 16:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

มารำกลองยาวด้วยคน เอ้า เชิ้บ ๆ

  • มาร่วมงานวันเกษตรกรแลชมการแสดง
  • ขอบคุณมากครับ

ดีใจมากที่จะได้พบกันอีก  ที่ภูเก็ตคุยกันยังไม่หายมันเลย  อิอิ

P  P  P  P

 

  • ขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่แวะมาเยี่ยมเยียนครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท