Service Profile (แนวทางการเขียน)


ทำให้ Service Profile มีรูปแบบที่สั้นกะทัดรัดแต่เปี่ยมไปด้วยเนื้อหาของการพัฒนาคุณภาพที่ชัดเจนขึ้น

Service Profile                

                   เริ่มต้นเมื่อต้นปี 49 พรพ. ได้นำรูปแบบใหม่ในการเขียนแบบประเมินตนเองที่เรียกว่า Service Profile เข้ามาให้โรงพยาบาลใช้เขียนเพื่อประเมินตนเองทั้งระดับหน่วยงานและระดับ PCT โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะให้มีการสื่อเนื้อหาที่ชัดเจนของการพัฒนาคุณภาพและการทำงาน(เป็นทีมแบบสหสาขาวิชาชีพ)  ทั้งนี้ใด้เริ่มมีให้ใช้ในโรงพยาบาลที่ขอ Accredit หรือ Re - Accredit ส่วนโรงพยาบาลที่ ขอรับการประเมินขั้นที่ 1 หรือ 2 อาจเขียนแบบประเมินตนเองแบบเดิมไปก่อนก็ได้ แต่คาดว่าปีหน้าคงเป็นรูปแบบใหม่ทั้งหมด             

ความแตกต่างระหว่าง Service Profile กับแบบประเมินตนเองเดิมก็คือ

                 แบบประเมินตนเองแบบเดิม จะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือส่วนที่ 1 ข้อมูลระดับโรงพยาบาล ส่วนที่ 2 ข้อมูลระดับทีมนำทางคลินิก และส่วนที่ 3 ข้อมูลระดับหน่วยงาน ซึ่งจะเน้นเป็น 2 Part คือ Part ก.เป็นการเขียนสรุปข้อมูลที่สำคัญ ส่วน Part ข. เป็นการเขียนรายละเอียดของการปฏิบัติตามมาตรฐาน HA ( บทที่ 1 – 20 )               

          ส่วนการเขียนแบบใหม่  ระดับโรงพยาบาลใช้รูปแบบมาตรฐานฉบับเฉลิมฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งจะแบ่งเป็น 4 ตอน ตอนที่ 1 ภาพรวมของการจัดองค์กร (เป็นข้อมูลการบริหารจัดการระดับ โรงพยาบาล และทีมนำ)    ตอนที่ 2 ระบบสำคัญของโรงพยาบาล เป็นข้อมูลระดับทีมคร่อมสายงาน Steering Team ต่าง ๆ   ตอนที่ 3 Patient Care Process  เป็นกระบวนการดูแลผู้ป่วยที่มีคุณภาพในภาพรวมของโรงพยาบาล  และตอนที่ 4  ผลลัพธ์การดำเนินงานขององค์กร (ซึ่งแบบประเมินตนเองแบบใหม่นี้จะให้ความสำคัญกับผลลัพธ์ของการดำเนินงานในทุก ๆ ด้าน)               ส่วนทีมนำทางคลินิก หรือ PCT ต้องเขียน Service Profile ของ PCT ร่วมกับการเขียน Clinical Tracer 1-2 เรื่อง   และในระดับหน่วยงานต้องเขียน Service Profile ของหน่วยงานทั้งหน่วยงานทางคลินิกและหน่วยงานสนับสนุน             

       ทีนี้มาทำความรู้จัก Service Profile หลายคนอาจยังไม่แน่ใจว่า Service Profile ซึ่งเขียนเพียงไม่กี่หน้าจะสื่ออะไรได้มากมาย  สิ่งที่แตกต่างจากแบบประเมินเดิมที่เขียนกันเป็นปึก ๆ ส่วนที่ปรับเปลี่ยนไปก็คือ จากส่วน ก.เดิม หน้าที่ เป้าหมาย วัตถุประสงค์ ถูกปรับให้เป็น บริบทเพียงไม่เกิน 1 หน้า สั้นกว่าแต่เนื้อหาชัดเจนและมีส่วนที่ถูกตัดออกไปเช่น วัตถุประสงค์ของแผนปฏิบัติการ , การวิเคราะห์โอกาสพัฒนา , แนวทางป้องกันความเสี่ยงจากการวิเคราะห์โอกาสพัฒนา  ฯลฯ    แต่ก็มีส่วนที่เพิ่มขึ้นมาคือ กระบวนการสำคัญ  ตัวชี้วัดผลการดำเนินงาน และการบวนการหรือระบบวานเพื่อบรรลุเป้าหมายและมีคุณภาพ       ทำให้ Service Profile มีรูปแบบที่สั้นกะทัดรัดแต่เปี่ยมไปด้วยเนื้อหาของการพัฒนาคุณภาพที่ชัดเจนขึ้น   

การเขียน Service Profile เพื่อให้เกิดคุณค่าและเห็นภาพการพัฒนา 

 1. บริบท เหมือนเป็นการเล่าสรุปข้อมูลที่สำคัญของหน่วยงาน เช่น หน้าที่ เป้าหมาย การให้บริการ สถิติการให้บริการ ขอบเขตการให้บริการ ผู้รับผลงาน ประเด็นคุณภาพ ความท้าทาย ความเสี่ยงที่สำคัญ      โดยต้องเลือกเอาแต่เนื้อหาที่สำคัญ ๆ สื่อให้ผู้อ่านมองเห็นภาพว่าหน่วยงานเป็นอย่างไร กำลังทำงานอะไรอยู่    ตรงนี้คงเขียนกันได้ไม่ยาก   

2. กระบวนการสำคัญ (Key Process) เน้นขั้นตอนหลัก ๆ ที่สำคัญ , การทำงานเป็นทีม และกระบวนการที่ส่งผลถึงตัวผู้ป่วยมากกว่าการบริการและการจัดการ    ฉะนั้นที่ไม่ควรเขียนแบบกระบวนการหลักของงานพยาบาลอย่างเดิม ๆ เช่น Entry – Assess – Planning – Implement – การประเมินซ้ำการวางแผนจำหน่าย  ถ้าให้เห็นการทำงานเป็นทีมควรเขียนเป็นรูปแบบที่สื่อการทำงานทั้งทีมโดยเฉพาะแพทย์และพยาบาล เช่น Key Process ของ Ward อาจเป็น 1. การประเมินแรกรับ(ทั้งมุมมองด้านความถูกต้อง รวดเร็ว ปลอดภัย และการเตรียมพร้อมให้การรักษาพยาบาล) 2. การให้การรักษาผู้ป่วยวิกฤต (มุ่งเน้นการให้การดูแลรักษากลุ่มนี้ที่ต้องการ ความรวดเร็วปลอดภัยและการบริหารจัดการเสี่ยงทางคลินิก) 3. การดูแลรักษาผู้ป่วยทั่วไป (Elective case)เป็นกระบวนการที่ครอบคลุมการดูแลรักษาโดยสหสาขาวิชาชีพ รวมทั้งความเสี่ยงทางคลินิก  4. การเตรียมผู้ป่วยก่อนผ่าตัด (ถ้ามี) โดยมุ่งเน้นความพร้อม การให้ข้อมูล การประเมิน  5. การดูแลผู้ป่วยหลังผ่าตัด (ถ้ามี) อาจเน้นความเสี่ยงหลังผ่าตัด การดูเรื่องความเจ็บปวด การให้ข้อมูล การดูแลแบบองค์รวม  6. การวางแผนจำหน่ายและการดูแลต่อเนื่อง  7. กระบวนการคู่ขนาน (อาจเป็นกระบวนการอื่น ๆ ที่ใช่เป็นหน้าที่หลักของหน่วยงาน แต่หน่วยงานมีส่วนเกี่ยวข้อง เช่น การดูแลรักษาเครื่องมือ , การส่งตรวจ Lab , การพัฒนาศักยภาพ , การประสานงานกับหน่วยงานต่าง ๆ ฯลฯ ) โดยทุกกระบวนการดังกล่าวต้องมี สิ่งที่คาดหวังจากกระบวนการ (Process Requirement) ที่เกิดจากการดูแลเป็นทีมโดยเฉพาะแพทย์และพยาบาล โดยต้องมีความคาดหวังที่ไม่เพียงแต่เป็นการให้บริการ/บริหารจัดการ อย่างเดียว แต่ต้องคาดหวังที่ความปลอดภัย การดูแลรักษาที่มีคุณภาพ ป้องกันความเสี่ยง อยู่ในทุกขั้นตอน ฉะนั้นตัวชี้วัดที่สำคัญ (Performance Indicator) ควรจะต้องมีของกระบวนการและตัวชี้วัดทางคลินิก ทั้ง Common Clinical Indicator และ Specific Clinical Indicator รวมอยู่ด้วย

3. ตัวชี้วัดผลการดำเนินงาน (Performance Indicator) มาจากสองส่วน คือเลือกตัวชี้วัดหลักเดิมของหน่วยงานที่สอดคล้องกับเป้าหมาย (อาจเป็นตัวชี้วัดการประกันคุณภาพที่สำคัญ) โดยเฉพาะตัวชี้วัดที่มีการเคลื่อนไหว และเลือกตัวชี้วัดจากข้อ 2. ที่สำคัญมาร่วมด้วย โดยนำเสนอเป็นกราฟแสดงข้อมูลต้องมีเป้าหมาย และแสดงแนวโน้มของผลลัพธ์ (Trend) อย่างน้อย 3 ปี หรือ 3 ไตรมาส หรือ 3 เดือนหลังสุดก็ยังดี พร้อมอธิบายใต้กราฟสั้น ๆ ให้ได้ใจความเช่นมีการพัฒนา CQI ในช่วงไหน จึงทำให้ผลลัพธ์ดีขึ้น , หรือมีเหตุการณ์อะไรจึงทำให้กราฟสูงกว่าเป้าหมาย และกำลังดำเนินการอะไรอยู่

4. กระบวนการหรือระบบงานเพื่อบรรลุเป้าหมายและมีคุณภาพ

4.1 ระบบงานที่ใช้อยู่ปัจจุบัน (รวมทั้งงานพัฒนาคุณภาพที่เสร็จสิ้นแล้ว) ข้อนี้ถือว่าเป็นสาระที่สำคัญจริง ๆ ครับ สิ่งที่ หน่วยงานทำได้ดีทั้งหลายและยังใช้อยู่ต้องเอามาอธิบายเป็นข้อ ๆ ให้เห็นภาพ และผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน โดยเขียนแยกแต่ละข้อ เขียนปัญหาที่มาสั้น ๆ การดำเนินการ และผลลัพธ์ น่าจะประมาณ 10 – 15 บรรทัด ในแต่ละเรื่อง เช่น ระบบงานที่เราคิดว่าดีและภาพภูมิใจ , CQI (โดยเฉพะ Clinical CQI) , นวัตกรรม (อาจมีรูปแทรกที่มุมเล็ก ๆ เพื่อสื่อให้ชัดเจนขึ้น) , CPG ,Clinical Tracer , Care Map , Clinical Risk , ผลลัพธ์ที่ดีจากการทบทวน 12 กิจกรรม , WP / WI ที่ดี  สรุปอะไรก็ได้ที่เราทำได้ดีก็สามารถเขียนได้หมด บางหน่วยงานอาจมีมากแต่ถ้าทำจริงเขียนตามที่ทำ อ่านแล้วเพลิน

4.2 การพัฒนาคุณภาพที่อยู่ระหว่างดำเนินการ   อันนี้เป็นเรื่องที่เราทำอยู่ อาจเป็น CQI , ระบบงาน , CPG ต่าง ๆ ที่เพิ่งทำยังไม่เกิดผลลัพธ์ หรือทำไปแล้วผลลัพธ์เกิดแล้วแต่ยังไม่ดี ยังไม่บรรลุเป้าก็ให้ใส่ในข้อนี้ (ต้องอธิบายเป็นเรื่อง ๆ เช่นกัน ว่าเรื่องนี้ทำอะไรอยู่ ผลลัพธ์ ปัญหาอุปสรรค์ ต่าง ๆ

5. แผนพัฒนาต่อเนื่อง   เป็นการวาดฝันว่าเรามีแผนอยากทำอะไรต่อไป (แต่ต้องเป็นสิ่งที่มีโอกาสเกิดขึ้นได้)           

  ลองแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันนะครับ

เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

หมายเลขบันทึก: 36436เขียนเมื่อ 1 กรกฎาคม 2006 17:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 13:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (847)

อยากเห็นตัวอย่างที่ทางโรงพยาบาลเขียนไว้

เพื่อจะได้นำมาเป็นตัวอย่างในการเขียน

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ด้วยความเคารพ

รพ.. หนองม่วงไข่

อ. หนองม่วงไข่

จ. แพร่

 

จะส่งให้ทาง เมลล์ ขอเมลล์ครับ

ขอตัวอย่าง  การเขียนService profile อีก 1 โรงพยาบาลนะคะ  อยู่ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชธาตุพนม อ.ธาตุพนม จ.นครพนม ค่ะ  จะ Re-Accredit 2550 เผื่อจะได้นำมาเตรียมทีมงาน ทำความเข้าใจล่วงหน้า อีเมล์ คือ [email protected] ขอขอบพระคุณอาจารย์นพ.เฉลิมพงษ์ล่วงหน้าค่ะ
วิไลวรรณ จันทร์ชนะ
ขอตัวอย่าง service profile ด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ขอตัวอย่างทาง service profile ของอาจารย์บ้างค่ะ

ขอบคุณค่ะ ทางโรงพยาบาลกำลัง reaccredit ปีหน้าค่ะ

ขอตัวอย่างบ้างค่ะ ที่ [email protected] ขอบคุณอาจารย์ค่ะ

เข้าไปที่ www.sk-hospital.com ครับ เข้าไปที่ประกาศศูนย์พัฒนาคุณภาพ เลือกตัวอย่างการเขียน Service Profile ที่ดี ได้เลือก 2 หน่วยงานที่เขียนได้ดี คือ LR และ OR ลองเข้าไปเปิดดูนะครับ ของระดับ PCT จะเลือกที่เขียนดี ๆ Load ลงไปให้อีกครับ

เฉลิมพงษ์

ขอตัวอย่าง Service Profile 1 ตัวอย่าง ร.พ.เอกชนสัก 1 ตัวอย่าง  เพื่อเป็นแนวทางการเขียน  ขอบคุณค่ะ

ขอตัวอย่าง service profile 1 ตัวอย่าง  ขอบคุณค่ะ[email protected]

อานุภาพ กันทะวงค์
ขอตัวอย่าง Service profile ของหน่วยงานอายุรกรรม 1 ตัวอย่างค่ะ
ช่วยบอก Email ให้ผมด้วยครับจะส่งให้ทั้งตัวอย่างหน่วยงาน Med ที่เขียนได้ดี และ PCT Med ด้วย

รบกวนขอตัวอย่าง หน่วยงาน Med และ PCT Med   และ Service  Profileระดับโรงพยาบาล 

โรงพยาบาล SK เหมือน โรงพยาบาลสงขลา  แต่เป็น SK_SUKHOTHAI   ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ 

คุณ atiporn ช่วยบอกอีเมลล์ด้วยครับ ส่งไม่ถูก

ขอตัวอย่างของortho ด้วยค่ะ จะเป็นพระคุณอย่างสูงนะคะ

ช่วยเข้าไปโหลดที่นี่ครับ  http://www.sk-hospital.com/skmessage/viewtopic.php?p=92284#92284  เพราะไฟล์ใหญ่ ไม่สามารถส่งทางอีเมลล์ได้

เรียน อจ.เฉลิมพงษืที่เคารพ

หนูอยากได้ตัวอย่าง Pct Profile of Pediatrics คะขอความกรุณาอจใ ช่วยmailมาให้ด้วยนะคะ กราบขอบพระคุรคะ/ พญ ดาวเรือง มงคลศิริ   รพ.สุโขทัย

[email protected]

 

รวบกวนขอตัวอย่าง service profile ของคลินิกส่งเสริมสุขภาพค่ะ กราบขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
บุศราภรณ์ เต็งรัง

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง การเขียนservice profile ของหน่วยงานสนับสนุนบริการ  และ ของหอผู้ป่วยอายุรกรรมค่ะ

ขอ email ด้วยครับคุณบุศราภรณ์

เรียน อ. เฉลิมพงษ์

อีเมลล์ของบุศราภรณ์คะ  [email protected]

บุญญลักษณ์ น้อยแสง

อยากได้ตัวอย่างservice profile ของงานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน เป็นตัวอย่างหน่อยคะ จะประเมินขั้น 3 เดือนมีนาคมคะ ขอบคุณคะ

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง การเขียนservice profile ของหอผู้ป่วย NICU ค่ะ

เบญจวรรณ เครือเนตร ขอ อีเมลล์ด้วย

ขอตัวอย่าง Pct Profile ของ Pediatrics ค่ะ   กรุณาช่วยmail มาให้ด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณค่ะ

[email protected]

Service Profile (แนวทางการเขียน)ของแผนกคลังยาและเวชภัณฑ์   กรุณาช่วยmail มาให้ด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณค่ะ
Service Profile (แนวทางการเขียน)ของแผนกคลังยาและเวชภัณฑ์   กรุณาช่วยmail มาให้ด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณค่ะ 

ขอตัวอย่าง Unit Profile ของ IT ด้วยครับ  กรุณาช่วยmail มาให้ด้วยนะครับ

[email protected]

ขอ service profile เภสัชกรรม(PCU)และ service profile แผนกจัดซื้อ ขอบคุณค่ะ

รบกวนขอตัวอย่างของER  ขอบพระคุณมากค่ะ

คุณ Wry ลองเข้าไปดูตัวอย่างที่นี่ได้เลยครับผมใส่ไว้หลายหน่วยงานแล้วครับ ถ้ายังต้องการเพิ่มต้องบอกอีเมลล์มาด้วย 

http://www.sk-hospital.com/skmessage/viewtopic.php?t=437

 

 ขอตัวอย่าง service profile

หน่วยวิกฤต ด้วยครับ

    ขอบคุณครับ

ccu รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า

รบกวนอาจารย์ ขอ service profile ของแผนกอายุรกรรม และศัลยกรรม ด้วยค่ะ

ชวนขวัญ สินธิ์ภมร โรงพยาบาลโพธาราม ราชบุรี

ขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง survice  profile ของ PCT ศัลยกรรม และ ของหน่วยงานศัลยกรรมให้ด้วยค่ะ  ขอบคุณค่ะ

บอก email มาด้วยครับ ส่งให้ไม่ถูก

อยากเห็นตัวอย่าง ของservice profile ครับ ช่วยส่งมาทางอีเมล์นี้หน่อย นะครับ  [email protected] 

รบกวนขอตัวอย่าง service profile งานวิสัญญี ด้วยค่ะ   ขอบคุณค่ะ

รบกวนขอตัวอย่าง service profile งานวิสัญญี ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ [email protected]

รบกวนขอตัวอย่าง service profile งานNICU ด้วยค่ะ

รบกวนขอตัวอย่าง service profile งานNICU ด้วยค่ะ

[email protected]

คุณหมอคะรบกวนขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของแผนกบุคคล-ธุรการ โปรดส่งมาทางอีเมล์นี้ [email protected] ด้วยคะ

ขอบคุณสำหรับแผนกบัญชีการเงินนะครับและผมอยากจะรบกวนอีกสักเรื่อง คือผมอยากจะขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของแผนกฝ่ายจัดซื้อพัสดุ-คลังยา ผมไม่ทราบวาคุณหมอมีหรือเปล่านะครับ แต่ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้  [email protected]  ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

คุณหมอครับผมอยากจะขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของแผนกคอมพิวเตอร์ ผมไม่ทราบวาคุณหมอมีหรือเปล่านะครับ แต่ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้  muangraj@yahoo.com  ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

คุณหมอคะรบกวนตัวอย่าการเขียน  Service Profile ของแผนก เอ็กซ์เรย์ และ LAB โปรดส่งมาทางอีเมล์นี้  [email protected]

สวัสดีค่ะ คุณหมอ หนูอยากจะขอดูตัวอย่าง การเขียน Service Profile ของแผนกพัสดุค่ะ รบกวนคุณหมอด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ [email protected]
สวัสดีครับ...!!! คุณหมอ ผมอยากจะขอดูตัวอย่าง การเขียน Service Profile ของแผนกทันตกรรมครับรบกวนคุณหมอด้วยนะครับ ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้  [email protected]  ด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ   

ได้รับตัวอย่าง Service profile จากคุณหมอเรียบร้อยแล้วนะคะ ขอขอบพระคุณคุณหมอมากคะ แต่ตัวอย่างของงานการเจ้าหน้าที่ ได้รับถึงแค่ข้อ 2 คือกระบวรการสำคัญ ข้อ3-5 ไม่มีคะ ไม่ทราบว่าคุณหมอมีตัวอย่างของงานการเจ้าหน้าที่ที่สมบูรณ์ไหมคะ ถ้ามีหนูรบกวนขอให้คุณหมอส่งมาให้อีกครั้งคะ และจะรบกวนขอตัวอย่างของงานโภชนาด้วยนะคะ

 

                                            ขอขอบคุณอย่างสูงคะ

เรียนอาจารย์หมอค่ะ  ขอรบกวนให้อาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของฝ่ายการพยาบาล และของแผนกสูติกรรมหลังคลอด ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ 

 [email protected]

                                       ขอบคุณอย่างสูงค่ะ

ขอบพระคุณอาจารย์หมอค่ะที่ส่งตัวอย่างมาให้ เป็นประโยชน์อย่างมากเลยค่ะ
อาจารณ์ครับรบกวนขอตัวอย่างการเขียน  Service Profile ของแผนกเภสัชกรรม เอ็กซ์เรย์ และ LAB ครับ
โรงพยาบาลเมืองราช

คุณหมอครับ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานยานพาหนะ และ งานเปล ด้วยครับ

ขอบคุณสำหรับแผนกฝ่ายจัดซื้อพัสดุ-คลังยา นะครับและผมอยากจะรบกวนอีกสักเรื่อง คือผมอยากจะขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของแผนกศูนย์รับส่งผู้ป่วย(เวรเปลและยานพาหนะ) ผมไม่ทราบวาคุณหมอมีหรือเปล่านะครับ แต่ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้  [email protected]  ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

อาจารย์คะ รบกวนขอ Service Profile งานวิสัญญี ด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

เรียนอาจารย์หมอค่ะ  รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของ P.C.T. ให้ด้วยค่ะ

[email protected]

                               ขอบคุณอาจารย์ค่ะ

อาจารย์คะรบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของงานวิสัญญีด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ [email protected]

ขอบคุณมากๆนะครับสำหรับความช่วยเหลือที่ให้ตลอดมา ขอบคุณจริงๆนะครับ

ขอบพระคุณมากค่ะอาจารย์ จะนำไปปรับใช้ให้ดีที่สุดค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

เข้าเวบไม่ได้ค่ะ รบกวนขอตัวอย่างของ LR, Supply ทางอีเมล์ด้วยค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูง

สวัสดีค่ะ คุณหมอ หนูรบกวน ขอตัวอย่างการเขียน service profile ของงานพัสดุ ไม่ทราบว่าคุณหมอพอจะแนะนำหน่วยงานที่ทำเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้างไหมคะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ [email protected]

สวัสดีคะอาจารย์ รบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile ของงานรับผู้ป่วยในหรือหน่วยงานใกล้เคียงด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

ดิฉันอยู่โรงพยาบาลชุมชน กำลังจะประเมินขั้น 2 ขอตัวอย่างการเขียน service profile ของตึกผู้ป่วยใน และ PCT ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ

lสวัสดีครับคุณหมอ ช่วยส่ง ตัวอย่าง service profile ของห้อง lab ให้ด้วยนะครับ

[email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่างของ LR, Supply ด้วยค่ะ

ขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงค่ะ

[email protected]

อาจารย์ครับรบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของเภสัชกรรมและlabครับ  [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพล    

 รบกวนขอตัวอย่างservice profile ของแผนกบัญชี รพ. เอกชน ด้วยค่ะ  ขอขอบพระคุณมากค่ะ

รบกวนอ.ขอตัวอย่างservice profileของ OPD และward NICU ขอบคุณค่ะ

E-mail [email protected]

 ตอนนี้หนูได้รับตัวอย่าง Servie profile ที่คุณหมอส่งมาให้แล้วค่ะ ตัวอย่างที่ได้รับเป็นประโยชน์แก่การเขียนงาน service profile ของงาน พัสดุ มากเลยค่ะขอบคุณค่ะ
ปาริชาติ หนุนอนันต์

รบกวนอาจารย์อยากได้ตัวอย่างSERVICR PROFILE ของแผนกกายภาพบำบัด(เอกชน)

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ


เรียนอาจารย์หมอค่ะ ขอรบกวนให้อาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของแผนกสูติกรรมหลังคลอด ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ 

เรียนอาจารย์หมอค่ะ ขอรบกวนให้อาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของแผนกสูติกรรมหลังคลอด ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ 

    E-mail       [email protected]

เรียนอาจารย์หมอ...ทราบ หนูได้รับตัวอย่าง Servie profile ของแผนกสูติกรรมหลังคลอดที่คุณหมอส่งมาให้แล้วค่ะ ขอขอบพระคุณอาจารย์หมอมากนะคะ

เรียน อาจารย์หมอค่ะ

ขอรบกวนให้อาจารย์หมอช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ระดับโรงพยาบาล และฝ่ายการพยาบาล  เพื่อเป็นตัวอย่างในการเขียน ให้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอาจารย์หมอมากนะคะ

คุณกาญจนาครับ

SP ระดับโรงพยาบาล ไม่ต้องเขียนครับ ให้เขียนแบบประเมินตามแบบเก่า(ฉบับบูรณาการ) หรือฉบับเฉลิมฉลอง(มาตรฐานใหม่ 4 Part)

ส่วนฝ่ายการฯ ก็ไม่ต้องเขียน SP เช่นกันครับ เพราะต้องเขียนแบบแยกตอบเหมือน Steering Team (ระบบที่สำคัญ Part 2)

II – 2 การกำกับดูแลด้านวิชาชีพ(PG )2.1 การพยาบาล

 

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile ของ OPD และ NICU หน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

E-mail [email protected]

 เรียนอาจารย์ ช่วยส่ง SP ของอายุรกรรม และศัลยกรรม ให้ด้วยนะคะ เพราะว่าต้องเขียนรวม 2 หน่วยใน 1 แผนกค่ะ รู้สึกสับสนในการเขียน ตามที่อยู่

[email protected]

 

เรียนอาจารย์ ขอความกรุณาส่งตัวอย่าง service profile ของงานกายภาพบำบัดให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ[email protected] 

เรียนอาจารย์ ขอความกรุณาส่ง ตัวอย่าง service profile ของงานกายภาพบำบัดให้ด้วยค่ะตามที่อยู่ [email protected] ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์ ขอความกรุณาส่งตัวอย่าง service profile ของงานบริหารสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

รบกวนคุณหมอช่วยส่ง service profile ของ OPD ให้ด้วยครับ ตาม E-mailนี้ [email protected] ขอบคุณครับ

 

 

เรียนอาจารย์หมอค่ะ ขอรบกวนให้อาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของ PCTแผนกสูติ-นรีเวชกรรม ให้ด้วยนะคะ ทดลองนำเสนอแล้ว ถูก comment ว่ายังไม่ชัดเจน ขอขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ 

    E-mail       [email protected]

คนที่เขียนไม่เป็นคนที่111
เรียนอาจารย์เฉลิมพงศ์ที่เคารพ หนูขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่ง sp ของpct ศัลยกรรมและ opdให้ด้วยขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
คนเขียนไม่เป็นคนที่111
อีเมล์ของหนูคือ [email protected]

อยากได้ตัวอย่างการเขียนของหอผู้ป่วยทางด้านออร์โธปิดิกส์บ้างค่ะ ไม่ทราบอาจารย์พอจะมีตัวอย่างส่งมาให้ได้มั้ยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ ^_^

 

อีเมลของดิฉันคือ  [email protected]

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

เรียนอาจารย์ เปิดเข้าไปดูในwww.sk-hospital.com แล้วเข้าไม่ได้เลยค่ะ ไม่ทราบว่าจะมีวิธีอื่นที่จะเข้าไปดูตัวอย่างการเขียน service profile อีกมั๊ยคะ  ขอบคุณค่

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง การเขียนservice profile ของหอผู้ป่วย NICU ค่ะ  ขอขอบคุณค่ะ

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง Service profile ของหอผู้ป่วย ICU รพ.ชุมชนค่ะ
รบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile ด้วยคะ อยู่ รพ. จิตเวช ขอบพระคุณค่ะ
ตัวอย่างงานสนับสนุนคับ

อ.ขารบกวน...ขอตัวอย่างหน่วยงานเวชระเบียนผู้ป่วย+ระบบสารสนเทศค่ะ

ไม่บอก อีเมลล์มา เลยไม่รู้จะส่งไห้ทางไหน

เฉลิมพงษ์

อาจารย์ครับขอตัวอย่างของหน่วยงานต่อไปนี้หน่อยครับ

- งานเวชระเบียนและระบบสารสนเทศ

-งานOPD

-งานชุมชน

-งานER

-pct

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

กระผมใคร่ขอความกรุณาอาจารย์  ขอตัวอย่าง การเขียนservice profile

 - งานพัสดุ

 - งานการเงิน

 -  งานเภสัชกรรม

 - งานระบาดวิทยา

 - งานควบคุมวัณโรค

  ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์เป็นอย่างยิ่ง  ที่กรุณาส่งให้ครับ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

กระผมใคร่ขอความกรุณาอาจารย์  ขอตัวอย่าง การเขียนservice profile

 - งานพัสดุ

 - งานการเงิน

 -  งานเภสัชกรรม

 - งานระบาดวิทยา

 - งานควบคุมวัณโรค

  ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์เป็นอย่างยิ่ง  ที่กรุณาส่งให้ครับ

  e-mail ::  [email protected]

 

ขอความกรุณาคุณหมอช่วยส่ง service profile ฝ่ายทันตกรรมให้ด้วยค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอรบกวนให้อาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของ งานเภสัชกรรม ให้ด้วยนะคะ เพราะไม่ทราบว่าจะเขียนยังไงจึงจะถูกต้อง ตอนนี้ยังสับสนอยู่เลยค่ะ ขอขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้านะคะ

[email protected] 

เรียน อาจารย์หมอ

         หนูได้รับตัวอย่าง SP ของหน่วยงานเภสัชกรรมที่อาจารย์หมอส่งมาให้แล้วค่ะ ขอขอบพระคุณอาจารย์หมอมากนะคะ พอได้อ่านแล้วเข้าใจและทำให้รู้แนวทางการเขียน SP มากขึ้น ว่าถ้าเขียนแยกแต่ละงานจะชัดเจนและง่ายกว่า เพราะตอนแรกที่เขียนนั้นได้นำเอาทุกงานที่ทำมาเขียนรวมกันหมดเลยค่ะ จึงทำให้เวลาเขียนในหัวข้อต่อๆไปสับสนมาก

         ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงอีกครั้งค่ะ

                               

เรียน อาจารย์หมอ

       รบกวนขอตัวอย่าง service profile งานเภสัชกรรมและระบบสารสนเทศคะ อีเมลล์ [email protected]

                              ขอบพระคุณคะ

                                ภญ.นฤมล

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

          ขอความกรุณาอาจารย์ส่งต้วอย่าง service profile งานทันตกรรมมาที่ [email protected]

           ขอบคุณค่ะ

นางสมคิด สุทธิพรม

เรียนอาจารย์

ขอการเขียนที่สมบูรณืด้วยค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอ service profile งานข้อมูลสารสนเทศ หรือ IM ด้วยนะครับ ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี ขอบพระคุณมากครับ

 

ลืมบอกอี-เมล์ครับ

[email protected]

รบกวนขอตัวอย่างservice profile งานกายภาพบำบัดด้วยค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

 ขอความกรุณาอาจารย์ส่งตัวอย่าง Service Profile ที่เกี่ยวกับงานให้บริการปรึกษาทั่วไป งานเอดส์ และงานสังคมสงเคราะห์ ที่ [email protected] ด้วย ขอบคุณค่ะ

ขอความกรุณาอาจารย์ส่งต้วอย่าง service profile งานระบบบำบัดน้ำเสีย งานกำจัดขยะมูลฝอย งานสวนสนาม ตาม E-mailนี้ [email protected] ขอบคุณครับ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ได้รับ Service profile ของฝ่ายสวัสดิการสังคมและคำแนะนำที่อาจารย์ส่งให้แล้วจะนำไปประยุกต์ใช้ในงานค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ผมขอตัวอย่าง Service Profile การเงินและบัญชี ด้วยครับ mail   [email protected]  ขอคุณครับ

ไฟล์ Service Profile ของงาน IM ผมได้รับแล้วครับ ขอบพระคุณอาจารย์มากครับ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

    หนูขอตัวอย่าง Service Profile ของงานหน่วยไตเทียม ด้วยค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

E-mail : [email protected] ค่ะ

หนูขอตัวอย่าง Service Profile ของงานหน่วยตาหูคอจมูกค่ะ...ขอบคุณค่ะ
หนูลืมบอกเมลล์...ค่ะ เมลล์หนูคือ [email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

    หนูขอตัวอย่าง Service Profile ของงานโสตทัศนศึกษา ด้วยค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

 

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

    หนูขอตัวอย่าง Service Profile ของงานโสตทัศนศึกษา ด้วยค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

E-mail : [email protected] ค่ะ

เรียนอ.เฉลิมพงษ์

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile งานระบาดวิทยาด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงค่ะ

หนูอยากได้ตัวอย่าง service profile ของงานพัสดุ + ซ่อมบำรุงค่ะ  เพื่อเป็นแนวทางของโรงพยาบาลของหนูและเพื่อนำไปปฏิบัติได้จริงค่ะ  โรงพยาบาลบางแพ  จังหวัดราชบุรี  ขอความกรุณาช่วยส่งเมลมาให้หนูด้วยนะค่ะ ขอกราบขอบพระคุณอาจารย์มากนะคะ
[email protected]   ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ให้กับหนูด้วยนะคะ ของงานพัสดุ+ซ่อมบำรุงคะ ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

เรียน  อ.เฉลิมพงษ์

         ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง Service Profile ของ งานรังสี มาให้ด้วยครับขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ.

E-mail: [email protected]

ภญ.นฤมล คูณเจริญรัตน์
เรียน อาจารย์หมอ ขอรบกวนอาจารย์(อีกรอบ)คะ ขอตัวอย่าง service profile งานบริการจ่ายยาผู้ป่วยใน คะ ขอบพระคุณค่ะ (e-mail=[email protected])

อาจารย์ค่ะ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง   service profile ของงานกายภาพบำบัดและงาน IC มาให้หนูได้ศึกษาค่ะ  เพราะตอนนี้รพ.กำลังจะเปลี่ยนจาก unit profile มาเป็น service profile  ขอขอบคุณอาจารย์มาค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ ผมได้รับ SP ของงานรังสีแล้วครับ ขอขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูง

ผมขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง SP ของงานห้องผ่าตัดมาให้ด้วยครับ จะเป็นพระคุณยิ่ง

อีเมล์  - [email protected]

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของ PCT และ service profile ขอหน่วยงาน ที่ [email protected] ขอบคุณค่ะ

 

รพ.มะขาม

039-361528-9

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ ผมขอตัวอย่าง Service Profile ของงานซ่อมบำรุงด้วยครับ ที่ [email protected]  ขอบคุณมากครับ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

         ผมขอตัวอย่าง Service profile ของห้องคลอดห้องผ่าตัดและวิสัญญีด้วยครับ

                                  ขอบคุณครับ

    [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

              ขอความกรุณาส่งตัวอย่าง Service profile ของทีมนำโรงพยาบาล งานผู้ป่วยนอก ทีมการรักษาพยาบาล ทีมบริหารความเสี่ยง ทีมสารสนเทศ

                         ขอบคุณมากค่ะ

             [email protected]

สุภาภรณ์ น้อยเจริญ

ขอความกรุณาอาจารณ์ช่วยส่งตัวอย่าง SP ของ LR

สูติ - นรีเวชกรรม , PCT ให้ด้วยค่ะ

 

สวัสดีครับ ผมได้ลองอ่าน SP ของที่เป็นตัวอย่างแล้วขอบคุณมากครับที่ทำให้เริ่มเห็นทางสว่าง (มีกำลังใจเพิ่มขึ้น)

ผมยังคงงงในส่วนของงานสนับสนุนทั่งไปนะครับ เช่น IM IC ENV ต้องเขียน SP หรือเปล่าครับถ้าควรเขียน ผมรบกวนขอตัวอย่างด้วยนะครับ

ขอตัวอย่างของงานเภสัขกรรมด้วยครับ เพื่อผมลองกันที่เขียนอยู่ (เท่าที่อ่านความคิดเห็ฯที่ผ่านมา ดูน่าสนใจครับ)

ขอบุณมากๆๆครับที่เ็ฯแหล่งข้อมูลดีๆ

[email protected] 

พอดีเพิ่มเข้ามาทำงานในระบบโรงพยาบาล อยู่ในส่วนงาน IT อยากรบกวนขอตัวอย่างการเขียน
Service Profile ของงาน IM ที่เขียนไว้แล้วครับ

service profile ของ pct ได้รับแล้วขอบคุณอาจารย์มากนะคะ

ขอรบกวนอีกหน่อยนะคะ

ขอ serviec profile ของ IM และ องค์กรพยาบาล กรุณาส่งให้ที่ [email protected] ขอขอบคุณค่ะ

service profile ที่อาจารย์ให้มาอ่านแล้วเข้าดีมากเลยค่ะ ขอขอบคุณอีกครั้งนะคะ

 

รพ.มะขาม

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

               ผมได้รับตัวอย่าง Service  profile ที่ขอมาเรียบร้อยแล้วด้วยความขอบคุณยิ่ง  แต่เพื่อนขอตัวอย่าง service  profile งาน IC และ Supply เพิ่มได้เข้าไปค้นตัวอย่างครั้งก่อนๆที่อาจารย์ให้ไม่มี จึงขอรบกวนมาอีกครั้งครับ

                                                     ขอบคุณครับ

 

 

 

 

           ขอความกรุณาอาจารย์ส่งตัวอย่างservice profileองค์กรพยาบาลเอกชนค่ะ รบกวนอาจารย์ส่งที่[email protected]

                               ขอบคุณเป็นอย่างสูง

ขอรบกวนอาจารย์ ส่งตัวอย่าง service profile OPD ให้ดูด้วยค่ะ พยายามเปิดดูตัวอย่างที่อาจารย์ให้ ไม่มีค่ะ

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ค่ะ [email protected]

 ขอความกรุณาอาจารย์ส่งตัวอย่างservice profile ตึกผู้ป่วยในเด็กด้วยค่ะ

                         ขอบคุณมากค่ะ

[email protected]

ขอบคุณมากครับ สำหรับ SP ที่ส่งให้

 ผมอยากเรียนถาม อ. อีกข้อนะครับ ในส่วนของงานบริหารที่ดูแลงานหลายๆระบบ การเขียน SP แยกเป็นระบบ เช่น โรงครัว ซ่อมบำรุง กับการเขียนรวมกันนภาพ งานบริหารทั่วไป ไม่ทราบว่าอ. มีข้อแนะนำอย่างไรครับ

ผมขอูตัวอย่าง SP ของ โรงครัว + ซ่อมบำรุง เป็นตัวอย่างด้วยครับ

ขอบคุณครับ

[email protected] 

 

ตอนนี้ที่รพ.กำลังจะทำ service profile ซึ่งทางฝ่ายทันตกรรมได้รับมอบหมายให้ทำเป็นต้นแบบ แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่

อยากรบกวนอาจารย์ ส่งตัวอย่าง SP ของทันตกรรมให้ด้วยคะ ขอบพระคุณมากคะ

ตอนนี้ที่รพ.กำลังจะทำ service profile ซึ่งทางฝ่ายทันตกรรมได้รับมอบหมายให้ทำเป็นต้นแบบ แต่ยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่

อยากรบกวนอาจารย์ ส่งตัวอย่าง SP ของทันตกรรมให้ด้วยคะ ขอบพระคุณมากคะ

[email protected]

ตอนนี้ กำลังทำ survice profile ของพยาธิวิทยาคลินิก/lab  ยังไม่ค่อยเข้าใจ ไม่รู้จะเริ่มยังไง รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง sp  ของ  lab ให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

รบกวนอาจารย์ ส่งตัวอย่าง SP ของ lab [email protected]  ขอบพระคุณอาจารย์อย่างยิ่งค่ะ

อาจารย์ช่วยส่ง ตัวอย่าง survice profile ของงานนโยบายและแผน ด้วยนะครับ [email protected]

ขอบคุณมากครับ

ชุติพร กิติยาดิศัย
สวัสดีค่ะ ขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่ง ตัวอย่าง service profile ในส่วนของกองเภสัชกรรม มาให้ที่ [email protected] ด้วยนะคะ ....ขอบคุณมากค่ะ

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่างการเขียน service profile ของแผนกจัดซื้อพัสดุและแผนกคลังยา-เวชภัณฑ์ด้วยค่ะ โปรดส่งมาทางอีเมล์นี้ [email protected] ด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ

เรียนอาจารย์ ขอความกรุณาส่งตัวอย่าง service profile ของงานกายภาพบำบัดให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ[email protected] 

อาจารย์ครับผมอยากจะขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของแผนกคอมพิวเตอร์ ผมไม่ทราบว่าอาจารย์มีหรือเปล่าครับ แต่ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้  [email protected]  ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

........พอดีที่รพ.กำลังจะให้เขียนส่งน่ะคะ ไม่มีไอเดียเลย อ.พอจะมี Service Profile ของงานกายภาพบำบัดไหมคะ รบกวนช่วยส่งมาทาง E-mail นี้คะ [email protected] ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ..........

                               ร.พ.แม่สาย เชียงราย

อาจารย์คะพอดี เพิ่งเข้ามารับงานที่ศูนย์ฯ ยังไม่ค่อยเข้าใจในเรื่อง SP  อยากได้ตัวอย่างของหน่วยสนับสนุน เช่น ยานพาหนะ ซักฟอก supply ทั้ง 3 หน่วยเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาคะ ขอบคุณคะ

[email protected]

อาจารย์ครับผมอยากจะขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของแผนกบัญชี ไม่ทราบว่าอาจารย์มีหรือเปล่าครับ แต่ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้  [email protected]  ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
อาจารย์คะหนูอยากจะขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของศูนย์คอมพิวเตอร์ และงานเวชระเบียนและสถิติ หนูไม่ทราบว่าอาจารย์มีหรือเปล่าคะ แต่ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้ [email protected] ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

เรียนอ.เฉลิมพงษ์

รบกวนอ.ช่วนส่ง Service Profile ของงานโภชนาการให้ด้วยคะ เข้าเว็บของร.พ.สงขลาไม่ได้คะ

ขอบพระคุณอ.เป็นอย่างสูงคะ

เรียน  อาจารย์เฉลิมพงษ์

     ผมขอตัวอย่างการเขียน SP โรงพยาบาล 2 หน่วยงาน   แผนกบัญชี   แผนกการเงิน   ด้วยครับ   ขอบคุณครับ  กรุณาส่งมาที่ [email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอความกรุณาส่งตัวอย่างการเขียน service profile ของแผนกบัญชี โปรดส่งมาทางอีเมล์นี้ [email protected] ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

เรียน อาจารย์ เฉลิมพงษ์ ขอความกรุณา ส่ง SP งานเปล  บริหาร เวชระเบียน ทีม HR เพื่อเป็นแนวทางในการเขียนด้วยค่ะ      ขอบคุณค่ะ  ช่วยกรุณาส่งมาทาง  [email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

 ขอความกรุณาช่วยส่งตัวอย่างการเขียน SP  ของงานธุรการ   กับงานยานพาหนะ  ให้ได้ดูเป็นแนวทางในการนำไปเขียนของหน่วยงาน    ขอขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูง   ส่งมาที่  [email protected]

ภญ.จงรักษ์ ชำนาญยา

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

  โรงพยาบาลกำลังจะ reaccredit ค่ะ อยากรบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile ของงานบริหารเวชภัณฑ์ยา  เภสัชกรรม  ด้วยค่ะ  ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ  กรุณาส่งมาที่ [email protected]

ภญ.จงรักษ์ ชำนาญยา

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

  โรงพยาบาลกำลังจะ reaccredit ค่ะ อยากรบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile ของงานบริหารเวชภัณฑ์ยา  เภสัชกรรม  ด้วยค่ะ  ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ  กรุณาส่งมาที่ [email protected]

เรียน   อาจารย์เฉลิมพงษ์   สุคนธผล

           รบกวนอาจารย์เขียน  SP ของงานหลักประกันสุขภาพ เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปเขียนของหน่วยงาน    ด้วยค่ะ  ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ  กรุณาส่งมา [email protected]

                                                      

                                                      นันทิยา   นิลพังงา

เรียน    อาจารย์เฉลิมพงษ์   สุคนธผล

               ร.พ.  กำลังจะ  reaccredit   ค่ะ   อยากจะรบกวนอาจารย์  โดยขอตัวอย่างการเขียน  SP  ของงานธุรการ  เพื่อเป็นแนวทางในการเขียนต่อไปค่ะ

               ขอขอบพระคุณอาจารย์ล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ ค่ะ  ส่งมาที่  [email protected]

                                             ณิชชาภัทร

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ อยากรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างการเขียน SP OPD เพ่อใช้เป็นแนวทางในการเขียนต่อไปค่ะ ปัจจุบันใช้แบบเดิมอยู่ค่ะ
เรียนอ.เฉลิมพงษ์ รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง SP OPD มาตาม Email นี้นะคะ [email protected]
นางนภาภรณ์ พรหมจันทร์

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ รบกวนอ.ส่งตัวอย่าง sp รพ.และองค์กรพยาบาลให้ด้วยนะคะ เครียดมากคะ

 

อาจารย์คะขอตัวอย่าง Service profile ของงานวิสัญญีด้วยค่ะ ขอบคุณมาอค่ะ [email protected]

รบกวนอาจารย์ขอ SP ต้วอย่างฝ่ายสวัสดิการสังคม

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

เรียนอาจารย์

ขอรบกวนส่งตัวอย่าง SP  ตึกพิเศษรวมแผนกค่ะ กำลังทำอยู่ติดขัด  ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

                                                                  จาก

                                                                Miss Hong

    

 

 

 

 

 

 

 

 

                

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ รบกวนอ.ส่งตัวอย่าง sp ของหอผู้ป่วยนรีเวชกรรมให้ด้วยนะคะ เครียดมากๆๆๆคะ

                                                    ขอบคุณอาจารย์ค่ะ

ไม่บอกอีเมลล์ แล้วจะส่งให้ได้ยังไงละ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ รบกวนอ.ส่งตัวอย่าง sp ของ งานเภสัชกรรมด้วยครับ

ขอบคุณมากครับ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

             ผมขอตัวอย่างการเขียน Service Profile โรงพยาบาล แผนกพัสดุ-จัดซื้อ ขอความกรุณาส่งมาที่ [email protected] ขอบคุณครับ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์  ขอตัวอย่าง Service Profile ของหน่วยงานและPCT กุมารเวชกรรม,จักษุ ด้วยนะคะ  ขอบคุณมากค่ะ   [email protected] 

เพิ่งได้รับมอบหมายให้ทำ SP งานวิสัญญีค่ะ ไม่เคยทำมาก่อนเลย รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง SP งานวิสัญญีให้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

เพิ่งได้รับมอบหมายให้ทำ SP งานวิสัญญีค่ะ ไม่เคยทำมาก่อนเลย รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง SP งานวิสัญญีให้ด้วยนะคะ กรุณาส่งที่ [email protected] ค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์  ขอตัวอย่าง Service Profile ของงาน endoscope ด้วยครับ ขอบพระคุณอย่างสูง  

สวัสดีครับอาจารย์

ผมได้ตัวอย่าง SP ที่ดีและได้นำไปเป็นแนวทางในการพัฒนาได้หลายหน่วยงานแล้วครับ ตอนนี้ผมติดปัญหาที่ ห้องอุบัติเหตุและฉุกเฉิน จึงอยากได้ตัวอย่าง SP ที่แนวทางของ ER  และ OPD Med ครับ

ขอบคุณครับ

[email protected]

 

อาจารย์คะหนูอยากจะขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของตึกนรีเวชกรรม หนูไม่ทราบว่าอาจารย์มีหรือเปล่าคะ แต่ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้ [email protected] ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

อาจารย์คะอยากได้ตัวอย่าง service profile วิสัญญี คะ  ขอบพระคุณล่วงหน้าคะ

อาจารย์คะหนูขอบพระคุณค่ะที่อาจารย์กรุณาส่งตัวอย่างการเขียนService Profileของตึกนรีเวชกรรมครั้งนี้หนูอยากรบกวนขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของหอผู้ป่วยพิเศษศัลกรรมและห้องคลอดค่ะ หนูไม่ทราบว่าอาจารย์มีหรือเปล่าคะ แต่ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้ [email protected] ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

ขอรบกวนอาจารย์ช่วยลง,ทำlink ตัวอย่างการเขียน SERVICE PROFILE ของงานสนับสนุนนะคะเพราะรู้สึกว่ามีคนสนใจมากน่าจะดีกว่าการส่งให้เป็นรายบุคคล ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

 

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่างการเขียน service profile ของหน่วยงานสนับสนุนเช่น งานธุรการ การเงิน พัสดุ ค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะคะ
รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่างการเขียน service profile ของหน่วยงานสนับสนุนเช่น งานธุรการ การเงิน พัสดุ ค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงนะคะ e - mail คือ [email protected]

ขอตัวอย่าง service profile

กลุ่มงานเวชกรรมสังคม

 -งานระบาดวิทยา

-งานป้องกันควบคุมโรค

-งานบริการสุขภาพชุมชน

-งานพัฒนาเครือข่าย

-งานส่งเสริมสุขภาพ

-งานรักษาพยาบาลชุมชน

จากภูเก็ต ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าครับ

ขอเพิ่ม E-mail ครับ

[email protected] / [email protected]

 

 

อยากรบกวนอาจารย์ให้ช่วยกรุณาส่งตัวอย่างแบบประเมินตนเองของตึกสูติ-นรีเวชกรรมมาให้หน่อยนะค่ะ ทีอีเมล์นี้ด้วยน่ะค่ะ จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ [email protected] ขอบคุณค่ะ
อาจารย์คะหนูขอบพระคุณค่ะที่อาจารย์กรุณาส่งตัวอย่างการเขียนService Profileของตึกหอผู้ป่วยพิเศษศัลกรรมและห้องคลอดครั้งนี้หนูอยากรบกวนขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของหอผู้ป่วยหลังคลอดด้วยค่ะ หนูไม่ทราบว่าอาจารย์มีหรือเปล่าคะ แต่ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้ [email protected] ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
ไม่ดีไม่คือสู้ของผมไม่ได้เลย

ขอรบกวนอาจารย์ส่ง service profile ของงานเภสัชกรรม โดยเฉพาะงานบริการผู้ป่วยนอกมาให้ดูเป็นตัวอย่างได้หรือไม่คะ  เนื่องจากได้รับมอบหมายให้ทำแต่นึกภาพไม่ออกว่าควรจะเป็นอย่างไร  ขอกราบขอบพระคุณอาจารย์ล่วงหน้าด้วยคะ

ลืมบอก e-mail add.คะ คือ [email protected] รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง service profile ของกลุ่มงานเภสัชกรรม งานบริการผู้ป่วยนอกให้ด้วยนะคะ

เรียนอาจารย์

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง SP ของหน่วยงานพิเศษรวม กำลังเขียนอยู่ค่ะ หลายแผนกเลยรู้สึกเครียด ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

รบกวนขอ service profile OPD ค่ะ ขอบพระคุณอาจล่วงหน้านะคะ
รบกวนขอ service profile OPD ค่ะ ขอบพระคุณอาจล่วงหน้านะคะ e-mail [email protected]

อาจารย์ค่ะรบกวนขอ SERVICE  PROFILE การเงินบัญชีที่สมบูรณ์ด่วนค่ะเนื่องจากเป็นพยาบาลที่ต้องมาดูแลการเงิน   ขอบคุณค่ะ

ขอตัวอย่าง service profile งานเวชระเบียน,รังสีเทคนิค,IPDและรบกวนขอตัวอย่างการเขียน clinical tracerที่เกี่ยวกับงานเวชศาสตร์ฟื้นฟูด้วยค่ะขอบพระคุณอย่างสูง[email protected]

 

  • ขอตัวอย่าง service profile งานเวชระเบียน,รังสีเทคนิค,IPDและรบกวนขอตัวอย่างการเขียน clinical tracerที่เกี่ยวกับงานเวชศาสตร์ฟื้นฟูด้วยค่ะขอบพระคุณอย่างสูง[email protected]

ขอตัวอย่าง service profile งานเวชระเบียน,รังสีเทคนิค,IPDและรบกวนขอตัวอย่างการเขียน clinical tracerที่เกี่ยวกับงานเวชศาสตร์ฟื้นฟูด้วยค่ะขอบพระคุณอย่างสูง [email protected]

ขอรบกวนอาจารย์ส่ง ตัวอย่าง service profile งานสนับสนุนการบริการ เพื่อเป็นแนวทางให้หนูด้วยนะค่ะ  ขอบพระคุณอย่างสูง (มีตัวอย่างแผนกประชาสัมพันธ์ด้วยไหมค่ะ) [email protected]

รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง service profile ห้อง lab , HRD , แผนกการเงิน ,แผนกบัญชี และแผนกจัดซื้อและพัสดุ ให้ผมด้วยนะครับ

ด้วยความเคารพอย่างสูง

อาจารย์ครับ ผมขอเพิ่มแผนกรับ - ส่งผู้ป่วยด้วนนะครับ พอดีผมมาทำงานใหม่ ยังไม่มีประสบการณ์ ต้องขอรบกวนอาจารย์ด้วยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูงครับ [email protected]

ขอบคุณสำหรับตัวอย่างที่อาจารย์ส่งให้คราวก่อนนะค่ะ รวดเร็วทันใจมากค่ะ  วันนี่จะขอรบกวนอาจารย์อีกครั้งนะค่ะ

หนูขอตัวอย่าง service profile ของ แผนกเวชระเบียน แผนกสารสนเทศ แผนกบัญชี แผนกจัดซื้อและพัสดุ และแผนกทรัพยากรมนุษย์

รบกวนเยอะหน่อยนะค่ะ พอดีเพิ่งเริ่มทำงานใหม่นะค่ะ

ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้อย่างสูง

ขอบคุณสำหรับตัวอย่างที่อาจารย์ส่งให้คราวก่อนนะค่ะ รวดเร็วทันใจมากค่ะ  วันนี่จะขอรบกวนอาจารย์อีกครั้งนะค่ะ

หนูขอตัวอย่าง service profile ของ แผนกเวชระเบียน แผนกสารสนเทศ แผนกบัญชี แผนกจัดซื้อและพัสดุ และแผนกทรัพยากรมนุษย์

รบกวนเยอะหน่อยนะค่ะ พอดีเพิ่งเริ่มทำงานใหม่นะค่ะ

ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้อย่างสูง [email protected]

รบกวนขอ ตัวอย่าง service profile ของงานเวชระเบียน และทีม IM ค่ะ

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ [email protected]

รบกวนขอ ตัวอย่าง service profile ของงานเวชระเบียน และทีม IM

รบกวนขอ ตัวอย่าง service profile ของงานเวชระเบียน และทีม IM ครับ

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

[email protected]

 รบกวนอาจารย์อีกครั้งนะค่ะ หนูขอตัวอย่าง service profile ห้อง lab ด้วยค่ะ
ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ [email protected]
รบกวนขอ ตัวอย่าง service profile ของงานเวชระเบียน ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ 
รบกวนขอ ตัวอย่าง service profile , CQI ของงานเวชระเบียน ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ   [email protected]
อาจารย์คะ ยังไม่ค่อยเข้าใจเรื่องSP อยากได้ตัวอย่างของทีมบริหหารความเสี่ยง, ทีมENV,ของห้องยา,ของPCTและทันตกรรมค่ะเพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์

             เรียนสอบถามอาจารย์เรื่องการจัดทำ CPG & Care Map ดังนี้

            1. จำเป็นต้องจัดทำ CPG&Care Map ไปพร้อมกันทุกครั้งหรือไม่ ?  กรณีมี CPG แล้วไม่มี Care Map ได้หรือไม่ ? พิจารณาจากหลักเกณฑ์อะไรบ้างค่ะ

            2. ตัวอย่าง KPI Monitoring ของการจัดทำ CPG & Care Map

 หมายเหตุ : ขอความกรุณาอาจารย์ตอบคำถามให้ด่วนเลยน่ะค่ะ

 

                                                                                   ขอบพระคุณค่ะ

คุณหมอค่ะขอตัวอย่าง Service profile ของงานการเงินและบัญชีด้วยนะค่ะ รบกวนคุณหมอส่งมาให้ที่ [email protected] ด้วยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

เรียน อาจารย์หมอ

        ผมขอตัวอย่าง Service profile ของ งานบัญชี และงานทรัพยากรบุคคล เป็นแนวทางในการทำงานด้วยครับ รบกวนอาจารย์หมอ ส่งมาที่

[email protected] นะครับขอบคุณครับ

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่งservice profile ตัวอย่าง งานพยาบาลตรวจพิเศษ (งานเวชศาสตร์นิวเคลียร์)

กำลังทำอยู่ไม่ค่อยเข้าใจ ค่ะ

 

ขอบคุณค่ะ   

ตอบคุณ Apple 

      ต้องขอโทษที่เข้ามาตอบช้าไปหน่อยเพราะไปเข้าอบรมคอร์ส เจรจาไกล่เกลี่ยของศูนย์สันติวิธี กระทรวงสาธารณสุขครับ

      CPG (Clinical Practice Guidline) เป็นเครื่องมือคุณภาพอันนึงที่สำคัญมาก ๆ และสามารถพัฒนาได้ทุกจุดบริการและเกือบทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการดูแลผู้ป่วย ยกตัวอย่างเช่น เราทบทวน 12 กิจกรรมทางคลินิกพบว่า มีปัญหาเรื่อง....อะไรก็แล้วแต่และทีมงานคิดว่าน่าจะมีแนวทางปฏิบัติ ทั้งนี้จุดประสงค์เพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นอีกเป็นต้น หรือ PCT วิเคราะห์ปัญหาพบว่าตัวชี้วัดเรื่อง....... ยังมีปัญหา หรือเรื่อง..........ผลลัพธ์ของการรักษายังไม่ดี ก็ควรทำ CPG เป็นแนวทางปฏิบัติ หรือในการทบทวน 12 กิจกรรมเกือบทุกกิจกรรมจะพัฒนาออกมาในรูปแบบ CPG เป็นส่วนใหญ่ แต่บางเรื่องที่สามารถพัฒนาต่อเนื่อง เพราะมีการเก็บตัวชี้วัดได้ และมีการปรับ CPG หรือระบบการดูแลก็สามารถพัฒนาเป็นวงล้อ PDCA อันนี้ก็เรียกว่าพัฒนาเป็น CQI

   

       คนละเรื่องกับ Care Map ครับ เพราะ Care Map (Multidisciplinary Approach Team) เป็นเครื่องมือคุณภาพอีกรูปแบบนึงซึ่งพัฒนามาจาก Dischage Planning คือจะทำ Care Map สักเรื่องควรพัฒนาการวางแผนจำหน่ายในเรื่องนั้น ๆ ก่อน อาจใช้ METHOD Model หรือ C3THER ก็ได้ หลังจากนั้น ถ้ามีการดูแลแบบสหสาขาวิชาชีพ โดยเฉพาะ แพทย์ พยาบาล เภสัช โภชนากร พยาบาลชุมชน เป็นต้นเข้ามาดูแลผู้ป่วยร่วมกัน และสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของการดูแลในแต่ละวัน เช่นวันที่ 1 หรือวันแรก แพทย์ต้องทำอะไร พยาบาลต้องทำอะไร ให้ความรู้ เตรียมความพร้อมผป.อย่างไร  และ วันที่ 2 ทีมให้บริการอย่างไร  (หรือแต่ละช่วงเวลาที่สำคัญของการดูแลผป.ตามบริบทของโรค)  แล้วนำมารวมกันเขียนเป็นการงางแผนร่วมกัน  ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อดูแลผู้ป่วยร่วมกันแบบเป็นทีม ,ลดความเสี่ยง ,ลดค่าใช้จ่าย และการเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ป่วยและญาติที่จะกลับบ้านตามเวลาได้อย่างปลอดภัย

     

       เขียน Care Map ทดลองเขียนเรื่องง่าย ๆ เป็น  Elective Case ที่มี Patern ค่อนข้างแน่นอน ก่อนก็นได้ครับ พอเก่งแล้วลองเขียนเรื่องที่ ซับซ้อนมากขึ้น

 

       ทั้ง 2 เรื่องเน้นที่กระบวนการทำการผลลัพธ์ของการดูแลผป.มากว่าการเน้นเก็นตัวชี้วัดครับ แต่แน่นอน ถ้าเราสามารถตั้งตัวชี้วัดที่สำคัญ เป็นความเสี่ยงอยู่ หรือเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญอะไรก็ได้ ยิ่งดีใหญ่ เพราะสามารถนำไปต่อยอดทำ CQI ได้อีกครับ โดยเฉพาะ CPG ที่มา Clinical Risk

 

เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

อยากได้ตัวอยาง servive profile ของงานผู้ป่วยนอก ค่ะช่วยส่งmail มาให้ด้วยนะคะ   ขอบพระคุณอาจารย์มากนะคะ

เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

เรียนคุณศิริวงษ์ (อุดร)

       คณะกก.ชุด Steering Team ต่าง ๆ ทุกชุดไม่ต้องเขียนแบบประเมินตนเองแบบ Service Profile นะครับ

ถ้าจะเขียน กก.แต่ละชุดควรเขียนเป็นการทำงานของคณะกก. เช่น วิสัยทัศน์ ,พันธกิจ ,เป้าหมาย ,องค์ประกอบของกก. แผน Action Plan , การดำเนินงานที่ผ่านมา ,ตัวอย่างรายงานการประชุม , มาตรฐานต่าง ๆ และสิ่งที่ประกาศใช้ CPG, WP , ผลลัพธ์การดำเนินงาน ,CQI นวตกรรม และแผนพัฒนาต่อไป     ต่าง ๆเหล่านี้นำมารวบรวมเป็นเล่ม จะส่งหรือไม่ส่ง พรพ.ก็ได้ แต่มีไว้ก็ดีเพื่อรู้ว่าเราทำอะไรไปแล้วบ้างและโอกาสพัฒนา  

      แต่ถ้าแบบประเมินรพ.ฉบับเฉลิมฉลอง(ใหม่) การทำงานแต่ละทีมจะต้องเขียนตอบในตอนที่ 2 อยู่แล้วครับ

      ถ้าเป็นแบบประเมินรพ.ฉบับเดิม บูรณาการ ก็จะมีการเขียนการทำงานของแต่ระทีมในภาะรวมระดับรพ. ผมจำไม่ไดแล้วว่าเล่มสีอะไร (มี 3 เล่ม ระดับหน่วยงาน ,ระดับทีมนำทางคลินิก และระดับ รพ.) 

 

      Servive Profile เขียนเฉพาะ PCT และหน่วยงานทุกหน่วยครับ

 

เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

ขอรบกวนอาจารย์ อธิบายถึงการเขียน Service Profile อีกสักครั้งค่ะ และขอตัวอย่างการเขียนของ Pct จักษุ กลุ่มงานสวัสดิการสังคมและองคกรพยาบาลค่ะ

ขอบคุณค่ะ รบกวนอาจารย์ส่งมาทางเมล์ค่ะ [email protected]

คุณหมอค่ะขอตัวอย่าง Service profile งานทรัพยากรบุคคล เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน รบกวนด้วยนะคะส่งมาที่ [email protected] ขอบคุณค่ะ

อยากได้ตัวอย่าง service profile ของงานพัสดุค่ะ ส่งมาที่ mail:[email protected]

ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์หมอค่ะ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของ P.C.T.สูตินรีเวชกรรม และหน่วยงานสนับสนุน แผนกซ่อมบำรุง ให้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณคะ

เรียนอาจารย์หมอค่ะ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของ P.C.T.สูตินรีเวชกรรม และหน่วยงานสนับสนุน แผนกซ่อมบำรุง ให้ด้วยค่ะ ส่งมาที่ [email protected] ขอบพระคุณคะ

ขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile opd นะคะ ขอบพระคุณค่ะ

ไม่บอก อีเลล์ ส่งให้ไม่ถูกครับ

เรียนอาจารย์หมอค่ะ ขอรบกวนให้อาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของแผนกสูติกรรมหลังคลอดและแผนกนรีเวชกรรม ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ

เรียนอาจารย์หมอคะ ขอรบกวนส่งตัวอย่าง service profile ของหน่วยงานรังสีให้ด้วยคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ [email protected]

รบกวนขอตัวอย่างการตอบมาตรฐานใหม่4ตอนของทีมนำด้วยคะ....

อีเมล [email protected]

กราบเรียนท่านอาจารย์

โรงพยาบาลดิฉันกำลังจะขอประเมินขั้น3 เขาให้ทำ Service Profile อยากได้ตัวอย่าง

SPงานผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลชุมชน

SPงานผู้ป่วยในโรงพยาบาลชุมชฃน

SPงานโรคไม่ติดต่อเรื้อรังโรงพยาบาลชุมชน

SP PCTโรงพยาบาลชุมชน

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยตอบด่วนด้วยค่ะมีนัดประชุม18มิถุนายน2551นี้

ขอบพระคุณค่ะ

(โรงพยาบาลท่าวังผา อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่านคะ)

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

ดิฉันใคร่ขอความกรุณาอาจารย์ ขอตัวอย่าง service profile หน่วยงานพัสดุ

และรบกวนอาจารย์ส่งข้อมูลให้ดิฉันด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

ขอความกรุณาอจ.ส่งตัวอย่าง service profile งานเครื่องมือแพทย์ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนอาจารย์ ช่วยส่งตัวอย่างการเขียน service profile งานเวชระเบียน และทีมสารสนเทศค่ะ ส่งมาที่ [email protected] ขอบคุณค่ะ

ขอเรียนถามอาจารย์

ดิฉันรับผิดชอบทีมนำด้านคลินิก ต้องเขียน Service Profile หรือเปล่าค่ะ

งานประจำทำอยู่คลินิพิเศษ(COPD/HT/DM) ต้องเขียนService profileหรือไม่ค่ะ

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างให้ได้หรือเปล่าค่ะ

ขอบคุณค่ะ

คุณหมอค่ะขอตัวอย่าง Service profile ของงานการเงินและบัญชีด้วยนะค่ะ รบกวนคุณหมอส่งมาให้ที่ [email protected] ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

เรียนอาจารย์หมอค่ะ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของ PCT.สูตินรีเวชกรรม Nursery และ NICU ให้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณคะ

เรียนอาจารย์หมอค่ะ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของ PCT.สูตินรีเวชกรรม Nursery และ NICU ให้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณคะ[email protected]

เรียน อาจารย์หมอ

รพ.บัวใหญ่กำลังตอบมาตรฐาน 4 ตอนและเขียน Service Profile จะรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างการตอบมาตรฐาน 4 ตอนของทีมนำ MSO HR PCT และขอตัวอย่าง Service Profile ของทีม PCT รบกวนอาจารย์ส่งให้ด่วนด้วยค่ะเพราะทีมกำลังงง ขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ ส่งที่ [email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอตัวอย่าง Service Profile งานระบบสารสนเทศ ด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

E-mail : [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ หนูขอตัวอย่างแบบประเมินตนเองแบบมาตรฐานใหม่ ของงานสุขศึกษา และงานโภชนาการเพื่อมาศึกษา [email protected] ขอบคุณค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ได้รับตัวอย่าง Service Profile จากอาจารย์เรียบร้อยแล้ว กราบขอบพระคุณมากค่ะ แต่ถ้าอาจารย์มีตัวอย่าง Service Profile ศูนย์สารสนเทศโดยตรง รบกวนอาจารย์กรุณาส่งเพิ่มเติมให้ด้วยนะค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

E-mail : [email protected]

ขอบพระคุณอาจารย์ ที่ส่งตัวอย่าง Service profile ได้รับแล้ว หากมีข้อสงสัยจะติดต่อกับอาจารย์ในโอกาสต่อไป ขอบคุณค่ะ

อาจารย์คะรบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของงานวิสัญญีด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

รบกวนขอตัวอย่าง service profile งานวิสัญญี ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ ที่ [email protected] ขอบพระคุณมากคะ

กราบเรียนอาจารย์ ขอตัวอย่างแบบประเมินตนเองของ x-ray และกายภาพ ขอบคุณค่ะ ([email protected])

อาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างแบบประเมินตนเองของทีม สูติให้หน่อยค่ะที่ [email protected]

ขอบคุณค่ะ

เรียนถามอาจารย์เรื่องการเขียน SERVICE PROFILE ของการตลาด คือหนูกำหนดขอบเขตไม่ได้ค่ะ อาตจารย์ช่วยส่งตัวอย่างพร้อมคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

อาจารย์ค่ะรบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานศูนย์พัฒฯและงานซักฟอกด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

อาจารย์ค่ะ ขณะนี้ดิฉันกำลังเริ่มทำ Service Profile งานผู้ป่วยนอก รพ.ชุมชน

แต่เขียนไม่ค่อยถูกเพราะยังไม่ได้อบรม จึงอยากจะขอตัวอย่าง Service Profile งานผู้ป่วยนอก รพ.ชุมชนมาศึกษาดู ก่อนจะเริ่มทำ ขอขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้านะคะ

เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

ไม่บอกอีเมลล์ส่งให้ไม่ถูกครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ สบายดีไหมคะ...

สุธาสินี สุริยะพรหม

อาจารย์คะตอนนี้หนูกำลังเริ่มเขียน service profile ของงานห้องคลอด,ห้องผ่าตัด และวิสัญญี รบกวนขอตัวอย่าง service profile ทั้ง 3 งานเลยนะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

สุธาสินี สุริยะพรหม

e-mail ของสุธาสินี [email protected]

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile งานห้องคลอด,ห้องผ่าตัดและวิสัญญี ขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile งาน Ortho ขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ

ที่ [email protected]

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile งานชันสูตรโรงพยาบาล 60 เตียงหน่อยซิค่ะเพราะที่รพ.เพิ่งเริ่มจะเขียนแบบใหม่ยังไม่มีใครเคยเข้าร่วมอบรมเลยค่ะ

ไม่ทราบว่าอาจารย์จะมีตัวอย่างของService Profile หน่วยงานอุบัติเหตุ-ฉุกเฉินช่วยE-mailให้ด้วยนะคะเพราะเขียนมาหลายครั้งและเปลี่ยนPattern มาหลายรอบแล้วก็ยังไม่Getสักทีขอบคุณล่วงหน้านะคะ([email protected])

อยากรบกวนอาจารย์

ขอตัวอย่าง service profile ทีมสารสนเทศ ด้วยค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงศ์ที่เคารพ หนูขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างการเขียน

Service profile ของ OPD ค่ะ ขณะนี้รพ.กำลังจะขอ ICV ภายใน ธันวาคมนี้ค่ะ อีเมล์ของหนูคือ [email protected] ขอบคุณค่ะ

อาจารย์ค่ะขอรบกวนตัวอย่างService profile ของงานโภชนาการด้วยนะคะขอบคุณค่ะ

[email protected]

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

หนูอยู่ รพช. ในจังหวัดอุบลนะค่ะ หนูรบกวนอาจาร์ส่งตัวอย่าง

Service profile งาน HRD ให้ดูเป็นตัวอย่างหน่อยค่ะ

อาจารย์พอจะมีไหมค่ะ....ขอบพระคุณล้วงหน้าค่ะ อาจารย์

E-mail ค่ะ [email protected]

อาจารย์ค่ะ หนูอยู่รพ.ชุมชน 60 เตียง ขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของงาน ER หน่วยจ่ายกลาง ห้องส่งเสริมสุขภาพและตึกผู้ป่วยใน ด้วยค่ะ เพราะที่รพ.ไม่ได้ไปอบรม ทำให้ไม่ทราบแนวทางค่ะ [email protected]

สุภาภรณ์ ทิพนนท์ ร.พ.ท่าลี่

พอดีเดือนกันยายน ทางโรงพยาบาลกำลังจะประเมินบันไดขั้นที่2 อยากรบกวนให้อาจารย์ส่งตัวอย่างการ เขียน Service Profileงาน ICและ ENV .ให้ด้วยค่ะพอดีกำลังมารับงานใหม่ยังไม่ค่อยเข้าใจกับงานพัฒนาคุณภาพนะคะกำลังเรียนรู้

[email protected] ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์ หนูอยากได้ตัวอย่าง Service profile ส่วนของทีมสารสนเทศ และ งานแผนกสถิติด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ลืมบอกอีเมลค่ะ [email protected]

ขอบคุณค่ะ

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ทีม HRD และ ฝ่ายเภสัชกรรมด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์

ขณะนี้ดิฉันกำลังเริ่มทำ Service Profile งานทันตกรรม รพ.ชุมชน

พยายามหาตัวอย่างเพื่อศึกษาแต่ไม่พบ จึงอยากรบกวนขอตัวอย่าง Service Profile งานทันตกรรม รพ.ชุมชนมาศึกษาก่อนเริ่มทำ รบกวนอาจารย์ส่งมาที่ [email protected] ขอขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้านะคะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

โรงพยาบาลของดิฉันเป็นโรงพยาบาลชุมชนค่ะ กำลังจะทำระดับ 3 รบกวนขอตัวอย่างของ service profile งานกายภาพบำบัดนะค่ะ

ขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงค่ะ

อีเมลของดิฉันคือ [email protected]

ขอรบกวนอาจารย์ส่งSPกุมารที่เขียนได้ดีให้ด้วยนะคน.....ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ

ผมอยู่ แผนก it รพ.จังหวัดเชียงใหม่ครับ

อยากได้ services profile ของแผนก it

หรือ ตัวอย่าง กิจกรรม 12 ทบทวนครับ

ถ้าอาจารย์ส่งให้ได้ จะเป็นพระคุณมาก

ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้านะครับ

สวัสดีครับอาจารย์ ขอแนวทางการเขียน services profile ของการตลาดโรงพยาบาลด้วยครับ ซัก 1 ตัวอย่างก็ได้ครับ

อาจารย์คะ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานศัลยกรรมทั่วไปด้วยคะ[email protected]

ขณะนี้ผมกำลังจะเขียน service profile ของงาน ENV แต่ยังเขียนไม่ค่อยถูกขอให้อาจารย์ช่วยส่ง ตัวอย่างด้วยครับ เพราะ พรพ จะมาตรวจเยี่ยมประมาณเดือน พฤศจิกายนนี้

อยากได้แนวทางการเขียนservice profile ของฝ่ายการพยาบาลด้วยค่ะ ถ้าอาจารย์มีตัวอย่างให้ด้วยก็จะดีมากเลยค่ะ ขอบคุณค่ะ

กรุณาบอก อีเมลล์ด้วยครับ

สุทธาสินี ลิ้มมณี

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

รพ.ทองผาภูมิกำลังตอบมาตรฐาน 4 ตอนและเขียน Service Profile จะรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างการตอบมาตรฐาน 4 ตอนของทีมนำ MSO HR PCT และขอตัวอย่าง Service Profile ของทีม PCT รบกวนอาจารย์ส่งให้ด่วนด้วยค่ะเพราะทีมกำลังสับสนอย่างยิ่ง ไม่เข้าใจวิธีการตอบแบบประเมินตนเองแบบใหม่และโรงพยาบาลใกล้เคียงยังไม่มีใครประเมินแบบประเมินตนเองแบบใหม่ขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ ส่งที่ [email protected] ค่ะ

อาจารย์คะ ขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง การเขียน Service Profile ของแผนกอุบัติเหตุฉุกเฉิน รพ.ชุมชนให้ด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ

( [email protected] )

ขอความอนุเคาระห์อาจารย์ ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของงานกายภาพบำบัดของโรงพยาบาลเอกชนและของรัฐบาลให้ผมด้วยนะคับ ขอกราบขอบพระคุณอาจารย์มากนะคับ

อาจารย์คับ mail ของผมนะคับ

[email protected]

เกษสุดาพร แป้นทอง

รบกวนอาจาย์ Mail ของ OPD, ER ได้ไหมคะ

กำลังทำไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร อยากมีตัวอย่างเป็นวิทยาทานนะคะ

เกษสุดาพร แป้นทอง

ไม่แน่ใจว่า E-Mail จะได้ไหม ส่งให้อาจารย์นะคะ [email protected]

รบกวนขอตัวอย่าง service profile

กลุ่มงานเวชกรรมสังคม

-งานระบาดวิทยา

-งานป้องกันควบคุมโรค

-งานบริการสุขภาพชุมชน

-งานพัฒนาเครือข่าย

-งานส่งเสริมสุขภาพ

-งานรักษาพยาบาล

ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าค่ะ

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile ของ งาน IC และกลุ่มการพยาบาลด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile ของ งาน IC และกลุ่มการพยาบาลด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ [email protected]

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile ของ งานเวชระเบียน และงานผู้ป่วยในหญิงด้วยค่ะ พอดีเป็นโรงพยาบาลชุมชนค่ะ[email protected]

สวัสดีครับอาจารย์

ผมทำงานที่โรงพยาบาลครับ กำลังจะเขียน SP และ UP ช่วยส่งตัวอย่าง ให้กับผมด้วยนะครับ ของงานพัสดุ+ซ่อมบำรุง ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ธีระ

โรงพยาบาลกันทรลักษ์ ศก.

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ ขอตัวอย่าง Service Profile ของหน่วยงานหลักประกันสุขภาพค่ะหนูไม่ทราบว่าอาจารย์มีหรือเปล่าคะ แต่ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้[email protected] ด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

อาจารย์คะรบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานชันสูตรโรงพยาบาลชุมชน ขนาด 30 เตียง ดูเป็นตัวอย่างค่ะ ทำส่งศูนย์ประสานมักจะโดนแก้ไขประจำไม่ค่อยเข้าใจในหัวข้อต่างๆ

ขอตัวอย่าง service profile ของงานชันสูตรโรงพยาบาล 30 เตียงค่ะ

สุนันทา ระงับพาล ([email protected])

เนื่องจากตอนนี้ อยู่รพชครับ ได้รับคำสั่งเขียน profile ขององค์กรแพทย์ครับ ๆม่ทราบว่าอาจารย์มีตัวอย่างไหมครับ [email protected]

อาจารย์ครับรบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของงานจักษุ OPD และ IPD ขอรบกวนอาจารย์หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

อาจารย์ค่ะ เป็นโรงพยาบาลชุมชน 60 เตียง กำลังทำแบบประเมินตนเองแบบใหม่ ขอตัวอย่าง Service profile ของงานจ่ายกลาง ซักฟอก และโภชนาการ ขอรบกวนอาจารย์หน่อยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ [email protected]

สวัสดีครับ อาจารย์ ผมอยากได้ตัวอย่าง unit profile ของระบบงานสารสนเทศ

อาจารย์คะ รบกวนขอ Service Profile งานทันตกรรม ด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ [email protected]

อาจารย์ค่ะ เป็นโรงพยาบาล 120 เตียง กำลังทำแบบประเมินตนเองแบบใหม่ ขอตัวอย่าง Service profile ของงาน IT และ IM ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ [email protected]

อยากได้แนวทางการเขียนservice profile ของโรงพยาบาล และตัวอย่างระดับหน่วยงาน ระดับทีมด้วยค่ะ ถ้าอาจารย์มีตัวอย่างให้ด้วยก็จะดีมากเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

แจง

สุรีย์ วิจิตรบรรณการ

สวัสดีค่ะอาจารย์คะ รบกวนขอ Service profile ของ กลุ่มงานทันตกรรม เป็นโรงพยาบาลทั่วไปค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ [email protected]

โอ๊ววววว บล็อกนี้ ได้รับความนิยม มากๆค่ะ

อยากได้แนวทางการเขียนservice profile ของโรงพยาบาล และตัวอย่างระดับหน่วยงาน ระดับทีมด้วยค่ะ ถ้าอาจารย์มีตัวอย่างให้ด้วยก็ จะดีมากเลยค่ะ

([email protected] )

ขอบคุณค่ะ

แจง

สุทธาสินี ลิ้มมณี

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

ได้รับตัวอย่างService Profile เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงทีมต่างๆเริ่มมีความเข้าใจเพิ่มขึ้นค่ะ แต่ยังติดปัณหาในการตอบตอนที่3 เป็นของ PCT ตอบใช่ไหมค๊ะ รบกวนขอตัวอย่างจากอาจารย์เพิ่มเติมด้วยค่ะ เนื่องจากขณะนี้โรงพยาบาลทองผาภูมิทีมกำลังมุ่งมั่นอย่างมากโดยเฉพาะแพทย์หญิงนวลจันทร์ซึ่งเป็นประธานPCTและประธานองค์กรแพทย์ ส่วนท่านผู้อำนวยการอิทธิพล ก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง

ขอรบกวนส่งตัวอย่างของ service profile PCT รวม เนื่องจากเป็นโรงพยาบาลชุมชน และขอตัวอย่างการตอบตอนที่ 3 ด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

สุทธาสินี ลิ้มมณี

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

ได้รับตัวอย่างService Profile เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงทีมต่างๆเริ่มมีความเข้าใจเพิ่มขึ้นค่ะ แต่ยังติดปัณหาในการตอบตอนที่3 เป็นของ PCT ตอบใช่ไหมค๊ะ รบกวนขอตัวอย่างจากอาจารย์เพิ่มเติมด้วยค่ะ เนื่องจากขณะนี้โรงพยาบาลทองผาภูมิทีมกำลังมุ่งมั่นอย่างมากโดยเฉพาะแพทย์หญิงนวลจันทร์ซึ่งเป็นประธานPCTและประธานองค์กรแพทย์ ส่วนท่านผู้อำนวยการอิทธิพล ก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง

ขอรบกวนส่งตัวอย่างของ service profile PCT รวม เนื่องจากเป็นโรงพยาบาลชุมชน และขอตัวอย่างการตอบตอนที่ 3 ด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

ส่งที่ [email protected] ค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

อยากได้แนวทางการเขียนservice profile ของงานระบาดวิทยา ,งานบ่อบำบัดน้ำเสีย ,งานวัณโรค

ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนอาจารย์ช่วงส่งตัวอย่างการเขียน service profile งานการเงิน บัญชี , งานบริหาร แล้วก็องค์กรแพทย์ครับ

รบกวนส่งมาที่ [email protected]

พอดีพยายามเข้าไปดูที่เวบของอาจารย์แล้วแต่เข้าไม่ได้ครับ

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอรบกวนอาจารย์ได้กรุณาส่งตัวอย่าง Service Profileของ PCTกุมารเพื่อนำมาเป็นตัวอย่าง (PlanจะขอAccredit เดือนมกราคมนี้ค่ะ) ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ e-mail: [email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ ที่เคารพ

หนูรบกวนอาจารย์แนะนำservice profile ของห้องปฏิบัติการและประเด็นที่สำคัญที่ต้องอธิบายค่ะ

กราบขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ

นิตยาภรณ์ จันทร์นคร

เรียน อาจารย์หมอ

ขอความกรุณาช่วยส่ง Unit Profile ของ ICU MED & CCU ให้ด้วยค่ะ

กราบขอบพระคุณมากค่ะ จะAcredit เดือนหน้าค่ะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

พอดีได้เข้าไปพยายามหาข้อมูลจากหลาย ๆ ที่ แต่ไม่มีตัวอย่างของหน่วยงานสนับสนุน

เลย รบกวนอาจารย์ช่วยส่งข้อมูล Service Profile ของงานประชาสัมพันธ์ให้หน่อยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ

กราบเรียนอาจารย์ที่เคารพ

เนื่องจากดิฉันได้เปลี่ยน E-mail แล้ว รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service Profile ของงานประชาสัมพันธ์มายัง E - mail ปัจจุบันด้วยค่ะ

ปัจจุบันคือ [email protected] ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

อาจารย์คะ

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของกลุ่มงานจักษุวิทยาด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ ที่เคารพ

หนูรบกวนขอตัวอย่าง service prifile ของฝ่ายทรัพยากรบุคคล ด้วยค่ะ

email : [email protected]

ขอบพระคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ

เรียนท่านอาจารย์

ดิฉันได้ทำการสืบค้น service prifile ของฝ่ายทันตสาธารณสุข แต่ยังไม่พบตัวอย่างservice prifile ของฝ่ายเลย ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างservice prifile ของฝ่ายทันตสาธารณสุขให้ด้วยนะค่ะ ตามอีเมลล์ [email protected]

ขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

หนูได้รับ SP แล้ว หากมีข้อสงสัยยังไงคงต้องรบกวนสอบถามอาจารย์อีกทีค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

อาจารย์คะ

อาจารย์เขียน Hospital profile ปี 2008 หนูขอดุเป็นวิทยาทานด้วยค่ะ

และ service profile ของ OPD จ่ายกลาง LAB ไม่ค่อยโลภเลย

ขอบพระคุณอาจารย์มากๆเลยค่ะ

natchanon

Nampong Hospital

KhonKaen

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

รบกวนขอดูตัวอย่าง service profile ของการจัดการเครื่องมือแพทย์ด้วย เพราะว่าเพิ่งเริ่มหัดทำ ยังไม่ทราบแนวทางเลย

อีเมล์นะคะ [email protected]

ขอบพระคุณมากค่ะ

กำลังศึกษาservice profile อยู่คะรบกวนอาจารญ์ช่วยชี้แนะของจ่ายกลางและIC รบกวนอาจารย์ช่วยส่งมาให้เป็นวิทยาทานหน่อยได้ไหมคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าคะ

อาจารย์คะ หนูขอตัวอย่าง service profile ของ OPD และของงานประกันสุขภาพ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งมาเป็นวิทยาทานด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณมากๆคะ อีเมล์ [email protected]

ต้องบอกอีเมลล์ด้วยครับ

เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

รบกวนอาจารย์ส่ง ตัวอย่าง service profile ทีม ENV ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

[email protected]

อาจารย์คะ Hospital profile กับ service profile ของทีมมีวิธีการเขียนคล้ายกันมั้ยค่ะ จะขอรบกวนอาจารย์ส่ง service profile ของ Nur และservice profile ของ งาน er มาเป็นตัวอย่างค่ะ ขอบคุณมากๆๆๆๆค่ะ

รบกวนอาจารย์ส่ง ตัวอย่าง service profile ของงานเวชระเบียน ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ [email protected]

อาจารย์ค่ะ รบกวนอาจารย์ ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของฝ่ายทันตกรรมมาให้ดูเป็นตัวอย่าง เพื่อหนูจะได้นำมาใช้เป็นตัวอย่างในการเขียน ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

อาจารย์ครับผมขอความกรุณา ช่วยส่งตัวอย่างงานเวชระเบียนด้วยครับ ผมจะใช้เป็นตัวอย่างครับ เพิ่งจะมารับงานใหม่ครับ [email protected]

อาจารย์ครับผมขอความกรุณา ช่วยส่งตัวอย่างงานเวชระเบียนด้วยครับ ผมจะใช้เป็นตัวอย่างครับ เพิ่งจะมารับงานใหม่ครับ [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

ผมขอตัวอย่าง Service Profile ของทีม PCT รวมโรงพยาบาลชุมชน ทุกตอนครับ และ Sevice Profile ขององค์กรแพทย์ โรงพยาบาลชุมชน ด้วยครับ ขอบคุณครับ ([email protected])

สวัสดีค่ะอาจารย์ ขอรบกวนช่วยส่ง service profile ของงานผู้ป่วยนอก ( โรงพยาบาลชุมชน ) ขอบคุณค่ะ [email protected]

ขอส่งตัวอย่าง service profile ของแผนกการตลาด( โรงพยาบาลเอกชน) มาให้ที่ [email protected] ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

อาจารย์ครับผมขอตัวอย่าง service profile ของงานเปลและยานพาหนะด้วยครับ ขอบคุณครับ [email protected]

อาจารย์คะ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ที่สมบูรณ์ของหน่วยงานทรัพยากรมนุษย์ หรือหน่วยงานทรัพยากรบุคคล ด้วยนะคะ เขียนไม่ออกแล้วค่ะ

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

[email protected]

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

รบกวนขอดูตัวอย่าง service profile ของการจัดการเครื่องมือแพทย์ด้วยค่ะ เพราะว่าเพิ่งเรียนจบกลับมา และขอตัวอย่าง SP ของแลบด้วยค่ะ เป็นแลบรวม รพ.30เตียงค่ะ ต้องส่งข้อมูล พรพ ธค นี้แล้วค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

อีเมล์นะคะ [email protected]

เรียน อจ.เฉลิมพล

รบกวนอาจารย์ ขอดูแบบประเมินตนเองฉบับใหม่ที่นำ SPA มาเขียน หรือถ้ายังไม่ก็ได้ค่ะ เป็นมาตรฐาน 60 ปี ก็ได้ค่ะ ของของงานผู้ป่วยนอก และFLS ด้วยค่ะ

อยู่ รพ.ตรังค่ะอาจารย์

อุบล

เรียน อจ.เฉลิมพงษ์ ที่เคารพ

รบกวนอาจารย์ ช่วยจัดส่งตัวอย่างแบบประเมินตนเองฉบับล่าสุด ของ งานผู้ป่วยนอกและของ FLS (ถ้าเป็นชุดที่นำ SPA)ยิ่งดีมากเลยค่ะ จะ re-accredit เดือน กพ.52นี้ค่ะ e-mail address ,[email protected]

ขอบคุณมากค่ะ

เรียน อจ.หมอเฉลิมพงษ์ที่เคารพ

กระผมขอ ดูตัวอย่าง Service profile ของแผนกทันตกรรมด้วยนะครับ

ผมอยู่โรงพยาบาลประจำจังหวัด เพิงเริ่มทำ e-mail address คือ[email protected]

ขอบคุณมากครับ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ ครับ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานสารสนเทศ งานแผน และงานประกันสุขภาพ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

รบกวนขอ SERVICE PROFILE OPD โรงพยาบาลที่เป็น OPDรวมทุกแผนก

เรียนอาจารย์ ช่วยส่งตัวอย่างService Profile งาน IC เพื่อเป็นแนวทางในการ

เขียนด้วยค่ะ เขียนเองไม่เข้าใจซะที ขอบคุณค่ะ

email; [email protected]

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

ขอตัวอย่าง service profile ของงานเวชระเบียน ด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

[email protected]

คุณภัทรายุว์ สังขะรมย์

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนช่วยเขียน service profile ของ ENV และ การตลาด ด้วยนะคะ เพราะตอนนี้นึกไม่ออกเลยค่ะ แล้วรบกวนช่วยส่งอีเมล์ให้ด้วยนะคะ [email protected]

ขอบคุณมากค่ะ

คุณภัทรายุว์

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

พอดีต้องทำงานคุณภาพ ในการเขียน service profile ของงานทันตกรรม รบกวนขอตัวอย่างของงานทันตกรรม ตอนนี้ยังไม่ค่อยเข้าใจ ทำงานลำบากมากคะ ขอบพระคุณอาจารย์ล่วงหน้านะคะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

พอดีต้องทำงานคุณภาพ ในการเขียน service profile ของงานทันตกรรม รบกวนขอตัวอย่างของงานทันตกรรม ตอนนี้ยังไม่ค่อยเข้าใจ ทำงานลำบากมากคะ ขอบพระคุณอาจารย์ล่วงหน้านะคะ

e mail ; [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง SERVICE PROFILE ของงานเภสัชกรรม, ระบบยา, PCT, RM ของ รพ.ชุมชนค่ะ  ขอบพระคุณค่ะ

[email protected]

 

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ ครับ รบกวนขอตัวอย่าง service profileงานทันตกรรมขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของ pct สูติฯและของแผนกห้องคลอด ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

ช่วยบอกอีเมล ด้วยครับ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานสุขศึกษา ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ e-mail:[email protected] ค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอ service profile งานระบาดวิทยา ไม่รู้จะเริ่มตรงไหนดี ขอบพระคุณมากค่ะ ( e-mail [email protected])

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ รบกวนขอ service profile งานสุขศึกษาค่ะ

ต้องขออภัยที่ส่งมาขออีกรอบ เพราะรอบที่แล้ว email ไม่ชัดเจน ค่ะ

email [email protected] นะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

เรียน อจ.หมอเฉลิมพงษ์ที่เคารพ

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างแบบประเมินตนเองของงานผู้ป่วยนอกแบบล่าสุด ให้ด้วยคะ พรพ.จะมาปลายเดือนนี้ค่ะ ขอบคุณในความกรุณาค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ ครับ รบกวนขอตัวอย่าง service profileงานสารสนเทศ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

e-mail: [email protected]

อาจารย์คะ รบกวนขอ Service Profile ขององค์กรแพทย์ด้วยค่ะ จะaccredit ต้นปี ยังสับสนอยู่ค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ [email protected]

เกษริน สุขแก้ว(รพ.ปาย)

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

หนูทำงานเป็นเจ้าหน้าที่การเงินของ รพ.ปาย แต่ยังสับสนเรื่องของ Service Profile ฉบับล่าสุด ของงานการเงิน เพราะการเงินเป็นหน่วยสนับสนุนบริการ

หนูรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service Profile ฉบับล่าสุด ของงานการเงินให้หน่อยได้ไหมคะ หนูจะรอดูตัวอย่างจากอาจารย์นะคะ ขอบพระคุณค่ะ

เกษริน สุขแก้ว(รพ.ปาย)

หนูให้อีเมล์อาจารย์ไว้นะคะ [email protected]

รพ.นาวังเฉลิมพระเกียรติ80พรรษา

รบกวนอาจารย์ขอService Profile ของงาน ER OR IC ด้วยนะคะขอบพระคุณค่ะ

อาจารย์หนูอยากทราบว่าถ้า องค์กรแพทย์นั้นรวมแพทย์ สูติ-นรีแพทย์กับกุมารแพทย์อยู่ด้วยกัน การเขียนในเชิงรายละเอียดจะแยกกันอย่างไร หรือว่า ควรแยกองค์กรแพทย์เป็นรายแผนก แต่ว่า ถ้าแยกเป็นแผนกก้เหลือแผนกละ2-3คนค่ะถ้าอาจารย์มีตัวอย่างขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่งมาให้หนูด้วยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ [email protected]

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานห้องปฏิบัติการด้วยค่ะ พอดีที่โรงพยาบาลกำลังจะขอ accredit ค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

e-mail: [email protected]

ขอ service profile ของงาน OPD , ER ด้วยค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ฉบับใหม่ของงานห้องปฏิบัติการขนาด รพ.120 เตียง - รพ.ทั่วไป ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

รบกวนอาจารย์ขอช่วยกรุณาส่งตัวอย่างการเขียนService Profileแบบล่าสุด(ธ.ค51)ของเภสัชกรรม power point ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง Service profile องค์กรแพทย์ ของรพ.ชุมชนให้หน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง Service profile RM รพ.ชุมชนให้หน่อยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์ ดิฉันขอตัวอย่างงานชุมชนและงานเวชปฏิบัติครอบครัวด้วยนะคะเพื่อนำไปปฏิบัติได้จริงต่อไป

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profileงาน นโยบายและแผน และงาน ซ่อมบำรุง

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

[email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ ที่เคารพ

รบกวนตัวอย่าง profile ของหน่วยบริการปฐมภูมิ เกี่ยวกับ

1.ข้อมูลทั่วไป

2.ข้อมูลเครือข่ายบริการ

3.สิ่งที่ทำอยู่ในปัจจุบัน

4.สิ่งที่จะทำในอนาคต

5.ตัวชี้วัด

เพื่อจะใช้เป็นตัวอย่างในการขอสนับสนุนงบประมาณเพื่อบริการประชาชนในหน่วยบริการปฐมภูมิ ( สถานีอนามัย , ศูนย์สุขภาพชุมชน ) จาก สปสช. ครับ รบกวนอาจารย์ด้วยครับ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่างservice profile ขององค์กรพยาบาลค่ะ

ขอบคุณค่ะ

นุชรีย์

e mail [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของระบบ IC ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของระบบ IC ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

[email protected]

สุจินต์ จุลจาจันทร์

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง service Profile ของงานสุขภาพจิตโรงพยาบาลชุมชน และงานเวชปฏิบัติครอบครัวให้หน่อยครับจักเป็นพระคุณอย่างสูง

EMAIL: [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ดิฉันรบกวนขอตัวอย่าง service profile ของแผนกOPDกุมารเวช,ระบบ IC และ ระบบENV ค่ะ

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

[email protected]

รบกวนขอตัวอย่าง service profile , CQI ของกลุ่มงานเวชกรรมสังคม ด้วยนะคะ ขอบพระคุณคะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ รบกวนขอ Service profile งานการเงินและบัญชี ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง service profile งานห้องคลอด และงานผู้ป่วยนอก โรงพยาบาลชุมชน ขนาด 30 เตียงให้หน่อยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ email : [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ รบกวนขอ Service profile งานการเงินและบัญชี ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

[email protected]

พอดี รพ. ก็กำลังเปลี่ยนเหมือนกันค่ะ แล้วหนูก็มาเปิดแผนกใหม่ด้วยเลยยังไม่ค่อยรู้เรื่องซักเท่าไร รบกวนอาจารย์ช่วยส่ง Service Profile ของงานกายภาพบำบัด

ให้หนูด้วยนะคะ E-mail : [email protected] ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณมากนะคะอาจารย์หนูได้รับ service profile กายภาพบำบัดแล้ว ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ

อาจารย์ครับ พอดีผมเพิ่งมาเปิดแผนกใหม่ที่โรงพยาบาลชุมชนขนาด 60 เตียง รบกวนอาจารย์ช่วยส่งservice profile ของงานกายภาพบำบัดให้ด้วยนะครับ E-mail : [email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

อาจารย์คะ ตอนนี้ที่รพ.กำลังประเมินตนเองเพื่อre-accradit ดิฉันขอรบกวนอาจารย์ ขอตัวอย่างSPงานผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลชุมชนแบบมาตรฐานใหม่ เพื่อศึกษา

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยตอบด่วนด้วยค่ะ

ขอบพระคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ[email protected]

<p>อาจารย์ค่ะขอตัวอย่างการเขียนservice profile ฝ่ายการพยาบาลและ HRD ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ วัลภาวิเศษศุกล โรงพยาบาลขุขันธ์ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ

หนูทำงานอยู่ห้องอุบัติเหตุ ฉุกเฉินรพ.ชุมชน30เตียง อยากได้ตัวอย่างService Profile ของห้องอุบัติเหตุ ฉุกเฉิน พยายามSerchตัวอย่างแล้วไม่เจอเลย ถ้าอาจารย์มีตัวอย่างจะเป็นพระคุณมากค่ะ [email protected]

อาจารย์ค่ะ หนูอยู่ รพช.แถบอีสานใต้ แต่รับผิดชอบหลายงาน อยากรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service Profile งาน ER OR LR Supply และทีม ENV IC

จักเป็นพระคุณอย่างสูงเลยค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ขององค์กรแพทย์ รพช.30เตียงด้วยครับ ขอบพระคุณอย่างสูง [email protected]

ศุภลักษณ์ โล่ชัยยะกูล

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

ตอนนี้โรงพยาบาลใกล้จะรับการประเมินเพื่อ Re-accredit ดิฉันได้ย้ายมาอยู่หน่วยงานที่เปิดใหม่(หน่วยส่งเสริมสุขภาพ)และต้องรับผิดชอบในการเขียนService profile ข้อมูลพื้นฐานของหน่วยงานแทบจะไม่มี บทบาทความรับผิดชอบของหน่วยงานเยอะมากจนจับต้นชนปลายไม่ถูก แต่ได้อ่านคำแนะนำของอาจารย์ในเรื่องของการเขียนService profileทำให้เข้าใจมากขึ้น ถ้าอาจารย์มีตัวอย่างจะเป็นพระคุณอย่างสูง เพราะพยายามsearchหาแล้วแต่ไม่พบเลย

อาจารย์ค่ะ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของงานกายภาพบำบัด ตอนนี้รพ.กำลังจะเปลี่ยนจาก unit profile มาเป็น service profileจะได้เป็นแนวทางการเขียนที่ถูกต้อง รพหนูจะขอการรับรองอีก3เดือนข้างหน้า ตอนนี้ยังมืด 16ด้านอยู่เลยค่ะ ขอขอบคุณอาจารย์มาค่ะ ที่เมตตา

รบกวนอาจารย์ ช่วยส่ง service profile ของงานกายภาพบำบัด ที่ [email protected] ค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูง

รบกวนอาจารย์ช่วยส่ง ตัวอย่าง service Profile ของงาน OPD ให้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ศุภลักษณ์ โล่ชัยยะกูล

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างService Profileของหน่วยส่งเสริมสุขภาพ

เพื่อเป็นแนวทางในการเขียนที่ถูกต้อง ที่ [email protected] ค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

ดิฉันอยากได้ตัวอย่างการเขียนService Profileของงานหอผู้ป่วยนรีเวชและขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ ( [email protected] )

หนูทำงานที่โรงพยาบาลชุมชน 30 เตียง รับผิดชอบงาน ER และ IC ขอรบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile ของงาน ER และ IC จะเป็นพระคุณอย่างสูง

หนูทำงานที่โรงพยาบาลชุมชน 30 เตียง รับผิดชอบงาน ER และ IC ขอรบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile ของงาน ER และ IC จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

หนูได้รับservice profile ของกายภาพบำบัดแล้วคะ กราบงามขอบพระคุณค่ะ

และรบกวนขอ รับservice profileเรื่อง เครื่องมือ บทที่6 เกี่ยวกับเครื่องมือและการจัดการเกี่ยวกับเครื่องมือระดับรพ. รบกวนอาจารย์ส่งที่เมล [email protected] ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ขอความกรุณาอยากได้ตัวอย่าง service profile ของ ฝ่ายการเจ้าหน้าที่หน่อยค่ะ หนูเป็นแค่ลูกจ้างชั่วคราวเอง หัวหน้ามอบหมายให้หนูทำ หนูยังไม่เข้าใจสักเท่าไหร่ อยากรบกวนคุณหมอ ส่งตัวอย่างทั้ง 5 ข้อ มาเป็นแนวทางให้ด้วยนะค่ะ ส่งมาทาง Mail หนูนะค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

ดิฉันรบกวนขอตัวอย่างservice profileของงานประชาสัมพันธ์ให้ด้วยได้ไหมคะที่[email protected]

ขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูง

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ดิฉันรบกวนขอตัวอย่าง service profile ของแผนกรังสีวิทยาค่ะ

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

[email protected]

เรียนอ.เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ดิฉันรบกวนขอตัวอย่าง service profile ของแผนกกายภาพบำบัดค่ะ

รบกวนช่วยส่งมาให้ด้วยนะค่ะ

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

[email protected]

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profileงานประกันสุขภาพ และงานสารสนเทศ ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

[email protected]

คุณหมอค่ะ รบกวนขอตัวอย่าง service profile งานธุรการด้วยค่ะ เท่าที่หาดู ไม่เห็นมีของงานธุรการ (ฝ่ายบริหาร) บ้างเลยค่ะ ส่งมาที่[email protected] แล้วจะรอนะค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

คุณหมอค่ะ รบกวนขอ Service Profile ของงานธุรการ หน่อยค่ะ ไม่เคยเห็นมีเลย รบกวนส่งมาที่ Nop [email protected] ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณค่ะ อาจารย์นพ.เฉลิมพงษ์ แล้วจะรอนะค่ะ

ศุภลักษณ์ โล่ชัยยะกูล

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

sp ของงานส่งเสริมสุขภาพได้รับแล้ว ขอบพระคุณมากค่ะ แต่รายละเอียดจะตรงกับงานอนามัยชุมชน(ที่ร.พ.ไม่มีหน่วยเวชกรรมสังคม)รบกวนอาจารย์ช่วยส่งspหน่วยสุขศึกษาให้ด้วยนะคะที่ [email protected] ดิฉันมีข้อข้องใจที่จะเรียนถาม

หน่วยสนับสนุนเช่น การเงิน ธุรการ ยานยนต์ ซักฟอก บำบัดน้ำสีย ฯลฯ ควรมีsp

เป็นของตัวเองหรือไปรวมกับฝ่ายบริหารงานทั่วไป วันที่ 23ก.พ.ดิฉันได้รับมอบหมาย

ให้คำแนะนำกับหน่วยงานในการเขียนsp ถ้าเป็นหน่วยงานด้านคลีนิคคิดว่าพอจะพูดได้

แต่หน่วยสนับสนุนรู้สึกไม่มั่นใจเลย รบกวนอาจารย์ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

ศุภลักษณ์ โล่ชัยยะกูล

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

sp ของงานส่งเสริมสุขภาพได้รับแล้ว ขอบพระคุณมากค่ะ แต่รายละเอียดจะตรงกับงานอนามัยชุมชน(ที่ร.พ.ไม่มีหน่วยเวชกรรมสังคม)รบกวนอาจารย์ช่วยส่งspหน่วยสุขศึกษาให้ด้วยนะคะที่ [email protected] ดิฉันมีข้อข้องใจที่จะเรียนถาม

หน่วยสนับสนุนเช่น การเงิน ธุรการ ยานยนต์ ซักฟอก บำบัดน้ำสีย ฯลฯ ควรมีsp

เป็นของตัวเองหรือไปรวมกับฝ่ายบริหารงานทั่วไป วันที่ 23ก.พ.ดิฉันได้รับมอบหมาย

ให้คำแนะนำกับหน่วยงานในการเขียนsp ถ้าเป็นหน่วยงานด้านคลีนิคคิดว่าพอจะพูดได้

แต่หน่วยสนับสนุนรู้สึกไม่มั่นใจเลย รบกวนอาจารย์ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

เรียนอ.เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

กระผมพึ่งมีการเรียนรู้การเขียนservice profile กระผมอยากมีตัวอย่างของฝ่ายทันตกรรม และทรัพยากรบุคคล เพื่อช่วยในการเขียนมากขึ้นถ้าอ.มีรบกวนส่งให้กระผมที่e-mail [email protected]

ขอบคุณมากครับ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

กระผมเริ่มมาทำงานด้านนี้ครั้งแรกอยากขอรบกวนอาจารย์ถ้ามีservice profile ของงานทรัพยากรบุคคล และงานทันตกรรม รบกวนอ.ช่วยส่งที่เมล tithipit@hotmail ให้ด้วยครับ กระผมจะนำมาเป็นแบบอย่างในการทำservice profile ของรพ.ครับ

ด้วยความเคารพ

ดิฉันได้รับ SP งานกายภาพบำบัดแล้วนะค่ะ

ขอบคุณอ.มากๆนะค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

ดิฉัน ขอความกรุณาอาจารย์ ขอตัวอย่าง การเขียนservice profile

- งานระบาดวิทยา

- งานควบคุมวัณโรค

-งานสิ่งแวดล้อม งานระบบบำบัดน้ำเสีย งานกำจัดขยะมูลฝอย

ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์เป็นอย่างยิ่ง

e-mail [email protected] คะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

หนูรบกวนขอตัวอย่าง Service Profile ระบบสารสนเทศในโรงพยาบาลค่ะ เพราะมีแพทย์ท่านย้ายมาใหม่ต้องการพัฒนาด้านนี้แต่ยังงงอยู่

ขอบพระคุณมากค่ะ

E-mail : [email protected]

ผมขอรบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile งาน ENVและเครือ่งมือแพทย์

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

รบกวนอาจารญืช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของทันตกรรมทาง E-mail นี้ครับ [email protected] อยากได้เป็นแนวทงในการเขียนครับ ขอบคุณครับ

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอ service profile งานกายภาพบำบัดเพื่อเป็นตัวอย่าง ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

เรียน อจ.เฉลิมพงษืที่เคารพ

หนูอยากได้ตัวอย่าง service profile ของแผนกธุรการ ,แม่บ้าน,ยานยนต์,ห้องอาหาร รบกวนอาจารย์ส่งมาให้ที่เมล์ [email protected]

ขอบคุณอาจารย์มากคะ

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอ service profile แผนกช่าง , บัญชี ของโรงพยาบาลแนบมาที่เมล์

[email protected]

ขอบคุณอาจารย์มากคะ

เรียน อจ.เฉลิมพงษืที่เคารพ

ผมขอรบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile ของแผนกรับผู้ป่วยใน ,การเงินผู้ป่วย ของโรงพยาบาล รบกวนอาจารย์แนบมาให้ที่ เมล์ [email protected]

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

อาจารย์คะ หนูอยากรบกวนขอตัวอย่าง service profile ของแผนกพัสดุ

ผู้บริหารมีนโยบายให้เริ่มทำตัวใหม่ค่ะ รบกวนอาจารย์ส่งมาที่เมล [email protected]

ขอขอบพระคุณอาจารย์อย่างสูงค่ะ

อาจารย์คะหนูขอรบกวนอาจารย์ให้ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของหน่วยงานผู้ป่วยนอกและงานผู้ป่วยในด้วยนะคะ รบกวนส่งมาที่ mail [email protected] ขอบคุณค่ะอาจารย์ ถ้าจะกรุณาขอด่วนได้มั๊ยคะอาจารย์

รบกวนขอตัวอย่าง Service profile ขององค์กรแพทย์ด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

[email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ตอนนี้ทีมบริหารความเสี่ยงของรพ.กำลังตกอยู่ในภาวะเสี่ยง Category G

เป็นผลให้หูตาฟ่าฟาง ทำงานไม่ได้

เลยรบกวนอาการช่วยแนะนำทางทีมของหนูด้วยค่ะ

เกี่ยวกับการเขียน SP ของ RM

คือไม่รู้จะจับตรงไหนมาเป็นประเด็นดีค่ะ

รบกวนด้วยนะคะ

ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

[email protected]

เรียน อจ.เฉลิมพงษืที่เคารพ

ขอบคุณอาจารย์มากนะคับที่ส่ง service profile มาให้นะคับ และผมขอรบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง unit profile สิ่งแวดล้อม ( ENV ) ของโรงพยาบาล รบกวนอาจารย์แนบมาให้ที่ เมล์ [email protected]

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ ดิฉันรบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profileของงานอุบัติเหตุฉุกเฉินค่ะ รบกวนอาจารย์แนบมาให้ที่ [email protected] ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

เรียน อจ.เฉลิมพงษืที่เคารพ

หนูขอขอบคุณอาจารย์มากนะค๊ะที่ส่ง service Profile มาให้ แต่หนูขอรบกวนอาจารย์อีกครั้ง ให้ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของแผนกแม่บ้าน มาให้ดูเป็นแนวทาง ที่เมล์[email protected]

ขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูง

สิริลักษณ์

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

รบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของแผนกพยาธิค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

ขอหน่วยงานสนับสนุนด้วยค่ะอาจารย์

ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

รบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของ งานห้อง LAB

สำหรับ รพ. ชุมชน 60เ ตียง

ขอบพระคุณมากค่ะ

[email protected]

สิริลักษณ์ มีทรัพย์

เนื่องจากทางโรงพยาบาล มีแม่บ้านเป็นพนักงานของเราเอง ต้องเขียน service profile เพราะมีการทำงานเกี่ยวกับขยะติดเชื้อ และขยะทั่วไป

อรวัลย์ วรรณศรีเมือง

อาจารย์ขา ขอตัวอย่าง Service Profile ของงาน IPD,OPD ด้วยค่ะ ลำบากใจในการประเมินมาก สับสนเหลือเกินค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profileงานสร้างเสริมสุขภาพ ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เรียน อจ.เฉลิมพงษืที่เคารพ

ขอบคุณอาจารย์มากนะคับที่ส่ง service profile มาให้นะคับ แต่ผมมีข้อสงสัยและอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ Steering Team ที่เป็นภาพรวมแบบประเมินระดับรพ.นะคับ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งมาให้เพื่อดูและเป็นแนวทางในการศึกษาด้วยนะคับ รบกวนอาจารย์แนบมาให้ที่ เมล์ [email protected]

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

ศุภวัลย์ เอกศิริวรานนท์

เพิ่งเริ่มทำ service profile จะรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ทีม RM ตาม e-mail ที่ให้ไว้ ขอขอบคุณมากค่ะ

ได้รับมอบหมายจากประธานให้ทำ service profile ทีมMIS ยังไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือไม่ อยากรบกวนขอตัวอย่างจากอาจารย์ค่ะ กรุณาส่งมาตามe-mail ที่ให้ไว้

ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

เพิ่งเริ่มเขียน unit profile อยากรบกวนขอตัวอย่างการเขียน unit profile

ของกลุ่มงานเวชกรรมสังคม ขอบคุณมากค่ะ E-mail [email protected]

กาญจนา ฉันทศาสตร์

เรียน อาจารย์

เนื่องจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึงอยู่ในระหว่างการจัดทำ เอกสาร ใคร่ขอตัวอย่าง service profile ของ env ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ทีมrm ขอบคุณมากค่ะ

E-mail [email protected]

เรียนอาจาย์หมอค่ะ

ขอรบกวนอาจารย์หน่อยนะคะ หนูขอตัวอย่าง service profile ของ OPD หน่อยนะคะ E-mail [email protected] ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ

ขอบคุณอาจารย์มากนะคับที่ส่ง service profile มาให้นะคับ แต่ผมมีข้อสงสัยและอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ Steering Team ที่เป็นภาพรวมแบบประเมินระดับรพ.นะคับ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งมาให้เพื่อดูและเป็นแนวทางในการศึกษาด้วยนะคับ รบกวนอาจารย์แนบมาให้ที่ เมล์ [email protected]

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

ขอรบกวนอาจารย์หน่อยนะคะ หนูขอตัวอย่าง service profile ของ จ่ายกลาง/ห้องแลป /ซักฟอก/IC/CLT หน่อยนะคะ E-mail [email protected] ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ จะไม่ลืมพระคุณ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profile งานแผนกแม่บ้าน ห้องผ้า ด้วยค่ะ

เนื่องจากยังไม่ค่อยมีความรู้ชัดเจนมากเท่าไหร่ และมีความจำเป็นที่จะต้องทำส่ง

ให้กับผู้บริหาร รู้สึกดีใจมากค่ะและถือว่าโชคดีที่ได้เจอ WEBSITE ของอาจาร์ยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

รบกวนส่งที่ [email protected] ค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profile งานพัสดุด้วยค่ะ

เนื่องจากยังไม่ค่อยมีความรู้ชัดเจนมากเท่าไหร่ และมีความจำเป็นที่จะต้องทำส่ง

ให้กับผู้บริหาร รู้สึกดีใจและโชคดีที่ได้เจอ WEBSITE ของอาจาร์ยค่ะ

ขอบคุณค่ะ รบกวนอาจารย์ส่งเมล์ให้เร็วหน่อยนะคะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profile หน่วยสุขศึกษาด้วยค่ะ เนื่องจากเป็นหน่วยงานที่เปิดใหม่ เพื่อเป็นแนวทางในการเขียน ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

E-mail:[email protected]

สวัสดีค่ะ รบกวนขอดูตัวอย่างservice profile ของฉุกเฉิน

ขณะนี้ผมกำลังจะเขียน service profile ของงานกายภาพบำบัดfแต่ยังเขียนไม่ค่อยถูกขอให้อาจารย์ช่วยส่ง ตัวอย่างด้วยครับ เพราะ พรพ จะมาตรวจเยี่ยมประมาณเดือนปลายเดือนมีนาคมนี้ค่ะ

ขอตัวอย่างของผู้ป่วยในด้วยค่ะ

รบกวนอาจารย์ช่วยทำตัวอย่างservice profile งานอนามัยแม่และเด็ก ให้หน่อยนะคะ หนูหาตัวอย่างไม่ได้เลย

ขอคำแนะนำ การเขียน service specification

ของงานห้องปฏิบัติการชันสูตรสาธารณสุข ขนาด 60 เตียง

ขอตัวอย่างดว้ย ก้อได้คะ คือที่โรงพยาบาลกำลังให้เขียน

service specification ของแต่ละงานน่ะคะ ก้อยังงงๆ อยู่คะ

เลยอยากให้อาจารย์ช่วยนะคะ

รบกวนอาจารย์ ขอตัวอย่าง service profile งานส่งเสริมสุขภาพ (ANC, DM clinic)ขอบคุณคะ

หลายคนไม่บอก อีเมลล์ ส่งให้ไม่ได้ครับ

เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

หลายคนไม่บอก อีเมลล์ ส่งให้ไม่ได้ครับ

เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

รวบกวนขอ Service Profile ของงานพัสดุ(โรงพยาบาลพระประแดงครับ)(ต้องส่งวันจันทร์นี้แล้วครับ) ขอรบกวนอาจารย์เป็นอย่างสูงน่ะครับ [email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนตัวอย่าง การเขียน service frofile ของงานฝ่ายบริหารงานทั่วไปโรงพยาบาลชุมชน เช่นงานพัสดุ งานธุรการ งานการเงินและบัญชี และทีม(HRD)

เรียน ท่านอาจารย์ที่เคารพ

กระผมพึ่งมีโอกาสได้เข้ามาเยี่ยมศึกษาเรียนรู้ในblogที่มีคุณค่าของอาจารย์เป็นครั้งแรกครับ กระผมมีความสนใจและคงได้เข้ามาศึกษาบ่อยๆ ขณะเดียวกัน ตอนนี้กระผมเองกำลังสับสนและยังไม่สามารถเขียน service profile ของกลุ่มงานทันตสาธารณสุข โรงพยาบาลชุมชนได้เลย หากจะขออนุญาติรบกวนท่านอาจารย์เพื่อโปรดส่งตัวอย่างเพื่อเป็นแนวทางไม่ทราบว่าจะรบกวนอาจารย์ไหม แต่จะเป็นพระคุณยิ่งครับ ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์ครับ

ทพ.ปัญญา

พัชราภรณ์ กระบวนรัตน์

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

ดิฉันขอความอนุเคราะห์ตัวอย่าง service profile ของหน่วยงานสนับสนุน คืองานการเจ้าหน้าที่ งานสวัสดิการ งานซักฟอก งานยานพาหนะ หรือของฝ่ายบริหารงานทั่วไป เพื่อนำมาศึกษาเปรียบเทียบเนื่องจากยังงงๆกับการเปลี่ยนจากunit profile เดิมมาและยังไม่ได้รับการอบรมให้ความรู้ จึงอาจต้องขอรบกวนดูจาก รพ.สงขลา เพื่อเปรียบเทียบ และขอเป็นวิทยาทาน นะคะ

ด้วยความเคารพ

สุพรรษา ฉันทศรีวิโรจน์

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

หนูรบกวนขอตัวอย่าง service profile งานประกันสุขภาพ ด้วยนะคะ

กำลังจะเริ่มทำค่ะ

ขอบคุณค่ะ

e-mail: [email protected]

[email protected]

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ซักฟอก ขอบคุณมากค่ะเพิ่งรับงาน

กำลังเริ่มทำเหมือนกันค่ะ

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ซักฟอก ขอบคุณมากค่ะเพิ่งรับงาน

กำลังเริ่มทำเหมือนกันค่ะ

e-mail:[email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ ที่เคารพ

หนูขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงที่ได้ส่งตัวอย่าง service profile มาให้อ่านและใช้เป็นแนวทางในการเขียน หนูกำลังจะย้ายไปรับราชการที่รพ.แห่งใหม่ แต่ยังมีข้อสงสัยที่อยากจะถามอาจารย์เกี่ยวกับ คำว่า SMILE แตกออกไปเป็นชื่อเต็มอะไรบ้างคะและตัวชี้วัดของแต่ละตัวที่แยกย่อยนั้นมีอะไร รายละเอียดเป็นอย่างไร OVER ALL คืออะไร ทำไปเพื่ออะไร งานHAตัวใหม่หนูยังไม่มีความเข้าใจเลย รบกวนอาจารย์หน่อยนะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ถ้าได้เรียนรู้เร็วจะเป็นพระคุณมากๆค่ะ mail:[email protected]

เรียนอาจารย์

ขอดูตัวอย่างservice profile ทีมRM และservice profile ของ OPD หน่อยนะคะ ตอนนี้หนูเป็นFA และต้องช่วยโรงพยาบาลทำ ขอความกรุณาจากอาจารย์ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ขอตัวอย่างการเขียน Service Profile กลุ่มงานสุขศึกษา ขอบพระคุณค่ะ

อาจารย์คะ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานห้องตรวจศัลยกรรมค่ะ

[email protected] ค่ะ ขอบคุณอาจารย์มาก มาก ค่ะ

เรียน อจ.หมอเฉลิมพงษ์ที่เคารพ

อาจารย์คะดิฉันขอความกรุณา ช่วยส่งตัวอย่างงานเวชระเบียนด้วยค่ะ ดิฉันจะใช้เป็นตัวอย่างค่ะ เพิ่งจะมารับงานใหม่ค่ะ [email protected]

อาจารย์คะดิฉันขอความกรุณา ช่วยส่งตัวอย่างservice profile งานเวชระเบียนด้วยค่ะ ดิฉันจะใช้เป็นตัวอย่างค่ะ เพิ่งจะมารับงานใหม่ค่ะ [email protected]

ศรีสุดา สร่างไธสง

รียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอรบกวนอาจารย์กรุณาส่งตัวอย่าง ServiceProfile ของวิสัญญีเพื่อนำมาเป็นตัวอย่าง มาที่e-mail:[email protected] ขอบพระคุณอย่างสูงคะ่

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ดิฉันได้รับ service profile งานเวชกรรมสังคมเรียบร้อยแล้ว ขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ ดิฉันขอรบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile งานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชนด้วยนะคะ หรือถ้าไม่มีก็ขอ service profile งาน

-ส่งเสริมป้องกันโรค

-งานป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ/ไม่ติดต่อ

-งานระบาดวิทยา

-สุขาภิบาลสิ่งแวดล้อม

ขอบคุณค่ะ

e-mail [email protected]

เรียนท่านอาจารย์ ดิฉันขอรบกวนตัวอย่าง service profile ของงานสุขศึกษา ,งานหลักประกันสุขภาพ ด้วยค่ะ เพราะกำลังจัดทำอยู่

รบกวนอาจารย์หมอ ขอตัวอย่าง service profile ของกลุ่มงานทันตกรรมด้วยค่ะ ขอขบพระคุณมากค่ะ

e-mail: [email protected]

รบกวนขอดูตัวอย่าง Service profile งาน ENV ด้วยคะ

ขอบคุณคะ

ขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่ง service profile ของงานกายภาพบำบัดมาให้หน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ

รบกวนอาจารย์ช่วยส่ง service profile ของงานกายภาพบำบัดมาให้หน่อยค่ะ ทาง e-mail นี้ค่ะ [email protected] ขอบคุณมากค่ะ

วันทนีย์ คุ้มปรีดี

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนขอ SP ของงานธุรการด้วยค่ะ

ขอบพระคุณมากๆค่ะ

[email protected] ขอด่วนนะคะ

นารีรัตน์ วงศ์ทรัพย์สกุล

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง service profile เวชกรรมสังคมมาให้ศึกษาด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

[email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

อาจารย์คะหนูรบกวนขอตัวอย่าง service profile งาน ANC ด้วยนะคะ ครั้งที่แล้วขอมา แต่ไม่ได้ใส่ e mail มาให้ ขอบคุณมากค่ะ

[email protected]

สัจจวรรณ จันทร์ทอง

ขอความอนุเคราะห์ ตัวอย่าง Service Profile Lab งานชันสูตรโรค

สำหรับโรงพยาบาลชุมชน ขนาด 30 เตียง ด้วยนะค่ะ

ขอขอบคุณอาจารย์ มา ณ โอกาส นี้ค่ะ

รบกวนขอตังอย่าง Service profile ของงานเวชระเบียนและสถิติ งานประกันสุขภาพ และงานสารสนเทศ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ผมรับงานคุณภาพโรงพยาบาลชุมชนขนาดมาทำเมื่อไม่นานมานี้ครับ

ได้มาอ่านบทความของอาจารย์มีประโยชน์มากเลยครับ

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของ PCT และ RM และตัวอย่างของฝ่ายเภสัชกรรมครับ

ขอบคุณอาจารย์มา ณ โอกาสนี้ครับ

[email protected]

เรียนอาจารย์ครับ

ผมรบกวนขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง service profile ของงานทันตกรรมและงาน RM มาให้ด้วยได้ไหมครับ ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

อาจารย์ช่วยส่ง service profile ของงานกายภาพบำบัดมาให้ด้วยครับ กรุณาส่งตามอีเมล์นี้

อาจารย์คะ รบกวนขอตัวอย่าง service profile งานระบาดวิทยาได้ไหมคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ

[email protected]

อาจารย์ครับ

ขอรบกวนส่ง ตัวอย่าง service profile งาน ENV มาให้ดูเป็นตัวอย่างด่วนนะครับ

ขอบคุณครับ

นางสุรีรัตน์ พลอยประเสริฐ

อาจารย์คะ

รบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile งานการเงินด้วยนะคะ

ส่งมาที่ อีเมล: [email protected]

ขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ

นางสุธีรา ภิรมย์นาค

ได้รับService Profile จากอาจารย์แล้วนะคะจะนำไปเป็นแนวทางในการทำService Profile งานพัสดุต่อไปค่ะ ขอขอบคุณคะ

ขอรบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง service profile งาน IC มาให้ดูด้วยค่ะ เป็นน้องใหม่งานนี้ค่ะ

เรียนอาจารย์

ดิฉันรบกวนขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง service profile ของงาน RM และ IC มาให้ด้วยได้ไหมคะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

สุกัญญา บันสิทธิ์

ท่านใดมีตัวอย่าง service profile งาน OPD ขอรบกวนส่งให้ได้หรือเปล่าค่ะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

ส่งมาที่ mail ก็ได้ค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ดิฉันขอรบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile งานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชนด้วยนะคะ หรือถ้าไม่มีก็ขอ service profile งาน

-ส่งเสริมป้องกันโรค

-งานป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ/ไม่ติดต่อ

-งานระบาดวิทยา

-สุขาภิบาลสิ่งแวดล้อม

ขอบคุณค่ะ

e-mail [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ดิฉันขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile งานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชนด้วยนะคะ ถ้าไม่มีของานส่งเสริมสุขภาพก็ได้ค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

e-mail [email protected]

เรียนอาจารย์ที่เคารพ พอดีอยากทราบและต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับ service profile ของห้องผ่าตัดรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างของงานห้องผ่าตัดมาให้ตามอีเมลล์ จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ [email protected]

เรียนอาจารย์ต้องการเรียนรู้ service profileงานจ่ายกลาง-ซักฟอก และงาน IC ค่ะ ขอบพระคุณมาก

ต้องการเรียนรู้งาน หรือตัวอย่างการเขียนservice profile งานIC และงานจ่ายกลาง-ซักฟอก

[email protected]

ขอแบบประเมินตนเองแบบล่าสุด และขอตัวอย่างแบบประเมินด้วยนะคะ รบกวนหน่อยนะคะ กรุณาลงที่เมล์ [email protected]

สมสว่น พงศ์จันทรเสถียร

หนูขอตัวอย่างservice profileที่เกี่ยวกับงานให้บริการปรึกษาทั่วไป งานเอดส์

ที่[email protected] ขอบพระคุณค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ครับ

รบกวนขอตัวอย่าง Service Profile งานระบาดวิทยา งานวัณโรค งานสุขศึกษา ครับ เพื่อเป็นแนวทางในการประยุกต์ของโรงพยาบาลครับ คือผมไม่รู้จะเริ่มยังไงดีครับ

ขอกราบขอบพระคุณอย่างสูง

E-Mail : [email protected]

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอตัวอย่างงานบุคลากร ของ รพ.ชุมชน ได้ไหมค่ะ

ขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ

อาจารย์ค่ะ ขอ service profile ตัวอย่างงานบุคลากร ของ รพ.ชุมชน ค่ะ

E-mail : [email protected]

ขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ

ผมเป็นแพทย์อยู่รพ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับมอบหมายจากผอ.ให้เขียนservice profileขององค์กรแพทย์ ผมใคร่ขอความกรุณาจากอาจารย์ ส่งตัวอย่างservice profileองค์กรแพทย์ให้ผมด้วยครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง

หมายเหตุ รพ.ของผมเป็นรพ.ชุมชน ขนาดเล็ก30เตียง ไม่เปิดORครับ

ฐิติมา อุณหกาญจน์กิจ

รบกวนอาจารย์ ขอตัวอย่าง service profile IPDสูติกรรมค่ะ ส่งทางอีเมล [email protected] ขอบพระคุณค่ะ

อาจารย์คะ ขอความกรุณา หากอาจารย์มีตัวอย่าง service profile ของงานบัญชี ช่วยส่งมาให้ดิฉันที่ [email protected] ด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ อารีย์ รพ.เซนต์เมรี่ นครราชสีมา

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ดิฉันรบกวนขอ service profile ของงานการเงินและบัญชีค่ะ

ขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงค่ะ

ขอตัวอย่างการเขียน service profile งานวิสัญญี และ ICU ด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

ช่วยส่ง service profile ของงานกายภาพบำบัดให้ด้วยครับ โดยส่งมาตามอีเมล์นี้ [email protected]

รบกวนขอ ตัวอย่าง service profile ของงานเวชระเบียน และทีม IM แผนกจัดซื้อและพัสดุ ค่ะ

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ขอดูตัวอย่างการเขียนบัญชีพัสดุด้วยคะขอบคุณคะ

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของ PCT ENT กับ PCT EYE ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอดูตัวอย่าง service profile ของงานบริหารความเสี่ยง(RM)ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

นุชรีย์

email: [email protected]

รบกวนกระผมรบกวนขอตัวอย่าง Service Profile แผนกทรัพยากรบุคคลครับ พึ่งเริ่มหัดทำครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ผมต้องขอรบกวนอาจารย์ด้วยคนหล่ะ

ขอตัวอย่าง service profile งานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชนด้วยนะครับ หรือขอแยก service profile งานต่างๆ

-ส่งเสริมป้องกันโรค

-งานป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ

-งานระบาดวิทยา

-สุขาภิบาลสิ่งแวดล้อม

-งานอนามัยชุมชน

ขอบคุณครับ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอดูตัวอย่าง service profile ของงานบริหารความเสี่ยง(RM)และฝ่ายบริหารทั่วไป งานธุรการ งานการเจ้าหน้าที่ ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ร.พ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์

email:[email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ ที่เคารพ

ดิฉันได้อ่าน Service profile ที่อาจารย์เขียนแล้วดีมากเลยค่ะ แต่เป็นก็ยังเขียนงานที่ตัวเองรับผิดชอบไม่ได้ดี รบกวนอาจารย์กรุณาส่งตัวอย่าง Service Profile งานเทคโนโลยีสารสนเทศ /งานเวชระเบียน /งานกุมารเวชกรรม เพื่อนำมาเป็นตัวอย่าง (Planจะ Accreditเร็วๆนี้ค่ะ)

ขอบคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงค่ะ รบกวนอาจารย์ส่งไปที่

E-mail:[email protected]

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ ที่เคารพ

ดิฉันขอความอนุเคราะห์ตัวอย่าง service profile ของหน่วยงานสนับสนุน คืองานการเจ้าหน้าที่ งานสวัสดิการ งานฝึกอบรม งานซักฟอก งานยานพาหนะ หรือของฝ่ายบริหารงานทั่วไป เพื่อนำมาศึกษาเป็นตัวอย่าง ขอบพระคุณค่ะ

อยากได้วิธีทำ mini reseach น่ะค่ะ ไม่ทราบว่ามีรูปแบบหรือเปล่าคะช่วยกรุณาส่งให้หน่อยนะคะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

แนะนำแนวทางการเขียน Service Profile แบบอ่านแล้วเข้าใจง่ายๆ(ระดับรากหญ้า) ช่วยส่งตัวอย่างแผนกการตลาด และงานประกันสุขภาพ

ขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

หนูจะรบกวนขอ Service Profile ของ คณะกรรมการ IM ด้วยค่ะ

ขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ

ขอรบกวนอาจารย์กรุณาส่งตัวอย่าง Service profile งานทันตกรรม หอผู้ป่วยใน งานบริการผู้ป่วยนอก งานพยาบาลวิสัญญี งานพยาบาลห้องผ่าตัด หน่วยงานสำนักงาน หน่วยงานสนับสนุน

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

อยากได้ตัวอย่าง Service Profile ของงานซ่อมบำรุง,งานการเงินและบัญชี ค่ะ

อาจารย์คะ ขอตัวอย่าง Service profile ทีม PCT รวมของรพ.ชุมชนค่ะ

e-mail [email protected] ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ

สวัสดีคะอาจารย์ รบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของทีมสูติ-นรีเวชกรรมด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณค่ะ

สวัสดีครับอาจารย์ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของทีม IM ศูนย์ข้อมูล

ศูนย์คอมพิวเตอร์ ขอบคุณครับ

ชัญญานุช ม้ามานะศิริ

สวัสดีคะอาจารย์ ขอรบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง service profile งานบริการงานผู้ป่วยนอก ของโรงพยาบาลชุมชน ให้ด้วยนะค่ะ กราบขอบพระคุณมากค่ะ

เรียน ท่านอาจารย์

ดิฉันเพิ่งมีโอกาสได้เปิดเข้ามาดู สนใจมาก จึงอยากรบกวนอาจารย์

ขอตัวอย่างที่ดี ของ service profile งานห้องคลอด และ ห้องผ่าตัด

ถ้าเป็นไปได้ขอเป็นตัวอย่างของโรงพยาบาลชุมชนนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ [email protected]

นางเพ็ญประภา ปัญโย

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ดิฉันรับผิดชอบงานบริหารจัดการเครื่องมือ โรงพยาบาลชุมชนขนาด 30 เตียง

ดิฉันจึงใคร่ขออนุญาตรบกวนอาจารย์ขอตัวอย่างการเขียน service profile การบริหารจัดการเครื่องมือด้วยนะค่ะ

ขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูง

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง แบบประเมินตนเองแบบมาตรฐานใหม่ ของงานสุขศึกษา

และตัวอย่าง Service profile ของงานสุขศึกษา และงานประกันสุขภาพ เพื่อเป็นแนวทางมาศึกษา E-mail : [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

รบกวนอาจารย์ช่วยส่ง service profile ของแผนกลูกค้าสัมพันธ์(Customer Service) หรือ ประชาสัมพันธ์ (Infomation) ให้หนูหน่อยนะคะ เนื่องจากหนูทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งได้รับมอบหมายให้ทำงานนี้ขึ้นมา แต่ตัวหนูไม่มีความรู้ ความเข้าใจทางด้านนี้เท่าที่ควร จึงขอความกรุณาอาจารย์ช่วยแบ่งปันข้อมูลและส่งให้ที่ [email protected] ด้วยนะคะ

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากอาจารย์นะคะ

ขอแสดงความนับถือ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

อยากทราบแนวทางการใช้มาตรฐาน SPA คะ ซึ่งดิฉันทราบว่า เป็นมาตรฐานที่โรงพยาบาลต้องทำใช่ไหมคะ ซึงต้องทำ SPA ทั้ง 3 Part หรือเปล่าคะ และต้องนำแต่ละส่วนมาใช้งานอย่างไร ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่งข้อมูลให้ที่ Mail:[email protected] ขอขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงคะ

ขอแสดงความนับถือ

ขอบพระคุณอาจารย์ที่ช่วยอธิบายการเขียน service profile ให้ทราบค่ะ อยากขอรบกวน อาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างการเขียน งานANCแบบคร่าวๆจะได้ไหมคะ เพื่อเป็นแนวทางค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ [email protected]

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile ของ กลุ่มการพยาบาลด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile ของ กลุ่มการพยาบาลด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ [email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่างการ servicr profile โรงพยาบาลเอกชน

ของงานการตลาด และ งานประกันสุขภาพ

ขอบคุณค่ะ

อาจารย์ค่ะ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของงานกายภาพบำบัด ตอนนี้รพ.กำลังจะเปลี่ยนจาก unit profile มาเป็น service profileจะได้เป็นแนวทางการเขียนที่ถูกต้อง รพ.กำลังจะ Re-accredit ค่ะ

รบกวนอาจารย์ ช่วยส่ง service profile ของงานกายภาพบำบัด ที่ [email protected] ค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูง

อาจารย์ค่ะ รบกวนช่วยส่งService profile งานผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลชุมชนเพื่อเป็นตัวอย่างเพราะทางโรงพยาบาลจะปรับจาก unit profile เป็น service profile ขอบคุณค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของงานพัสดุให้ด้วยนะค่ะ

ขอบคุณคะ

พิมพ์ทอง หลุยจำวัน

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานห้องปฏิบัติการด้วยค่ะ พอดีที่โรงพยาบาลกำลังจะขอ accredit ค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

e-mail: [email protected]

ขอบคุณมากค่ะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพค่ะ

รบกวนส่ง service profile ของงานเวชระเบียน และงานประกันสุขภาพมาให้ดู

เป็นตัวอย่างด้วยนะคะ ขอบพระคุณที่กรุณาค่ะ

e-mail : [email protected]

อ.คะรบกวนขอตัวอย่าง service profile ของห้องผ่าตัดด้วยคะ่่่่่

อาจารย์คะ รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่างservice profile ของงานด้านส่งเสริมสุขภาพด้วยคะ่่่่่เป็นแผนกที่เปิดใหม่ ขอข้อมูลที่เป็นแนวทางด้วยค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

อาจารย์คะหนูขอตัวอย่าง service profile ของกายภาพบำบัดด้วยค่ะ หนูเพิ่งมาเริ่มงานแล้วผอ.ให้ทำส่งหนูยังงงๆอยู่เลยค่ะ อยากให้อาจารย์ชี้แนะให้กระจ่างค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

หนูรบกวนท่านอาจารย์ส่งservice profile ไฟลืที่เป็นของฝ่ายคำให้คำปรึกษาเอดส์ ด้วยนะค่ะ ที่เมลหนู นิภาพร หอมหวล รพใบงโขงหลง จ หนองคาย [email protected] ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

ดิฉันขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของงาน ANC ทาง e-mail.นี้ด้วยคะ เนื่องจากเพิ่งเข้ารับงาน ANC และยังไม่ค่อยเข้าใจในเรื่องของ service profile เท่าทีควร ขอขอบคุณอาจารย์มาณโอกาสนี้คะ

e-mail= [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ รบกวนขอ Service profile งานการเงินและบัญชี ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

...........................................

...........................................

!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

คุณว่าไหม ชาวสาธารณสุขเราต้องทนทุกข์กับระบบ HA มากขนาดไหน

ดูจากจำนวนที่เขียนมาขอ file ก็รู้ วันๆไม่ต้องทำการทำงานต้องมานั่ง

คิดวิธีเขียนให้สวยให้ดีให้ถูกต้อง เหนื่อยจริงๆ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สุริยา ไชยต้นเทือก

เรียนท่านอาจารย์อยากขอตัวอย่างการทำ cqi การจัดการความเจ็บปวดในผู้ป่วยได้รับการผ่าตัดคะจาก รพ.ศรีสงคราม นครพนม อีเมล:[email protected]

นางอรวรรณ เพชรพงศ์พันธ์

สวัสดีคะอาจารย์ หนูขอรบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง service profile งานบริการงานผู้ป่วยนอก ของโรงพยาบาลชุมชน ให้ด้วยนะค่ะ กราบขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

[email protected]

ตอนนี้แนวทางการเขียน SP ปรับรูปแบบใหม่เป็น SP 2008

ลองเข้าไปดูในนี้นะครับ

http://www.sk-hospital.com/skmessage/viewtopic.php?t=4551

เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

ขอรบกวนส่งตัวอย่างของ service profile PCT รวม เนื่องจากเป็นโรงพยาบาลชุมชน และขอตัวอย่างการตอบตอนที่ 3 ด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

รบกวนอาจารย์ ขอ service profile ทันตกรรม หน่อยค่ะ

ต้องเขียนที่รพ ตอนนี้ยังรู้สึกงงค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ช่วยส่งเข้า e-mail: [email protected] นี้นะคะ

ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

รบกวนส่ง service profile ของแผนงาน ,งานเวชระเบียน และงานประกันสุขภาพมาให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยนะครับ ขอบพระคุณที่กรุณาครับผม

e-mail : [email protected]

รบกวนขอ service profile ของงานอุบัติเหตุฉุกเฉินครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ เข้ามาอ่าน webของอาจารย์หลายครั้งแล้ว  แต่ครั้งนี้รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง Service profile ของคณะกรรมการ

ความเสี่ยงมาให้เป็นตัวอย่างด้วยค่ะ  เพราะเขียนเองยังรู้สึกว่าไม่ค่อยเข้าใจ  ขอบคุณมาล่วงหน้าคะ

ศูนย์คุณภาพ

สวัสดีค่ะอาจารย์ ตอนนี้กำลังแก้ไข service profile ของกลุ่มงานเวชปฏิบัติค่ะ

ยังงงๆกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่นะคะ รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่างของกลุ่มงานเวชปฏิบัติมาได้ไหมคะ

ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

อ. ครับรบกวนขอแบบประเมินตนเองแผนกแม่บ้านด้วยครับงานการทำความสะอาดห้องหรือยกตัวอย่างโรงพยาบาลอื่นให้มาก็ได้

ขออนุญาติดูตัวอย่างservice profileงานERได้มั้ยค่ะ...ขอบคุณมากค่ะอาจารย์

จิราภรณ์ นาคีรักษ์

สวัสดีค่ะ อาจารย์chalermpong ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างการเขียน Service Profile ที่เกี่ยงกับงานสนับสนุนบริการ ด้วยค่ะ 1 ตัวอย่าง

ขอขอบพระคุณในความกรุณาค่ะ เขียนไม่ได้เลย

ด้วยความเคารพอย่างสูง

จิราภรณ์

อาจารย์ค่ะ หนูขอตัวอย่างservice profile ของงานสังคมสงเคราะห์ ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณมากค่ะ

อาจารย์คะ หนูเห็นตัวอย่างของงานห้องคลอดของอาจารย์เขียนได้ดีจริงๆ หนูอยากขอดูตัวอย่างของงานอุบัติเหตุฉุกเฉินค่ะ เพราะหนูเคยเขียนแต่ unit profile ขอบคุณมากค่ะ

หนูรบกวนขอดูตัวอย่างงานอุบัติเหตุฉุกเฉินด้วยค่ะ รบกวนทางE-Mail [email protected] ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะอาจารย์

รบกวนอาจารย์ขส่งservice profile ทีม RM หน่อยนะค่ะ

ต้องส่งหัวหน้าวันศุกร์นี้แล้วค่ะ

พยายามหาจากที่อื่นแล้วยังไม่ได้เลย

ขอบคุณค่ะ

[email protected]

รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง Service profile ของงานกายภาพบำบัดให้หน่อยค่ะ

ตอนนี้กำลังพยายามทำเอง แต่ทำได้ครึ่งทาง

ก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยสัมพันธ์กันและก็ไม่เข้าใจค่ะ

ลองหาข้อมูลจากที่อื่นมาอ้างอิงบ้าง

แต่ก็ยังไม่เป็นไปอย่างที่คิด

รบกวนอาจารย์ด้วยค่ะ

Service profile งานกายภาพบำบัด

[email protected]

ขอบคุณค่ะ

เข้ามาดูหลายครั้งแล้วค่ะ ขอรบกวนอาจารย์ ช่วยส่งตัวอย่าง CQI หน่วยงานแม่บ้าน คือ

พึ่งเข้ามาทำงานในหน่วยงานนี้ ยังไม่ค่อยเข้าใจค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง SPงานสังคมสงเคราะห์ให้หน่อยค่ะ กำลังแก้ไขงานอยู่ ขอบพรคุณมากค่ะ [email protected]

ท่านอาจารย์ เฉลิมพงษ์ ครับ รบกวนขอ service profileงาน ยุทธศาสตร์ (แผนงาน)ประกันสุขภาพ และสารสนเทศ ด้วยครับ ผมย้ายเข้ามาอยู่ รพ.ใหม่ ยังไม่เข้าใจ ขอตัวอย่างด้วยครับ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างservice profile ของงานกายภาพบำบัดเขียนแล้วแต่ยังเขียนไม่ค่อยถูกรบกวนขอให้อาจารย์ช่วยส่งให้ดูเป็นตัวอย่าง พรพ.จะมาตรวจเยี่ยมเร็วๆนี้ค่ะ

จักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง

e-mail:[email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างservice profile LR และ RM

ยังรู้สึกว่าไม่ค่อยเข้าใจ ขอบคุณมาล่วงหน้าคะ

ขอโทษค่ะ ลืมให้เมลล์ [email protected]

สวัสดีค่ะอาจารย์  รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่างSP ของ ระบบสารสนเทศและ ENV งานIPD รพ.ชุมชน มาเป็นตัวอย่างให้ดูหน่อยได้ไหมคะ เพิ่งเริ่มหัดเขียนบังเอิญได้รับผิดชอบ2งานนี้ ขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์ รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่างSP ของ ระบบสารสนเทศและ ENV งานIPD รพ.ชุมชน มาเป็นตัวอย่างให้ดูหน่อยได้ไหมคะ เพิ่งเริ่มหัดเขียนบังเอิญได้รับผิดชอบ2งานนี้ ขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service Profile ของ HRD ให้ด้วยนะคะ

[email protected]

ขอบคุณค่ะ

ลัดดาวรรณ หนูเกลี้ยง

รบกวนอาจารย์ ขอตัวอย่างservice profile ของงานชันสูตร หน่อยนะค่ะ ที่

E mail [email protected]

อาจารย์คะหนูอยากให้อาจารย์ช่วยเขียน service profile คร่าว ๆ เกียวกับงานผู้ปวยในทางด้านจักษุหนอ่ยค่ะเพราะพึ่งได้รับงานมาหลังจากศึกษาแล้วไม่เข้าใจน่ะค่ะถ้าอาจารย์จะกรุณาช่วยหนูขอด่วนนะคะเพราะต้องส่งงานวันที่ 7 นี้แล้วหนูขอขอบคุณอาจารย์ไว้ล่วงหน้านะคะ email [email protected] ค่ะ

ทิพาภรณ์ จารุพงษ์

อาจารย์คะรบกวนช่วยส่งตัวอย่างservice profile ของงานผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลชุมชน 30 เตียง ให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยนะคะ ต้องเขียนแต่ไม่มีตัวอย่างดู งงๆ ขอบพระคุณอย่างสูงคะ

[email protected]

พัทญสรณ์ รพ.น้ำพอง

คุณหมอคะ หนูรบกวนขอกระบวนการหลัก ตัวชี้วัดผลการดำเนินงาน ระบบงานที่บรรลุเป้าหมาย ระบบงานที่บรรลุเป้าหมาย แผนต่อเนื่องของศูนย์เปลคะ ขอขอบพระคุณคะ

ฉวีวรรณ บรรณประดิษฐ์

เรียนอาจารย์หมอ ที่เคารพ

ดิฉันกำลังเขียน Service Profile ของกลุ่มงานเวชกรรมสังคมอยู่ค่ะ ได้อ่านหลักการเขียนของอาจารย์แล้วค่ะ ได้รับความกระจ่างขึ้นเยอะ แต่ก็ยังไม่ค่อยมั่นใจค่ะ จึงขอรบกวนดูตัวอย่างของงานเวชกรรมสังคมด้วย....ขอบพระคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานซ่อมบำรุงด้วยค่ะ กราบขอบพระคุณค่ะ

อีเมล [email protected]

สวัสดีค่ะ อาจารย์ รบกวน ขอตัวอย่าง service profile ของงานประชาสัมพันธ์ หรือการตลาด ด้วยคะ ขอบคุณคะ

กราบเรียนอาจารย์ครับ

จะขอรบกวนอาจารย์ช่วยกรุณาส่ง Service profile ของงานทันตกรรมให้หน่อยครับ ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของ งานห้อง LAB

โรงพยาบาลชุมชนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

หนูจะรบกวนขอ Service Profile ของ คณะกรรมการ IM ด้วยค่ะ เพื่อจะมาเป็นตัวอย่างในการเขียนค่ะ

ขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ

เรียนอาจารย์ หมอ

กระผมอยากจะรบกวนอาจารย์ มีตัวอย่างหรือเเนวทางการเขียน Service Profile ของฝ่ายยุทธศาสตร์และประกันสุขภาพ หรือเปล่าครับ ผมเพิ่งเข้าทำงาน ไม่รู้จะเริ่มยังไง ครับ

ปัญหา 1.คือยังมองภาพรวมของฝ่ายยุทธศาสตร์ไม่ครอบคลุม

2.ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน

เลยอยากให้อาจารย์ ถ้ามีเเนวทาง ในการเขียน Service Profile ของฝ่ายยุทธฯ

เมลล์ [email protected]

หรือขึ้นเอาไว้ใน Web ก็ได้ครับ

เรียน อาจารย์

ขอตัวอย่างการเขียน service profile ของ NICU งานพรบ. งานพัสดุ งานสวนสนาม งานการเงิน งานช่าง งานยานพาหนะ งานพนักงานรักษาความปลอดภัย งานIT และงานธรุการ

[email protected]

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

paranee

เรียน อาจารย์

อยู่ รพช. งานผู้ป่วยใน กำลังจะขอ ICV แต่เขียนแบบประเมินตนเองแบบใหม่ยังไม่ได้ ขอความอนุเคราะห์จากอาจารย์ ขอตัวอย่าง service profile งานผู้ป่วยในสัก 1 ตัวอย่างนะคะ ขอบคุณค่ะ

รบกวนคุณหมอช่วยกรุณาเมตตาผ้น้อย(ที่เพิ่งหัดเขียน)ขอตัวอย่าง service profile เอดส์ การให้การปรึกษาและงานจิตเวชให้ทาง mail [email protected] ด้วยนะเจ้าคะ ขอบพระคุณยิ่งเจ้าค่ะ ต้นเอ้

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

รบกวนอาจารย์ ขอตัวอย่างแบบประเมินตนเอง( SPA) ของงาน IC ด้วยค่ะ มารับงานใหม่ อบรม SPA 3ครั้งแล้ว แต่ยังงงๆอยู่เลยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ [email protected]

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

รบกวนอาจารย์ ขอตัวอย่าง service profile งานการเงิน งานช่าง งานยานพาหนะ งานพนักงานรักษาความปลอดภัย และงานบุคคลค่ะ

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ [email protected]

ศิริเพ็ญ ชั้นประเสริฐ

ขอตัวอย่าง service profile ของNSOด้วยค่ะ

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานสังคมสงเคราะห์ได้มั้ยค่ะ งานทำมานานแล้วยากแค่ไหนไม่ว่าค่ะแต่พอมาทำแบบนี้ไม่รู้ว่ามันจะเริ่มตรงไหน ปวดหัวยิ่งกว่าเจอ case มีปัญหามากๆอีกค่ะ อีกอย่าง รพ.ของหนูงานสังคมสงเคราะห์แยกจากงานเวชกรรมสังคมค่ะ รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่างทาง Mail ของหนูให้หน่อยนะค่ะ [email protected] ขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้าเลยนะค่ะ

อยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับ UNIT PROFILE ของแผนกจัดซื้อค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานรังสีรักษา(เกี่ยวกับการใส่แร่)ได้มั้ยค่ะ

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

[email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

อยู่ รพช.ป่าโมก งานผู้ป่วยใน ตอนนี้มีการเขียนประเมินตนเองแบบใหม่ ๆ แต่ยังไม่ค่อยมั่นใจ ขอความอนุเคราะห์จากอาจารย์ ขอตัวอย่าง service profile งานผู้ป่วยในสัก 1 ตัวอย่างนะคะ ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

การ reaccredit HA กลุ่มครุภัณฑ์เครื่องมือแพทย์ ท่านอาจารย์แนะนำให้ ดู out come ต่างๆ อยากให้

ท่านอาจารย์ยกตัวอย่าง ให้ดูพอสังเขป

ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

คุณหมอค่ะขอตัวอย่าง Service profile งานโภชนาการ เพื่อเป็นแนวทางในการทำงาน รบกวนด้วยนะคะส่งมาที่

[email protected] ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ  อ่านข้อความอาจารย์หายครั้งแล้ว 

ครั้งนี้อยากขอตัวอย่างการเขียน service profile กรรมการ RM 

อาจารย์ช่วยหาให้ด้วยค่ะขอขอบพระคุณมาล่วงหน้า 

อาจารย์ค่ะพอดี Re- Accredi ค่ะ ขอตัวอย่างการทำ SPA 3 กระบวนการดูแลผู้ป่วยด้วยค่ะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพยิ่ง

ดิฉับขอรบกวนตัวอย่าง Service profile กลุ่มงานสุขศึกษาเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และนำไปปฏิบัติในแนวทางที่ถูกต้อง ขอขอบคุณมาณ โอกาสนี้

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์ ที่เคารพ

หนูอยากได้ตัวอย่างการเขียน service profile ของโรงพยาบาลทางทันตกรรม อาจารย์พอจะมีตัวอย่างหรือเปล่าคะ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างมาให้ดูหน่อยได้หรือเปล่าคะ

ขอขอบคุณมาล่วงหน้าค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ ที่เคารพ

หนูอยากทราบข้อมูลเกี่ยวกับอบรมการเขียน Service Profile ค่ะ เพราะไม่มีความรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยค่ะ รบกวนอาจารย์แจ้งข่าวเกี่ยวกับการอบรมให้ทราบหน่อยนะคะ และถ้าหนูต้องการจะทราบข้อมูลเกี่ยวกับการอบรมการจัดทำHA หนูต้องไปสืบค้นที่ไหนคะ เพราะทางโรงพยาบาลยังไม่ได้ทำHA เลย และหนูก็ได้รับมอบหมายให้ทำเรื่องนี้ค่ะ แต่ไม่มีความรู้เลย 0 เลยค่ะ ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี แต่สนใจอยากจะทำค่ะ รบกวนอาจารย์ช่วยชี้แนะด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เรียน อจ.หมอเฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ขอรบกวนอาจารย์ ช่วยจัดส่งตัวอย่างการเขียนแบบประเมินตนเองฉบับล่าสุด ฉลองศิริราชสมบัติ60 ปีของทีมระบบงานENV ที่นำ SPA มาเขียน ของรพ.ชุมชน ด้วยค่ะ จะต้องส่งข้อมูล พรพ พย. 52 นี้แล้วค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ

อีเมล์นะคะ [email protected]

อาจารย์คะ หนูรบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile ของทีมเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ด้วยค่ะ คือสมาชิกทุกคนในทีมต่างก็เริ่มจากศูนย์ ยังไม่มีประสบการณ์ในการเขียน เคยลองอ่านของรพ.อื่นเพื่อทำความเข้าใจแล้วมากปรับเขียนกับของตัวเองแต่ก็ยังไม่ชัดเจนและยังไม่เข้าใจพอ ขอรบกวนอาจารย์ด้วยนะคะ

e-mail [email protected] ค่ะ ขอบพระคุณมาก ๆ เลยค่ะ

อังคณา จันทรมนตรี

รบกวนช่วยส่ง Service profile แผนกรับผู้ป่วยใน (Admission) ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ

อังคณา จันทรมนตรี

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง Service profile ของฝ่ายการพยาบาล และแผนกเร่งรัดหนี้สิน มาให้อีก 2 เรื่องนะคะ ที่ร.พ. มีความพยายามที่จะทำ HA กันจริง ๆ แต่ก็ยัง งงๆ อยู่ จึงขอความอนุเคราะห์จากอาจารย์ด้วยค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอดูตัวอย่าง service profile ของงานบริหารความเสี่ยง(RM)ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ลืมให้ e-mailค่ะ [email protected] รบกวนด้วยนะคะ

อาจารย์คะ คือตอนนี้ที่ร.พ.กำลังให้เขียน SP ส่ง แต่ว่าหนูไม่มีความรู้ และความเข้าใจเลยค่ะ

มีตัวอย่างที่คุณหมอเอามาให้ดู แต่ว่าก็เขียนตามไปได้นิดหน่อยก็เกิดสับสน

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างการเขียน SP ของฝ่ายกายภาพบำบัดให้หน่อยได้ไหมคะ

ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

e-mail : [email protected]

ละเอียด วรรณสารเมธา

หนูขอรบกวนดูตัวอย่างการเขียน service profile กลุ่มงานเวชกรรมสังคม (ทุกงาน)ค่ะ

ละเอียด วรรณสารเมธา

หนูขอรบกวนดูตัวอย่างการเขียน service profile กลุ่มงานเวชกรรมสังคม (ทุกงาน)ค่ะ

E-mail: [email protected]

รบกวนขอ service profile ของแผนกลูกค้าสัมพันธ์และประชาสัมพันธ์ ... ขอบพระคุณครับ

นายอาซูวัลย์ สะแลแม

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

กระผมขอความอนุเคราะห์จากอาจารย์เฉลิมพงษ์ ขอรบกวนให้อาจารย์ส่ง ตัวอย่าง service profile งานสุขศึกษาด้วยครับ.เพื่อที่กระผมจะได้ศึกษาและจัดทำ service profile งานสุขศึกษาในโรงพยาบาล จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

นายอาซูวัลย์ สะแลแม

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

กระผมขอความอนุเคราะห์จากอาจารย์เฉลิมพงษ์ ขอรบกวนให้อาจารย์ส่ง ตัวอย่าง service profile งานสุขศึกษาด้วยครับ.เพื่อที่กระผมจะได้ศึกษาและจัดทำ service profile งานสุขศึกษาในโรงพยาบาล จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับท่านอาจารย์

E-mail: [email protected]

เรียนอาจารย์ที่เคารพ หนูรบกวนขอ ตัวอย่าง service profile ของงานกายภาพบำบัดด้วยคะหนูจะได้ศึกษาและจัดทำค่ะรบกวนอาจารย์ส่งมาที่

E-mail ; [email protected]

ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

เรียน อาจารย์

ขอตัวอย่างการเขียน service profile ของ งานโรงครัว งานพัสดุ งานสวนสนาม งานการเงิน งานช่าง งานยานพาหนะ งานพนักงานรักษาความปลอดภัย และงานธรุการ

ขอบพระคุณค่ะ

panida

เรียน อาจารย์

ขอตัวอย่างการเขียน service profile ของEQU เพิ่งเข้ารับเป็นเลขาฯเครื่องมือแพทย์ และขอของหน่วยงานLAB ครับ

[email protected]

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

masukri Narathiwat

เรียนอาจารย์ที่เคารพ หนูรบกวนขอ ตัวอย่าง service profile ของงานห้องสมุดด้วยคะ หนูจะได้ศึกษาและจัดทำค่ะรบกวนอาจารย์ส่งมาที่ [email protected]

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

อาจารย์รบกวนส่ง Service profile โรงครัว งานธุรการ หมวดยานยนต์ ซ่อมบำรุง มาให้เป็นตัวอย่างให้หน่อยนะคะ โปรดส่งทาง E-mail [email protected] ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพ หนูรบกวนขอ ตัวอย่าง service profile ของงานห้องสมุดด้วยคะ หนูจะได้ศึกษาและจัดทำค่ะรบกวนอาจารย์ส่งมาที่ E-mail [email protected]

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

อยากรบกวนขอ unit profile capd /hd คะ ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ทีม RM ให้หน่อยค่ะ เนื่องจากหนูอยากทราบว่าการเขียนจะแตกต่างกับ unit profile เดิมอย่างไร และมีจุดไหนที่ต้องเพิ่มเติม คือตอนนี้ไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นเขียนอย่างไรดี จึงขอรบกวนดูตัวอย่างจากรพ.สงขลา

ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ

เรียนอาจารย์

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ทีม RM ให้หน่อยค่ะ เนื่องจากหนูอยากทราบว่าการเขียนจะแตกต่างกับ unit profile เดิมอย่างไร และมีจุดไหนที่ต้องเพิ่มเติม คือตอนนี้ไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นเขียนอย่างไรดี จึงขอรบกวนดูตัวอย่างจากรพ.สงขลา

ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ

ส่งมาที่ E-mail: [email protected]

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile และ patient care process ของแผนก x ray ได้ไหมค่ะ เนื่องจากยังไม่ค่อยเข้าใจ

ขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ

ส่งมาที่ E-mail: [email protected]

ผมจะรบกวนจะขอตัวอย่าง Service Profile ของ งานพัสดุและซ่อมบำรุง เพื่อเป็นตัวอย่างในการเขียนหน่อยครับ เนื่องจากเป็นของใหม่สำหรับผมไม่ค่อยเข้าใจเลยคับ ขอบคุณมากครับ

ผมจะรบกวนจะขอตัวอย่าง Service Profile ของ งานพัสดุและซ่อมบำรุง เพื่อเป็นตัวอย่างในการเขียนหน่อยครับ เนื่องจากเป็นของใหม่สำหรับผมไม่ค่อยเข้าใจเลยคับ ขอบคุณมากครับ

ส่งมาที่ E-mail:[email protected]

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง Service Profile ของหน่วยงานองค์พยาบาลโรงพยาบาลเอกชนด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

ตอนนี้กำลังทำเรื่อง spa แต่ยังไม่เข้าใจจึงไม่สามารถเขียนได้ อยากขอความกรุณษจากอาจารย์ว่ามพอจะมีตัวอย่าง การเขียน spa ไหมค่ะเผื่อว่าจะได้ดูเป็นแนวทางค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

อาจารย์ค่ะ ขอตัวอย่าง service profile กลุ่มงานเวชปฎิบัติครอบครัวและชุมชน บ้างค่ะ

ส่งมาที่[email protected] ขอบพระคุณมากค่ะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

รบกวนจะขอตัวอย่าง Service Profile ของ งานจิตเวช เอดส์และยาเสพติด เพื่อเป็นตัวอย่างในการเขียนหน่อยค่ะ เนื่องจากเป็นของใหม่และเพิ่งมารับงานนี้ ยังไม่ค่อยเข้าใจเลยค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

mail: [email protected]

เรียนอาจารย์ที่เคารพ อาจารย์คะ ขอรบกวนขอตัวอย่าง Service Profile ของ RM และ Service Profile ของศูนย์พัฒนาคุณภาพค่ะ เพื่อเป็นตัวอย่างและเป็นเนวทางในการเขียน ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ E - mail : [email protected]

สวัสดีคะอาจารย์ รบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของแผนกการเงินและบัญชี กราบขอบพระคุณค่ะ

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่างการเขียนservice profile ตึกพิเศษที่รับผู้ป่วยรวมทุกแผนกด้วยค่ะ ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ[email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง Service Profile ของงานหน่วยไตเทียม ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงค่ะ

E-mail : [email protected] ค่ะ

สุรีย์ กันติยานารา

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของฝ่ายบัญชี ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

สวัสดีคะอาจารย์ รบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของแผนกการเงินและบัญชี กราบขอบพระคุณค่ะ

[email protected]

ขณะนี้ทางโรงพยาบาลดิฉันกำลังทำHAเรื่มบันไดขั้นที่1อาจารย์คะ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของERด้วยค่ะ

วันทนีย์ คุ้มปรีดี

เรียน อาจารย์เฉลิมพล

ตอนนี้ที่ รพ. เพิ่งจะเริ่มเขียน sp กันเมื่อไม่นานมานี้เอง แต่หลังจากที่ สรพ. มาตรวจเยี่ยมให้คำแนะนำว่า ควรเปลี่ยนมาเขียน sp ฉบับเฉลิมพระเกียรติ ฉบับ spa

ก็ยังงงๆ อยู่ค่ะ ขอคำแนะนำอาจารย์ด้วยค่ะ

ดิฉันอยู่งานธุรการ ของโรงพยาบาลจิตเวชฯ ค่ะ

ขอบพระคุณอาจารย์อย่างสูงค่ะ

วันทนีย์

[email protected]

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ที่โรงพยาบาลผมตั้งแผนกเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ขึ้นมาสำหรับดูแลบริหารจัดการเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์โดยเฉพาะซึ่งเป็นเรื่องใหม่รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง Service Profile ของงานดูแลเครื่องมือแพทย์เพื่อเป็นแนวทางในการดูแลบริหารจัดการเครื่องมือแพทย์ให้มีคุณภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงครับ

E-mail : [email protected] ครับ

ขอตัวอย่าง service profile

กลุ่มงานเวชกรรมสังคม

-งานระบาดวิทยา

-งานป้องกันควบคุมโรค

-งานบริการสุขภาพชุมชน

-งานพัฒนาเครือข่าย

-งานส่งเสริมสุขภาพ

-งานรักษาพยาบาลชุมชน

ขอขอบคุณล่วงหน้าครับ

หนูรบกวนขอ service profile ของศูนย์เครื่องมือแพทย์หน่อยคะ ขอบคุณมากคะ

ขอรบกวนอาจารย์ขอ service profile ของทีม RM ศูนย์เครื่องมือแพทย์และ OPD ด้วยคะเพื่อนำไปศึกษา ขอบคุณค่ะ

รบกวนขอตัวอย่างของงานการเงิน ด้วยนะครับ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่งครับ

อาจารย์คะ

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ขององค์กรแพทย์ด้วยค่ะ ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ

[email protected]

อาจารย์คะ รบกวนขอ Service Profile งานวิสัญญี และ ENV ด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ [email protected]

อาจารย์คะ รบกวนขอ Service Profile งานวิสัญญี และ ENV ด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ [email protected]

รบกวนขอตัวอย่าง service Profile ของงาน เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล

ขอบคุณค่ะ

วันทนีย์ คุ้มปรีดี

อาจารย์เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง Service Profile ของงานสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย(ENV), งานธุรการ, งานซ่อมบำรุง, งานยานพาหนะ, งานเทคนิกบริการ(เจาะเลือด,ส่งสิ่งส่งตรวจทางห้องปฏิบัติการภายนอก)

ขอบพระคุณค่ะ

วันทนีย์ คุ้มปรีดี

[email protected]

อาจารย์คะนู๋ขอบ้างของแผนกลูกค้าสัมพันธ์ ประเมินสิทธ์ admission บริหารลูกค้าประกัน

เทวัญ ทัพพยสวันต์

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ผมรบกวนอาจารย์ช่วยผมหน่อยครับ

คือผมต้องเขียน Service Profile ของแผนกประชาสัมพันธ์ครับ

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งมาให้ผมด้วยนะครับ

จะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

ตอนนี้โรงพยาบาลใกล้จะรับการประเมินเพื่อ Re-accredit

รบกวนอาจารย์กรุณาช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของงานชันสูตร

ให้ศึกษาเพื่อเป็นวิทยาทานหน่อยนะคะ

Email : [email protected]

ขอขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณมากนะคะ

Kittikorn t.

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

ตอนนี้โรงพยาบาลใกล้จะรับการประเมินเพื่อ Re-accredit

รบกวนอาจารย์กรุณาช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของงานชันสูตร

ให้ศึกษาเพื่อเป็นวิทยาทานหน่อยนะคะ

Email : [email protected]

ขอขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณมากนะคะ

Kittikorn t.

ขอด้วยคนค่ะ พยายามเขียน service profile ของ PCT ยังงงอยู่ค่ะ แล้วก็เป็นทีมนำเดียวที่ต้องส่งก่อนการ accredit ค่ะ ขอรบกวนอาจารย์แนะวิธีเขียนด้วยนะค่ะ

ขอดูตัวอย่าง แบบประเมินตนเองแบบใหม่ ของแผนกผู้ป่วยใน รพช. ขนาด 30เตียงค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

รพ.หนู กำลังจะ Re-accredit วันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ 2553 หนูรบกวนขอตัวอย่าง Service Profile ของสิ่งแวดล้อมในการดูแลผู้ป่วย และความปลอดภัย (ENV) ด้วยนะค่ะอาจารย์ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

รพ.หนู กำลังจะ Re-accredit วันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ 2553 หนูรบกวนขอตัวอย่าง Service Profile ของสิ่งแวดล้อมในการดูแลผู้ป่วย และความปลอดภัย (ENV) ด้วยนะค่ะอาจารย์ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

Email : [email protected]

อาจารย์คะรบกวน Service profile งานตรวจสุขภาพ เนื่องจากรพ.เราตรวจสุขภาพข้าราชการทหารโดยแบ่งกล่มความเสี่ยงตามแนวทาง Metabolic Syndromเป็น 3กลุ่ม เลยอยากได้แนวทางการเขียนประมาณนี้ (ด่วน)ขอบพระคุณล่วงหน้า

เรียนอาจารย์หมอเฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง unit profile ของ ICU med ให้ด้วยค่ะเป็นหน่วยงานที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ 6 เดือน

ขอบคุณมากค่ะ

นางวิภาพร จักษุพา

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

ตอนนี้โรงพยาบาลใกล้จะรับการประเมินเพื่อ Re-accredit

รบกวนอาจารย์กรุณาช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของงานเวชกรรมสังคม และงานอาชีวเวชกรรม

เพื่อใช้ศึกษาเป็นแนวทางในการเขียนด้วยคะ

Email : [email protected]

ขอขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

ขอบคุณมากค่ะ

เรียนอาจารย์ เฉลิมพงษ์ ที่เครพ ตอนนี้ผมกำลังทำ service profile ของ ENV ครับ แต่มีหลายอย่างที่ยังไม่แน่ใจ บางหัวข้อไม่มั่นใจว่าชัดหรือเปล่า จึงขอรบกวนอาจารย์ กรุณาส่งตัวอย่างของ service profile Env เพื่อเป็นไกด์ในการเขียนครับ [email protected]

เรียน อ.เฉลิมพงศ์

รพ.ของเราเป็นรพ. 30 เตียง ตอนนี้กำลังจะก้าวสู่ขั้น 2 อยากขอตัวอย่างการเขียน service profile ไว้ศึกษาเป็นแนวทางค่ะ การเขียน SP ถือว่าเป็นสิ่งใหม่กับเรามาก ยังไงก็รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างถ้าได้ครอบคลุมทุกงาน ทุกทีมนำ จะเป็นพระคุณยิ่งค่ะ (ถ้าไม่รบกวนอาจารย์มากเกินไป) ขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ

Email [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างการเขียน Service Profile งานแพทย์แผนไทยให้ด้วยค่ะ เพราะหาตัวอย่างยากมาก ที่สำคัญหนูมีความจำเป็นต้องรีบใช้ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณในความกรุณาล่วงหน้าค่ะ

ส่งมาที่ [email protected]

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างการเขียน Service Profile งานห้องคลอดหน่อยนะคะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

ที่รพ.อาจารย์ของ สรพ.จะเข้ามาเยี่ยมสำรวจเพื่อเตรียมความพร้อมในบันไดขั้นที่ 2 โดย รพ.ต้องเตรียมข้อมูลการพัฒนาคุณภาพ โดยให้เตรียม CQI  5 เรื่อง ,Gap Analysis แต่ที่สงสัย ในการพัฒนาคุณภาพการดูแลผู้ป่วยกับGap Analysis น่าจะเป็นเรื่องเดียวกันได้ทำไหมต้องแยกกัน จึงไม่แน่ใจว่าเข้าใจถูกหรือผิด ฝากอาจารย์ช่วยแนะนำ เพราะหาตัวอย่างที่คิดว่าใช่ยังไม่ได้จึงอยากได้ตัวอย่าง การพัฒนาคุณภาพการดูแลผ้ป่วยผ่าตัดข้อเข่าเทียม โดยใช้ Gap Analysis และตัวอย่าง Service Profile ของ PCT ศัลย+Ortho. เพื่อเป็นแนวทางในการเขียน ขอขอบคุณนะคะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ คะรบกวนขอตัวอย่าง service profile ของ งานประกันสุขภาพ งานแผน และงานประกันสุขภาพ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ

([email protected])

รบกวนขอตัวอย่างการเขียน Service Profile ของกลุ่มงานเภสัชกรรมนะคะ ขอบคุณค่ะ

[email protected]

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่างการเขียน service profile ของงานผู้ป่วยนอกรพ.ขนาด 120 เดียงด้วยคะ

Email. [email protected]

อาจารย์ค่ะหนูจะรบกวนขอตัวอย่างการ present เพื่อ re-accredit ของ PCT ศัลยกรรมค่ะ

อาจารย์พอมีตัวอย่างของ Tracer Multiple injury หรือเปล่าค่ะ

กราบขอบพระคุณค่ะ

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างservice profile งานไตเทียม(hemo)ให้หน่อยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ครับ

คือ ตอนนี้ทางรพ.ของกระผมจะมีการประเมิน HA ของรพ.30 เตียงคับเป็นงานใหม่ยังไม่รู้จะจับต้นชนปลายยังไงเลยครับ รบกวนอาจารย์ขอ service profile งาน ผู้ป่วยนอก(มี ER กับ OPd ครับ) และ งาน ENV ด้วยครับขอบคุณครับ

เรียน อาจารย์หมอที่เคารพ

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างการเขียน SPA ของงาน ER ให้เป็นตัวอย่างในการเขียนได้ไหมคะ พอดียังไม่มีความรู้ในด้านนี้เท่าไหร่ ดิฉันอยู่ รพ. นาดูนค่ะ เพิ่งเริ่มทำ email address คือ [email protected] ขอบพระคุณมากค่ะ

เรียน อาจารย์

หนูมาจาก รพ.แม่สะเรียงค่ะ re accกับเค้าด้วยค่ะ จะขอรบกวนอาจารย์เกี่ยวกับตัวอย่างการทำแบบประเมินระกดับ รพ.ค่ะและservice profile ERค่ะ

เรียนอาจารย์หมอค่ะ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของ แผนกICU.ให้ด้วยค่ะขอบคุณค่ะ

เรียน อาจารย์หมอที่เคารพ

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่างการเขียน service profile ของงานผู้ป่วยวิกฤต ที่รับผู้ป่วยทุกสาขา ให้ด้วยค่ะขอบคุณค่ะ

อาจารย์คะรบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของงานกายภาพบำบัดด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ [email protected] รพ.สุโขทัย

ขอตัวอย่าง service profile ของงานให้คำปรึกษา มีงานให้คำปรึกษาเรื่องเอดส์ สุขภาพจิต การฆ่าตัวตายและให้คำปรึกษาทั่วไป

ขอตัวอย่าง service profile ของงานหลักประกันสุขภาพ

อาจารย์หนูเพิ่งเรียนจบค่ะแต่ได้รับหน้าที่ให้ทำ service profile ของตึกเด็กค่ะ ไม่มีแนวทางเลยไม่รู้จะทำไง รบกวนช่วยหนูเป็นการด่วนได้ไหมคะ ตาม email นี้ค่ะ [email protected]

Service profile งานเวชนิทัศน์และโสตทัศน์ศึกษาและ ของห้องสมุดโรงพยาบาล

อาจารย์คะรบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานห้องสมุดโรงพยาบาลด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

อาจารย์รบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของงานตรวจสุขภาพด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

รัชฎาภรณ์ ชาตาสุข

ศุนย์ตรวจสุขภาพ รพ.อำนาจเจริญ

จ.อำนาจเจริญ [email protected]

สวัสดีค่ะ อาจารย์ค่ะขอตัวอย่าง SP กุมารฯล่าสุดค่ะ

ขอบคุณค่ะ

กันยารัตน์ จันทสารคาม

ขอรบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่างของService Profile หน่วยงานอุบัติเหตุ-ฉุกเฉิน ไม่รู้จะเริ่มต้นเขียนอย่างไรขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

อาจารย์ค่ะรบกวนขอตัวอย่างservice profile ของแผนกกายภาพค่ะ

ขอตัวอย่าง service profile งานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน(ที่ไม่มีประชากรรับผิดชอบ)ด้วยค่ะ ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอความกรุณา ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของแผนกลูกค้าสัมพันธ์(Customer Service) หรือ ประชาสัมพันธ์ (Infomation) ให้ได้ไหมค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

ขอตัวอย่าง service profile งานผู้ป่วยใน รพช. ค่ะ

[email protected]

ขอบพระคุณมากค่ะ

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile กายภาพบำบัดด้วยครับ

[email protected] ขอบคุณครับ

สวัสดีครับ อ. เฉลิมพงษ์

ผมได้รับมอบหมายให้เขียน Service Profile ของทีม PCT แต่เป็น PCT ที่รวมทุกแผนก จึงจะรบกวน อ. เฉลิมพงษ์ ให้ช่วยแนะแนวทางให้หน่อยครับ

อาจารย์คะขอตัวอย่างการทำให้ service proflie ของห้องสมุดโรงพยาบาลด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

อาจารย์คะ รบกวนขอ service profile ของงาน ER/Ward/OPD/IC ค่ะ / ขอบคุณมากคะ

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่างการเขียน Service Profile ของงานแพทย์แผนไทยด้วยค่ะ ต้องการด่วนมาก ขอบคุณมากๆๆค่ะ

รบกวนขอตัวอย่าง Service Profile ของ งานพัสดุที่อยู่ในโรงพยาบาลชุมชนด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

อาจารย์คะรบกวนขอตัวอย่าง service provice ของตึกผู้ป่วยเด็กและ pctกุมารเวชกรรมด้วยคะ เคยลองทำแล้วยังงงๆอยู่เลยค่ะพอดีว่าเป็นโรงพยาบาลชุมชนขนาด 90 เตียง

ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

เขียนservice profile เสร็จนานแล้วค่ะ ตอนพรพ.มาตรวจได้รับคำชมว่าเขียนได้ดีมาก

เรียนอาจารย์ค่ะ

รบกวนขอ service profile งานกายภาพบำบัดในรพ ชุมชนด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

เมลล์ [email protected]

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile ของศูนย์ ICTและคำแนะนำ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ลองเอาลายแทงคุณภาพของอาจารย์อนุวัฒน์มาทบทวนดูน่ะครับจะเห็นกรอบแนวคิดที่ชัดเจน เอาทีละกรอบครับเริ่มจากความต้องการผู้รับผลงาน โดยลองทบทวนสิ่งที่เป็นความต้องการที่ผู้ป่วยไม่รู้น่ะครับ เช่น การป้องการการติดเชื้อ การวินิจฉัยผิดพลาดหรืออะไรก็ได้ที่เคยเกิดขึ้นในหน่วยงานซึ่งเราเรียกมันว่า ความเสี่ยงครับ เป็นสิ่งที่ผู้รับผลงานอาจจะไม่รู้แต่ถ้าเกิดขึ้นแล้วส่งผลกระทบต่อภาวะสุขภาพ(AE) กรอบต่อมาคือมาตรฐานวิชาชีพว่าเรามีว่าอย่างไรบ้าง เช่น ป้องกัน ส่งเสริม หรืออะไรก็ได้ครับที่จะเอามาเป็นหลักในการปฏิบัติ และนโยบายขององค์กรครับ เช่นองค์กรเน้นที่การสร้างเสริมสุขภาพ หน่วยงานของเราก็หาโอกาสหรือความเสี่ยงให้ได้ครับแล้วมองหาประเด็นในการส่งเสริมสุขภาพในเรื่องนั้นๆ ทั้งหมดนี้คือ เจตน์จำนงค์ครับ

เช่น ส่งเสริมโภชนาการผู้ป่วยเบาหวานอย่างมีคุณภาพ ป้องกันภาวะ DKA อย่างมีประสิทธิภาพ ถ้าจะมองในมุมมองของนักกายภาพก็ทบทวนความเสี่ยงจากการทำกายภาพเช่น จากการทบทวนในหน่วยงานพบว่าผู้ป่วยทำกายภาพนานเกินไปและไม่ดีขึ้น ก็มีโจทย์ถามว่าหัตถการนั้นเหมาะสมกับผู้ป่วยรายนี้หรือไม่ ก็เอาประเด็นนี้มาเขียนเป็นเจตน์จำนงค์ครับ เช่น ฟื้นฟูผู้ป่วย(กลุ่มผู้ปวยทางคลินิคเช่น อุบัติเหตุ เข้าเฝือกครับผม)........อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นการเขียน Profile จึงขึ้นอยู่กับ Fact ของแต่ลุหน่วยงานครับผม ไม่มีรูปแบบที่ตายตัวครับ สิ่งที่ตายตัวคือกรอบแนวคิดครับ

ลองส่ง File มาครับ [email protected] ครับผม แลกเปลี่ยนเรียนรู้ครับ

ตอบ 681

ความเสี่ยงของผู้ป่วยเด็ก หรือกุมารเวชใน รพ คืออะไรครับ หน้าที่ของเราคืออะไร และเป้าหมายหรือคุณค่าคืออะไรครับ เช่น

ความเสี่ยงคือ การเกิดภาวะ......... หน้าที่เราคือการดูแลป้องกัน คุณค่าคือ ความปลอดภัย ประสิทธิภาพเราก็เขียนเจตน์จำนงค์ได้คร่าวๆแบบนี้ครับ

ป้องกันการเกิดภาวะ......อย่างมีประสิทธิภาพ ดูแลผู้ป่วยเด็กอย่างปลอดภัย ตัวชี้วัดคือ ประสิทธิภาพการป้องกันการเกิดภาวะ..... อัตราการเกิดภาวะ...... ครับผม ส่วนจุดเน้นก็ดูว่ากระบวนการดูแลผู้ป่วยกระบวนการใดที่มีผลต่อการเกิดภาวะ.....จากการทบทวนเช่น การประเมินผู้ป่วย แผนการจำหน่าย ในหน่วยงานครับผม

เพิ่งเปลี่ยนตำแหน่งคะ จึงขอความกรุณาด้วยนะคะ ขอ service profile ขององค์กรพยาบาล สำหรับรพ. 30 เตียง ขอบพระคุณมากค่ะ

688

องค์กรพยาบาลใน รพ มีหน้าที่ที่ได้กำหนดไว้ตามสายบังคับบัญชาว่าอย่างไรบ้างครับ เป้าหมายและคุณค่าคืออะไร ผมหมายถึงมิติคุณภาพครับลองเลือกเอามิติคุณภาพของ พรพ (ไม่แตกต่างจาก สถาบันเพิ่มฯเพราะเป็นคุณภาพเรื่องเดียวกัน) มาสักสองสามตัวครับเช่น ประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ความปลอดภัย ถ้ารพ กำหนดหน้าที่ของฝ่ายการพยาบาลเดิมไว้ว่า ให้มีหน้าที่ควบคุม กำกับ ดูแลวิชาชีพพยาบาลให้เป็นไปตามมาตรฐานวิชาชีพ ก็จะได้เจตน์จำนงค์แบบนี้ครับง่ายๆ ควบคุม กำกับ ดูแลวิชาชีพพยาบาลให้เป็นไปตามมาตรฐานวิชาชีพ อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล ผู้รับบริการมีความปลอดภัย ความต้องการของผู้รับผลงานถ้าภายในก็เป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพยายามเน้นไปที่กระบวนการตามมาตรฐานวิชาชีพเป็นหลักน่ะครับ เช่น มีการประเมินผู้ป่วยอย่างถูกต้องก่อนรายงานแพทย์ เป็นต้น ส่วนผู้รับผลงานภายนอกก็เอาผู้ป่วยเป็นหลัก เน้นให้เห็นถึงผลของการควบคุมกำกับ ดูแลตามเจตน์จำนงค์ครับ เช่น กำกับอาจจะหมายถึงความเหมาะสมของอัตรากำลังหรือพฤติกรรมการบริการของพยาบาลก็ได้ สามารถวัดได้จากการประเมินความพึงพอใจก็ได้ ส่วน Process Requirement ก็คือว่า(ส่วนใหญ่ไม่เข้าใจกันครับ) กระบวนการกำกับProcess Requirement คือ มีแนวทางในการกำกับที่ครอบคลุม มีการนิเทศน์ติดตามอย่างต่อเนื่อง ผมยกตัวอย่างให้เห็นหลักคิดน่ะครับ ลองเขียนแล้วส่งมาแลกเปลี่ยนครับ เราเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ครับ

688

รพอะไรครับเผื่อจะไปเยี่ยม

ลองดาวน์โหลด Web SKYPE นะครับแล้ว add email [email protected] สามารถส่ง file ใหญ่ๆได้และสื่อสารได้ค่อนข้างรวดเร็วครับผม

เรียนอาจารย์คะ ขอ service profile งาน IC ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ

เมล์ [email protected]

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง ตัวอย่าง service profile ของแผนกกายภาพบำบัด มาที่ [email protected] นะคะ เพื่อเป็นแนวทางการเขียน service profile ที่ดี ขอขอบพระคุณอย่า่งสูงค่ะ

เรียนอ. คะ ขอความกรุณา ขอ service frofile งานกายภาพบำบัดค่ะ ขอบคุณอย่างสูงค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะครับ ที่ไม่ค่อยได้แวะมาเยี่ยมชม เพราะตอนนี้มีภารกิจมากมายที่ต้องรับผิดชอบ และสำหรับผู้ที่ขอตัวอย่าง Service Profile มา ต้องขอบอกว่าตอนนี้ทางโรงพยาบาลสงขลากำลังปรับปรัง Service Profile ของแต่ละหน่วยงานอยู่เนื่องจากต้องเตรียมความพร้อมสำหรับรับการตรวจเยี่ยม Reaccreditation จาก สรพ. แต่รับรองครับได้ตัวอย่างแน่ ๆ แล้วจะแจ้งข่าวให้ทราบในครั้งต่อไป

ศิริรัตน์ พุทธสีเสน

อาจารย์คะขอตัวอย่าง service profile ของงานผู้ป่วยในโรงพยาบาลชุมชน ( ตึกอายุรกรรมและศัลยกรรม) ด้วยค่ะ

ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

ฐาณิญา วิสารวัฒนา

รบกวนอาจารย์ส่ง Unit Profile งานให้บริการปรึกษาสุขภาพ ใน รพ.ชุมชน ให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

รบกวนอาจารย์ส่ง service profile องค์กรแพทย์ให้ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้ามากคะ [email protected]

เรียนอาจารย์คะ ขอ service profile งาน IC ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ

เมล์ [email protected] ขอบพระคุณคะ

เรียนอาจารย์คะ ขอ service profile งาน IC ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ

เมล์ [email protected] ขอบพระคุณคะ

รบกวนอาจารย์ขอ ตัวอย่างการเขียน service profile งานระบาดวิทยาและควบคุมโรค ด้วยครับ พอดีผมเพิ่งเริ่มศึกษางาน และต้องจัดทำส่งงานคุณภาพ ...อยากได้เป็นแนวทางเพื่อศึกษา....ชอบคุณมากครับ [email protected]

รบกวนอาจารย์ขอ ตัวอย่างการเขียน service profile แผนกไตเทียม อยากทราบแนวทางการเขียนค่ะ ขอบพระคุณมากคะ

lสวัสดีค่ะคุณหมอ ช่วยส่ง ตัวอย่าง service profile ของห้อง lab ให้ด้วยนะค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

กรรณทิพย์ วัฒนประสิทธิ์

กราบเรียนท่านอาจารย์

โรงพยาบาลดิฉันกำลังจะขอประเมินขั้น2.5 เขาให้ทำ Service Profile อยากได้ตัวอย่าง

SPงานผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลชุมชน

SPงานผู้ป่วยในโรงพยาบาลชุมชฃน

SPงานโรคไม่ติดต่อเรื้อรังโรงพยาบาลชุมชน

SP PCTโรงพยาบาลชุมชน

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยตอบด่วนด้วยค่ะมีนัดประชุม22 เมษายน 2553 นี้

ขอบพระคุณค่ะ

รบกวนอาจารย์ส่ง Unit Profile งานให้บริการปรึกษาสุขภาพ ใน รพ.ชุมชน ให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

เมล์ [email protected]

นิชานันท์ ชัยจำรูญพันธ์

ขอรบกวน ตัวอย่าง service profile แผนกการตลาด ด้วยนะคะ

ขอบพระคุณค่ะ

สวัสดีครับอาจารย์ขอรบกวน ส่งตัวอย่าง Service profile งานระบาดวิทยา และงานควบคุมโรค [email protected]

สวัสดีค่ะอาจารย์

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานทันตกรรม องค์กรแพทย์ ทีม IM และ RM ด้วยค่ะ

[email protected]

ขอบพระคุณมากค่ะ (^/|\^)

อาจารย์คะ ขอความกรุณา ขอตัวอย่าง service profile งานวิสัญญี โรงพยาบาลชุมชน และงาน RM ค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ [email protected]

รบกวนอาจารย์ ดิฉันขอ ตัวอย่าง service profile งานห้องสมุด กับศูนย์คอมพิวเตอร์ด้วย

ขอบพระคุณค่ะ [email protected]

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง ตัวอย่าง service profile ของหน่วยงานศูนย์คอมพิวเตอร์มาที่ [email protected],[email protected] นะครับ เพื่อเป็นแนวทางการเขียน service profile ที่ดี ขอขอบพระคุณอย่า่งสูงครับ

สวัสดีค่ะ อาจารย์

รบกวนขอแบบ service profile ของงานกายภาพบำบัด รพ.ชุมชนด้วยค่ะ

ขอบคุณ มากค่ะ อ.

[email protected]

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง Service profile กลุ่มงานจิตเวชให้ด้วยค่ะ กำลังหัดเขียน จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะท่านอาจารย์

[email protected]

สวัสดีครับ อาจารย์

รบกวนขอแบบ service profile หรือตัวอย่าง ของงานlab และ เอ็กซเรย์ รพ.ขนาด 60 เตียง เพื่อเป็นแนวทางการเขียน service profile ที่ดี ขอขอบพระคุณอย่า่งสูงครับ

เมล์ [email protected]

รบกวนอาจารย์ ขอตัวอย่างการเขียน service profile ของ ทีม IM และ งาน ERค่ะ

( โรงพยาบาล 30 เตียง ค่ะ )

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีคะอาจารย์ ช่วงนี้ที่โรงพยาบาลกำลังทำHA

และดิฉันเองก็เป็นมือใหม่รู้จะเขียนservice profile

อย่างไรดีพอดีมาเข้าเน็ตเห็นอาจารย์เขียนแนะนำวิธีการเขียนไว้

แต่ดิฉันเองก็ยังนึกไม่ออกว่าจะเขียนอย่างไรดี

จึงรบกวนอาจารย์กรุณาช่วยส่งตัวอย่างงานสุขภาพจิตและงานให้คำปรึกษาสุขภาพอนามัย

ของโรงพยาบาลชุมชนมาให้ดูเป็นตัวอย่างคะ

ขอบคุณอาจารย์มากคะ

สวัสดีค่ะอาจารย์

รบกวนขอตัวอย่าง Service profile หน่วยงานกายภาพบำบัด ศูนย์คอมพิวเตอร์ X-ray และห้องบัตร

(โรงพยาบาล 60 เตียงค่ะ) อีเมลล์ [email protected]ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

ดิฉันทำงานที่โรงพยาบาลจิตเวช ที่อุบล (โรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์)

ต้องเขียน service profile ในฐานะที่เป็นCLT ต้องเขียนSPA Part III -4 การดูแลผู้ป่วย

มีปัญหาในการเขียนให้เห็นความเชื่อมโยง และไม่แน่ใจว่าจะต้องเขียนแบบใด

ดิฉันอยากได้คำแนะนำ หรือตัวอย่างการเขียน ขอความกรุณาช่วยส่งเมลมาให้หนูด้วยนะค่ะ ขอกราบขอบพระคุณอาจารย์มากนะคะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

ขอรบกวนตัวอย่างการเขียน SPA งาน OR วิสัญญี รพ.ชุมชนด้วยค่ะเพื่อเป็นแนวทางในการเขียน ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ...อาจารย์...

รบกวนขอแบบ service profile ของงานกายภาพบำบัด หรือ

ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพนะคะ E-mail : [email protected]

ขอบคุณมากค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์ ช่วงนี้ที่โรงพยาบาลกำลังทำHAและดิฉันเองก็เป็นมือใหม่ เพิ่งหัดเขียนservice profile

ได้เข้าเน็ตเห็นอาจารย์เขียนแนะนำวิธีการเขียนไว้

แต่ดิฉันเองก็ยังนึกไม่ออกว่าจะเขียนอย่างไรดีให้มีความเชื่อมโยง ครอบคลุม

จึงรบกวนอาจารย์กรุณาช่วยส่งตัวอย่างงานสุขภาพจิต งานอนามัยแม่และเด็ก และงานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชน

ของโรงพยาบาลชุมชน 30 เตียง มาให้ดูเป็นตัวอย่างค่ะ

ขอบคุณอาจารย์มากค่ะ

รบกวนขอตัวอย่าง SPA งาน OR วิสัญญ๊ ร.พ

ชุมชน E-mail : [email protected] ขอบคุณค่ะ

สุณี หาญศรีวรพงศ์

อาจาร์ค่ะ อยากได้ service prafile ของฝ่ายบริหาร รพ.ชุมชนทุกหน่วยงาน เพื่อให้เป้นแนวทางประกอบการเขียน ความขอความอนุเคราะห์จากอาจารย์ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

e mail [email protected]

ขอตัวอย่าง service profile ผป.อายุรกรรม ค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

อาจารย์รบกวนขอตัวอย่าง Service profile ของงานตรวจสุขภาพ และงานสร้างเสริมสุขภาพด้วยนะคะ หนูต้องส่งภายในวันที่ 18 พค.53 ขอบคุณค่ะ

อยากขอความกรุณาอาจารยบ์ส่งตัวอย่าง service profile แผนกICU(รวม)ให้ด้วยค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล

กระผม ขอความกรุณาอาจารย์ ขอตัวอย่าง การเขียนservice profile

-งานสิ่งแวดล้อม งานระบบบำบัดน้ำเสีย งานกำจัดขยะมูลฝอย

ขอขอบพระคุณท่านอาจารย์เป็นอย่างยิ่ง

[email protected]

อาจารย์ครับผมอยากจะขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของหน่วยซ่อมบำรุง ผมไม่ทราบว่าอาจารย์มีหรือเปล่าครับ แต่ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้ [email protected] ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

อาจารย์ครับ ขอความกรุณาขอตัวอย่าง service profile คณะกรรมการสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัย ด้วยครับ ถ้ามีขอความกรุณาส่งที่อีเมล์ [email protected] ด้วยครับ ขอขอบพระคุณครับ

ประวิทย์ ศรีต่างวงศ์

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

z,ขอตัวอย่าง Service Profile ของงานโสตทัศนศึกษา ด้วยครับขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

ท่านอาจารย์ขอความกรุณาส่ง Service Profile คณะกรรมการสิ่งแวดล้อมและความปลอดภัยด้วยค่ะ กราบขอบพระคุณล่วงหน้า

สายสุนีย์ นาคะวัจนะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profileงาน ทันตสาธารณสุข รพ.ชุมชน ขนาด 90 เตียงและการตอบสปางานพัฒนาบุคลากรด้วยคะ

และการวัดความผูกพันขององค์กรอาจารย์มีแบบฟอร์มมั้ยคะ

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

สายสุนีย์ นาคะวัจนะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์

รบกวนขอตัวอย่าง service profileงาน ทันตสาธารณสุข รพ.ชุมชน ขนาด 90 เตียงและการตอบสปางานพัฒนาบุคลากรด้วยคะ

และการวัดความผูกพันขององค์กรอาจารย์มีแบบฟอร์มมั้ยคะ

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

( [email protected])

เรียนอาจารย์ เฉลิมพงษ์ รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง service profile ของ กลุ่มการพยาบาล และ PCT ของโรงพยาบาลชุมชนคะ

ขอบพระคุณคะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ ขอรบกวนอาจารย์ ช่วยส่ง service profile งานกายภาพบำบัด ให้หนูหน่อยได้ไหมค่ะ

ขอบคุณค่ะ [email protected]

สวัสดีค่ะ อาจารย์ ขอรบกวนช่วงส่ง service profile ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลทั่วไป ด้วยนะคะขอบคุณค่ะ

[email protected]

สวัสดีค่ะ อาจารย์ ขอรบกวนช่วยส่ง ต.ย. Gap Analysis เกี่ยวกับงานห้องผ่าตัดสูตินรีเวช ที่เป็นตารางในเรื่อง Recommendation

Actual Practice Desired Practice และนำไปสู่ Action Plan ได้มั้ยค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้า ไม่ทราบจะเป็นการรบกวนหรือไม่ ขอเป็นแบบรถด่วนหน่อยนะคะ

[email protected]

สวัสดีค่ะ อาจารย์ อ่านข้อความที่อาจารย์สอน เรื่องการเขียน SERVICE PROFILE แล้วสุดยอดในมุมมองที่อาจารย์มองได้ทะลุ และแสดงถึงการแบ่งปันความรู้ที่อ.มีให้กับทุกคน ดังนั้น หนูจึงอยากรบกวนอ. แนะนำการเขียน SERVICE PROFILE และตัวอย่างงานด้านสุขศึกษา ว่าต้องเขียนและออกแบบงานอย่างไรให้ถูกใจ สรพ. เนื่องด้วยหนู เพิ่งย้ายมารับตำแหน่งงานในด้านสุขศึกษา เพื่อเป็นการพัฒนาตนเองและงานในหน้าที่ให้ดีที่สุด จึงขอรบกวนอ. ช่วยส่งเอกสาร ต่างๆที่หนูน่าจะเริ่มต้นงานได้ อย่างไม่ทุกข์ เพราะไม่รู้จะหยิบอะไรก่อนดีค่ะ ได้แต่สอนงานสุขศึกษา ให้กับผู้ป่วย หนูจบ Nurse และ โภชนาการ เป็นนักกำหนดอาหาร แต่ปัจจุบันย้ายมาทำงานในอีกหน้าที่หนึ่ง รบกวนอ. ด้วยน่ะค่ะ

เรียนอจ.ขอตัวอย่าง Service profile จากอจ.ด้วย ส่งทาง mail.

[email protected]

เรียนอจ.ที่เคารพ ขอตัวอย่าง Service Profile งานให้คำปรึกษา

และ งานการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย

ถ้ามีขอความกรุณาอจ.ส่งทาง mail.ให้ด้วยคะขอบพระคุณอจ.อย่างสูง

[email protected]

หนู AUSANEE Comment ที่ 736 หนูลืมส่ง Email ให้อ.ค่ะ รบกวนอ. อีกรอบค่ะ [email protected]

ขอบคุณค่ะ

ขอตัวอย่าง spa และ service profile ของงานเอกซเรย์ร.พ.ช

รบกวนส่งที่ [email protected]

อาจารย์ครับขอความอนุเคราะห์ตัวอย่าง Service Profile ของกลุ่มงานเวชกรรมสังคมที่ยังมีงานอาชีวเวชกรรมร่วมอยู่ด้วย

ขอบคุณครับ

อาจารย์ครับ...รบกวนขอตัวอย่าง SP ของงานประชาสัมพันธ์ทางเมล์ด้วยนะครับ [email protected]

ขอบคุณครับ

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอตัวอย่าง และแนวทางการเขียน service profile ของหน่วยงาน ccu และห้อง cath. lab ค่ะ รบกวนส่งทาง e-mail : [email protected] ขอบคุณค่ะ

รบกวนขอตัวอย่าง spa และ service profile ของงานเอกซเรย์ร.พ.ช ท่านใดที่มีข้อมูลช่วยส่งมาที่ [email protected] ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอตัวอย่างService Profile ของอายุรกรรมค่ะ ขอบคุณค่ะ

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอตัวอย่างService Profile ของงานเวชศาสตร์นิวเคลียร์ค่ะ ขอบคุณค่ะ

อาจารย์ค่ะ ดิฉันเป้นมือใหม่เพิ่งหัดทำService profile ครั้งแรกเลยค่ะ เลยขอรบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างService profileของงานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชนมาให้ที่[email protected]ด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ/หากท่านใดทำงานด้านนี้รบกวนขอดูตัวอย่างเพิ่มเติมด้วยนะคะ

อาจารย์ คะ หนูอยู่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับมอบหมายให้ทำงานการเจ้าหน้าที่ เมื่อ 1 ม.ค.2553 ทางโรงพยาบาลให้ทำ Service Profile หนูรบกวนขอตัวอย่างได้ไหมค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้ค่ะ

อาจารย์ค่ะ

หนูรบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานเภสัชกรรม ซัก2 ตัวอย่างได้ไหมค่ะ

เอางานบริหารเวชภัณฑ์ยาด้วยได้ไหมค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์

รบกวนขอตัวอย่าง Service profile แผนกเวชระเบียน ค่ะ

[email protected]  ขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ

อาจารย์คะ

ขอตัวอย่าง service profile ของฝ่ายการเงินและบัญชีด้วยค่ะ เพราะต้องทำแทนคนเก่า ซึ่งเป็น unit profile

หรือท่านอื่นๆจะช่วยแนะนำด้วยยิ่งดีค่ะ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

ขอเพิ่ม mail ของความคิดเห็นที่ 751 ค่ะ

([email protected])

รบกวนอาจารย์อยากได้ตัวอย่าง service profile ของงานเอดส์คะ // รัญจวน [email protected]

อาจารย์คะ มีตัวอย่างการเขียน service profile ทีมความเสี่ยงไหมคะ เพราะทางโรงพยาบาลกำลังเปลี่ยนมาใช้ service profile

e-mail [email protected] ขอบคุณอย่างสูงคะ

อาจารย์ค่ะ หนูอยากได้ตัวอย่าง service profile ของงานสนับสนุนค่ะ เช่น พัสดุ/ ภูมิทัศน์ (คนสวน)/ ซ่อมบำรุง /บำบัด ประปา /ยานพาหนะ ค่ะ ขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงค่ะ

เพิ่มเมล์หนูค่ะ สุณิสา [email protected] ที่ขอ service profile ของงานสนับสนุนค่ะ เช่น งานพัสดุ งานคนสวน งานซ่อมบำรุง งานยานพาหนะ งานบำบัด ประปา ค่ะ ขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

หนูเป็นเลขาPCTรพ.ชุมชนขนาด60เตียงจะขอรบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่างการเขียน Servic profileของPCTรพ.ชุมชนขนาด60เตียงมาเป็นตัวอย่างในการเขียนตาม E- mail ที่ส่งมาให้เพราะตอนนี้รพ.ของหนูกำลังจะส่งเพื่อเข้าประเมิน

สวัสดีค่ะ

อยากจะรบกวนขอ Service Prefie งานการเงินและบัญชี ของโรงพยาบาลขนาด 30 เตียง ค่ะ เพราะแบบใหม่ศึกษาดูแนวทางแล้ว แต่เขาต้องการข้อมูลด่วนกลัวไม่ทัน เลยอยากได้ตัวสำเร็จ จะได้เอามาปรับเปลียนตามบริบทของโรงพยาบาลตัวเองได้ รวมถึง ของทุกฝ่ายในงานบริหารงานทั่วไปด้วยค่ะ รบกวนหน่อนน่ะคะ เป็นพระคุณอย่างมากเลยค่ะ

กราบเรียนอาจารย์ที่เคารพอย่างสูง ดิฉันอยู่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนแผนกไตเทียม มีความกังวลใจเกี่ยวการเขียน Service profileของแผนกไตเทียม อย่างมาก อยากจะมีตัวอย่างให้ดูเพื่อเป็นแนวทางในการเขียน รบกวนอาจารย์ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ

กราบเรียนอาจารย์ที่เคารพอย่างสูง ดิฉันอยู่โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียนแผนกไตเทียม มีความกังวลใจเกี่ยวการเขียน Service profileของแผนกไตเทียม อย่างมาก อยากจะมีตัวอย่างให้ดูเพื่อเป็นแนวทางในการเขียน รบกวนอาจารย์ด้วยนะค่ะ ขอบพระคุณมากค่ะ Email [email protected]

รบกวนขอไฟล์ตัวอย่างของ HRD, IT, IM ด้วยค่ะ พอดีกำลังต้องทำอยู่และเขียนไม่ถูกค่ะ

ขอบคุณค่ะ

email:[email protected]

สวัสดีคะ อาจารย์

หนูขอรบกวนอาจารย์ ขอแนวการเขียน service profile หน่วยสุขศึกษา หน่วยหนูมีงานด้านให้ข้อมูลต่างๆ ผู้ป่วยเอดส์ เบาหวาน ส่วนใหญ่ และจัดทำสื่อต่างๆ ในการสอน แจกผู้ป่วยคะ่ หนูเพิ่งมารับหน้าที่ จึงอยากทราบแนวทางตัวอย่างการเขียน เพื่อเตรียมพร้อมตนเองในการรับการตรวจในเดือน ก.ย. นี้แล้วคะ หนูรบกวนอาจารย์ส่งข้อมูลให้หน่อยนะคะ ขอบพระคุณคะ [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ดิฉันต้องขอรบกวนอาจารย์ด้วยคนหล่ะ

ขอตัวอย่าง service profile งานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชนด้วยนะครับ หรือขอแยก service profile งานต่างๆ

ดิฉันรับผิดชอบงานดังนี้ค่ะ

-งานป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ

-งานระบาดวิทยา

-สุขาภิบาลสิ่งแวดล้อม

-งานอนามัยชุมชน

งานสุขภาพภาคประชาน

ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

ดิฉันต้องขอรบกวนอาจารย์ด้วยคนหล่ะ

ขอตัวอย่าง service profile งานเวชปฏิบัติครอบครัวและชุมชนด้วยนะครับ หรือขอแยก service profile งานต่างๆ

ดิฉันรับผิดชอบงานดังนี้ค่ะ

-งานป้องกันและควบคุมโรคติดต่อ

-งานระบาดวิทยา

-สุขาภิบาลสิ่งแวดล้อม

-งานอนามัยชุมชน

งานสุขภาพภาคประชาน

ขอบคุณค่ะ

อาจารย์หนูลืมแนะนำตัวเองว่าเพิ่งรับงานใหม่ ยังไม่เคยมีประสบการณ์ด้านHA รบกวนอาจารย์ส่งทาง [email protected]

กราบเรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพอย่างสูง

อาจารย์คะ หนูจะทำวิจัยเรื่องแรงจูงใจในการทำงานของบุคลากร กลุ่มงานเวชปฎิบัติครอบครัวและชุมชน แต่ไม่สามารถหาคำภาษาอังกฤษที่ถูกต้องของคำว่า กลุ่มงานเวชปฎิบัติครอบครัวและชุมชน ได้ รบรกนขอความกรุณาจากอาจารย์ขอคำภาษาอังกฤษดังกล่าวด้วยนะคะ รบกวนตอบกลับที่

[email protected]

รบกวนด่วนด้วยนะคะอาจารย์ เพราะจะต้องรีบส่งอาจารย์ที่ปรึกษา ขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูง

เพ็ญจิต

รบกวนอาจารย์ช่วงส่งตัวอย่าง Service Profile ของแผนกเวชระเบียน ให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยได้มั้ยค่ะ เพราะที่รพ.เพิ่งเริ่มทำเป็นครั้งแรก ยังไม่ค่อยเข้าใจ ว่าจะต้องทำอย่างไร ให้เขียนให้กระชับและครบถ้วน ขอบคุณอาจารย์ล่วงหน้าด้วยค่ะ

Mail [email protected]

สวัสดีค่ะอาจารย์เฉลิมพงษ์

ขอรบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง service profile งานการเงินและบัญชีค่ะ เพราะรพ.จะรับการประเมินค่ะ และงานการเงินและบัญชี ไม่มีผู้มีประสบการณ์ในการเขียนเลยค่ะ จะได้นำมานำตัวอย่างมาเพื่อเรียนรู้วิธีการเขียนค่ะ [email protected] ขอบคุณค่ะ

กราบเรียนอาจารย์ที่เคารพอย่างสูง ดิฉันอยู่โรงพยาบาลชุมชน ขนาด 30 เตียง มีความกังวลใจเกี่ยวการเขียน Service profileของแผนกกายภาพบำบัดอย่างมาก อยากจะมีตัวอย่างให้ดูเพื่อเป็นแนวทางในการเขียน รบกวนอาจารย์ด้วยนะค่ะ

ขอบพระคุณอาจารย์เป็นอย่างสูงค่ะ ( [email protected] )

เรียนอาจารย์ เฉลิมพงษ์

รบกวนอาจารย์ ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของทันตกรรมรพ ทั่วไป ให้ด้วยคะ เพือ่จะได้เป้นแนวทางในการทำงานและ การเขียนคะ

ขอบพระคุณอย่างสูงคะ suvimol

[email protected]

อาจารย์หรือผู้ใจดีทุกท่านคะ คืออยากได้ service profileกลุ่มงานสุขศึกษา และงานปรับพฤติกรรมน่ะค่ะ ขอความกรุณาช่วยแบ่งปันให้ดิฉันด้วยจะได้ไหมคะ พอดีกำลังดำเนินการแต่หายยากมาเลยค่ะไม่มีตัวอย่างให้ศึกษาเลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ดลหทัย จตุรคเชนทร์เดชา

ขอเรียนปรึกษาอาจารย์ กรณีที่รับผิดชอบงานส่งเสริมสุขภาพภาพรวมของอำเภอ ( บางงานเป็น CUP ด้วยค่ะ) และรับงานบริการสุขภาพชุมชน ( PCU ) เฉพาะเขตรับผิดชอบของโรงพยาบาล การเขียน SP ควรเป็นลักษณะไหนที่จะครอบคลุมงานรับผิดชอบ และรบกวนขอตัวอย่างที่ใกล้เคียงด้วยค่ะ....ขอขอบพระคุณค่ะ

เรียนอาจารย์ เฉลิมพงษ์

รบกวนอาจารย์ ช่วยส่งตัวอย่าง service profile ของงานสุขศึกษาและประชาสัมพันธ์ให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์

รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง service profile งานENV.

ระบบบำบัดน้ำเสีย ระบบประปา ให้ด้วยครับ เพื่อเป็นตัวอย่าง

ในการเขียนครับ(เขียนครั้งแรกรับงานแทนคนเดิม)

ขอบคุณมากครับ

เรียนอาจารย์

รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง service profile งานENV.

ระบบบำบัดน้ำเสีย ระบบประปา ให้ด้วยครับ เพื่อเป็นตัวอย่าง

ในการเขียนครับ(เขียนครั้งแรกรับงานแทนคนเดิม)

ขอบคุณมากครับ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

หนูขอตัวอย่าง Service Profile ของงานระบาดวิทยาด้วยค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

E-mail : [email protected]

เรียน ท่านอาจารย์

รบกวนขอตัวอย่างการ servicr profile

ของงานการตลาด และ งานประชาสัมพันธ์ ของ ร.พ.เอกชน ขนาด 250 เตียง

มาให้หนูด้วยค่ะเพราะพ่งได้รับงานมายังไม่ค่อยเป็นค่ะ

ขอบพระคุณมากค่ะ

[email protected]

ขอความกรุณาอาจารย์ ช่วยส่ง ตัวอย่าง Service profile งานอาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม ให้ด้วยนะคะ

กำลัง มึนงงกับการเขียนมากเลยค่ะ

[email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

อาจารย์คะหนูรบกวนขอตัวอย่าง service profile งาน ANC ด้วยนะคะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ดิฉันเคยเขียนขอคำแนะนำอาจารย์ในการเขียน service profile งานสารสนเทศ ซึ่งดิฉันได้เขียนส่ง รพ.ไปแล้ว แต่ขฌะนี้ รพ.ให้ปรับปรุง service profile แบบ spa ถ้าอาจารย์มีตัวอย่าง service profile งานสารสนเทศ แบบ spa ที่ดี ขอความกรุณาส่งทางอีเมลล์ [email protected]

ขอบพระคุณค่ะ

ปัทมา

เรียนอาจารย์

service profine opd,PCT รูปแบบใหม่ ช่วยส่งมาให้หน่อยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

auchara รพ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา

เรียนอาจารย์

อาจารย์คะ ขอความอนุเคราะห์จากอาจารย์ช่วยส่ง ตัวอย่าง service profile PCT งานเวชระเบียน งานประกันสุขภาพ ของรพ.ชุมชน ขนาด 60 เตียงที่เป้นการเขียนแบบใหม่ ให้ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

รพ.เขื่องใน อุบลราชธานี [email protected]

สวัสดีค่ะอาจารย์ ช่วยรบกวนส่ง service profile โรงพยาบาลชุมชนให้หน่อยนะคะ

สวัสดีค่ะอาจารย์ ช่วยรบกวนส่ง service profile ของงานกายภาพบำบัดโรงพยาบาลชุมชนให้หน่อยนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

รบกวนขอตัวอย่างservice profile สารสนเทศ บริหารความเสี่ยง ด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่างservice profile ให้หน่อยนะครับ ขอบคุณครับ

เบญจวรรณ เครือเนตร

อาจารย์คะรบกวนอาจรย์ขอ service profile NICU รพ ทั่วไปด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

[email protected]

อาจารย์ค่ะ ได้ศึกษาการเขียน service profile จากหลาย ๆ ที่ แต่ไม่มีตัวอย่างของกายภาพบำบัดเลย

ขอความกรุณาส่งตัวอย่างการเขียน service profile งานกายภาพบำบัดให้ด้วยค่ะ

ขอความกรุณาส่งตัวอย่าง Tracer แผนกตา เช่น Endopthalmitis หรือเรื่องอื่นก็ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ ค่ะ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานสารสนเทศ การวัดคุณภาพด้านสารสนเทศในองค์กร ต้องตอบแนวไหน ขอตัวอย่างจากอาจารย์ด้วยค่ะ

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

 

เรียนอาจารย์

ขอความอนุเคราะห์ช่วยจัดส่งตัวอย่าง service profile งานเวชระเบียน ของรพ.ชุมชนขนาด 60 เตียงที่เป็นการเขียนแบบใหม่ให้ด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

รบกวนอาจารย์ ขอตัวอย่าง service profile ของหน่วยไตเทียมค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะอาจารย์ E.mail  [email protected] ค่ะ

ขอความอนุเคาระห์

ที่โรงพยาบาลผมตั้งแผนกเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ขึ้นมาสำหรับดูแลบริหารจัดการเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์โดยเฉพาะซึ่งเป็นเรื่องใหม่รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง Service Profile ของงานดูแลเครื่องมือแพทย์เพื่อเป็นแนวทางในการดูแลบริหารจัดการเครื่องมือแพทย์ให้มีคุณภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงครับ

ขอความอนุเคาระห์

ที่โรงพยาบาลผมตั้งแผนกเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ขึ้นมาสำหรับดูแลบริหารจัดการเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์โดยเฉพาะซึ่งเป็นเรื่องใหม่รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง Service Profile ของงานดูแลเครื่องมือแพทย์เพื่อเป็นแนวทางในการดูแลบริหารจัดการเครื่องมือแพทย์ให้มีคุณภาพและปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูงครับ

 

อีเมล์  [email protected]

รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของงานโภชนาการ โรงพยาบาลชุมชน หน่อยนะคะ

[email protected]

อาจารย์ค่ะ รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง SERVICE PROFILE  งานพัสดุให้ด้วยค่ะ จะนำไปเป็นตัวอย่างวิธีการทำค่ะ [email protected] ขอบพระคุณอาจารย์มากนะค่ะ

สวัสดีค่ะอาจารย์ ช่วยรบกวนส่ง service profile ของงานกายภาพบำบัดโรงพยาบาลชุมชนให้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

[email protected]

ขอความอนุเคราะห์

เรียนอาจารย์ รบกวนช่วยส่งตัวอย่างการเขียน SP กลุ่มงานเภสัชกรรม ด้วยค่ะ ขอบพระคุณค่ะ

[email protected]

รบกวนอาจารย์แนะนำการเขียน service profile ห้องผ่าตัด - วิสัญญีพยาบาล ( รวมกันนะคะ ) เนื่องจากเป็นโรงพยาบาลชุมชน 30 เตียงค่ะ แต่มีการผ่าตัด C/S , TR , Appendectomy , Herniorhaphy ค่ะ มีวิสัญญีพยาบาล 2 คน แต่ไม่มีวืสัญญีแพทย์ ดมยาสลบอย่างเดียวค่ะ ขอบพระคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ

[email protected] ค่ะ ตอนนี้งาน QA และ HA กำลังจะลงประเมินค่ะ รบกวนส่งทาง mail นะคะ ขอบคุณค่ะ

[email protected] ค่ะ ตอนนี้งาน QA และ HA กำลังจะลงประเมินค่ะ รบกวนส่งทาง mail นะคะ ขอบคุณค่ะ

ณัฐญาดา ชาติประเสริฐ

เรียน อาจารย์

รบกวนช่วยส่ง แบบตัวอย่างการเขียน service profile ของงานกายภาพบำับัดให้ด้วยนะคะ

[email protected]

ขอบคุณค่ะ

พอดีเพิ่มเข้ามาทำงานในระบบโรงพยาบาล อยู่ในส่วนงาน IT อยากรบกวนขอตัวอย่างการเขียน

Service Profile ของงาน IM ที่เขียนไว้แล้วค่ะ [email protected]

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile กลุ่มการพยาบาลและ HR ด้วยค่ะ ที่ทำงานเป็น รพ.ขนาด 60 เตียง ขอบพระคุณอาจารย์ล่วงหน้าค่ะ

อาจารย์ครับ รบกวนขอตัวอย่างการเขียน service profile ขององค์กรแพทย์ด้วยคับ พอดีไม่มีความรู้เกี่ยวกับ HA เลย ได้รับมอบหมายมา ไม่รู้แนวทางเขียนประมาณไหน รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่างด้วยครับ ขอบพระคุณอาจารย์ครับ [email protected]

รบกวนขอตัวอย่าง Service Profile งานงานวัณโรค งานเอดส์ เพื่อเป็นตัวอย่างในการเขียนนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

อาจารย์คะ ขอความอนุเคราะห์จากอาจารย์ช่วยส่ง ตัวอย่าง service profile งานบริการสุขภาพชุมชน กลุ่มงานเวชกรรมสังคม ของรพท.ด้วยค่ะ

ขอบพระคุณค่ะ [email protected]

เรียน อ.เฉลิมพงษ์ คะ รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของ ICU MED, CCU และ ศัลยกรรมชาย ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ รบกวนขอด่วนด้วยคะ กำลังเตรียม Accredit คะ

รบกวนอาจารย์ขอตัวอย่าง unit profile งานกายภาพบำบัดนะค่ะ Email: [email protected] ขอขอบคุณอาจารย์มากๆค่ะ

ขอบพระคุณอาจารย์มากค่ะ งานคุณภาพลงตรวจหมดแล้ว ผ่านเรียบร้อยแล้วค่ะ

เรียนอาจารย์ นพ.เฉลิมพงศ์

อาจารย์ มีตัวอย่างหรือเเนวทางการเขียน Service Profile ของกลุ่มงานประกันสุขภาพ ยุทธศาสตร์และสารสนเทศทางการแพทย์ ซึ่งเป็นโครงสร้างใหม่ของ รพช. เพื่อใช้เป็นแนวทางในการเขียนครับ

ขอขอบพระคุณอาจารย์

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง แบบประเมินตนเองแบบมาตรฐานใหม่ ของงานสุขศึกษา

และตัวอย่าง Service profile ของงานสุขศึกษาเพื่อเป็นแนวทางมาศึกษา เนื่องจากเพิ่งมาทำงานใช้ทุนปีแรกและได้รับมอบหมายให้เป็นประธานงานสุขศึกษาประชาสัมพันธ์แต่ไม่มีความรู้และความเข้าใจในเรื่องนี้เลยคะ ที่รพ.ไม่ได้ทำงานด้านสุขศึกษามาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว หนูเลยเหมือนเริ่มต้นใหม่ตั้งแต่ต้น ขอความกรุณาอาจารย์ด้วยนะคะE-mail : [email protected]

ด้วยความเคารพอย่างสูงคะ

ทญ.อรอุมา

สวัสดีค่ะ อาจารย์หมอคะ รบกวนขอดู ตัวอย่างการเขียน Service Profile ของแผนกจัดซื้อ(วัสดุสิ้นเปลือง)ด้วยค่ะ หนูเพิ่งเข้ามาทำงานยังไม่มีความรู้ด้านนี้เลยค่ะ ถ้ามีโปรดส่งมาทางอีเมล์นี้ ple_inter2001@hotmail ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ระเบียบ วงศ์วิวัฒน์ธนะ

เรียนอาจารย์ที่เคารพ

รพ.น่าน ใคร่รบกวนขอตัวอย่าง service profile ของกลุ่มงานเวชกรรมสังคมด่วนด้วยค่ะ

ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

ระเบียบ วงศ์วิวัฒน์ธนะ โทร0801201107,08050409479

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง Service profile ของงานสุขศึกษา เพื่อเป็นแนวทางมาศึกษา E-mail

[email protected]

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างservice profile ของงาน ANC ให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ เมล์ [email protected] คะ

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile งานระบาดวิทยา เพื่อเป็นแนวทางด้วยครับ

อีเมล์ [email protected]

ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile งานระบาดวิทยา เพื่อเป็นแนวทางด้วยครับ

พยายามหามาหลายที่แล้วไม่มีเลย เขียนยากมากเลย ไม่มีตัวอย่างเลยค่ะ

อีเมล์ [email protected]

ขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

สวัสดีค่ะอาจารย์ โพสต์ก่อนหน้าผิด

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่าง service profile งานสุขศึกษา เพื่อเป็นแนวทางด้วยนะคะ

พยายามหามาหลายที่แล้วไม่มีเลย เขียนยากมากเลย ไม่มีตัวอย่างเลยค่ะ

อีเมล์ [email protected]

ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

รบกวนขออาจารย์ขอตัวอย่าง Service profile งานระบาดวิทยา ด้วยครับ

อีเมล์ [email protected]

ขอบคุณคับ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

ดิฉันดีใจที่เปิด web เข้ามาดู ..พบแพทย์ให้คำปรึกษาและเข้าใจ ผู้ทำงาน HA

รบกวนขอตัวอย่าง service profile RM รพช. ดูเป็นตัวอย่างหน่อยค่ะ

เรียนถาม อาจารย์ รพ. จะขอรับการประเมิน HA ปรึกษาไปที่สรพ. ให้ใช้แบบประเมิน SA 2011 ทีมงานเขียนแบบประเมินตนเองแล้ว แต่ไม่มีความมั่นใจ คำถามเข้าใจยาก เลยขอดูตัวอย่างอาจารย์ เพื่อเป็นแนวทาง ขอบคุณค่ะ

เรียนอาจารย์ ค่ะ ตอนนี้ที่โรงพยาบาลกำลังจะre -accredit ในปี 2555 นี้ค่ะรบกวนขอตัวอย่างการเขียน Service profile ของกลุ่มเงานเวชกรรมสังคม และของงานส่งเสริมสุขภาพ ขอบพระคุณค่ะอาจารย์ email- address ค่ะ [email protected] ค่ะ

เรียนอาจารย์หมอ ที่เคารพค่ะ email-address ที่ post ในข้อความแรกไม่ถูกค่ะอาจารย์ขออนุญาตอาจารย์ส่งมาตามemail-addressใหม่ คือ [email protected] ค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

เรียนอ.เฉลิมพงศ์ ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง Service profile ของงาน IC ให้หนูศึกษาและดูเป็นตัวอย่างได้ไหมคะ ที่ [email protected] กราบขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

เรียนท่านอาจารย์ ขอความกรณุณา รบกวนขอตัวอย่าง Service profile เวรเปล เพื่อนำมาปรับปรุงของเดิมที่มีใช้

ขอขอบพระคุณล่วงหน้า

รบกวนอาจารย์ขอService profile เวร เปล เพื่อปรับปรุงของเดิม

Email tasaneeya02@ gmail.com

ดิฉันเพิ่งรับงานสุขภาพจิตชุมชน ซึ่งครอบคลุมงานจิตเวช งานให้คำปรึกษา งานผู้ติดเชื้อHIV งานยาเสพติด และงานHHC ไม่ทราบใครพอจะมีประสบการณ์หรือข้อมูลบ้าง ค่ะ [email protected]

อ.เฉลิมพงษ์ที่เคารพ

อาจารย์ค่ะหนูพึ่งเรียนจบแล้วรับงาน ENV คือหนูอยากทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการทำ CQI ระบบบำบัดน้ำเสียค่ะ รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่างมาให้ดูหน่อยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

เรียน อาจารย์ฉลิมพงษ์ที่เคารพ

หนูลืม บอก mail ค่ะ [email protected] ค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ

เรียน อาจารย์

รบกวนอาจารย์ช่วยส่งตัวอย่างการเขียน service profile ของงานไตเทียม ให้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ศิริวัฒน์ ไชยหะนิจ

รบกวนอาจารย์ขอดูตัวอย่างService Profile ของเวชกรรมสังคมด้วยค่ะ

รบกวนอาจารย์ส่งตัวอย่าง risk profile ของหน่วยงาน ด้วยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

เรียนอ.เฉลิมพงศ์ ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง Service profile ของงานส่งต่อผู้ป่วย ให้ศึกษาและดูเป็นตัวอย่างด้วยคะ

ขอบพระคุณค่ะ [email protected]

รบกวนอาจารย์ของตัวอย่างการเขียน Service Profile ของแผนก Checkup ค่ะ ส่งตามอีเมล์นี้นะค่ะ Malarin [email protected]

ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

อาจารย์คะ ขอservice profile งานทันตกรรมค่ะ ขอบคุณอย่างสูงค่ะ [email protected]

อาจารย์คะ ขอservice profile งานแพทย์แผนไทยค่ะ ขอบคุณอย่างสูงค่ะ

[email protected]

อาจารย์คะ รบกวนขอ service profile งานรีงสีด้วยคนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

[email protected] ค่ะ

อาจารย์คะ รบกวนขอ service profile งานรีงสีด้วยคนค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

อาจารย์ค่ะ รบกวนขอ service profile งานแม่บ้านด้วยนะค่ะ (ตัวอย่างก็ได้ค่ะ) [email protected]

ขอตัวอย่าง service profile ศัลยกรรมด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ

เรียน อ.เฉลิมพงศ์

ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยส่ง Service profile ของงาน IC ให้ศึกษาและดูเป็นตัวอย่างด้วยคะ

ขอบพระคุณอ.มากๆๆเลยค่ะ [email protected]

นายสมภพ จันทร์เกษ

อาจารย์ครับ ผมรบกวนขอตัวอย่าง service profile งานยุทธศาสตร์ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดทำ service profile งานยุทธศาสตร์ ของโรงพยาบาลด้วยครับ [email protected]

อาจารย์ที่เคารพ ดิฉันรบกวนขอตัวอย่างservice profileของกลุ่มงานเวชศาสตร์ครอบครัวและบริการปฐมภูมิค่ะ

อาจารย์ที่เคารพ ดิฉันรบกวนขอตัวอย่างservice profileของกลุ่มงานเวชศาสตร์ครอบครัวและบริการปฐมภูมิค่ะ

เรียน อาจารย์เฉลิมพงษ์

หนูขอตัวอย่าง Service Profile ของงานระบาดวิทยาด้วยค่ะ ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

E-mail : [email protected]

เรียนอาจารย์เฉลิมพงษ์

ผมขอตัวอย่าง service profile ของงานศูนย์เปลด้วยครับ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าครับ

 

กัญญาณัฐ ปาลพันธุ์

เรียนอาจารย์ เฉลิมพงษ์ ที่เครพคะ ดิฉันเพิ่งมาเริ่มปฏิบัติงานใหม่ เป็นนักโภชนากร (ทางโรงพยาบาลเพิ่งเปิดรับเป็นคนแรก) ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ให้แต่ละฝ่ายทำ service profile ของหน่วยงาน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์อาจารย์ช่วยแนะนำและตัวอย่างการทำ service profile ของฝ่ายโภชนาการ (โรงครัว) ให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากนะคะ

เรียนอาจารย์ เฉลิมพงษ์ ที่เคารพคะ ดิฉันเป็นโภชนากร รพ.ชุมชน 30 เตียงค่ะ อยากขอความอนุเคราะห์อาจารย์ช่วยแนะนำและตัวอย่างการทำ service profile ของฝ่ายโภชนาการ (โรงครัว) ให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมากนะคะ..... [email protected]


เรียนอาจารย์ที่เคารพ หนูรบกวนขอ ตัวอย่าง service profile ของงานกายภาพบำบัดด้วยคะหนูจะได้ศึกษาและจัดทำค่ะรบกวนอาจารย์ส่งมาที่[email protected]

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท