กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ...เชื่อมโยงระหว่างภาควิชาก็ได้ด้วย


วันนี้ได้มีโอกาสไปร่วมประชุมกับกรรมการส่งเสริมสุขภาพ (สสพ.)ของเราชาวพยาธิฯในปีนี้ ที่มีอ.หมออนุพงศ์ นิติเรืองจรัสเป็นหัวหน้าทีม แม้ว่าปีนี้ตัวเองจะไม่ได้รับงานเป็นกรรมการสสพ.กับเขาเหมือนปีที่แล้ว แต่ก็ได้รับการขอช่วยให้ไปช่วยงานสำคัญครั้งนี้ เต็มใจอย่างมากเพราะดีใจอย่างยิ่งที่งานกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ที่เราเคยจัดกันเฉพาะในภาควิชาฯ จะได้เริ่มขยายวงออกไปร่วมกับภาควิชาเพื่อนบ้านอย่างภาควิชารังสีฯ ด้วยแล้ว

ปีนี้เราจะมีงาน "โครงการกีฬารังสี-พยาธิสัมพันธ์" ซึ่งเป็นการแข่งขันกีฬาและมีกิจกรรมร่วมกันระหว่าง 2 ภาควิชาที่เป็นเพื่อนบ้านข้างเคียงกัน ที่จะจัดกันในช่วงวันที่ 13-18 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ โดยที่พวกเราคณะทำงานต่างๆก็จะได้มีโอกาสพบปะวางแผนกันต่อเนื่องไปกว่าจะถึงวันงาน

เตรียมการที่จะได้รายงานประชาสัมพันธ์ความคืบหน้าของงาน และเรื่องราวดีๆทั้งหลายที่จะก่อให้เกิดความสัมพันธ์ระหว่างชาวรังสีกับชาวพยาธิฯกันได้ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไปกันเลยล่ะค่ะ แค่คิดก็ยังสนุกแล้วเลย

หมายเลขบันทึก: 269145เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2009 23:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท