การต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากประเทศเนปาลผ่านไปด้วยดีด้วยน้อง-พี่ชาว กศน.พระนครศรีอยุธยามาช่วยกัน


               ในวันที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๕๓ ชาวเนปาลโดยกลุ่มแผนงาน งานวิเทศสัมพันธ์ สำนักงาน กศน.ได้พาชาวเนปาล ๙ คน มาศึกษาดูงานที่ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมาที่สำนักงาน กศน.จังหวัด และไปดูงานศูนย์การเรียนชุมชนวัดท่าการ้อง กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา และ ต่อไปอำเภอมหาราช ที่ ศรช.บ้านนา งานที่ผ่านเข้ามาอย่างเร่งด่วน พวกเราช่วยกันขานรับและจัดการอย่างเรียบร้อยด้วยดี มีข้อมูลย้อนกลับจากการต้อนรับขับสู้ดูจากภาพ  ที่  อ.กิตติภพ cio กศน.อำเภอมหาราชได้ post มา

              ขอขอบคุณพวกเราทุกคนที่ช่วยกันรังสรรค์งานในการนี้


 

มาเยี่ยมชมผลงาน

ขอบคุณ ผอ.องอาจ อ้อหิรัญและคณะพวกเราชาว กศน.อ.มหาราชครับ ที่ช่วยสร้างชื่อเสียงแก่ กศน.ของเรา ให้การต้อนรับคณะจากเนปาลอย่างดียิ่งเป็นที่ประทับใจ

 
คำสำคัญ (Tags): #เนปาลมาดูงาน
หมายเลขบันทึก: 397505เขียนเมื่อ 23 กันยายน 2010 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 23:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ข่าวจากส่วนกลาง

         วัน ที่ 22 กันยายน 2553 คณะดังกล่าวได้เดินทางไปศึกษาดูงานในพื้นที่  ณ  สำนักงาน กศน. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  โดยมีนางสาวนัทธมน สกุลณมรรคา  รองผู้อำนวยการสำนักงาน กศน. จังหวัดพระนครศรีอยุธยาและทีมงานให้การต้อนรับและบรรยาย ในโอกาสนี้ได้นำชม  กศน. ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา และ กศน. ตำบลบ้านนา  อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งคณะดูงานได้ซักถามด้วยความสนใจเป็นอย่างยิ่ง


                 ในวันที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๕๓ ชาวเนปาลโดยกลุ่มแผนงาน งานวิเทศสัมพันธ์ สำนักงาน กศน.ได้พาชาวเนปาล ๙ คน มาศึกษาดูงานที่ กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยมาที่สำนักงาน กศน.จังหวัด และไปดูงานศูนย์การเรียนชุมชนวัดท่าการ้อง กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา และ ต่อไปอำเภอมหาราช ที่ ศรช.บ้านนา งานที่ผ่านเข้ามาอย่างเร่งด่วน พวกเราช่วยกันขานรับและจัดการอย่างเรียบร้อยด้วยดี มีข้อมูลย้อนกลับจากการต้อนรับขับสู้ดูจากภาพ ที่ อ.กิตติภพ cio กศน.อำเภอมหาราชได้ post มา (งานนี้รูปลง Blog ของ ศรช.บ้านนา ไวกว่า ศรช.วัดท่าการ้องนะ)

กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา  ได้รับเลือกให้เป็นสถานที่ศึกษาดูงานของชาวเนปาล  ขอนำภาพจาก กศน.ตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยามาฝาก(ภาพมาช้าเนื่องจาก การนำไฟล์ขึ้น blog ล้มเหลวอยู่หลายวัน)

                           

พระครูสุทธิปัญญาโสภณ เจ้าอาวาสวัดท่าการ้อง ผู้ให้การสนับสนุนการจัดตั้ง กศน.ตำบลบ้านป้อม (ศูนย์การเรียนวัดท่าการ้อง)  ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงาน

                           

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท