แจ้งกำหนดการ

กำหนดการที่จะพาชาวเฮฮาศาสตร์ไปศึกษาภูเก็ต

ขอแจ้งกำหนดการที่ปรับปรุงใหม่ให้ผู้เข้าร่วมสัมนาเฮฮาศาสตร์ทราบอีกครั้งหนึ่งนะครับ และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้างตามความเหมาะสม เพราะวันนี้คุยกับ bright Lilly แล้วเรื่องการช่วยกันต้อนรับ ขณะเขียนบันทึกนี้ฝนเกิดตกอย่างหนัก คงต้องเตรียมแผนสองแผนสามกันแล้วละครับ อิอิ

กำหนดการเฮฮาศาสตร์ ๔ ภูเก็ต

๒๕ เมษายน คณะต่างๆเดินทางทยอยมาถึง

เย็น ทานอาหารที่อุทยานสิรินาถ (หารือเฮฮาศาสตร์)

๒๖ เมษายน  เช้า ทานอาหารที่ที่พัก

๙.๐๐น.ไปศึกษาป่าชายเลนป่าชายหาดรับเอกสารความรู้เกี่ยวกับป่าชายเลนป่าชายหาด

๑๐.๓๐ น.ไปชมพิพิธภัณฑ์ถลาง ศึกษาวิถีชีวิตของกลุ่มชนในภูเก็ต ศึกถลาง  กบฏอั้งยี่

๑๑.๐๐ น. ไปสะพานหินดูทะเลในเมือง ไปเที่ยวเขารัง ชมทัศนียภาพเมืองภูเก็ต ถ่ายภาพ

๑๒.๐๐ น.ทานอาหารพื้นเมือง ที่ครัวเอ็นซี

๑๓.๐๐ น.จอดรถที่ ททท.(หน้ามังกร) ชมเมืองภูเก็ต ถ่ายภาพตึกเก่า “เห็นก็รู้ว่าภูเก็ต” (ประกวด) , ศึกษาวิถีชีวิตคนภูเก็ตที่พิพิธภัณฑ์ไทยหัว ดูวัฒนธรรมไทยจีน ไปชมบ้านพระพิทักษ์ชินประชา(บ้านสไตล์ชิโน-โปรตุกีส) ดูภาพเขียนสีน้ำมันรัชกาลที่ ๕ ที่พระราชทานให้กับตระกูลนี้

๑๕.๐๐ น.ไปศึกษาสวนพฤกษศาสตร์โรงเรียนสตรีภูเก็ต, ชมศูนย์ข้อมูลสึนามิ, สวนผีเสื้อ,  ถ่ายภาพมุมสวยของสตรีภูเก็ต(ประกวด) ฟังบรรยายเรื่องภูเก็ตจากอาจารย์ฤดี ภูมิภูถาวร ผู้เขียนหนังสือ “ภูเก็ต” จากตัวแทนมูลนิธิอนุรักษ์เมืองเก่าภูเก็ต

๑๗.๐๐ น.เสวนาเฮฮาศาสตร์ที่สตรีภูเก็ต (หัวข้อกำหนดโดยครูบาสุทธินันท์) ส่งข้อมูลภาพประกวดที่เจ้าหน้าที่เพื่อส่งคณะกรรมการ

๑๘.๐๐ น.ทานอาหารเย็น(พื้นเมือง)ที่สตรีภูเก็ต มีดนตรีคาราโอเกะ

๒๐.๐๐น.เดินทางไปชมภูเก็ตแฟนตาซี  ใครไม่ชมกลับที่พัก ( สอนทำโปสการ์ดทำมือ โดยชมรมถ่ายภาพจังหวัดภูเก็ต)

๒๗ เมษายน  ทานอาหารเช้าที่สวนสิรินาถ

๐๙.๐๐ น.ไปพิพิธภัณฑ์หอย ศึกษาเปลือกหอยสะสมราคาแพง ไข่มุกสีทอง ฟอสซิลสัตว์ทะเลดึกดำบรรพ์บรรยายพิเศษโดยแฟนพันธุ์แท้หรือคุณสมชาย เจ้าของพิพิธภัณฑ์

๑๐.๓๐ น.ลงเรือไปเกาะเฮ ทานอาหารเที่ยงที่เกาะเฮ เล่นน้ำทะเล (อย่าลืมเอาขนมปังไปแจกปลา ปลาชุมมากๆ)

๑๕.๐๐ น.ศึกษาชีวิตนกแก๊ก(นกเงือกตัวเล็ก) ถ่ายรูปนกแก๊กฝูงใหญ่

๑๖.๐๐ น.เดินทางกลับถึงอ่าวฉลอง

๑๗.๐๐ น.ดูพระอาทิตย์ตกน้ำที่แหลมพรหมเทพ ทานอาหารเย็นที่พัก มีดนตรีคาราโอเกะหรือชมภูเก็ตแฟนตาซีหรือภูเก็ตไซม่อนคาบาเร่ต์

๒๘ เมษายน อาหารเช้าที่สวนสิรินาถ

เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ

ขออนุญาตหลบฝนก่อนนะครับ อิอิ

คำสำคัญ (Tags): #เฮฮาศาสตร์๔
หมายเลขบันทึก: 177394เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2008 12:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 23:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

รับทราบครับ ขอบคุณครับ

• สวัสดีครับ ท่านอัยการฯ แหม! ผมกำลังคิดถึงท่านฯ พอดี เลยครับ..เพราะอยากได้โปรแกรมอับเดท..ของเฮฮาฯ เหมือนรู้ใจกัน..(โดยไม่ต้องมองตา..5 5 5 ) ท่านฯ ก็บันดาลส่งมาให้..ทันใจจริงๆ ครับ
  • โปรแกรม กระชับดีครับ..ผมเสียดายม๊ากๆ เลยครับ ที่ผมต้องกลายเป็นนินจา.ฮาโตริ ไปซะแล้ว ที่จะต้องแว๊ปไป แว๊ปมา พบปะกับพี่น้อง..                                        โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วันที่ 26 เมษาฯ ก็คงจะเป็นวันที่ผมได้พบ ได้เจอกัน กับพี่น้อง.นะครับ..ก็คงเป็นช่วงบ่ายๆ นะครับก็กะว่า..จะพาหลานๆ (ของลุงๆ ป้าๆ ชาว G2K) ไปด้วยครับ..ส่วนวันที่ 27 เมษาฯ เช้ามืดผมต้องเดินทางไปต่างจังหวัดครับ..ไปแถวๆ ชุมพร ครับ น่าเสียดายมากเลยครับ ไม่ได้อยู่ร่วมลุยเกาะเฮ และแอบถ่ายรูปนกแก๊ก ครับ
  • ยั้งไง ยังไง ผมก็จะพยายาม..แว๊ป มาอยู่กับพี่น้องให้มากที่สุดครับ..

• สวัสดีค่ะ อาจารย์ท่านอัยการ
  • รับทราบ ปฏิบัติค่ะ
  • เสวนาเฮฮาศาสตร์นี่ก็สุดๆๆแล้วค่ะ
  • -----
  • คุณเล็ก แม่ของหลานด้วยนะคะ
  • ขอบพระคุณค่ะ
  • สวัสดีครับท่านอัยการชาวเกาะ
  • มารับกำหนดการครับ
  • จะนำเสนอ ผบ.ที่บ้านให้ได้ดีใจโดยด่วนที่สุดครับ
  • ขอบพระคุณมากครับ
  • โปรมแกรมกะทัดรัดดีมากๆเลยครับท่านพี่อัยการฯ
  • ผมว่างานนี้อาจจะมีคนไม่ยอมนอนหลายคนนะครับ คอยดูนะครับ
  • อยากได้ตารางสายการบินต่างๆ จากภูเก็ตวันที่27-28 เม.ย.มาอัพเดทไว้ด้วยน่าจะดีนะครับ เพื่อกำหนดเป้าหมายการเดินทางกลับด้วยเลย

ขอบคุณมากๆ ครับ

ตามมาดูกำหนดการแล้ว อยากจะไป ๆ แต่ต้องสอบนิสิตในวันที่ 26-27 ครับ ฝากพ่อครูบา กอดแทนผมด้วยนะครับ

คิดถึงทุก ๆ คน

สวัสดีค่ะท่ายอัยการค่ะ

• ดูโปรแกรมแล้วน่าอิจฉาจัง อิอิ อยากไปทำงัยดีเนี๊ยะ
  • มิมส่งขนมไปแล้วนะคะ คงประมาณวันเสาร์คงถึงค่ะ
  • งานนี้ส่งใจกับขนมไปแทนนะคะ

รับทราบกำหนดการแล้วค่ะ

ลุยกันได้เลยค่ะ

• วันนี้ ก็เริ่มมีข่าวดี สำหรับผม ครับเพราะ..เริ่มจะเคลีร์ย เวลา ลงตัวบ้างแล้วครับ..
  • ในช่วง เย็นของ 25 ผมมีโอกาสมากกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ แล้วครับ ที่จะได้เจอพี่น้อง..ที่อุทยานฯ รอเคลียร์งานให้ลงตัวอีกนิดหน่อยครับ
  • ส่วนวันที่ 26 ในช่วงเช้า..ผมอาจจะต้องดูแลกรุ๊ป..วีไอพี..ประชุม ที่โรงแรมฯ อาจจะปลีกตัวได้ประมาณ 11 กว่าๆ ครับที่จะได้ไปแจม กับพี่น้อง...แล้วประมาณ บ่ายสองกว่าๆ อาจจะต้องหายตัวอีกแว๊ป หนึ่ง แล้วจะกลับมาร่วมแจม อีกก็ประมาณ 5 โมงเย็น ครับ แล้วคงผ่านตลอด..
  • ดีใจจัง.ครับ ที่เริ่มวางแผนเวลา..ได้ลงตัวมากขึ้น..เพราะผมอยากเจอ กับพี่น้อง..มากๆ ครับ
  • แหม.ลืมทักทาย คุณ P อร..
  • อยู่ใกล้ กันแท้ๆ เนอะ.
  • แล้วเจอกันนะครับ.

สวัสดีครับพี่บางทราย,ป้าแดง.คุณสิงห์ป่าสัก,คุณสะมะนึก ครับ

ดีใจที่ทุกท่านชอบ โดยเฉพาะคุณมณีแดง ขอแจ้งให้ทราบว่าสิงโตเล็บเหยี่ยวกำลังออกดอก อิอิ สวยมากๆถ่ายรูปไว้แล้ว

น้องหนิงช่วยจัดการให้ท่านสะมะนึกหน่อย เรื่องตารางสายการบินวันที่ ๒๗-๒๘ ครับ

สวัสดีครับคุณเล็ก,คุณอร

วันที่ ๒๕ เมษา แขกจะทะยอยมาตั้งแต่เที่ยง เที่ยงครึ่ง บ่าย ๒ และกลางคืนครับ แวะช่วงไหนก็ได้ ให้ดีโทร.หาผมก็ได้เพราะผมอยากจะให้คนที่คิดถึงผมก่อนได้เที่ยวก่อน อิอิ ก็เลยคิดว่าหากมีเวลาจะพาเที่ยวใกล้ๆก่อนครับ

วันที่ ๒๖ เมษา เวลา ๑๑ กว่าก็พอดีครับไปรอที่ร้านครัวเอนซี(บอกว่าแขกผม)เพราะทานเที่ยงกันที่นั่น บ่ายเราจะลุยถนนถลาง ถนนดีบุก ถนนกระบี่กันครับ ตอนเย็นให้ไปพบกันที่สตรีภูเก็ตครับ คณะจะอยู่ที่นั่นตั้งแต่บ่าย ๓ โมง จนค่ำทานอาหารเย็นที่โรงเรียนครับ

คุณอรครับ อาหารเช้าเฉพาะวันที่ ๒๘ เมษาไม่ต้องมากครับเพราะเพื่อนผมจะให้พาไปทานขนมจีนแบบภูเก็ตแท้ที่หมู่บ้านวัฒนธรรมชุมชนที่บ้านแขนน ครับ มีขนมนมเนย มีการสาธิตทำขนมทำกับข้าวให้ดู ใครจะกลับเครื่องตอนไหนก็จะพาไปส่งสนามบินได้สบายเพราะไม่ไกลมาก

สัวสดีครับอ.ภูคา

น่าเสียดายนะครับที่อาจารย์ไม่มีเวลา ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับกอดครับ แล้วจะฝากพ่อครูบาไปนะครับ

สวัสดีครับครูมิม

ของถึงแล้วจะขอลองก่อนได้ไหม อิอิ ขอบคุณมากๆครับ

• พี่อัยการค่ะ
  • หมอเจ๊จะไปทำความรู้จักด้วยตัวเป็นๆนะค่ะ
  • คืน 25 เมย.จะติดต่อนะค่ะเมื่อถึงฝั่งภูเก็ต....ขอค้างด้วยคน
  • ส่วนเด็กๆที่บ้าน...มีนิสัยไม่คุ้นคนแปลกหน้า....เลยจะให้เขาตัดสินว่าจะมาร่วมขบวนไหม...ถ้าไม่ร่วมขบวน...ก็ให้หลบบ้านไปนอนกันเอง
  • คนข้างตัวยังไม่แน่ว่าจะมาด้วยไหม
  • สำหรับ 26 เมย.  จะดูอีกทีค่ะ.....เด็กๆอยากให้ช่วยเลือกของใช้ส่วนตัวให้.....ตั้งใจกันแต่เดิมว่าจะมาหาซื้อที่ภูเก็ตกัน.....จึงละไว้...รอตัดสินใจอีกที
  • สำหรับ 27 เมย. อาจจะไม่ได้ร่วมแจม เพราะงานที่ต้องเคลียร์ ยังเคลียร์ไม่ออก.....รอเจ้านายอยู่ค่ะ
  • ............
  • ขอบคุณค่ะ

ท่านอัยการคะ..

ท่านอัยการต้องใส่คำสำคัญว่า เฮฮาศาสตร์4 ตามที่น้องมะปรางแจ้งไว้ที่นี่ค่ะ

อ้อ ท่านอัยการคะ

ขออนุญาต ขอยืมเพลง กอดคนแซ่เฮ ไปใส่ที่บล็อกหน่อยนะคะ  เสร็จงานแล้วจะเอามาคืนค่ะ  อิอิ

แบบว่า...กำลังซ้อมกอดกันอยู่ที่นี่ ^__^

เชิญได้เต็มที่เลยครับครูสุ เพราะเพลงนี้ไม่ใช่ของผมหรือของน้อง เรายกให้คนแซ่เฮเป็นเจ้าของแล้วครับ ใครเอาไปใช้ไม่ต้องขออนุญาตผมแล้วครับ

แวะมาบอกคะว่า ตื่นเต้นๆ อยากเจอ Blogger ทุกท่านคะ :)

• อรุณสวัสดิ์ค่ะ ท่านอัยการชาวเกาะ
  • รับทราบกำหนดการ โน๊ตบุ๊ค ยืนยันให้นำไปด้วยใช่ไหมคะ?
  • พี่อัยการชาวเกาะค่ะ
  • .............
  • หมอเจ๊มาร่วมก๊วนตั้งแต่คืน 25 - 26 เมษายนนะค่ะ
  • ส่วนวันที่  27 เมษายน ขอมาแล้วค่อยบอกกันอีกทีจะอยู่ร่วมถึงเวลาไหน
  • ขอที่พักเผื่อให้ 2 คน 2 คืน คืน 27 เมษายนไม่ค้างแน่ค่ะ
  • หมอเจ๊หนีบน้องที่ไปพบคนชอบวิ่งที่พิดโลกมาด้วย 1 คนค่ะ
  • .............
  • สำหรับครอบครัว  เค้าขอบายก่อนครั้งนี้  จะมากันในวันหลัง
  • ครานี้ ขอยกหมอเจ๊ให้ทีมเฮฮาศาสตร์เต็มๆ....เลยค่ะ
  • ............
  • หมอเจ๊ไม่ติดคอมฯมาด้วย.....จะเรียนอะไรได้ไหมนี่
  • มีอะไรให้ติดมือมาช่วยได้บ้าง.....วานบอกค่ะ

*** มารายงานตัวอีกรอบค่ะ

*** อาหารเช้าไม่ต้องห่วงค่ะ อิ่มแน่ๆ ค่ะ

*** อยากเจอทุกท่านค่ะ เห็นตัวจริงแล้วอย่าตกใจ size กันนะคะ

*** คุณเล็กแว๊บมา แว๊บไป เพราะติดงาน แต่ยังไงก็ตั้งใจมากอดเพื่อนๆ พี่ๆ

*** ดิฉันก็เช่นกัน ไม่ได้อยู่ตลอดทั้งวัน แว๊บมา แว๊บไป เพราะติดเด็ก ต้องดูเด็ก อยู่ในระหว่างการติดตั้งงานสระว่ายน้ำค่ะ ยังไง ยังไง ก็ confirm ว่าจะพยายามมาใกล้ชิดกับเพื่อนๆ พี่ๆ ให้ได้มากที่สุดค่ะ

*** ท่านอัยการ ได้สละเวลา และทุ่มเทสุดแรงใจ ให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้พบกัน สังสรรค์กันค่ะ แต่เอ .... ท่านจะลืมปักตะใคร้ ทำพิธีห้ามฝนหรือเปล่าหนอ ...เมื้อสักครู่ที่ผ่านมา ฝนตกไล่ช้าง หนักมากเลยค่ะ ....

*** คุณราณีขา มังสะวิรัติทานไข่ไก่ได้ไหมค่ะ....

*** แล้วพบกันค่ะ

เรียน ท่านอัยการฯ

เดินทางกลับวันที่ 27 เมษายน เที่ยวบินนกแอร์ เวลา 14.50 น. ค่ะ ไม่ทราบว่าจะสามารถแจมโปรแกรมของวันที่ 27 ได้บ้างรึเปล่าค่ะ

สวัสดีครับ คุณลุงอัยการ พ่อน้องโมสต์รายงานตัว

ขอแจ้งกำหนดการครับ

เดินทางไป

== วันเสาร์ที่ 26 การบินไทย ออกเดินทาง 19.25 ถึงภูเก็ต 21.00 น.

เดินทางกลับ

== วันอาทิตย์ที่ 27 การบินไทย ออกเดินทาง 16.35 ครับ งานนี้ไปถึงเดี๋ยวผมคงโทรหาพ่อ แต่หากได้เบอร์ติดต่อ คุณลุงอัยการ ก็ดีนะครับ ผมจะมีหลาน พอดีทำงานอยู่สุราษฎร์ จะมารับที่สนามบิน ครับ ไปถึง คงโทรหาเพื่อตามไปสมทบละครับ

== งานนี้คงต้องขอรบกวนเรื่องที่พัก สำหรับ 2 คน ครับ

== เรื่องเสื้อ ของผม ขอ Size XL ครับ ตัวน่าจะเล็กกว่าคุณลุง อัยการ ภายหลังที่เห็นรูปล่าสุด จากบันทึก กอดแรก กับ คุณหมอชอบวิ่งครับ 555