จารุวัจน์ شافعى
ผศ.ดร. จารุวัจน์ ชาฟีอีย์ สองเมือง

เริ่มจะผ่อนคลายได้บ้าง


งานเริ่มจะผ่อนคลายบ้างแล้วครับ หลังจากที่อะไรๆ ก็เร่งไปทุกเรื่องเลย ที่สำคัญประสิทธิภาพในการทำงานก็ลดลงไปเยอะครับ อันนี้เดาว่า คงเป็นเพราะอายุที่เยอะขึ้น ส่วนวันนี้ทั้งวันกลับมาอยู่คณะครับ เพื่อเป็นวิทยากรอบรมการใช้ moodle สำหรับการจัดการเรียนการสอน ซึ่งเสียงตอบรับในการเข้าอบรมไม่ค่อยเยอะเท่าไรครับ  อันเนื่องจากปัญหาเรื่องเวลาที่พอเหมาะพอเจาะกันหายากจริงๆ เลยตกลงใจแยกเป็นสองวัน คือ วันนี้กับวันจันทร์หน้า งานนี้เหนื่อยสองรอบครับ แต่ก็ไม่เป็นไร (เป็นโครงการที่โดนโรคเลื่อนตลอดมา ครั้งนี้เลื่อนมาเป็นครั้งที่ 4 หรือ 5 แล้วครับ)

เมื่อวานไปสอบ psu-get มาครับ งานนี้รู้สึกได้ว่า ข้อสอบรอบนี้ยากกว่ารอบที่แล้ว ฮิฮิ เลยไม่แน่ใจว่าจะทำคะแนนได้สักเท่าไร  เพื่อเป็นกำลังใจให้กับตัวเอง ขอว่า คะแนนอย่าต่ำกว่ารอบที่แล้วก็โอเคแล้วครับ

ถ้าจะหยิบเรื่อง gotoknow forum มาเล่าตอนนี้คงหลงยุคไปแล้วมั๊งครับ ก็เลยขอเป็นหยิบรูปมานำเสนอแล้วกันครับ

รอบนี้ได้นั่งร่วมโต๊ะกับคนมุขเยอะอย่างบังหีม (และอาจารย์ umi ครับ สองท่านนี้ ผมสามารถใช้เสียงในฟิล์มได้สบายๆ ครับ เอ๋ จำได้ว่า อาจารย์ยูมิเคยเล่าว่า ท่านเป็นคนภาคอื่นนิ แหลงใต้ได้ไม่ผิดเพี้ยนเลยครับ งานนี้ต้องขอบคุณ ดร.ขจิตครับ ที่ช่วยจัดโต๊ะนั่งได้เข้ารัดดวงจริงๆ ฮา อีกท่านหนึ่ง คือ พระ มงคล มงคล ถีราวุฒิ

และคนสำคัญที่มาด้วยกัน ซึ่งท่านได้อนุเคราะห์ให้ผมได้มีโอกาสลองขับรถซีวิคกับเขาบ้าง ก็คือ ท่านอาจารย์ Ibm ครูปอเนาะ ڬوروفوندق ต้องบอกว่า รถของท่านเป็นคันที่สามในชีวิตของผมที่ได้มีโอกาสขับครับ คันแรกคือรถผมเอง คันที่สองก็รถน้องชาย แล้วคันที่สามก็รถของอาจารย์นี้แหละครับ ความจริงงานนี้ผมทำผิดกฏหมายครับ เพราะใบขับขี่ผมเป็นใบขับขี่เฉพาะขับได้เฉพาะรถผมเองเท่านั้น ฮา

ขับรถซีวิคแล้ว เกิดกิเลส อยากเปลี่ยนโซลูน่าเป็นแคมรี่จังเลย ฮา อีกหลายท่านครับที่รอบนี้ผมได้มีโอกาสพบปะพูดคุย นำเสนอเพียงสองภาพก็พอนะครับ

 

ขอทุกท่านมีความสุขและได้รับทางนำแห่งชีวิตครับ

คำสำคัญ (Tags): #gotoknow forum ครั้งที่ 1
หมายเลขบันทึก: 264871เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2009 08:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
  • รอมานานเมื่อไหร่จะมาเล่าสู่กันฟัง อัลฮัมดุลิลละฮฺ...มีคนชื่นชมอาจารย์มากนะครับ ผมได้พูดคุยกับบางท่านผ่าน MSN รู้สึกดีมากครับที่ใครหลายคนเข้าใจมหาวิทยาลัยอิสลามยะลามากขึ้น
  •  ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ
  • อ๋อ...รอบหน้าที่จะจัดคือ วันจันทร์ที่ ๘ ใช่ไหม๊ครับ ผมตั้งใจจะเข้าร่วมตั้งแต่รอบนี้แล้วแต่วันนี้ติดงานนิดหน่อย ยังไงรอบหน้าถ้าเวลายังพอลงได้ อินชาอัลลอฮฺจะเข้าร่วมการอบรมครับ เพราะอยากเป็นศิษย์อาจารย์มานานแล้ว ไม่อยากเป็นครูแล้วครับ อิอิ

ขับรถซีวิค เห็นบอกว่าชอบ ไงอยากเปลี่ยนเป็นแคมรี่ :)

ไป gotoknow forum ครั้งนี้ ได้คุยกับจารุวัจน์น้อยไปหน่อยครับ... ช่วงเย็นหันกลับมาอีกทีก็กลับไปเสียแล้ว เอาไว้โอกาสหน้าจะไปเยี่ยมถึงบ้านเลยครับ  ต้นเงาะข้างบ้านดกดีไหมครับ??  :)

ฝากสวัสดี ครู Ibm ครูปอเนาะ ڬوروفوندق  ได้ทักทายน้อยเช่นกันครับ

 

สวัสดีคะอาจารย์ จารุวัจน์

เคารพและนับถือน้ำใจอาจารย์มากเลยคะ จำไม่ได้ว่าได้อ่านผลงานอาจารยืไหม แต่มีคนบอกว่านี่ไก่รู้จักอาจารย์จารุวัจน์ไหม คนไหน พอพี่แก้วบอก ยอมรับอาจารย์ทันทีเลยคะ แล้วได้มาติดตามอ่านบันทึกย้อนหลัง ขอบคุณนะคะ แบบอย่างที่ดี

สลามครับอาจารย์ จารุวัจน์ เล่าด้วย ภาพอ่านแต่ละภาพ ก็ยิ้มไปด้วยครับ ขอบคุณที่เอื้อเฟื้อภาพครับท่าน

ขอบคุณครับอาจารย์ เสียงเล็กๆ
อาจารย์รอผมเขียนนาน แต่พออาจารย์มาทักทายแล้วผมก็ยังตอบช้าอีกครับ เพราะว่างนับชั่วโมงได้ครับ ก็ลุยงานต่อ

ขอบคุณอัลลอฮ์ที่ให้พลังในการทำงานอย่างแข็งขัน

ขอบคุณครับอาจารย์ Ibm ครูปอเนาะ ڬوروفوندق

ฮิฮิ มุขครับ มุข ก็ซีวิคขับแล้ว ขั้นต่อไปก็แคมรี่ ฮิฮิ ไม่รู้ท่านอธิการให้ยอมให้ผมยืมขับหรือเปล่า (เอาเข้าไป

ขอบคุณครับเอก จตุพร วิศิษฏ์โชติอังกูร

ได้เห็นหน้ากันก็โอเคครับ รอยยิ้มให้คุณค่าได้กว่าถ้อยคำและเวลา ฮา

ขอบคุณครับ ประกาย~natachoei ที่~natadee
ขอเป็นกำลังใจดีๆ กลับไปเช่นกันครับ

ขอบคุณครับบังหีม วอญ่า-ผู้เฒ่า-natachoei--

ได้คุยกับบังหีมแล้ว ผมว่า มุขผมที่เขียนไปเทียบไม่ได้เลยครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท