ส่งเสริมสุขภาพ สว. พื้นที่ ศูนย์ฯ 8 (1) ทีมงาน 4 จังหวัด และศูนย์ฯ 8


 

พี่เป๋ง พิธีกรงานนี้ แนะนำทีมงาน และทีมจังหวัดก่อนคะ

ทีม ศูนย์อนามัย นำโดย คุณหมอก้องเกียรติ
คุณหมอkong บอกว่า ศูนย์ฯ 8 จะมี 2 งาน คือ งานทันตกรรม และงานทันตสาธารณสุข แต่จะรวมกลุ่ม 2 งานเข้าด้วยกัน เรียกเป็น "กลุ่มงานส่งเสริมทันตสุขภาพ" รับผิดชอบ 4 จังหวัด คุณหมอkong เป็นหมอฟันเด็ก (ทันตกรรมสำหรับเด็ก) และทันตสาธารณสุข จะรับผิดชอบในเรื่องของทันตสาธารณสุข งานอนามัยแม่และเด็ก แต่ว่า ใครจะให้ทำอะไร ก็ทำทุกอย่าง ... ตรงสุดท้ายนี่ เยี่ยมเลย เพราะเธอก็เลยทำงานหลายอย่างค่ะ

ถัดมา ทพญ.จันจิรา ... ได้รับมอบหมายการดูแลทางด้านกลุ่มของผู้สูงอายุ เพิ่งปีแรก ก็เลยมีพี่เลี้ยง คือ คุณหมอkong ค่ะ

พี่นัย หรือ คุณนัยนา สำเภาเงิน เป็นนักวิชาการ อยู่กลุ่มงานผู้สูงอายุ ตัวจริงเสียงจริงค่ะ จะไปเรื่องโรงเรียนบ้าง อื่นๆ ก็ด้วยบอกว่า มางานนี้ เป็นพี่ก็ได้ เป็น น้าๆ ป้าๆ ก็ได้ด้วยค่ะ

ต่อมา ... น้องชิด อยู่ที่กลุ่มงานส่งเสริมทันตสุขภาพค่ะ

และน้องนก ... บอกว่า field นี้เป็น field ผู้สูงอายุ แต่น้องนก อยู่กลุ่มเด็กวัยเรียนและเยาวชน รับผิดชอบงานโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ วันนี้มาช่วยงาน สูงอายุค่ะ

คนสวยคนสุดท้าย อัญชลี ตั้งบรรเจิดสุข หรือคุณเป๋ง หรือคุณนายตั้ง ค่ะ อยู่งานวัยเรียน แต่เธอบอกว่า ตอนนี้ ศูนย์ของเราทำงานในเชิงบูรณาการ ทุกงานต้องช่วยกัน เพื่อจะเรียนรู้งานซึ่งกันและกัน วันนี้ก็เลยมาช่วยงานสูงอายุเหมือนกัน

ทีมนครสวรรค์ มา lucky number 13

ทีมพิจิตร ก็ lucky number เหมือนกัน 13 ค่ะ

ทีมอุทัยธานี ค่ะ

นี่คือ ทีมกำแพงเพชรค่ะ

รวมเรื่อง ส่งเสริมสุขภาพ สว. พื้นที่ ศูนย์ฯ 8

  

หมายเลขบันทึก: 342557เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2010 13:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท