ตลาดนัดการจัดการความรู้ สู่คนไทยสุขภาพดี (40) 3 ห้อง ลปรร.


 

วันนี้มีเรื่องน่ารู้ตั้ง 3 ห้อง แบบว่า อยากไปทุกห้องก็ไม่ได้ เพราะว่าดิฉันต้องคุมห้อง อ.ขจิต กับนายช่างใหญ่ อิอิ ... เดี๋ยวดุนักเรียนหมด ... อ้าว ว ว ไม่ช่าย อ.ใจดีจ้ะ แต่ก่อนเข้าห้องนี้ ขอไป promote ห้องอื่นก่อนละกันนะคะ

วันนี้มี 3 ห้องค่ะ คือ ห้องที่ 1 KM สู่การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ จะมี ผอ.สุเทพ เพชรมาก จาก ศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมา (ที่ อ.วิจารณ์ ได้บอกว่า เป็นลูกเขยอาจารย์ เอ๊ะ ยังไง ที่นี่ KM (แนวปฏิบัติ) วันละคำ : ๕๖๘. ต่อยอด KM การพัฒนาเมืองน่าอยู่ ชุมชนน่าอยู่ ด้านสุขภาพ กัย ดร.สุดารัตน์ จากศูนย์อนามัยที่ 12 ยะลา ค่ะ ห้องนี้มีคุณศรีวิภา เป็น Moderator ค่ะ และห้องที่ 2 เป็นห้อง KM on Weblog นำโดย อ.ขจิต และนายช่างใหญ่ กับดิฉัน คอยช่วยกวนข้างล่าง กับเจ๊เขี้ยว วิทยากรอาสา มาร่วมด้วยช่วยกันค่ะ ห้องนี้ก็จะมีคุณฉัตรลดา เป็น Moderator ละค่ะ ส่วนห้องที่ 3 คุณหมอก้อง และคณะ ตั้งหลายคนมามะรุมมะตุ้มที่นี่ เป็น ห้อง KM Process Model ละค่ะ ห้องนี้ คุณวิมล ร่วมลุยอยู่ด้วย

ไปเที่ยวกันก่อนที่ห้องหมอก้อง ตอนแรกยังไม่มีคน ก็เรียกแขกกันซะ ไม่นานนัก ผู้คนก็มากันตรึม แบบนี้ละค่ะ

กิจกรรมสนุกสนานมากมาย ต้องตามไปฟังเรื่องเล่าของหมอก้อง และเจ๊เขี้ยวนะคะ (คนหลังนี่ อยู่ห้อง KM on Weblog แต่ไหงไปรู้เรื่อง KM Process Model ก็ไม่รู้เหมือนกัน)

และอันนี้ ห้อง KM สู่การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ของศูนย์อนามัยที่ 5 นครราชสีมา และศูนย์อนามัยที่ 12 เมืองยะลา ค่ะ

บันทึกต่อไปจะพาไปดูห้อง KM on Weblog ละค่ะ

รวมเรื่อง ตลาดนัดการจัดการความรู้ สู่คนไทยสุขภาพดี 2551

 

หมายเลขบันทึก: 208200เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2008 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • กำลังจะไปออกกำลังกายกับลูกกสาว
  • ผ่านไปเห็นป้ายประกาศโชว์
  • ใครก็ไม่รู้น่ารักทั้ง 2 คน
  • คุณหมอดูดีๆซิคะ
  • แหม รูปใครหนอ น่ารักจริงๆ 2 สาวข้างหน้ายังสู้ไม่ได้เลย อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท